Thời TrangTin Tức

Những Mẫu Thời Trang Uniqlo Mùa Thu Đông Dành Cho Nữ

Thời tiết đã bắt đầu sang đông với những cơn mưa rào đi kèm cái lạnh tê tê đầu mùa, đây chính là khoảng thời gian lý tưởng để các chị em làm mới tủ của mình, đồ đón chào mùa lạnh mới đầy tự tin với mẫu trang phục ấm áp của UNIQLO. 

Sau đây Hanaichi sẽ gợi ý cho các nàng những mẫu thời trang Uniqlo dành cho nữ trong mùa thu đông 2019 đang được rất nhiều người yêu thích:

Áo phao lông vũ cổ tròn – siêu nhẹ

Áo phao lông vũ cổ tròn, siêu mềm, siêu nhẹ, siêu giữ ấm giúp chị em tự tin dạo phố hay trong bất kỳ hoàn cảnh nào, dù thời tiết lạnh đến đâu cũng không cần phải e ngại.  

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\ao phao.png

Áo nỉ ấm lót lông cừu mềm

Áo nỉ lông cừu Uniqlo rất dày dặn. Chiếc áo có túi hai bên, khóa kéo và mũ trùm, đảm bảo giữ ấm cho cơ thể trọn vẹn nhất. Chất liệu nỉ và lông cừu mềm mại như tơ, đem lại cho chị em vẻ nữ tính và cực kỳ duyên dáng.

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\ao ni cuu.png

Áo nỉ lót lông cừu Uniqlo đảm bảo làm hài lòng tất cả các bạn, dù là người thích phong cách lạnh lùng, bí ẩn hay vui tươi, năng động, dịu dàng… cũng đều phù hợp.

Quần nỉ ấm lót lông cừu mềm

Quần nỉ dày siêu ấm nhờ lót lông cừu mềm mịn mượt bên trong. Quá hoàn hảo cho 1 chiếc quần giữ ấm trong mùa đông lạnh.

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\quan nu.png

Áo sơ mi nỉ bông FLANEL 

Áo sơ mi nỉ bông FLANEL là dòng áo cực kì nổi tiếng của UNIQLO dành cho mùa thu đông. Chất vải sợi cotton nỉ bông xốp, mềm, dày dặn, ấm áp, cộng thêm họa tiết và thiết kế đặc biệt trẻ trung của UNIQLO khiến chiếc áo này luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong mùa thu đông đối với chị em phụ nữ yêu thích sự trẻ trung, năng động.

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\so mi ni.png

Áo nỉ

Áo nỉ nữ với thiết kế mới nhất cho mùa đông năm nay, trẻ trung, năng động, ấm áp, mềm mại. Quả là sự lựa chọn hoàn hảo không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em.

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\ao ni moi.png

Áo khoác Cardigan len Extra Fine Merino dáng dài

Len MERINO là 1 chất len xốp đặc biệt hơn len lông cừu ở chỗ không dày, không dặm, rất mềm, mượt nhưng giữ ấm thì tuyệt vời và tuyệt đối không xù lông không bai dão. 

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\cardigan nu.png

Áo cardigan dáng dài cài khuy tuyệt đẹp dành cho các nàng diện trong mùa thu đông  năm nay.

Quần Skinny dòng Heattech siêu giữ nhiệt

Công nghệ heattech siêu siêu giữ nhiệt kết hợp với phom dáng của chiếc quần Skinny co giãn 4 chiều siêu nổi tiếng của UNIQLO – tạo nên 1 sản phẩm thời trang đơn giản nhưng vô cùng ấm áp cho các chị em thoải mái mix đồ diện đông.

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\quan skinny.png

Áo nỉ len mềm siêu nhẹ

Áo nỉ len với chất liệu đặc biệt, nhẹ, mềm, ấm, đảm bảo nàng sẽ cực kỳ yêu thích. 

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\ao ni len.png

Váy nhung cao cấp

Chiếc váy với chất liệu nhung mịn mượt, phom dáng cực kì dễ mặc và dễ phối đồ. 

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\vay nhung.png

Váy len 3D cao cấp

Váy len được may bằng công nghệ 3D tạo phom dáng siêu siêu đẹp.

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\vay len.png

Quần Legging chất cotton dày dặn

Với chất liệu cao cấp cực dày dặn, co dãn 4 chiều mềm mại, nhẹ nhàng, tạo cảm giác mặc như không mặc. Với kiểu dáng ôm sát giúp đôi chân của bạn trở nên thon hơn, dài hơn, tự tin rảo bước trong cả ngày dài mà vẫn vô cùng thoải mái

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\quan legging.png

Bộ đồ ở nhà dài tay chất cotton nỉ

Bộ đồ cotton nỉ mềm mại, ấm áp, co giãn 360 độ, siêu thoải mái cho các chị em.

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\bo nu.png

Do hiện Uniqlo vẫn chưa chính thức có store ở Việt Nam nên việc mua sản phẩm thời trang thu đông dành cho nữ của hãng 100% phải qua dịch vụ order, đường xách tay du lịch hoặc mua online tại website của hãng tại Nhật Bản. 

Hanaichi là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Nhật về Việt Nam uy tín. Bạn có thể tự mình đặt mua bất cứ bộ trang phục nào của Uniqlo tại Nhật bằng cách truy cấp website Hanaichi.vn và làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Đăng ký & Đăng nhập vào tài khoản trên https://hanaichi.vn/.

Bước 2: Lựa chọn sản phẩm bạn cần mua trên Uniqlo và thêm link vào ô “Tạo đơn hàng nhanh”. Điền đầy đủ thông tin, thuộc tính sản phẩm muốn mua (mã, màu, size) và ấn nút “yêu cầu báo giá”. Quý khách có thể chọn nhiều link sản phẩm khác nhau để yêu cầu báo giá.

Bước 3: Quý khách xem kỹ lại đơn hàng (loại hàng, số lượng, giá) để gửi đơn hàng. Nếu muốn thay đổi ấn nút “Chỉnh sửa đơn hàng”. Quý khách điền đầy đủ thông tin địa chỉ nhận hàng, mã khuyến mại (nếu có), sau đó ấn nút “Xác nhận đặt hàng”. 

Bước 4: Sau khi thanh toán đặt cọc, quý khách chuyển sang mục “Quản lý đơn hàng” trong phần “Đơn hàng” để theo dõi đơn hàng.

Bước 5: Khi đơn hàng chuyển trạng thái tại kho, khách hàng lựa chọn tất toán để đơn hàng được vận chuyển tới địa chỉ của quý khách.

 Hanaichi sẽ giúp bạn thực hiện tất cả các thủ tục mua hàng và vận chuyển về Việt Nam sau 7-15 ngày. Cam kết mua hàng chính hãng, đảm bảo an toàn và uy tín.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về cách mua hàng trên Uniqlo Nhật Bản xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 1900 292 995

Email:    support@hanaichi.vn 

              cskh@hanaichi.vn 

Địa chỉ: 38, ngõ 40, Tạ Quang Bửu, Hà Nội

Related posts

Những Mẫu Áo Chống Nắng Uniqlo Cho Nam, Nữ Được Ưa Chuộng Nhất

admin

NẤM LINH CHI NISSAN REISHI

admin

Rakuten – “trụ cột” thương mại điện tử phương Đông

admin

Leave a Comment