HƯỚNG DẪNKinh nghiệm mua sắm

Cách mua hàng Nhật nội địa chính hãng

Trong khoảng 10 năm trở lại, hàng nội địa Nhật Bản được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Không kể đến mẫu mã đa dạng, chất lượng cao, giá thành của các sản phẩm Nhật nội địa hiện giờ cũng rất cạnh tranh. Khách đã tham khảo các món hàng này chắc chắn sẽ muốn sở hữu ngay để trải nghiệm.

Tuy nhiên để hiểu rõ về hàng Nhật nội địa và phân biệt hàng nội địa với hàng xuất khẩu vẫn luôn là vấn đề thắc mắc của nhiều người. Và quan trọng nhất, làm thế nào để có thể mua được hàng Nhật nội địa chuẩn từ chính hãng? Hãy cùng tìm hiểu ngay cùng Hanaichi!

1.Khái niệm “hàng Nhật nội địa” nghĩa là gì?

 

hang noi dia nhat la gi

Hàng nội địa Nhật là gì? 

Là những sản phẩm được sản xuất chủ yếu phục vụ cho người dân trong nước đó sử dụng được hiểu là “sản phẩm nội địa”. Ví dụ như hạt điều chế biến tại Việt Nam được coi là “hạt điều nội địa Việt”.

“Hàng nội địa Nhật Bản” được hiểu là những mặt hàng sản xuất ra để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người Nhật và được lưu hành trong nước Nhật.

Người Nhật từ xưa đến nay nổi tiếng với tính cách cẩn thận, tỉ mỉ, không chỉ với những sản phẩm họ làm ra, mà còn với những đồ dùng hàng ngày họ sử dụng. Mọi chi tiết của sản phẩm phải đạt chuẩn mực tối đa, từ vật liệu, đến kỹ thuật, tính năng, độ tiện dụng, kèm theo sự an toàn, thẩm mỹ.

Với họ, chất lượng của 1 sản phẩm nội địa được coi như danh dự của quốc gia. Chính vì thế, các sản phẩm mang thương hiệu Nhật coi như đã được chứng thực về mọi mặt trong mắt người tiêu dùng.

Chính bởi vậy mới có chuyện “hàng bãi Nhật” tại Việt Nam trải qua bao nhiêu thập kỷ vẫn luôn là 1 mỏ vàng với các tay buôn. Bởi có trải qua vết phủ của thời gian, hay việc vận chuyển cồng kềnh hàng trăm nghìn km, sản phẩm đó vẫn giữ được chất lượng sử dụng tốt đến đáng kinh ngạc. 

2.Hàng Nhật nội địa có tốt không?

Người Việt Nam nói riêng, và người tiêu dùng trên toàn thế giới nói chung đều ưa chuộng hàng Nhật. Nói đến sản phẩm Nhật, người ta sẽ nghĩ ngay đến một mặt hàng có chất lượng tốt, độ bền cao, an tâm tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Ai đã “lỡ” xài thử đồ Nhật rồi thì đảm bảo sau một thời gian sẽ “nghiện”, thậm chí toàn bộ đồ đạc trong gia đình, nếu có điều kiện là thay hết bằng hàng Nhật nội địa.

Thông thường, với những mặt hàng có gắn mác “Made in Japan” trên bao bì thì người tiêu dùng có thể an tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc. Tuy nhiên hàng nội địa Nhật không có nghĩa là nó phải có mác “Made in Japan”. Có rất nhiều những sản phẩm được bán và tiêu thụ ở Nhật mà không được sản xuất ở Nhật, chúng được sản xuất ở những nước thứ 3 như Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam, Ấn Độ… Tuy nhiên, các sản phẩm này được bán ở thị trường nội địa Nhật, và phải trải qua quy trình kiểm định chất lượng vô cùng ngặt nghèo của chính phủ Nhật, nên Hanaichi xin khẳng định, đó chính là những mặt hàng nội địa Nhật với đầy đủ thông tin bằng tiếng Nhật, mã vạch Nhật.

3.Hướng dẫn mua hàng Nhật nội địa chính hãng

huong dan mua hang noi dia nhat

Hướng dẫn mua hàng nội địa Nhật 

Hiện nay, với việc giao thương cởi mở giữa 2 nước Nhật-Việt, việc mua bán và sở hữu hàng Nhật trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Để có thể sở hữu những mặt hàng chuẩn xịn của Nhật Bản bạn có thể mua sắm bằng các cách sau:

Mua tại các cửa hàng phân phối độc quyền hàng Nhật tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng …

Nhờ người thân đang làm việc, sinh sống tại Nhật Bản mua hộ và gửi vận chuyển về Việt Nam.

Order trên các website bán hàng tại Nhật Bản tuy nhiên đòi hỏi bạn cần phải đáp ứng đủ các điều kiện về: thẻ thanh toán quốc tế, am hiểu ngôn ngữ Nhật Bản, có địa chỉ nhận hàng tại Nhật. Đây đều là những điều kiện tương đối khó khăn mà không phải người tiêu dùng nào cũng có thể đáp ứng được.

Sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại các đơn vị Việt Nam, với bước đăng ký dịch vụ vô cùng đơn giản.

4.Thế mạnh dịch vụ Mua Hộ hàng Nhật của Hanaichi

HANAICHI tự hào là doanh nghiệp tiên phong trong dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Việt Nam với gần 9 năm kinh nghiệm. Sở hữu hệ thống kho vận tại 2 đầu cầu Việt Nam – Nhật Bản chuyên môn hóa, Hanaichi trợ giúp khách hàng mua hàng chính hãng trên mạng lưới hơn 100 website TMĐT từ Nhật, là kênh order hàng Nhật uy tín, chất lượng cao với chi phí hợp lý nhất cho người tiêu dùng Việt.

Website thương mại điện tử http://hanaichi.vn liên kết với nhiều website mua sắm lớn của Nhật như Amazon, Rakuten, Adidas, Uniqlo,… ngôn ngữ được Việt hóa, tìm kiếm sản phẩm tối ưu, thanh toán và đặt hàng dễ dàng, cùng đội ngũ support nhiệt tình sẽ giúp việc mua hàng nội địa Nhật của khách hàng trở nên thuận tiện và nhanh chóng.

Hanaichi giúp kết nối khách hàng Việt Nam với các nhà cung cấp sản phẩm tại Nhật. Người mua và người bán thực hiện giao dịch mua bán nhập khẩu qua nền tảng Hanaichi thuận tiện, an toàn, vẫn đảm bảo tính minh bạch, chính thống. Chỉ từ 10-14 ngày, món hàng yêu thích của bạn sẽ có mặt tại Việt Nam!

HANAICHI liên tục cập nhật đa dạng dữ liệu sản phẩm từ các kênh thương mại hàng đầu tại Nhật theo thời gian thực để khách hàng có thể săn sale và mua sắm mọi lúc, mọi nơi. Thông tin về các chương trình ưu đãi, giảm giá của các nhãn hàng lớn như Adidas, Nike, Reebok, Uniqlo, GAP, H&M, Mango… được lên thông báo chi tiết, đầy đủ, nhanh nhất tại Việt Nam.

Với Hanaichi người mua sẽ tiết kiệm thời gian tìm kiếm sản phẩm, vì chỉ cần 1 thao tác đơn giản, sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất sẽ được đưa đến tay bạn. 

Nếu bạn muốn tìm mua hàng Nhật chính hãng nhanh nhất trên bất kỳ trang web nào khác của Nhật, hãy nhớ đến Hanaichi! Chúc bạn mua được nhiều món hàng tốt nhất của Nhật với mức giá rẻ nhất cho bản thân và gia đình!

Related posts

Có nên mua bếp gas nội địa Nhật trên Mercari JP không?

admin

Hướng dẫn chọn size giày PUMA chính hãng

admin

5 Laptop Gaming nội địa Nhật rẻ nhất không thể bỏ qua tại Mercari Japan

admin

Leave a Comment