Chăm sóc cơ thểHƯỚNG DẪNKinh nghiệm mua sắmLÀM ĐẸPThông tin saleĐồ công nghệ và Điện tử

Máy massage Nhật loại nào tốt? Top 10 máy massage đỉnh nhất

Máy massage nhật loại nào tốt

Trong những năm trở lại đây, nhu cầu sử dụng máy massage để trị liệu toàn thân, tác động sâu vào các huyệt đạo và thư giãn cơ thể ngày càng trở nên thiết yếu. Thị trường máy massage nói chung và ghế massage đặc biệt là hàng nội địa Nhật được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích hơn cả. Vậy bạn đã biết máy massage Nhật loại nào tốt hay chưa? Hãy cùng Hanaichi tìm hiểu top 10 máy massage Nhật tốt nhất trong bài viết dưới đây nhé! 

Ưu điểm của máy massage Nhật 

Các sản phẩm máy massage Nhật luôn được đánh giá cao bởi chất lượng vượt trội cùng độ bền theo năm tháng. Cùng với đó là các công nghệ và tiện ích vượt trội mang đến cho người dùng. Nhờ những ưu điểm nổi bật mà máy massage Nhật đã trở thành lựa chọn chăm sóc sức khỏe tại nhà được yêu thích nhất hiện nay. Trong đó đáng chú ý nhất là:

  • Độ bền cao: Máy massage Nhật Bản được sản xuất với các linh kiện chất lượng cao cùng công nghệ tốt nhất. Nhờ vậy mà các sản phẩm này thường có độ bền cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng lâu dài. 
  • Đáp ứng nhiều tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe: Nhật Bản vốn nổi tiếng là thị trường khó tính. Các sản phẩm phải đạt đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về kỹ thuật trước khi mở bán nhằm đem lại lợi ích tốt nhất cho người dùng.  
  • Công nghệ hiện đại: Bên cạnh các kỹ thuật massage chuyên sâu cơ bản thì các sản phẩm máy massage Nhật còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như xoa bóp, sưởi ấm nhiệt, công nghệ massage không trọng lực, AI… Điều này đem lại hiệu quả massage, thư giãn vượt trội so với các dòng máy hiện bán trên thị trường.   

Nói chung nếu bạn đang tìm kiếm 1 chiếc máy massage chất lượng, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến nhất thì đừng bỏ qua các sản phẩm nội địa Nhật nhé! 

Máy massage nhật loại nào tốt
Ghế massage Nhật với nhiều ưu điểm về chất lượng và độ bền là 1 trong những sản phẩm được nhiều người dùng quan tâm.

Các thương hiệu máy massage nổi tiếng 

Ở Nhật có nhiều thương hiệu máy massage khác nhau với phân khúc từ bình dân đến cao cấp, đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Trong đó, các tên tuổi nổi tiếng nhất phải kể đến là OHCO, D.Core Cirrus, Inada,… với công nghệ độc quyền được chứng minh có khả năng trị liệu từ Bộ y tế Nhật Bản. 

Máy massage nhật loại nào tốt
Máy massage Nhật loại nào tốt?

Thương hiệu máy massage Nhật OHCO 

Nổi bật nhất trong phân khúc máy massage cao cấp không thể không nhắc đến thương hiệu OHCO. Các sản phẩm của OHCO được biết tới với thiết kế sang trọng, chất liệu da cao cấp và được làm thủ công tỉ mỉ đến từng chi tiết. 

Đây là chiếc máy hoàn hảo cho người cao tuổi, người bị thoái hoá cột sống nhờ tính năng massage, thư giãn toàn thân tiên tiến bậc nhất. Hai dòng máy bán chạy nhất của OHCO là model M8 và M8 LE. 

Thương hiệu máy massage Nhật D.Core Cirrus

D.core Cirrus là một trong những thương hiệu máy massage cao cấp nhất đến từ Nhật Bản. Trong đó ghế massage của D.core Cirrus là sự tổng hòa của vẻ đẹp truyền thống và công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu. 

Ở các thiết bị này, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác massage vô cùng chân thực. Đó là do các chương trình trên máy đã được lập trình theo sự tư vấn của các bác sĩ, chuyên gia bấm huyệt, châm cứu hàng đầu của Nhật Bản. 

Thương hiệu máy massage Nhật Inada 

Thật thiếu sót nếu như nhắc đến danh sách máy massage Nhật loại nào tốt mà bỏ qua thương hiệu Inada. Đây là thương hiệu không chỉ nổi tiếng ở Nhật và Việt Nam mà còn được cả các thị trường khó tính như Mỹ, Anh, Hàn Quốc,… tin tưởng lựa chọn. 

Các dòng máy massage của Inada mô phỏng chính xác động tác xoa bóp kết hợp ứng dụng phương pháp châm cứu – bấm huyệt mang đến cho người dùng những trải nghiệm “trị liệu” toàn thân chân thực nhất. Máy massage Nhật Inada là lựa chọn được nhiều người dùng ưu tiên bởi giá thành vừa phải mà vẫn đáp ứng được nhu cầu chăm sóc cơ thể một cách toàn diện.  

Thương hiệu máy massage Nhật Tokuyo

Tokuyo là một trong những “chuyên gia” hàng đầu về các dòng máy chăm sóc sức khoẻ đến từ Nhật Bản. Được thành lập từ năm 2001, đây luôn là thương hiệu tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại – khoa học tiên tiến vào các sản phẩm máy massage của mình. 

Với máy massage cao cấp đến từ Tokuyo, các triệu chứng như đau xương khớp, đau cổ – vai – gáy, mệt mỏi, đau xương khớp, tê bì chân tay hay tình trạng mất ngủ,… sẽ được cải thiện rõ rệt chỉ sau vài lần sử dụng. Không những vậy, công nghệ AI lần đầu tiên xuất hiện ở máy massage Tokuyo sẽ lập riêng phác đồ trị liệu phù hợp với thể trạng từng người. 

Top 10 máy massage Nhật đáng tiền nhất 

Ghế massage OHCO M8

Như đã nói ở trên, OHCO là thương hiệu máy massage đẳng cấp nhất và được làm hoàn toàn thủ công tại Nhật. Trên mỗi chiếc ghế massage OHCO M8, yếu tố thẩm mỹ luôn được đề cao hàng đầu với đường nét mềm mại đầy tao nhã. Bên cạnh đó là kỹ thuật được sử dụng ở OHCO M8 mô phỏng chính xác động tác của các “bậc thầy” massage. 

Máy massage nhật loại nào tốt
OHCO M8 được đánh giá là 1 trong những chiếc ghế massage tốt nhất của OHCO

Ngoài ra, ghế được trang bị 12 túi khí được bố trí đều 2 bên giúp việc massage toàn thân, đánh tan đau nhức và mệt mỏi ở cánh tay, bàn tay, bắp chân, hông, đùi ngoài, cổ, vai, gáy,…. Từ đó, cơ thể bạn sẽ được chăm sóc nhẹ nhàng và “trị liệu” toàn diện nhất. 

Ghế massage OHCO M8 LE 

Với tinh thần không ngừng theo đuổi sự hoàn hảo, thương hiệu OHCO đã cho ra đời thêm model M8 LE. Không chỉ tập trung vào hoạt động massage, chiếc máy này còn giúp tạo ra 1 không gian thư giãn tuyệt vời cho người dùng. Sự kết hợp mang tính đột phá giữa chất liệu da lộn và da thật cùng “đôi cánh thiên thần” mô phỏng cánh cửa xe Ferrari đã mang đến cho “siêu phẩm” này vẻ đẹp cực kỳ đẳng cấp. Thiết kế MaxTrack độc quyền của hãng, tạo ra các đường bo cong hoàn hảo với từng điểm chạm của cơ thể. 

OHCO M.8 LE là chiếc ghế massage cao cấp được giới “thượng lưu” cực kỳ ưa chuộng

Các túi khí trên OHCO M.8 LE giúp việc massage toàn thân trở nên nhẹ nhàng hơn nhiều. Nhanh chóng xua tan cơn đau từ mọi vị trí trên cơ thể. Con lăn nhiệt không chỉ giúp thả lỏng, thư giãn cơ bắp mà còn tăng cường lưu thông máu. Với tất cả những ưu điểm trên, OHCO M.8 LE chính là một trong những máy massage Nhật tốt nhất và đáng sở hữu nhất cho gia đình bạn. 

Ghế massage D.Core Cirrus DC-100VN

Xuất phát từ tình yêu với nét đẹp truyền thống của Nhật Bản, Founder Shosu Inada đã thiết kế ra những sản phẩm máy massage đầy tinh tế. Trong đó, ghế massage D.Core Cirrus DC-100VN là sự kết hợp hài hoà giữa chất liệu da Synthetic và gỗ nguyên khối cao cấp. Toàn bộ được thực hiện bởi bàn tay tài hoa của người thợ thủ công, tỉ mỉ đến từng chi tiết. 

Máy massage nhật loại nào tốt
“Siêu phẩm” D.Core Cirrus DC-100VN sẽ giúp bạn massage “trị liệu” và thư giãn toàn thân

Nổi bật trên model này là ứng dụng của công nghệ AI, giúp đưa ra liệu trình massage phù hợp với thể trạng của từng cá nhân. Hệ thống con lăn 3D cùng phương pháp massage độc quyền “True Shiatsu Action” giúp thâm nhập sâu vào bên trong các cơ bắp, giảm đau và làm tăng tác động trị liệu. Với D.Core Cirrus DC-100VN, bạn không chỉ được xoa bóp, thư giãn toàn thân mà còn làm dịu cơ và tăng tuần hoàn máu.

Ghế massage Tokuyo JC-3730

Thật không quá khi nói ghế massage Tokuyo JC-3730 là chiếc máy massage trị liệu tốt nhất thời điểm hiện tại trong phân khúc giá tầm trung. Chiếc ghế này được lấy cảm hứng thiết kế từ chiếc nôi ngày bé. Với phong cách cổ điển, Tokuyo JC-3730 phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. 

Máy massage nhật loại nào tốt
Tokuyo JC-3730 gói gọn tinh hoa massage và công nghệ hiện đại của Nhật

Ngoài ngoại hình đẹp, JC-3730 còn sở hữu rất nhiều công nghệ massage chuẩn Nhật như con lăn 4D, hệ thống 122 túi khí, massage lòng bàn tay kiểu Nhật,… có tác dụng vượt trội trong việc trị liệu. Đặc biệt là giúp làm giảm nhanh chóng các triệu chứng như đau nhức xương khớp, đau cổ – vai – gáy, tê bì chân tay,… Nhờ có chiếc máy massage này mà người dùng sẽ được chăm sóc toàn diện từ sức khỏe thể chất đến tinh thần.

Ghế massage Inada Medical Chair HCP-S878D

Ghế massage Inada Medical Chair HCP-S878D được coi là một trong những “ghế trị liệu” tốt nhất của thương hiệu Inada. Với chất liệu da mềm mại, cao cấp cùng thiết kế tập trung mang đến sự thoải mái tối đa cho người dùng, đây được coi là 1 trong những model ghế massage Nhật Bản đáng sở hữu. 

Máy massage nhật loại nào tốt
Inada Medical Chair HCP-S878D massage toàn thân kết hợp công nghệ độc nhất giúp kéo giãn cơ thể

Thật không quá khi nói Inada Medical Chair HCP-S878D hoàn hảo đến từng chi tiết. Ghế được trang bị con lăn mô phỏng theo 12 “điểm huyệt”, trong đó mỗi “điểm huyệt” được mô phỏng giống như ngón tay. Nhờ đó, máy giúp tăng cường cảm nhận của liệu pháp châm cứu – bấm huyệt. Ngoài các chế độ massage tự động được lập trình sẵn, máy còn có chế độ kéo giãn cơ thể, giúp toàn thân được thư giãn hiệu quả nhất. 

Ghế massage D.Core DC100J

Cũng giống như D.Core Cirrus DC-100VN, D.Core DC100J là sự tổng hòa của nét đẹp đậm chất Nhật Bản và công nghệ massage “bậc thầy” – True Shiatsu Action. Cùng với hệ thống con lăn cơ học được trang bị trên D.Core DC100J, chiếc ghế này sẽ giúp bạn trị liệu chuyên sâu toàn thân nhờ tác động được đến phần sâu nhất của cơ thể là cơ bắp.

Máy massage nhật loại nào tốt
“Siêu ghế trị liệu” D.Core DC100J

Với các túi khí được trải dài trên ghế, chỉ cần ngả lưng ở vị trí mà bạn yêu thích, toàn bộ cơ thể bạn sẽ được nâng niu và nhẹ nhàng thư giãn từ đầu đến chân. Tuy D.Core DC100J có giá khá cao nhưng với những gì model này mang lại cho người dùng thì đây vẫn hoàn toàn xứng đáng là 1 trong những chiếc ghế massage đáng sở hữu nhất.     

Ghế massage Inada Flex 3S HCP-S373D

Một trong những chiếc ghế massage tốt nhất của Inada phải kể đến là model Flex 3S HCP-S373D. Đây cũng là chiếc ghế đầu tiên và duy nhất trên thế giới sử dụng kết hợp phương pháp massage truyền thống shiatsu của Nhật Bản và kỹ thuật kéo giãn. Từ đó giúp các nhóm cơ sẽ được giải phóng hoàn toàn bởi những cơn đau căng cứng. 

Máy massage nhật loại nào tốt
TGhế massage Inada Flex 3S HCP-S373D – Sự lựa chọn cho gia đình hiện đại

Inada Flex 3S HCP-S373D là sản phẩm massage hoàn hảo cho cơ thể với 4 chương trình tự động kết hợp chức năng nhiệt hiện đại. Bên cạnh việc giúp cơ thể thư giãn, giảm đau thì chiếc máy này còn giúp bạn điều chỉnh tư thế, cải thiện cột sống và trả lại đường cong chữ S tự nhiên đó. 

Ghế massage Tokuyo TC-366

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy massage Nhật giá rẻ mà vẫn đáp ứng được nhu cầu massage, thư giãn toàn thân với nhiều chế độ linh hoạt thì model Tokuyo TC-366 là lựa chọn đáng để tham khảo. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn massage ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể với các chức năng: massage miết, massage chuyên sâu, massage cổ vai gáy,…

Máy massage nhật loại nào tốt
Tokuyo TC-366 – Món quà chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình

Ngay khi nằm massage trên chiếc máy này, bạn sẽ cảm nhận ngay được sự thư thái hoàn hảo, xua tan mệt mỏi nhanh chóng. Chiếc ghế này của Tokuyo rất thích hợp làm món quà chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình mình đó. 

Ghế massage Tokuyo TC-698

Là phiên bản nâng cấp thế hệ mới của Tokuyo, model TC-698 có nhiều cải tiến đáng kể cả về thiết kế lẫn các tính năng đi kèm. Trong đó, chiếc ghế này lấy cảm hứng từ phong cách của hoạ sĩ nổi tiếng Giorgio Morandi với vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau. 

Máy massage nhật loại nào tốt
Tokuyo TC-698 là chiếc ghế massage hoàn hảo nhất trong tầm giá 40 triệu đồng

Bên cạnh đó, các chương trình và bài tập tự động được nghiên cứu cụ thể cho từng đối tượng khác nhau mang lại trải nghiệm tối ưu nhất cho bạn và người thân. Với Tokuyo, mọi cơn đau nhức xương khớp, mệt mỏi hay tình trạng mất ngủ sẽ được cải thiện nhanh chóng. 

Ghế massage Inada Therapina Robo HCP-LPN30000D

Therapina Robo được mệnh danh là “chuyên gia massage” hàng đầu thế giới. Dòng sản phẩm này sinh ra với sứ mệnh “vượt xa bàn tay con người”, tạo ra liệu trình chăm sóc đỉnh cao cho cơ thể. Model HCP-LPN30000D đã tái tạo hoàn hảo động tác và kỹ thuật xoa bóp như của 1 chuyên gia massage thực thụ với động cơ chuyển động 3 chiều. 

Máy massage nhật loại nào tốt
Therapina Robo HCP-LPN30000D – Chuyên gia massage cho gia đình bạn

Đặc biệt nhất trên sản phẩm này phải kể đến công nghệ AI đột phá, giúp phát hiện các vị trí cơn đau và “điều trị” chúng hiệu quả. Cùng với 24 chương trình massage tự động, đây là chiếc máy massage hoàn hảo cho những ai yêu thích động tác  massage tỉ mỉ, chuyên nghiệp như trải nghiệm ở spa hay các bệnh viện châm cứu, bấm huyệt.

Kết luận 

Trên đây là những chia sẻ của Hanaichi về top những máy massage Nhật tốt nhất! Nếu bạn đang phân vân máy massage Nhật loại nào tốt thì hy vọng qua bài viết này, bạn đã có được câu trả lời cho riêng mình. Chúc bạn sớm tìm được chiếc máy massage ưng ý nhất nhé! 

Mọi thắc mắc về mảng mua hộ hàng Nhật, quý khách vui lòng liên hệ với Hanaichi theo thông tin sau:

Related posts

Những lưu ý giúp nàng dưỡng tóc mùa hè hiệu quả

admin

Cách tìm nguồn sỉ hàng Nhật chính hãng đơn giản nhất

admin

UNIQLO – Quần sịp AIRism cực mát dành cho nam, giá giảm chỉ còn 199K* đến hết ngày 10/6

admin

Leave a Comment