HƯỚNG DẪNKinh nghiệm mua sắm

ĐỊA CHỈ MUA HỘ HÀNG NHẬT BÃI UY TÍN

Với tiêu chí chất lượng đặt lên hàng đầu cùng quy trình quản lý sản xuất nghiêm ngặt, các sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật bản luôn được người tiêu dùng ưu ái lựa chọn. Tuy nhiên, hàng Nhật mới nội địa có giá cả lại rất cao, do vậy xu hướng mua hàng nhật bãi ngày càng thịnh hành. 

Vậy hàng Nhật bãi là gì? Mua hàng Nhật bãi uy tín ở đâu? Bạn cùng theo dõi bài viết này nhé. 

HÀNG NHẬT BÃI LÀ GÌ?

Hàng Nhật bãi còn có tên gọi là hàng Nhật 2hand, là đồ cũ do Nhật sản xuất. Đó là những đồ dùng chính hãng được xuất xứ từ nội địa Nhật, đã qua sử dụng. 

Hàng Nhật bãi thường là những đồ điện tử hằng ngày trong gia đình như điều hoà, tử lạnh, máy giặt, nồi cơm… đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Sanyo, Panasonic, Hitachi…Những hãng được gắn mác chất lượng cực kỳ tốt, bền bỉ với thời gian. 

Hàng nhật bãi được nhiều người Việt Nam tìm đến bởi những sản phẩm này có chất lượng rất tốt, dù đã qua nhiều năm nhưng máy móc chạy ổn định và đặc biệt chi phí lại vô cùng rẻ.

MUA HÀNG NHẬT BÃI UY TÍN Ở ĐÂU? 

Bạn đã hiểu thế nào là hàng Nhật bãi. Vậy đâu là nơi mà bạn có thể mua hàng Nhật bãi? Hanaichi sẽ chia sẻ với bạn 4 cách mua hàng nhật bãi đang thịnh hành nhất. 

1. Mua tại chợ đồ cũ 

Nhiều năm về trước, việc mua hàng Nhật bãi đã khá phổ biến tại Việt Nam. Thời điểm đó, để mua được hàng Nhật bãi, người mua tự tìm đến những chợ đồ cũ hoặc cửa hàng sửa chữa đồ gia dụng vì tại đó người bán sẽ có những kiến thức, kinh nghiệm để kiểm chứng xem món hàng còn tốt hay không. Tuy nhiên hiện nay, với sự phát triển của công nghệ internet thì mọi người không còn ưa chuộng hình thức này nữa.

2. Nhờ người thân mua hộ hàng Nhật 

Nếu bạn có người thân đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản thì nhờ họ mua hộ hàng Nhật và gửi về là một cách an toàn và hiệu quả. Mua đồ cũ tại Nhật vô cùng rẻ mà phí ship từ Nhật về Việt Nam cũng không đắt lắm. Tuy nhiên, không phải ai ở bên Nhật cũng có thời gian đi xem, đi tìm kiếm những món đồ Nhật bãi tốt và chất lượng cho bạn bởi họ còn bận rộn với cuộc sống riêng đúng không nào? 

Chính vì vậy mà hiện nay, mọi người thường tìm đến các website mua hộ hàng Nhật bãi.

3. 3 website mua hàng Nhật bãi chất lượng hiện nay 

Rakuten Nhật Bản 

Rakuten là website TMĐT mua sắm trực tuyến hàng nội địa Nhật có quy mô lớn hàng đầu Nhật Bản. Các mặt hàng tại website này rất phong phú và đa dạng, từ đồ mỹ phẩm, thời trang, gia dụng đến đồ điện tử….

Rakuten còn là website mua đồ cũ tại Nhật với đa dạng sản phẩm đã qua sử dụng nhưng chất lượng vẫn còn tốt. Trong mục tìm kiếm, bạn lọc các kết quả tìm kiếm các cửa hàng bán đồ 2hand hoặc các hàng đã qua sử dụng để tìm mua đồ Nhật cũ. 

Xem thêm: Cách mua hàng Nhật nội địa chính hãng 

Mercari.jp

Mercari là website mua hàng Nhật bãi chỉ hoạt động tại Nhật. Các sản phẩm đồ cũ được người bán đăng tải liên tục. Các hàng hoá trên đây thường có số lượng rất ít chỉ 1-2 chiếc. Do các sản phẩm trên Mercari tuy là đã qua sử dụng nhưng vẫn gần như còn mới mà giá lại rẻ hơn so với những nơi khác. Nếu bạn muốn tìm sản phẩm nào đó, hãy chuẩn bị tiền cọc và gửi bên Cargo để mua ngay sản phẩm đấy. 

Auctions.yahoo.co.jp 

Yahoo! Auctions vừa làm một trang giao dịch trực tuyến, vừa là một sàn đấu giá. Với hình thức bán thẳng, bạn sẽ mua hàng hoá như hàng online thông thường. Còn với hình thức đấu giá, thay vì bạn mua luôn sản phẩm đó thì sẽ có nhiều người mua cùng trả giá cho sản phẩm đó. Người trả giá cao nhất sẽ là người thắng phiên đấu giá và mua được sản phẩm đó. 

Trên Yahoo! Auction mỗi ngày có hơn 30 triệu sản phẩm đã qua sử dụng được giao dịch từ  hàng phổ thông đến hàng cực hiếm. Bạn có thể tìm thấy các hàng thời trang điện tử, hay thậm chí cả gốm sứ, đồ cổ….

4. Các bên trung gian trợ giúp mua hộ hàng Nhật 

Hiện nay có rất nhiều website giúp bạn mua đồ cũ ở Nhật nhanh chóng với mức giá hợp lý. Nhưng nếu tự mua hàng trên các website này bạn sẽ gặp phải những rào cản như bất đồng ngôn ngữ,  kinh nghiệm chọn hàng, phương thức thanh toán, giấy tờ, thủ tục thuế, phí thông quan…. Hơn thế, khi về tới Việt Nam bạn vẫn phải nhờ bên thứ 3 vận chuyển món hàng đó đến tay bạn. 

Thấu hiểu nhu cầu và khó khăn của khách hàng, Hanaichi đã cung cấp dịch vụ Mua hộ hàng nhật bãi uy tín đến người tiêu dùng. 

  • Sở hữu hệ thống kho vận tại 2 đầu cầu Việt Nam – Nhật Bản chuyên môn hóa, Hanaichi trợ giúp khách hàng mua hàng chính hãng trên mạng lưới hơn 100 website TMĐT từ Nhật, là kênh order hàng Nhật uy tín, chất lượng cao với chi phí hợp lý nhất cho người tiêu dùng Việt.
  • Website thương mại điện tử http://hanaichi.vn liên kết với nhiều website mua sắm lớn của Nhật như Amazon, Rakuten, Adidas, Uniqlo,… ngôn ngữ được Việt hóa, tìm kiếm sản phẩm tối ưu, thanh toán và đặt hàng dễ dàng, cùng đội ngũ support nhiệt tình sẽ giúp việc mua hàng nội địa Nhật của khách hàng trở nên thuận tiện và nhanh chóng.
  • Hanaichi giúp kết nối khách hàng Việt Nam với các nhà cung cấp sản phẩm tại Nhật. Người mua và người bán thực hiện giao dịch mua bán nhập khẩu qua nền tảng Hanaichi thuận tiện, an toàn, vẫn đảm bảo tính minh bạch, chính thống. Chỉ từ 10-14 ngày, món hàng yêu thích của bạn sẽ có mặt tại Việt Nam!
  • HANAICHI liên tục cập nhật đa dạng dữ liệu sản phẩm từ các kênh thương mại hàng đầu tại Nhật theo thời gian thực để khách hàng có thể săn sale và mua sắm mọi lúc, mọi nơi. Thông tin về các chương trình ưu đãi, giảm giá của các nhãn hàng lớn như Adidas, Nike, Reebok, Uniqlo, GAP, H&M, Mango… được lên thông báo chi tiết, đầy đủ, nhanh nhất tại Việt Nam.
  • Với Hanaichi người mua sẽ tiết kiệm thời gian tìm kiếm sản phẩm, vì chỉ cần 1 thao tác đơn giản, sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất sẽ được đưa đến tay bạn. 

 Bạn đang muốn mua hộ hàng Nhật bãi uy tín, hãy đến với Hanaichi – địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực mua hộ hàng Nhật. 

Related posts

Hướng dẫn mua hàng trên Rakuten Nhật ship về Việt Nam

admin

3 siêu lợi ích khiến bạn muốn mua hàng trên Mercari JP

admin

Review các loại kem chống nắng siêu tốt của Nhật

admin

Leave a Comment