HƯỚNG DẪNKinh nghiệm mua sắmThời TrangTin Tức

Cách mua giày Puma từ Nhật về Việt Nam đơn giản, nhanh chóng

Puma là một trong những “ông lớn” trong ngày thời trang. Và giày Puma Nhật luôn lọt top bán chạy nhất trên thị trường. Đó là lý do mà từ khó cách mua giày Puma Nhật Bản được tìm kiếm rất nhiều trên không gian mạng. Mặc dù vậy, không phải ai cũng biết cách để mua được những đôi giày chính hãng, giá tốt. Và nếu bạn cũng vậy thì hãy tham khảo bài viết sau đây để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Lưu ý gì khi mua giày Puma từ Nhật về Việt Nam?

Khách quan mà nói, việc mua giày Puma từ Nhật về Việt Nam tương đối khó khăn với người mới bắt đầu. Điều này đòi hỏi bạn phải nắm được một số lưu ý sau trước khi mua hàng:

Chọn nơi bán uy tín

Nguyên tắc đầu tiên khi mua bất cứ sản phẩm nào. Đặc biệt là những sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng như Puma, đó chính là chọn nơi bán uy tín. Bạn có thể tìm những đơn vị lớn có kinh nghiệm trong kinh doanh giày Puma. Hoặc đơn giản nhất là mua giày Puma tại website chính hãng. 

Tìm hiểu cách nhận biết giày Puma chính hãng

Là một “ông lớn” trong ngành thời trang, thương hiệu Puma hiện nay đã bị làm giả, làm nhái khá nhiều. Đó là lý do bạn cần nắm được những tips cơ bản để nhận biết giày Puma chính hãng:

  • Vỏ hộp giày Puma Auth vuông vắn, cứng cáp do được làm từ chất liệu tốt. Logo, nhãn hiệu in trên vỏ sắc nét, rõ ràng.
  • Đường may giày tỉ mỉ, ngay ngắn và đều đẹp, không có đường may lỗi hay chỉ thừa.
  • Đế giày có đúc logo con báo đặc trưng của hãng, hình đúc nổi bật, rõ ràng. Những mẫu giày fake thường không có logo này ở đế.
  • Lót giày được làm từ vật liệu tổng hợp hoặc da, được cắt vừa vặn với lòng giày. Không bị xô lệch khi sử dụng.
  • Tem giày được gắn ở phần lưỡi giày với thông tin rõ ràng và chi tiết. Mỗi đôi giày Puma đều có mã code riêng mà bạn có thể dễ dàng tra ra khi gõ mã code đó lên google.
  • Giày Puma thật có trọng lượng tương đối nhẹ, khi sử dụng cho cảm giác ôm chân và chắc chắn. nhưng vẫn tạo sự thoải mái, dễ chịu tối đa cho người dùng.
Mua giày Puma Nhật Bản
Giày Puma thật đường may sắc nét, tỉ mỉ, hộp đựng vuông vắn, sang trọng

Đừng ham hàng rẻ

So với các mẫu giày khác trên thị trường, mức giá của giày Puma được đánh giá ở phân khúc cao cấp. Dao động từ khoảng hơn 1 triệu Việt Nam đồng trở lên. Do đó, hãy cẩn thận với những đôi giày Puma được giao bán với mức giá RẺ GIẬT MÌNH. Bởi rất có thể đó là dấu hiệu cảnh báo với bạn về độ chính hãng của sản phẩm.

3 cách mua giày Puma từ Nhật về Việt Nam

Bạn có thể mua giày Puma từ Nhật về Việt Nam theo nhiều cách khác nhau. Trong đó phổ biến là 3 cách sau:

Mua trực tiếp tại các cửa hàng Puma tại Nhật

Nếu bạn đang hoặc có bạn bè sinh sống tại Nhật, bạn có thể ghé trực tiếp các cửa hàng để mua giày Puma. Hãy đến mua sắm vào các dịp sale, để có thể tiết kiệm được kha khá hầu bao của mình. Ưu điểm của hình thức mua hàng này là bạn có thể dễ dàng kiểm tra. và đánh giá chất lượng sản phẩm một cách trực quan. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện để mua hàng trực tiếp tại Nhật. Vậy giải pháp cho bạn lúc này là gì? Đó chính là mua giày Puma online mà bài viết sẽ chia sẻ ngay trong phần tiếp theo đây.

Mua online tại các website bán giày Puma

Mua hàng online hiện là xu hướng mua sắm của thời đại. Và bạn hoàn toàn có thể sử dụng hình thức này để đặt ship giày Puma về Việt Nam. Theo đó:

Tổng hợp các website bán giày Puma Nhật Bản

Có rất nhiều website Nhật bán giày Puma online. Trong đó, có một số địa chỉ sau được đánh giá là uy tín hàng đầu:

  • Website chính hãng Puma tại Nhật: https://jp.puma.com/jp/ja 
  • Các trang thương mại điện tử: Amazon, Rakuten – Đây là hai sàn thương mại điện tử hàng đầu Nhật Bản. Tại đó có gian hàng chính thức của Puma, và có cả những đại lý bán giày Puma với nhiều mức giá đa dạng để bạn chọn lựa.
  • Các website bán giày Puma chính hãng thanh lý: Nếu bạn không ngại dùng giày Puma đã qua sử dụng. thì có thể tham khảo một số website bán hàng thanh lý tại Nhật. Có thể kể đến như Mercari, Yahoo Auction,… Tại đây, bạn có thể tìm được những mẫu giày Puma siêu hiếm.
Website chính thức của Puma Japan - Nơi bạn có thể mua mọi mẫu giày Puma chính hãng
Website chính thức của Puma Japan – Nơi bạn có thể mua mọi mẫu giày Puma chính hãng

Quy trình chung đặt giày Puma từ Nhật

Mặc dù mỗi website Nhật Bản đều có những quy định đặc thù về đăng ký tài khoản cũng như cách thức mua hàng. Nhưng nhìn chung để mua giày Puma tại các website này bạn đều cần trải qua các bước sau:

  • Bước 1. Truy cập website, đăng ký tài khoản mua hàng.
  • Bước 2. Tìm sản phẩm cần mua.
  • Bước 3. Tiến hành đặt hàng và thanh toán.
  • Bước 4. Chọn đơn vị vận chuyển để ship về Việt Nam.

Lưu ý, hầu hết website Nhật hiện nay chưa có dịch vụ giao hàng quốc tế. nên bạn cần có một địa chỉ nhận hàng tại Nhật. Bạn cũng cần có thẻ thanh toán quốc tế để thanh toán những đơn hàng đặt mua trên các website này.

Sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật

Nếu cả hai cách mua giày Puma kể trên đều không khả quan với bạn, thì có một cách tối ưu hơn. Đó chính là mua giày Puma thông qua dịch vụ mua hộ hàng Nhật. Theo đó, bạn chỉ cần chọn được mẫu giày ưng ý rồi gửi thông tin sản phẩm (link sản phẩm) cho đơn vị này. Họ sẽ thay bạn đặt hàng tại Nhật, nhận hàng tại Nhật. Chuyển hàng về Việt Nam và ship đến tận tay của bạn. Đây là hình thức mua hàng nước ngoài khá phổ biến trên thị trường hiện nay cùng nhiều ưu điểm tuyệt vời.

Mua giày Puma ở đâu uy tín?

Mua hàng Puma Nhật Bản không khó, quan trọng là bạn cần tìm một địa chỉ uy tín để mua. Và Hanaichi là một địa chỉ như vậy.

Hanaichi – Địa chỉ uy tín giúp bạn đặt giày Puma từ Nhật

Hanaichi là đơn vị kinh doanh hàng Nhật với kinh nghiệm 15 năm trên thị trường. Trong đó, dịch vụ mua hộ là một trong những dịch vụ nổi tiếng của công ty. Hanaichi nhận mua hộ mọi sản phẩm Puma tại Nhật. Trong đó có các mẫu giày Puma.

Vì sao nên mua giày Puma tại Hanaichi?

Thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận mua hộ giày Puma Nhật. Nhưng hanaichi vẫn luôn là cái tên đầu tiên mà đông đảo khách hàng lựa chọn. Bởi những ưu điểm tuyệt vời về dịch vụ:

  • Hanaichi nhận mua hộ mọi mẫu giày Puma tại Nhật. Cam kết đặt đúng hàng, báo đúng giá đến từng đồng.
  • Phí mua hộ cực thấp, tỷ giá mua hộ cạnh tranh nhất thị trường.
  • Giao diện thân thiện, quy trình đặt hàng cực kỳ đơn giản tại https://hanaichi.vn/
  • Bảo hành sản phẩm 100%, cập nhật trạng thái đơn hàng qua email thông báo.
  • Thời gian giao hàng về Việt Nam siêu tốc – chỉ từ 7 – 15 ngày kể từ thời điểm đặt hàng.
Hanaichi.vn - Địa chỉ uy tín giúp bạn mua mọi đôi giày Puma từ Nhật
Hanaichi.vn – Địa chỉ uy tín giúp bạn mua mọi đôi giày Puma từ Nhật

Quy trình đặt giày Puma online tại hanaichi.vn

Để đặt giày Puma từ Nhật tại hanaichi.vn, bạn tiến hành theo các bước sau:

  • Bước 1. Truy cập website https://hanaichi.vn/, chọn mục “Đặt hàng nhanh” trên thanh công cụ đầu trang chủ.
  • Bước 2. Điền đầy đủ thông tin sản phẩm cần mua tại cửa sổ “Đặt hàng nhanh”, bao gồm: Link sản phẩm (site gốc). màu sắc, số lượng, size giày, giá tiền yên, ghi chú (nếu có). Sau đó ấn “Thêm vào giỏ hàng”
  • Bước 3. Chọn “Xác nhận đặt hàng”
  • Bước 4. Điền đầy đủ thông tin nhận hàng bao gồm địa chỉ, số điện thoại nhận hàng. phương thức thanh toán, đơn vị vận chuyển và tiến hành đặt cọc theo yêu cầu của hệ thống.
  • Bước 5. Chọn “Đặt mua” để hoàn tất quá trình đặt hàng.

Giày Puma Nhật với chất lượng và thiết kế thời trang luôn là item mà mọi tín đồ thời trang thể thao đều muốn có. Và Hanaichi chính là cầu nối giúp bạn sở hữu mọi mẫu giày Nhật mang thương hiệu Puma. Liên hệ Hanaichi ngay hôm nay để được tư vấn và chốt đơn nhanh nhất.

Mọi thắc mắc về mảng mua hộ hàng Nhật, quý khách vui lòng liên hệ với Hanaichi theo thông tin sau:

Related posts

Top 10+ địa chỉ bán đồ Anime Nhật Bản giúp bạn thỏa mãn đam mê

admin

Các Dòng Giày Adidas Đình Đám Hiện Nay

admin

HANAICHI – Nhận order hàng amazon quần áo giá rẻ về Việt Nam

admin

Leave a Comment