AdidasHƯỚNG DẪNKinh nghiệm mua sắmSĂN SALE

Hướng dẫn mua hàng Adidas Nhật đơn giản ai cũng làm được

Hướng dẫn mua hàng Adidas Nhật đơn giản ai cũng có thể làm

Ai cũng nói Adidas là ông lớn trong ngành thời trang thể thao. Ai cũng khen sản phẩm của Adidas Japan tốt lắm. Nhưng hướng dẫn mua hàng Adidas Nhật thế nào để mua được hàng tốt, giá hời thì không ai nói cho bạn biết cả. Vậy thì đây chính là bài viết dành riêng cho bạn – Bài viết này hướng dẫn chi tiết cách đặt hàng Adidas Nhật Bản. Để bạn có thể mua được những sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất thị trường.

Giới thiệu thương hiệu Adidas

Adidas là thương hiệu thời trang nổi tiếng với các sản phẩm phong cách thể thao hàng đầu thế giới. Thông tin chung về thương hiệu này như sau:

Thông tin chung

Adidas là thương hiệu thể thao nổi tiếng đến từ Đức. Thương hiệu này xuất hiện trên thị trường lần đầu tiên năm 1924 với tên gọi là Gebruder Dassler Schuhfabrik. Được sáng lập bởi hai anh em nhà Dassler – Rudolf và Adi Dassler. Với sự tỉ mỉ trong thiết kế, chú trọng chất lượng, Adidas luôn giữ vững vị trí thương hiệu thời trang hàng đầu nước Đức. 

Đến nay, sau đúng 100 năm phát triển, Adidas đã khẳng định vị thế của mình trong ngành thời trang toàn cầu. Bằng việc liên tục tăng trưởng doanh thu và mở rộng thị trường ra toàn thế giới. Trong đó, hãng Adidas Nhật luôn là lựa chọn hàng đầu của tín đồ yêu thích brand nổi tiếng này. Các sản phẩm của Adidas từ lâu luôn được khách hàng săn lùng, tìm kiếm. Nay được sản xuất tại Nhật – Đất nước nổi tiếng với sự tỉ mỉ, chỉn chu trong từng sản phẩm họ tạo ra, đã tạo nên một đế chế riêng trong thị trường chung mang tên Adidas.

Các sản phẩm phổ biến

Với lịch sử phát triển kéo dài cả thế kỷ của mình, Adidas đã tung ra thị trường vô số sản phẩm. Từ quần áo, giày dép, phụ kiện,… Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến giày ADIDAS Nhật Bản. Từng sản phẩm của thương hiệu này đều được lựa chọn tỉ mỉ từ những chất liệu cao cấp, thiết kế sáng tạo. Và đặc biệt là tạo sự thoải mái tối đa cho người dùng. 

Giày dép là dòng sản phẩm nổi bật nhất của ADIDAS

Giày dép là dòng sản phẩm nổi bật nhất của ADIDAS

Vì sao đồ Adidas được khách hàng yêu thích?

Các sản phẩm của Adidas luôn được khách hàng yêu thích bởi:

  • Thời trang: Adidas luôn cho ra mắt thị trường những sản phẩm phù hợp với thị hiếu khách hàng. Bắt nhịp với xu thế thời trang hiện đại.
  • Chất liệu cao cấp: Sản phẩm Adidas luôn được tạo nên từ những thương hiệu cao cấp, nhằm đảm bảo tối đa sự thoải mái cho người dùng.
  • Đặc biệt, Adidas Nhật với sự tỉ mỉ và cẩn thận của người Nhật trong từng giai đoạn sản xuất lại càng được khách hàng yêu thích. Trong đó có khách hàng Việt Nam.

Hướng dẫn mua hàng Adidas JP

Có 2 cách mua hàng Adidas Nhật Bản được nhiều người lựa chọn hiện nay. Đó là tự mua hàng online qua các website Nhật Bản. Hoặc sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật. Cụ thể:

Mua hàng online tại các website Nhật Bản

Trước đây để có thể mua hàng Adidas JP, bạn cần phải sinh sống hoặc có người thân sống tại Nhật. Hoặc mua của những đơn vị bán hàng Adidas Nhật Bản xách tay. Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ thông tin và thương mại điện tử, bạn đã có thể mua sắm các sản phẩm Adidas Nhật ngay tại Việt Nam. 

Mua hàng tại website của Adidas

Với những người chưa có nhiều kinh nghiệm mua hàng online Nhật Bản thì việc mua hàng tại các website chính hãng là lựa chọn hợp lý. Mua hàng tại website của Adidas JP, bạn sẽ có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng sản phẩm.

Giao diện website chính thức của Adidas tại Nhật Bản

Giao diện website chính thức của Adidas tại Nhật Bản

Adidas.jp là nơi cập nhật tất cả những mẫu mã của sản phẩm mới. Website cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi, giảm giá giúp bạn tiết kiệm chi phí mua sắm.

Mua tại các trang thương mại điện tử

Một số trang thương mại điện tử nổi tiếng Nhật Bản như Amazon, Rakuten,… cũng là lựa chọn lý tưởng để bạn có thể mua đồ Adidas. Tại đây có gian hàng riêng của Adidas, cũng có rất nhiều gian hàng cung cấp sản phẩm của thương hiệu này. Ưu điểm khi mua hàng tại các sàn thương mại điện tử này là bạn có nhiều lựa chọn. Có những sản phẩm được giảm giá rẻ hơn cả trên website Adidas. Tuy nhiên, vì là sàn thương mại với vô số người bán nên không tránh khỏi những nhà bán thiếu uy tín. Bạn cần lưu ý để tránh mua phải hàng kém chất lượng tại đây.

Quy trình mua hàng Adidas trên các trang web Nhật Bản

Mặc dù mỗi website tại Nhật đều sẽ có chính sách, quy định mua hàng khác nhau. Tuy nhiên, để nói về quy trình chung thì bạn cần trải qua những bước sau để mua hàng Adidas online Nhật Bản:

  • Bước 1. Đăng ký tài khoản mua hàng.
  • Bước 2. Tìm kiếm sản phẩm.
  • Bước 3. Tiến hành đặt hàng bằng cách lựa chọn các thuộc tính của sản phẩm, điền các thông tin về vận chuyển và nhận hàng theo yêu cầu của hệ thống.
  • Bước 4. Thanh toán và hoàn tất việc đặt hàng.
  • Bước 5. Người bán giao hàng về địa chỉ nhận hàng (Tại Nhật). Nếu bạn có người thân sống tại Nhật có thể nhờ họ. Hoặc sử dụng dịch vụ logistics để công ty vận chuyển từ Nhật chuyển về Việt Nam.

Lưu ý gì khi mua hàng Adidas Nhật?

Hướng dẫn chung mua hàng Adidas Nhật là như vậy. Tuy nhiên để có thể mua được những sản phẩm chất lượng, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Chọn nguồn bán uy tín. Nếu không có nhiều kinh nghiệm tốt nhất bạn nên mua hàng tại web chính hãng.
  • Nếu bạn biết tiếng Nhật, việc đặt hàng sẽ dễ dàng hơn nhiều lần.
  • Cần có thẻ thanh toán quốc tế khi đặt hàng.
  • Cần có địa chỉ nhận hàng tại Nhật Bản vì hầu hết các website bán hàng online Nhật không có dịch vụ vận chuyển về Việt Nam.
  • Nếu không có bạn bè sống tại Nhật, bạn cần tìm một đơn vị vận chuyển uy tín để nhận hàng tại Nhật và chuyển hàng về Việt Nam giúp bạn.
  • Với mỗi đơn hàng trên 1 triệu đồng, bạn sẽ phải đóng thuế. Nên tìm hiểu kỹ về quy định này.

Lưu ý gì khi mua hàng Adidas Nhật về Việt Nam?

Lưu ý gì khi mua hàng Adidas Nhật về Việt Nam?

Mua hàng thông qua các đơn vị order hàng Nhật

Cách thứ 2 trong hướng dẫn mua hàng Adidas Nhật được xem là xu hướng mua hàng Nhật hiện nay. Đó chính là mua hàng thông qua các đơn vị order hàng Nhật. Theo đó, bạn sẽ thông qua một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Nhật. Việc của bạn là tìm kiếm sản phẩm mình muốn mua tại website Nhật. Sau đó gửi link sản phẩm ấy cho bên mua hộ. Công ty đó sẽ báo giá cũng như đặt mua giúp bạn. Bạn chỉ cần đợi khoảng vài ngày đến 2 tuần để nhận hàng về tận tay của mình.

Nên tự đặt hàng Adidas Japan hay sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật?

Nên tự đặt hàng Adidas tại các website bán hàng Nhật online hay sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật? Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta cùng tìm hiểu ưu, nhược điểm của 2 hình thức mua hàng này qua bảng sau:

Ưu nhược điểm của 2 hình thức mua hàng Adidas Nhật về Việt Nam

Ưu nhược điểm của 2 hình thức mua hàng Adidas Nhật về Việt Nam

Từ bảng so sánh trên đây, có thể thấy việc mua hàng Adidas thông qua các đơn vị mua hộ có nhiều ưu điểm hơn cả. Thay vì phải khắc phục hàng loạt nhược điểm của việc tự đặt hàng online Adidas Nhật. Thì với hình thức này, việc duy nhất bạn cần làm là tìm một đơn vị order hàng Nhật uy tín.

Hanaichi – Giải pháp tối ưu giúp bạn mua hàng Adidas

Hanaichi là giải pháp tối ưu giúp bạn mua hàng Adidas Nhật Bản hiện nay. Công ty chuyên cung cấp dịch vụ order hàng Nhật nói chung, Adidas nói riêng. Với lợi thế có kho hàng ngay tại Nhật, Hanaichi chính là lựa chọn uy tín, tiết kiệm giúp bạn sở hữu được mọi sản phẩm của Adidas Japan.

Giới thiệu chung về Hanaichi.vn

Hanaichi.vn là website chính thức và duy nhất hiện nay của Hanaichi. Hanaichi nhận order mọi thứ từ Nhật Bản bao gồm cả quần áo, giày dép, phụ kiện của thương hiệu Adidas. Tại đây, bạn có thể mua sắm mọi sản phẩm từ Nhật Bản mà mình mong muốn. Tất cả những gì bạn cần chỉ là link sản phẩm tại site gốc trên web Nhật. Sau đó, hệ thống của Hanaichi.vn sẽ quy đổi giá sản phẩm sang tiền Việt và hướng dẫn bạn mua hàng nhanh chóng.

Hanaichi.vn - Dịch vụ mua hộ hàng Nhật uy tín hàng đầu hiện nay

Hanaichi.vn – Dịch vụ mua hộ hàng Nhật uy tín hàng đầu hiện nay

Quy trình đặt hàng Adidas tại hanaichi.vn

Để đặt hàng Adidas tại website của Hanaichi, bạn thực hiện các bước sau:

  • Bước 1. Truy cập website hanaichi.vn.
  • Bước 2. Tại trang chủ của hanaichi.vn, chọn mục “Đặt hàng nhanh”

Tại trang chủ của hanaichi.vn, chọn mục “Đặt hàng nhanh”

  • Bước 3. Màn hình hiện lên cửa sổ “Đặt hàng nhanh”, bạn nhập thông tin sản phẩm bao gồm: Link sản phẩm (tại site gốc), màu sắc, kích thước, số lượng, giá yên,… Sau đó ấn “Thêm vào giỏ hàng”

nhập thông tin sản phẩm bao gồm: Link sản phẩm (tại site gốc), màu sắc, kích thước, số lượng, giá yên

  • Bước 4. Chọn “Xác nhận đặt hàng”, màn hình hiển thị thông tin về thanh toán và vận chuyển, nhập đầy đủ thông tin, tiến hành đặt cọc sản phẩm và click “Đặt mua”.

  • Bước 5. Hanaichi tiếp nhận thông tin đặt hàng, tiến hành đặt hàng tại website gốc bạn chọn. Sau đó phụ trách toàn bộ quá trình vận chuyển tại Nhật và vận chuyển về Việt Nam. Bạn chỉ cần chờ khoảng 10 – 15 ngày để nhận hàng tận tay.

Ưu điểm khi đặt hàng Adidas Nhật Bản tại hanaichi.vn

Hanaichi.vn không phải đơn vị duy nhất cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Nhật. Nhưng luôn là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng khi nghĩ tới dịch vụ này. Điều đó bắt nguồn từ những ưu điểm khi đặt hàng Adidas Nhật tại Hanaichi.vn. Cụ thể:

  • Giao diện Việt hóa, thao tác đặt hàng nhanh chóng, dễ dàng.
  • Đảm bảo mua đúng sản phẩm khách hàng đã chọn, báo đúng giá quy đổi sang tiền Việt đúng từng đồng.
  • Hanaichi có đội ngũ chuyên viên săn sale sẽ tư vấn cho bạn về sản phẩm.
  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm, 100% hàng chính hãng.
  • Chi phí mua hộ cực hấp dẫn, phí đặt cọc từ 0đ, miễn phí thuế mua hộ.
  • Hàng về siêu tốc chỉ từ 10 – 15 ngày tính từ thời điểm đặt hàng.
  • Bảo hiểm hàng hóa 100% trong trường hợp hàng lỗi, hàng thất lạc trong quá trình vận chuyển.
  • Luôn cập nhật đầy đủ các chương trình sale mới nhất từ Nhật Bản.
  • Vô số voucher giảm giá, ưu đãi được tung ra liên tục nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng.
  • Cập nhật trạng thái đơn hàng qua địa chỉ email.

6 ưu điểm khi đặt hàng Adidas Nhật Bản về Việt Nam tại hanaichi.vn

Nói tóm lại, cách mua hàng Adidas Nhật đơn giản, hiệu quả nhất chính là mua tại hanaichi.vn. Với Hanaichi, bạn không cần lo về rào cản ngôn ngữ, tính toán chi phí hay khó khăn trong việc vận chuyển. Hanaichi sẽ giúp bạn mua được những sản phẩm Adidas chính hãng, giá hời với chi phí cực cạnh tranh cùng quá trình giao hàng siêu tốc.

Mọi thắc mắc về mảng mua hộ hàng Nhật, quý khách vui lòng liên hệ với Hanaichi theo thông tin sau:

Related posts

Có nên mua bếp gas nội địa Nhật trên Mercari JP không?

admin

Mua Hàng Nhật Cũ Giá Rẻ, Uy Tín Ở Đâu?

admin

Bếp từ Nhật loại nào tốt? Top 10 bếp từ Nhật chất lượng nhất 2024

admin

Leave a Comment