HƯỚNG DẪNKinh nghiệm mua sắm

Hướng dẫn chi tiết cách mua câu cá Nhật qua Hanaichi.vn

mua câu cá nhật

Trong những năm trở lại đây, câu cá là bộ môn được rất nhiều người Việt Nam lựa chọn để giải trí, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Trên thị trường hiện nay cũng có vô số các hãng sản xuất đồ câu khác nhau. Nhưng đáng chú ý nhất là các sản phẩm đến từ Nhật Bản với các thương hiệu như Shimano, Daiwa, Kaiwo,… được nhiều cần thủ ưa chuộng. Nếu bạn cũng quan tâm đến đồ câu và muốn biết cách mua câu cá Nhật thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Hanaichi nhé! 

Tại sao nên mua đồ câu cá Nhật? 

Thứ nhất, điều khiến các cần thủ thích mua câu cá Nhật chính là bởi chất lượng vượt trội cùng độ bền theo thời gian. Các nhà sản xuất Nhật Bản luôn ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất, chất liệu cao cấp nhất cho sản phẩm của mình. Điều này giúp các cần thủ có thể dễ dàng chinh phục được cả các loại cá có trọng tải lớn, phù hợp với cả người câu cá nước mặn lẫn nước ngọt. 

Thứ hai, sản phẩm máy câu, cần câu, mồi câu,… của các thương hiệu Nhật rất đa dạng về mẫu mã cũng như kích thước. Dù bạn là người mới đi câu hay là một cần thủ chuyên nghiệp thì cũng có thể lựa chọn các dụng cụ phù hợp với nhu cầu của mình. Bạn có thể sắm đầy đủ tất cả những gì bạn cần ở các cửa hàng đồ câu Nhật hoặc các website trực tuyến. 

Thứ ba, giá bán của đồ câu Nhật luôn cực kỳ phải chăng. Nếu bạn săn sale vào những đợt giảm giá lớn thậm chí còn mua được các sản phẩm với mức giảm đến 60%. Ngoài ra, nếu bạn mua hàng second-hand thì giá còn rẻ hơn nữa mà chất lượng vẫn đảm bảo tuyệt đối. 

5 trang website bán đồ câu chất lượng, giá rẻ tại Nhật 

Amazon 

Amazon được biết đến là một trong những sàn TMĐT lớn nhất tại Nhật. Trên Amazon, bạn có thể tìm thấy bất kể sản phẩm nào mà bạn mong muốn, trong đó có đồ câu. Nơi đây có hàng ngàn các sự lựa chọn về máy câu, cần câu, vợt,… cùng các thương hiệu đồ câu nổi tiếng nhất. 

Khi lựa chọn mua câu cá Nhật tại Amazon, bạn có thể lựa chọn sản phẩm theo hãng, theo chất liệu, giá tiền, sở thích cá nhân. Bạn có thể yên tâm là giá bán ở đây cũng cực kỳ phải chăng. Chỉ với vài trăm ngàn là bạn cũng đã có thể sở hữu 1 món đồ câu rồi. 

mua câu cá nhật
Hàng ngàn sản phẩm đồ câu Nhật chất lượng trên Amazon.

Rakuten 

Thêm một sàn TMĐT nổi tiếng mà bạn có thể thỏa sức mua câu cá Nhật chính là Rakuten. Bạn có thể tìm được hàng ngàn các món đồ câu chất lượng trên Rakuten. Hầu hết các sản phẩm ở đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Giá bán đa dạng đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau cũng là điểm cộng giúp Rakuten trở thành địa điểm mua sắm yêu thích của nhiều cần thủ. 

Mercari 

Nếu bạn không muốn bỏ ra quá nhiều chi phí mà vẫn muốn sở hữu những bộ đồ câu chất lượng thì hãy thử tham khảo Mercari nha! Tại đây, bạn có thể tìm mua máy câu, cần câu bãi Nhật cũ,… với mức giá chỉ bằng ⅓ giá trị ban đầu. Tuy là hàng second-hand nhưng các sản phẩm trước khi được đăng bán tại đây đã trải qua quá trình kiểm duyệt kỹ càng, nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi mua sắm. 

Yahoo Auction 

Yahoo Auction là trang đấu giá nổi tiếng hàng đầu tại Nhật. Ngoài các sản phẩm quần áo, giày dép, đồ gia dụng thì đồ câu cũng là mặt hàng thường xuyên được đấu giá. Mua câu cá Nhật của các hãng Shimano, Daiwa,… chưa bao giờ rẻ đến vậy. Nếu ngân sách của bạn hạn chế thì hoàn toàn có thể tìm mua đồ câu trên Yahoo Auction nhé! 

Caster House 

Nếu bạn cần tìm một trang web chuyên bán đồ câu cá Nhật cùng các phụ kiện liên quan khác thì Caster House chính là địa chỉ lý tưởng nhất. Đây là trang bán hàng trực tuyến máy câu, cần câu,… lớn nhất Nhật Bản. 

Tất cả những gì bạn cần để có một buổi đi câu chất lượng đều có thể tìm thấy tại đây. Giá thành các sản phẩm ở đây cũng vô cùng hấp dẫn. Nếu canh được đúng dịp sale và áp được thêm các mã giảm giá bạn hoàn toàn có thể mua câu cá Nhật hàng mới với giá rẻ bất ngờ. 

Cách mua câu cá Nhật tại website Hanaichi.vn 

Sau khi đã nắm được các website có thể tìm mua câu cá Nhật, bạn hãy sử dụng https://hanaichi.vn/ để đặt hàng và vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, dễ dàng nhất nhé! Việc đặt mua qua Hanaichi.vn là vô cùng đơn giản chỉ với 3 bước cơ bản:

Tìm kiếm sản phẩm 

Để tìm kiếm sản phẩm trên Amazon, Mercari hay Caster House, bạn có thể lựa chọn tiếng Anh hoặc tiếng Nhật. Nếu sử dụng tiếng Nhật, bạn có thể tham khảo một số từ chuyên ngành như sau và gõ vào thanh tìm kiếm của website: 

  • Cần câu cá và cuộn quay dây: 釣り竿 và リール
  • Mồi: 餌
  • Kéo: ハサミ
  • Móc câu (lưỡi câu): フック(エクストラ)
  • Hộp mát: クールボックス

Ngoài ra bạn có thể tìm kiếm theo hãng đồ câu như Shimano, Daiwa, Abu Garcia,… Bên cạnh đó, các trang web này cũng thường cho phép lựa chọn theo mức giá bán, để khách hàng dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp hơn. 

mua câu cá nhật
Tìm kiếm sản phẩm theo thương hiệu “Shimano” trên Amazon.

Kiểm tra thông tin sản phẩm 

Khi đã chọn được sản phẩm yêu thích, việc bạn cần quan tâm tiếp theo là các chi tiết về: thông số kỹ thuật, giá bán, tình trạng sản phẩm, feedback của người mua trước, đánh giá về người bán. Hãy kiểm tra thật kỹ những thông tin này để lựa chọn được sản phẩm phù hợp và tránh “tiền mất tật mang nhé”. 

mua câu cá nhật
Hãy đọc kỹ các thông số của sản phẩm nhé!
mua câu cá nhật
Và cũng đừng bỏ qua đánh giá của những người mua trước.

Đặt hàng nhanh chóng tại Hanaichi.vn 

Khi đã chọn xong sản phẩm, việc mua câu cá Nhật giờ đây sẽ nhanh chóng hơn bao giờ hết khi đặt hàng qua Hanaichi.vn. Đối với các món đồ đặt tại Amazon, Mercari, Rakuten, bạn chỉ cần copy URL của sản phẩm muốn đặt, xong đó thả link vào website https://hanaichi.vn/ và tiến hành đặt hàng, thế là xong! 

mua câu cá nhật
Thả link mua sắm, đặt hàng dễ dàng tại Hanaichi.vn.

Với các sản phẩm của Yahoo Auction, Caster House, bạn hãy đặt hàng thông qua “Đặt hàng nhanh” nhé! Chỉ cần điền đầy đủ thông tin: link mua hàng, giá bán tính theo tiền Nhật, mã giảm giá (nếu có) và bấm Đặt hàng, còn lại cứ để Hanaichi lo! 

mua câu cá nhật
Giao diện khi đặt mua qua công cụ “Đặt hàng nhanh” của Hanaichi.

Bạn sẽ cần thanh toán một phần hoặc toàn bộ giá trị đơn hàng (phụ thuộc vào hạng thành viên). Sau khi nhận được đơn hàng, Hanaichi sẽ nhanh chóng đặt mua sản phẩm và gửi về Việt Nam. Thật đơn giản và dễ thực hiện phải không nào?! 

Hanaichi – Địa chỉ mua câu cá Nhật uy tín, ưu đãi số 1 thị trường 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực order hàng Nhật, Hanaichi là địa chỉ bạn có thể trao trọn niềm tin. Không chỉ mua câu cá Nhật mà bất cứ sản phẩm nào bán tại Nhật, Hanaichi đều có thể order về cho bạn. Chúng tôi cam kết tỷ giá cùng phí vận chuyển Nhật – Việt luôn là rẻ nhất. Thời gian về hàng chỉ từ 7-14 ngày. 

Đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, có trình độ chuyên môn được đào tạo bài bản luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn về sản phẩm. Tại Hanaichi, chúng tôi luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, chính vì vậy mà bạn sẽ luôn được hỗ trợ cả trước, trong và sau quá trình mua hàng. Bên cạnh đó, chính sách bảo hành hấp dẫn cũng là yếu tố giúp Hanaichi chiếm được lòng tin và được hàng trăm ngàn khách hàng tin tưởng suốt hơn 10 năm qua. 

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách đặt mua câu cá Nhật tại Hanaichi.vn. Hy vọng rằng, qua bài viết trên, bạn đã có thêm địa chỉ đặt đồ câu uy tín, chất lượng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thêm, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin liên hệ dưới đây nhé! 

Mọi thắc mắc về mảng mua hộ hàng Nhật, quý khách vui lòng liên hệ với Hanaichi theo thông tin sau:

Related posts

Mua Hàng Nhật Bản trên Rakuten – dễ hay khó?

admin

Máy chiếu Nhật loại nào tốt? Top 10 máy chiếu Nhật đáng mua nhất

admin

Kinh nghiệm bỏ túi khi mua hàng trên Mercari Nhật

admin

Leave a Comment