HƯỚNG DẪNKinh nghiệm mua sắm

Nồi cơm điện nội địa Nhật Bản chính hãng, giá rẻ trên Mercari Japan

Món cơm được coi là “linh hồn” trong mọi bữa ăn của gia đình châu Á. Nhưng để cơm ngon, dẻo và giữ được trọn vẹn chất dinh dưỡng thì phần nhiều phụ thuộc vào nồi cơm điện mà bạn sử dụng. Nồi cơm điện nội địa Nhật được yêu thích và tin dùng hơn cả bởi chất lượng cùng sự bền bỉ theo năm tháng. Cùng Hanaichi tìm hiểu các mẫu nồi cơm điện Nhật bãi chính hãng, giá rẻ trên Mercari Japan nhé! 

Tại sao nên sử dụng nồi cơm nội địa Nhật?

Mỗi khi nhắc tới nồi cơm điện thì tin chắc rằng hàng nội địa Nhật chính là sự lựa chọn được người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên hàng đầu. Bởi hàng hoá sản xuất và bán riêng cho thị trường nội địa luôn đạt tiêu chuẩn cao nhất về cả chất lượng lẫn độ bền theo thời gian. 

Thương hiệu của Nhật 

Từ trước đến nay hàng nội địa Nhật luôn được đánh giá cao bởi công nghệ và dây chuyền sản xuất hiện đại cùng chất lượng được kiểm định kỹ càng trước khi bày bán trên thị trường. Các sản phẩm được gán mác “Made in Japan” luôn được nhiều tiêu dùng săn đón. Một số thương hiệu nồi cơm điện đình đám của Nhật có thể kể đến là Hitachi, Tiger, Zojirushi, Panasonic, Toshiba, Sharp…

Thiết kế sang trọng, tinh tế

Ngoài chất lượng vượt trội và độ bền đi cùng năm tháng, nồi cơm nội địa Nhật còn gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi thiết kế sang trọng, tinh tế. Sự xuất hiện của chiếc nồi cơm điện Nhật chắc chắn sẽ giúp cho gian bếp của bạn sáng bừng lên đó! 

Đa dạng mẫu mã và chủng loại

Tuỳ vào nhu cầu sử dụng mà có rất nhiều các loại nồi cơm điện cho bạn lựa chọn. Từ nồi điện cơ, nồi điện tử, nồi cơm cao tần,… với đủ các dung tích khác nhau cho gia đình ít đến đông người. 

Chất lượng cơm ngon, dẻo, giữ trọn dinh dưỡng 

Điểm đặc biệt khiến nồi cơm điện Nhật được yêu thích chính là chất lượng cơm khi nấu xong cực kỳ dẻo, thơm và giữ trọn được chất dinh dưỡng nhờ công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới. 

Top 3 mẫu nồi cơm điện bán chạy nhất trên Mercari Japan 

Được mệnh danh là “Chợ đồ cũ lớn nhất Nhật Bản”, Mercari là địa chỉ đồ Nhật bãi cực kỳ được yêu thích tại xứ sở hoa anh đào, vậy nên bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua các sản phẩm tại đây. Không những vậy, trên Mercari có rất nhiều sự lựa chọn nồi cơm điện hấp dẫn dành cho bạn, trong số đó phải kể đến: 

1. Nồi cơm điện Toshiba nội địa nhật RC-10VXH 1L

Toshiba là một thương hiệu Nhật Bản lâu đời với bề dày lịch sử lên đến 140 năm, đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang muốn tìm mua 1 chiếc nồi cơm điện nội địa thật chất lượng với kiểu dáng sang trọng, hơp túi tiền. 

Chiếc nồi này sử dụng công nghệ áp suất và hút chân không cùng cấu tạo hình quả chuông vô cùng đặc biệt gồm 7 lớp dày 5.5mm: lớp titan và kim cương nhân tạo, bạc, kẽm , hợp kim nhôm…truyền nhiệt cực mạnh giúp hạt cơm chín đều, dẻo mềm. Ngoài ra, nồi có khả năng giữ nóng cơm đến 48 tiếng rất phù hợp với các gia đình bận rộn. 

Nồi cơm “quả chuông” là 1 trong những sản phẩm bán chạy nhất của Toshiba 

2. Nồi cơm điện nội địa Nhật Panasonic SR-HB184KRA

Panasonic không còn là thương hiệu quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Nồi cơm sử dụng công nghệ cao tần nên có khả năng giữ ấm đến 12 giờ mà cơm vẫn mềm và không bị thiu. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp giữ trọn được dưỡng chất trong từng hạt gạo. Với dung tích 1.8L, chiếc nồi cơm điện này hoàn toàn phù hợp với cả các gia đình đông thành viên (từ 4-6 người). 

Panasonic SR-HB184KRA dung tích 1.8L rất phù hợp với gia đình có từ 4-6 thành viên 

3. Nồi cơm điện Zojirushi NP-BG10-TD

Nhắc đến nồi cơm điện nội địa Nhật thì có 1 thương hiệu không thể nhắc đến, đó chính là Zojirushi hay còn được với cái tên quen thuộc là “Nồi cơm con voi”. Đây là mẫu nồi rất “được lòng” các bà nội trợ xứ sở Mặt trời mọc. Điểm đặc biệt của chiếc nồi này chính là công nghệ nấu cao tần giúp hạt cơm chín đều, dẻo tơi kết hợp công nghệ tách đường hiện đại giúp giảm tới 15% lượng đường có trong cơm, cực kỳ phù hợp với những gia đình có người bị tiểu đường. Ngoài ra thiết kế sang trọng cùng màu sắc trang nhã cũng là điểm cộng giúp đây trở thành 1 trong những mẫu nồi cơm điện bán chạy nhất của hãng. 

Zojirushi NP-BG10-TD có ngoại hình cực sang trọng và tinh tế 

Những điểm cần lưu ý khi chọn mua nồi cơm điện nội địa Nhật trên Mercari 

Tại thị trường Việt Nam thật không khó để tìm mua những chiếc nồi cơm điện Nhật bãi. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý 1 số điểm sau để có thể sở hữu những chiếc nồi thật chất lượng: 

  • Lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín 
  • Xem kỹ điện áp trước khi mua bởi đồ nội địa Nhật thường dùng điện áp từ 100-110V nên cần chuyển sang nguồn điện 220V trước khi sử dụng tại Việt Nam để tránh hiện tượng đoản mạch. 
  • Lựa chọn những thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo về chất lượng cũng như độ bền theo thời gian.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua những chiếc nồi cơm điện nội địa Nhật giá cả hợp lý cùng chất lượng hàng đầu thì Mercari Japan chính là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua. Tuy nhiên, hạn chế về ngôn ngữ, vận chuyển, kho bãi,… chính là “bất cập” khiến bạn khó tiếp cận được những món hàng nội địa Nhật hấp dẫn trên Mercari. 

Hanaichi tự hào là 1 trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực mua hộ hàng Nhật với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Hiện nay, Hanaichi đã thành công mang gian hàng Mercari về website hanaichi.vn với giao diện tiếng Việt 100%, giá tiền được quy đổi ra tiền Việt chính xác đến từng đồng, giao hàng nhanh chóng chỉ từ 7 ngày, cùng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn Hanaichi dành cho các khách hàng thân thiết của mình. Hy vọng rằng, bài viết trên đây đã cho bạn những gợi ý tuyệt vời để bạn có thể sở hữu những chiếc nồi cơm điện nội địa Nhật thật chất lượng. Mọi thắc mắc cần giải đáp hoặc tư vấn thêm vui lòng liên hệ với Hanaichi qua hotline 1900 292 995 hoặc inbox trực tiếp cho fanpage Hanaichi – Order hàng Nhật.

Related posts

Mua hàng trên Mercari JP có an toàn không?

admin

Những mặt hàng Nhật “bãi” được ưa chuộng

admin

Mercari – Chợ đồ cũ lớn nhất tại Nhật Bản

admin

Leave a Comment