Kinh nghiệm mua sắm

Review các loại kem chống nắng siêu tốt của Nhật

Đã sắp vào hè, nhu cầu dùng kem chống nắng của chị em ngày một tăng lên. Những sản phẩm nội đại Nhật luôn được chị em đặt lên hàng đầu để lựa chọn. Tỏng bài viết này, chúng tôi sẽ review cho các bạn một số loại kem chống nắng siêu tốt, siêu bảo vệ da của Nhật cho các bạn lựa chọn nhé.

Khí hâu Việt Nam luôn thay đổi thất thường, mùa hè nắng cũng càng ngày càng găy gắt hơn, các biện pháp chống nắng là cụm từ khóa được tìm trên google cũng ngày một nhiều hơn. Những sản phẩm chống nắng của Nhật cũng hot không kém.

Kem chống nắng Nhật Bản Anessa Perfect Suncreem

Kem chống nắng Nhật Bản Anessa Perfect Suncreem là sản phẩm dành cho da mụn và da dầu. Là một loại kem chống nắng vật lý vì có chứa thành phần Xinc Dioxide và Titatium Oxide. Ưu điểm của loại này là dịu nhẹ, nên có thể dùng cho da mụn thoải mái.

Ngoài ra, kem chống nắng Nhật Bản Anessa Perfect Suncreem còn có chứa Sodium Hyaluronate, Vitamin E… có khả năng dưỡng ẩm và chống lão hóa rất tốt. Vào những buổi sáng bận rộn, bạn có thể dùng để thay thế bước dưỡng.

Chống nắng cho da với chỉ số chống nắng tối đa SPF 50+ PA+++ có khả năng chống tia UV trong môi trường nước lên đến 80 phút. Là một loại thích hợp để dùng khi đi biển.

Kem chống nắng Skin Aqua Tone Up

Kem chống nắng Skin Aqua Tone Up có UV SPF 50+ PA ++++ là một loại kem chống nắng nội địa Nhật được rất nhiều review khen ngợi của Chị em về khả năng chống nắng và hiệu chỉnh màu da.

Với kết cấu nước, không bết dính, mỏng nhẹ thích hợp với khí hậu của Việt Nam. Đặc biệt, viết thiết kế dạng tuýp với vỏ nhựa mềm sẽ rất dễ lấy kem. Nhưng các bạn cần cẩn thận nhé vì là dạng nhựa mềm dễ bóp nên sẽ rất dễ lấy lố đấy.

Nhờ các sắc tím Lavender và các hạt ngọc trai siêu siêu mịn  mà loại kem chống nắng này có độ che phủ rất tự nhiên, nâng tông da sáng hống nên có thể sử dụng thay kem lót nền khi trang điểm.

Trong kem chống nắng này có chứa Vitamin C, Chanh dây, Mận, Hyaluronic Acid giúp giữ ẩm cho da.

Kem chống nắng Biore

Kem chống nắng Biore – đây có thể được coi là kem chống nắng quốc dân, vì nó khá thân thiết đối với các tín đồ làm đẹp ở Việt Nam. Birore có nhiều chủng loại kem chống nắng texture đa dạng:  dạng kem đặc, dạng sữa, dạng gel…

Kem chống nắng Biore là dòng kem chống nắng hóa học nên trong thành phần có chứa một lượng cồn nhất định. Tuy nhiên, lượng cồn đó rất nhỏ và nằm trong sự cho phếp nên sẽ ít gây hại cho làn da của bạn.

Biore có rất nhiều loại, hãy chọng cho bạn một loại phù hợp với làn da của bạn nhất nhé. Một số gợi ý nhỏ cho bạn đây ạ: Biore UV Perfect Face Milk SPF50 + PA+++,  Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+/PA+++, Biore UV Aqua Rich Watery Jelly Water Base Whitening SPF 30 PA ++, Biore UV Aqua Rich Watery BB Essence SPF 50+ PA+++ (có thể kết hợp làm kem nền).

Trên đây là 3 loại kem chống nắng của Nhật được chị em Việt Nam sử dụng nhiều. Nếu muốn lựa chọn một loại kem chống nắng phù hợp với làn da của mình, bạn có thể liên hệ lại với chúng tôi để các chuyên gia về da liễu sẽ tư vấn cho bạn kỹ hơn và phù hợp với cơ địa của bạn hơn nhé.

Related posts

Chia sẻ kinh nghiệm mua hàng trên Rakuten

admin

Hướng dẫn mua hàng trên Mercari Nhật ship về Việt Nam 

admin

Chỉ với 10 triệu đồng trong tay có bắt đầu kinh doanh hàng nội địa Nhật được không?

admin

Leave a Comment