HƯỚNG DẪNKinh nghiệm mua sắm

Black Friday 2022 là ngày nào và bí kíp săn sale ra sao?

Black Friday là ngày hội mua sắm được chờ đón nhất trong năm với hàng ngàn ưu đãi không tưởng lên đến 70%! Săn sale trong ngày này vừa giúp bạn tiết kiệm đến cả chục triệu đồng, vừa có được những sản phẩm chất lượng nhất. Cùng khám phá xem “Thứ 6 đen tối” năm nay diễn ra vào ngày nào và “bỏ túi” ngay các bí kíp săn sale tuyệt đỉnh cùng Hanaichi nhé! 

Black Friday là ngày hội mua sắm lớn nhất trong năm

1. Black Friday là gì? Nguồn gốc và ý nghĩa

1.1. Black Friday là gì?

Black Friday (hay còn được biết đến với cái tên là “Thứ 6 đen tối”) thường được tổ chức vào ngày thứ 6 đầu tiên sau Lễ Tạ Ơn. Ngày Lễ Tạ Ơn thường diễn ra vào ngày thứ 5 của tuần thứ 4 trong tháng 11, vậy nên ngày Black Friday sẽ vào khoảng 23 – 25 tháng 11 hàng năm. Tuy có tên gọi của nó có phần “đáng sợ” nhưng thực chất đây lại là dịp được mua sắm nhộn nhịp và được mong đợi nhất trong năm.

Vào ngày này, toàn bộ các cửa hàng đều treo biển giảm giá với ưu đãi cực khủng, có khi lên tới 90%. Bạn có thể dễ dàng sở hữu các món đồ từ thời trang, gia dụng đến đồ công nghệ mà mình hằng mong ước với mức giá cực hời.   

Trước đây, để đánh dấu các khoản lợi nhuận thu được, chủ cửa hàng sẽ dùng bút đen để ghi chú còn bút màu đỏ dùng để đánh dấu các khoản bị lỗ. Càng nhiều màu đen trong sổ tức là lợi nhuận càng cao, chữ “Black” cũng từ đó mà ra. Black Friday ra đời nhằm ám chỉ vào ngày này, doanh thu của các cửa hàng cũng sẽ tăng cao đột biến.  

1.2. Nguồn gốc ngày Black Friday

Không ai biết chính xác ngày Black Friday có nguồn gốc từ đâu. Nhưng khái niệm này lần đầu được nhắc tới là vào năm 1939, khi mà Franklin D. Roosevelt – Tổng thống đương nhiệm lúc bấy giờ của Mỹ quyết định kéo dài thời gian mua sắm sau dịp Lễ Tạ Ơn để “cứu vớt” nền kinh tế đang gặp khủng hoảng trầm trọng. 

Theo các nguồn tài liệu khác, thành phố Philadelphia của Mỹ mới là nơi khởi nguồn của tên gọi Black Friday. Khi mà vào ngày thứ 6 sau Lễ Tạ Ơn, lượng người đổ ra đường mua sắm luôn ở trong tình trạng tắc nghẽn, thậm chí còn vô cùng hỗn loạn. Điều này đã tạo nên những cảnh tượng chen chúc mua sắm có phần “kinh hoàng”.  

Vào ngày này, người dân sẽ “đổ xô” vào các cửa hàng với hy vọng săn được các deal hời nhất

1.3. Tại sao nên săn sale vào ngày Black Friday

Tuy bắt nguồn từ Mỹ nhưng dần dần, ngày Black Friday đã trở thành ngày hội được người tiêu dùng trên toàn thế giới trông đợi nhất vào mỗi cuối năm. Ngày này không chỉ mang đến doanh thu khủng cho người bán mà mang đến rất nhiều lợi ích cho người mua: 

  • Đến với ngày “Thứ 6 đen tối”, bạn sẽ dễ dàng sở hữu các món hàng hiệu với giá giảm “chạm đáy”.
  • Không chỉ thời trang, mỹ phẩm mà đồ gia dụng, đồ công nghệ cùng mọi ngành hàng khác đều xuất hiện trên kệ hàng sale vào ngày này. 
  • Khi săn sale vào ngày này, bạn dễ dàng tiết kiệm được đến cả chục triệu đồng mà vừa có được các sản phẩm chất lượng cho mùa cuối năm.  
Khi săn sale vàp Black Friday, bạn có cơ hội sở hữu các sản phẩm với giá giảm đến 90%!!!

2. Black Friday 2022 diễn ra vào ngày nào?

Black Friday đang dần trở thành ngày hội mua sắm lớn nhất tại châu Á, trong đó có cả Việt Nam. Ngày Black Friday năm 2022 sẽ diễn ra vào ngày 25/11 với hàng loạt các mã giảm giá lên tới 70%, 80% và thậm chí là 90%. Sự kiện Black Friday là cơ hội để các cửa hàng “dọn kho”, “thanh lý” trong dịp cuối năm, vậy nên các chương trình sale ưu đãi cũng sẽ lớn nhất năm. Nếu như bạn đang có ý định săn sale cho mùa lễ hội đang tới thì đừng bỏ qua cơ hội “có một không hai” này nhé! 

3. Danh sách các sản phẩm không thể bỏ qua 

Thời điểm diễn ra Black Friday cũng rất gần với lễ Giáng Sinh, Tết Dương Lịch và Tết Nguyên Đán ở Việt Nam, vậy nên nhu cầu mua sắm lúc này luôn tăng cao đột biến. Bên cạnh đó, trong dịp này các thương hiệu lớn như Nike, Adidas, Uniqlo,… cùng các sàn TMĐT đình đám như Amazon, Rakuten, Locondo,… cũng thường tung ra các khuyến mãi khủng có “một không hai” để kích cầu mua sắm. Đừng bỏ qua danh sách các ngành hàng siêu hot dưới đây nếu bạn đang có ý định săn sale Black Friday! 

3.1. Thời trang

Thời trang luôn là một trong những ngành hàng được quan tâm nhất vào dịp cuối năm. Trong đó, đáng chú ý nhất là các mặt hàng túi xách, quần áo, giày dép,… với giá giảm từ 70% – 80%. Bạn có thể dễ dàng sở hữu những món đồ mình hằng yêu thích với mức giá rẻ đến không tưởng!

Quần áo, giày dép  

Ngoài các thương hiệu như Uniqlo, Zara, HM, GU… thì Nike chính là thương hiệu dành được nhiều quan tâm nhất. Vốn nổi tiếng với dòng sản phẩm thời trang thể thao vô cùng cá tính, Nike chinh phục tất cả các tín đồ hàng hiệu trên toàn thế giới. Các mặt hàng hot nhất dịp cuối năm không thể không nhắc đến Nike Jordan, Dunk, Air Max,… 

Nếu bạn là tín đồ của Nike thì chương Black Friday sale upto 70% trên Rakuten sẽ là chương trình bạn không thể bỏ qua!

>>> Khám phá ngay tại đây: https://www.rakuten.ne.jp/gold/nike-official/exclusive/campaign/

Black Friday của Nike đang diễn ra trên Rakuten với giá giảm đến 70%

Túi xách 

Túi xách luôn là một trong những item được chị em săn đón nhiều nhất vào dịp Black Friday. Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng chất liệu da xịn sò, các thương hiệu như Gucci, Chanel, Tefal, Michael Kors… chính là các thương hiệu mà chị em muốn được sở hữu nhất.

Trong dịp cuối năm nay, để trở nên thu hút và nổi bật hơn đừng bỏ qua các thiết kế đến từ Michael Kors với giá giảm đến 70%: https://www.michaelkorsoutlet.jp/products/online-exclusive/

Túi xách Michael Kors với giá giảm đến 70% là một trong những deal hời mà chị em không thể bỏ qua

Nước hoa

Được ví như “trang sức vô hình”,  một hương nước hoa phù hợp không chỉ giúp bạn có thêm sự tự tin mà còn giúp gây ấn tượng với đối phương ngay lần đầu gặp gỡ. Các mùi hương quyến rũ đến từ Chanel, LE LABO, Replica,… sẽ là những sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho mùa Giáng Sinh và Tết đang đến gần đó! 

Nước hoa là một trong những “phụ kiện” không thể thiếu trong dịp lễ hội cuối năm

3.2. Đồ gia dụng

Ngoài các mặt hàng thời trang, đồ gia dụng chính là ngành hàng được quan tâm hơn cả. Đặc biệt là các sản phẩm nội địa Nhật bởi chất lượng, uy tín cũng như độ bền theo năm tháng. 

Đáng chú ý nhất chính là nồi cơm điện Tiger, bộ nồi chảo Iris Ohyama, nồi ủ Thermos,… phục vụ cho việc nấu nướng cuối năm. Bình thường, các món đồ này rất ít khi được giảm giá nhưng trong dịp này, bạn hoàn toàn có thể săn sale với mức giảm lên tới 50%. 

Với tiêu chuẩn và chất lượng Nhật Bản, nồi cơm điện là mặt hàng được tìm mua nhiều nhất trong dịp Black Friday

3.3. Đồ công nghệ 

Nếu đam mê của chị em phụ nữ là thời trang và làm đẹp thì đồ công nghệ mới là “wishlist” của các đấng mày râu. Các mặt hàng được săn đón nhiều nhất dịp này phải kể đến là tai nghe không dây, đồng hồ thông minh, máy tính bảng, điện thoại, laptop,… 

Thời điểm cuối năm cũng là lúc vô cùng thuận lợi để nâng cấp các thiết bị công nghệ phục vụ cho công việc. Các dòng sản phẩm đến từ nhà Apple, Asus, Dell,… chắc chắn là các deal không thể bỏ qua. Để săn được các món đồ này với giá hấp dẫn, bạn tuyệt đối đừng bỏ qua các sàn TMĐT hàng đầu như Amazon, Rakuten,… hay Mercari – chợ đồ cũ lớn nhất Nhật Bản. 

>>> Tham khảo thêm các mặt hàng công nghệ siêu hot trên Mercari tại đây. 

3.4. Mỹ phẩm 

Trong thời đại ngày càng phát triển, khi mà phụ nữ ngày càng quan tâm đến việc làm đẹp thì không lấy gì làm lạ khi mỹ phẩm trở thành một trong những “chủ đề” được quan tâm nhất dịp cuối năm. Mặt nạ chăm sóc da, nước thần SK-II, kem dưỡng da Estee Lauder, son MAC, YSL,.. chính là các mặt hàng được tìm kiếm nhiều nhất. 

Tại các Super Deals trên Rakuten hay ngay tại trang web chính thức của hãng, bạn có thể săn được các set mỹ phẩm siêu hời với giảm giảm đến 70%. Chỉ từ vài trăm ngàn đến hơn 1 triệu đồng cho các món mỹ phẩm High – end thì quá hợp lý phải không nào? 

Mỹ phẩm Estee Lauder giảm giá cực khủng trong dịp này

3.5. Máy làm đẹp 

Nếu bạn là một “tín đồ” làm đẹp đích thực thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ các loại máy làm đẹp xịn sò đến từ các thương hiệu Nhật nổi tiếng như Refa, Sharp hay Yaman nhé! Với các chức năng “tối tân” như nâng cơ, đẩy tinh chất,… đây chính là “bí kíp” để phụ nữ Nhật sở hữu làn da mịn màng, căng bóng và “trẻ mãi không già” đó. 

Giá thành của các mặt hàng này thường rất cao, từ vài triệu đồng trở lên. Nhưng khi săn deal vào dịp Black Friday, bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho riêng mình những chiếc máy chất lượng cao nhất với mức giá cực kỳ hợp lý. 

Ngoài các sản phẩm kể trên, ngày “Thứ 6 đen tối” năm nay còn rất nhiều các mặt hàng khác được bán với giá ưu đãi không tưởng. Thử dạo quanh https://hanaichi.vn/ và khám phá thêm bạn nhé! 

4. Bí kíp săn sale Black Friday từ A-Z 

Chính bởi Black Friday là ngày sale lớn nhất năm nên các sản phẩm thường sold out rất nhanh chóng. Để chuẩn bị cho một mùa săn sale thành công rực rỡ, hãy lưu lại ngay các bí kíp sau đây bạn nhé!

  • Lên trước danh sách các sản phẩm cần mua, các thương hiệu mình yêu thích và ưu tiên chúng lên hàng đầu. 
  • Theo dõi liên tục trang web chính hãng của các thương hiệu bạn muốn chọn mua, vì đây chính là nơi cập nhật nhanh nhất các chương trình sale. 
  • Xem xét kỹ chất lượng sản phẩm thông qua các review, đánh giá của người mua trước để tránh mua phải hàng “rởm”, tránh “tiền mất tật mang”. 
  • Nếu gặp phải các rào cản về ngôn ngữ, phương thức thanh toán, đặt hàng từ nước ngoài thì giải pháp cho bạn chính là mua sắm qua các đơn vị mua hộ, vừa tiết kiệm thời gian, vừa đảm bảo an toàn và chất lượng. 
Lên danh sách và tìm kiếm trước các sản phẩm muốn mua là một trong những “bí kíp” quan trọng nhất

5. Cần lưu ý những gì khi săn sale Black Friday 

Như đã nói, Black Friday là ngày hội giảm giá lớn nhất trong năm nên sẽ không tránh khỏi tình trạng vì chạy theo lợi nhuận mà người bán bất chấp đưa cả các sản phẩm kém chất lượng vào gian hàng sale của mình. Hãy lưu ý một số điểm sau đây để chọn mua được các deal hời nhưng vẫn đảm bảo chất lượng nhé! 

  • Bạn cần kiểm tra chính xác các thông tin về sản phẩm như thông số kỹ thuật, nơi sản xuất, tính năng,…
  • Hãy xem các lượt đánh giá của người mua trước, nó sẽ giúp ích nhiều cho bạn trước khi đưa ra quyết định đó. 
  • Bên cạnh đó, nếu bạn mua qua trung gian, hãy lựa chọn các đơn vị uy tín, đã có tên tuổi trên thị trường để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái.  

6. Các ưu đãi đặc biệt chỉ có trong Black Friday tại Hanaichi 

Vào ngày “Thứ 6 đen tối”, ngoài ưu đãi đến từ các thương hiệu nổi tiếng, bạn sẽ được “lạc lối” trong các chương trình khuyến mãi lớn nhất năm tại Hanaichi với tổng giá trị voucher lên tới 100 triệu đồng: 

  • Hàng loạt các voucher 69K, 79K, 99K sẽ được áp dụng ngay với đơn hàng Order từ 1.500.000đ.   
  • Hàng loạt deal thương hiệu được tuyển chọn và cập nhật mỗi ngày, đảm bảo UY TÍN NHẤT – GIÁ RẺ NHẤT.
  • Chương trình Flash sale siêu ưu đãi – Chỉ từ 79K dành riêng cho các khách hàng của Hanaichi. 

Ngoài ra còn vô số các chương trình đặc biệt khác mà bạn không thể bỏ lỡ! Tham khảo và lấy ngay voucher tại đây.

Black Friday đang diễn ra tại Hanaichi với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn

7. Mua sắm Black Friday trên Hanaichi.vn như thế nào? 

Chỉ với 5 bước cơ bản dưới đây, bạn có thể dễ dàng đặt được bất cứ món đồ nào mà mình yêu thích trong dịp Black Friday năm nay: 

Bước 1: Truy cập vào website: https://hanaichi.vn/ và đăng nhập vào tài khoản đã tạo. 

Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm cần mua theo 3 cách:

  1. Nếu đó là sản phẩm của Amazon hoặc Rakuten, nhập link sản phẩm vào thanh tìm kiếm, lập tức mọi thông tin về giá, size,… sẽ hiện ra. 
  2. Nếu đó là các sản phẩm ngoài Amazon, Rakuten, hãy tiến hành “Đặt hàng theo yêu cầu” theo hướng dẫn tại đây
  3. Tìm theo các sản phẩm mới nhất, bán chạy hoặc danh mục phổ biến trên từng ngành hàng.

Bước 3: Thêm sản phẩm vào Giỏ hàng hoặc Mua ngay

Kiểm tra thông tin sản phẩm: giá, thông tin khuyến mãi, tình trạng hàng, mức độ uy tín của người bán, …. Sau đó, Quý khách hàng lựa chọn số lượng, size, màu sắc (nếu có) và tiến hành lựa chọn “Thêm giỏ hàng” (nếu muốn chọn mua thêm các sản phẩm khác) hoặc “Mua ngay” (nếu chỉ mua duy nhất sản phẩm đó).

Bước 4: Tiến hành tạm ứng

Tại lần thanh toán tạm ứng, số tiền tạm ứng sẽ phụ thuộc vào hạng khách hàng. Tham khảo thêm thông tin về quy định tạm ứng tại đây.

Bước 5: Tất toán & Nhận hàng

Hanaichi – Địa chỉ săn sale hàng Nhật uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam 

Nếu bạn yêu thích hàng Nhật và muốn sở hữu tất cả các sản phẩm sale hot nhất trong mùa Black Friday năm nay nhưng chưa biết đặt hàng ra sao, mua như thế nào thì Hanaichi chính là đơn vị mua hộ mà bạn có thể an tâm trao trọn niềm tin. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hàng Nhật, Hanaichi tự hào mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng nhất với uy tín đã được hàng trăm ngàn khách hàng kiểm chứng. 

Ở Hanaichi, trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng chính là giá trị cốt lõi. Không ngừng mang đến với deal chính hãng giá hời, tận tâm trong từng khâu phục vụ từ tư vấn đến chăm sóc khách hàng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, Hanaichi còn liên tục đem tới các chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn:

  • Tỷ giá 204 – RẺ NHẤT VIỆT NAM 
  • Phí mua hộ 0đ
  • Phí vận chuyển chỉ 23K/Lạng 
  • Thời gian về hàng nhanh chóng chỉ từ 7 ngày
  • Tích điểm 1% với mọi đơn hàng đặt tại Hanaichi.vn 

Và còn rất nhiều các khuyến mãi khủng khác mà bạn không thể bỏ lỡ! 

Hy vọng rằng, qua bài viết trên, bạn đã “bỏ túi” cho mình được các bí kíp mua sắm an toàn, tiết kiệm trong ngày “Thứ 6 đen tối” sắp tới đây. Hãy liên hệ ngay với Hanaichi theo số hotline 1900 292 995 hoặc kết nối với chúng mình tại fanpage Hanaichi – Order hàng Nhật để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc nhanh chóng nhất. Các tư vấn viên tại Hanaichi sẵn sàng phục vụ bạn 24/7. 

 

 

Related posts

Top 9 sản phẩm được săn đón trên Mercari JP

admin

Quạt nội địa Nhật giá tốt nhất 2022 trên Mercari Japan

admin

HƯỚNG DẪN CHỌN SIZE ADIDAS CHÍNH XÁC NHẤT

admin

Leave a Comment