HƯỚNG DẪNKinh nghiệm mua sắm

Hướng dẫn chi tiết cách đặt mua từ Booth của Pixiv qua Hanaichi.vn

Cách đặt mua từ Booth

Là một người yêu thích các bộ truyện tranh, phụ kiện anime, quần áo “cộp mác” Nhật Bản thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua Booth của Pixiv. Booth chính là thiên đường của các sản phẩm sáng tạo đậm cá nhân mà bạn khó có thể tìm thấy ở bất cứ đâu khác. Đây được ví như “thiên đường” dành cho người yêu nghệ thuật, yêu văn hoá Nhật Bản. Nếu bạn cũng muốn sở hữu các sản phẩm độc đáo này nhưng chưa biết cách đặt mua từ Booth thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Hanaichi nhé! 

Pixiv là gì? Có thể đặt mua gì từ Booth của Pixiv?

Pixiv là cộng đồng trực tuyến bất cứ ai đam mê sáng tạo nghệ thuật đều không thể bỏ qua.
Pixiv là cộng đồng trực tuyến bất cứ ai đam mê sáng tạo nghệ thuật đều không thể bỏ qua.

Pixiv (Pikushibu) là một cộng đồng xã hội trực tuyến nổi tiếng ở Nhật. Là nơi tất cả những ai đam mê sáng tạo có thể tải lên tác phẩm của mình. Qua đó, mọi người có thể giao lưu và cùng chia sẻ kinh nghiệm với các nghệ sĩ khác. Đây cũng chính là “cha đẻ” của website bán hàng nổi tiếng Booth (hay Booth.pm). 

Booth được ra đời để người yêu thích nghệ thuật có dễ dàng dàng mua bán các sản phẩm sáng tạo độc nhất vô nhị. Không chỉ phụ kiện anime mà các bộ manga độc quyền, tranh vẽ, búp bê, mô hình,… độc đáo có thể tìm thấy tại đây. Booth của Pixiv là “thiên đường” đích thực dành cho các tín đồ của văn hóa, phong cách Nhật Bản. 

Cách đặt mua từ Booth Pixiv qua Hanaichi.vn  

Dưới đây là cách đặt mua từ Booth đơn giản nhất dành cho bạn: 

Truy cập và dịch trang web Booth.pm 

Hãy truy cập vào trang web https://booth.pm/ và bắt đầu mua sắm nhé! Không giống như các website khác tại Nhật, Booth hỗ trợ giao diện tiếng Anh giúp khách hàng ở nước ngoài dễ xem sản phẩm hơn. Nếu muốn xem trang bằng tiếng Việt, bạn chỉ cần click chuột phải và chọn “Translate to Tiếng Việt”. 

Giao diện tại trang chủ của Booth.pm
Giao diện tại trang chủ của Booth.pm

Tìm kiếm sản phẩm 

Đối với Booth, việc tìm kiếm sản phẩm cũng cực kỳ dễ dàng. Ngay tại trang chủ, Booth đã đưa ra các danh mục sản phẩm để bạn có thể lựa chọn. 

Danh mục sản phẩm trên Booth.pm
Danh mục sản phẩm trên Booth.pm

Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm bộ truyện tranh, nhân vật anime cụ thể mà mình muốn mua thông qua thanh tìm kiếm. Hãy sử dụng tiếng Anh để tìm kiếm dễ hơn nhé! Ví dụ bạn muốn tìm các sản phẩm liên quan đến bộ manga “Thanh gươm diệt quỷ” hãy gõ tên phiên âm “kimetsu no yaiba”. Lập tức, kết quả sẽ trả về các món đồ liên quan.  

Kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm 

Sau khi đã chọn được sản phẩm muốn mua, hãy kiểm tra thật kỹ các thông tin người bán cung cấp nhé! Ngoài mô tả về sản phẩm, bạn cần check:

  • Sản phẩm này là bản điện tử (Digital) hay bản vật lý có thể vận chuyển (Physical). 
  • Giá bán của sản phẩm 
  • Sản phẩm có giới hạn lượt mua không, có phải hàng Pre-order không. 
Hãy kiểm tra thật chính xác thông tin về giá bán và loại sản phẩm nhé!
Hãy kiểm tra thật chính xác thông tin về giá bán và loại sản phẩm nhé!

Đặt hàng nhanh tại Hanaichi.vn 

Khi đã chắc chắn về món đồ cần mua, hãy chuyển sang trang web https://hanaichi.vn/ để tiến hành đặt hàng theo các bước sau:

  • Đăng nhập tại Hanaichi.vn
  • Bấm vào ô “Đặt hàng nhanh” 
  • Ở cửa sổ “Đặt hàng nhanh”, hãy copy và dán đường link URL của sản phẩm trên Booth 
  • Tiếp tục điền giá sản phẩm (tính theo tiền Nhật hiển thị trên Booth.pm), số lượng cần mua
  • Kiểm tra lại thông tin và bấm “Thêm vào giỏ hàng”
  • Sau đó xác nhận đặt hàng và tiến hành thanh toán, thế là xong. 
Màn hình đặt hàng nhanh tại website Hanaichi.vn
Màn hình đặt hàng nhanh tại website Hanaichi.vn

*Lưu ý: Hanaichi.vn chỉ nhận đặt hàng các sản phẩm Physical (có thể vận chuyển). Vậy nên bạn hãy kiểm tra thật chính xác thông tin trước khi đặt mua nhé! 

Vận chuyển quốc tế

Ngay sau khi đơn hàng được đặt thành công, Hanaichi sẽ nhanh chóng đặt mua cho bạn và vận chuyển hàng hóa về Việt Nam. Bạn có thể theo dõi trạng thái đơn hàng ngay tại Hanaichi.vn. 

Khi hàng đã về đến kho tại Việt Nam, Hanaichi nhanh chóng cân sản phẩm, liên hệ khách hàng và xác nhận lại phương thức vận chuyển. Bạn có thể lựa chọn thanh toán phần còn lại hoặc ship COD. Hàng hoá sau đó sẽ được giao đến tận tay bạn trong thời gian sớm nhất. 

Lưu ý khi đặt hàng trên Booth 

Các sản phẩm trên Booth được tự do mua bán, trao đổi. Tuy nhiên với các sản phẩm gắn mác 18+ sẽ có phần đặc biệt hơn. Những món đồ này có thể xuất khẩu từ Nhật nhưng việc có được thông quan hay không lại phụ thuộc vào từng quốc gia. 

Ở Việt Nam, bưu kiện có ảnh bìa quá 18+ nếu bị kiểm tra nghiêm ngặt có thể sẽ bị từ chối nhận hoặc tịch thu, xử phạt hành chính. Vậy nên hãy chắc chắn rằng, những sản phẩm bạn đặt mua không vi phạm pháp luật nhé!     

Dịch vụ đặt mua hàng từ Booth Pixiv về Việt Nam 

Booth hiện chưa hỗ trợ vận chuyển trực tiếp về Việt Nam. Vậy nên lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn là đặt hàng qua các đơn vị mua hộ hàng Nhật. Hanaichi tự tin là đơn vị order hàng từ Booth có tỷ giá hấp dẫn nhất, phí vận chuyển thấp nhất thị trường. Bên cạnh đó, thời gian vận chuyển siêu tốc tại Hanaichi chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. 

Đội ngũ tư vấn viên của Hanaichi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc khách hàng. Hỗ trợ bạn cả trước, trong và sau quá trình vận chuyển. Quyền lợi của người mua luôn được đặt lên hàng đầu. 

Trên đây là toàn bộ cách đặt mua từ Booth đơn giản nhất. Nếu bạn đang muốn mua hàng tại Booth và cần tư vấn thêm, vui lòng liên hệ với Hanaichi theo thông tin dưới đây nhé! 

Mọi thắc mắc về mảng mua hộ hàng Nhật, quý khách vui lòng liên hệ với Hanaichi theo thông tin sau:

Related posts

Hệ thống cửa hàng Mango Việt Nam

admin

Review các loại kem chống nắng siêu tốt của Nhật

admin

Cách đấu giá trên Yahoo Auction chi tiết cho người mới bắt đầu

admin

Leave a Comment