Mẹo vặt cuộc sống

20++ món quà 20/10 độc đáo và ý nghĩa tặng phái đẹp

Ngày 20/10 là ngày thành lập Hội phụ nữ Việt Nam – ngày tôn vinh phái đẹp. Đây là dịp để các đấng mày râu bày tỏ tình yêu, lòng biết ơn đến người mẹ, người vợ, người chị và những người phụ nữ xung quanh. Lựa chọn quà 20/10 sao cho độc đáo và ý nghĩa, thể hiện được tấm lòng của mình cũng là điều các anh quan tâm. Vậy cùng Hanaichi lựa chọn những món quà đầy ý nghĩa giúp các bạn trở thành người tâm lý trong mắt chị em nhé.

1. Quà 20/10 cho mẹ và vợ

Vào dịp đặc biệt này, hãy nghĩ đến đầu tiên chính là người mẹ và người vợ yêu – những người phụ nữ của gia đình. Mẹ và vợ là người ở bên chăm lo, chia sẻ và luôn yêu thương ta vô điều kiện. Vậy đâu là món quà ý nghĩa và thiết thực nhất để tặng mẹ và vợ?

1.1. Món quà cho sức khỏe – thực phẩm chức năng và thiết bị chăm sóc sức khỏe

Sức khỏe luôn là điều được tất cả mọi người quan tâm. Thực phẩm chức năng hay thiết bị chăm sóc sức khỏe sẽ là món quà tuyệt vời, vừa thể hiện được tấm lòng của bạn, vừa là sự quan tâm của bạn dành cho mẹ và cho vợ. Thực phẩm chức năng nội địa Nhật luôn được các mẹ và các chị ưu ái, tin dùng từ trước đến nay. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu địa chỉ bán hàng Nhật uy tín như Hanaichi để có được sản phẩm chất lượng, chính hãng nhé.

Thực phẩm chức năng nội địa Nhật

Tảo xoắn Nhật, Glucosamine, Omega-3,… là món quà 20/10 ý nghĩa dành tặng mẹ.

> Tham khảo ngay thực phẩm chức năng nội địa Nhật tại Hanaichi.vn.

1.2. Đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp – món quà thiết thực

Trong cuộc sống hiện đại này, bữa ăn ngon với đầy đủ thành viên trong gia đình là điều luôn được chúng ta mong chờ. Mẹ luôn là người tất bật việc bếp núc, mong muốn có những món ăn ngon cho chồng và các con. Để việc bếp núc của mẹ, của vợ trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn, bạn có thể lựa chọn và tặng mẹ các sản phẩm gia dụng và nhà bếp như: nồi chiên không dầu, nồi ủ, máy làm sữa hạt, máy rửa bát,….

Tặng đồ gia dụng và nhà bếp là cách để bày tỏ lời cảm ơn chân thành nhất đến mẹ và vợ của mình. Đây cũng là cách thể hiện sự thấu hiểu và sẻ chia công việc nhà với vợ.

Nồi chiên không dầu nội địa Nhật

Nồi chiên không dầu nội địa Nhật Gourma 6.6L giúp việc nội trợ nhẹ nhàng hơn.

> Tham khảo thêm đồ gia dụng Nhật bãi tại đây.

2. Quà tặng 20/10 cho vợ và bạn gái

20/10 là một trong những dịp để các chàng dành tặng người yêu những món quà ngọt ngào, vừa thể hiện tình yêu và sự chu đáo của mình, vừa giúp ghi điểm trong mắt nàng. Đừng bỏ qua các món quà dưới đây khi lựa chọn để tặng vợ và bạn gái nhé.

2.1. Trang sức

Các phụ kiện trang sức luôn là những món đồ không thể thiếu của chị em phụ nữ. Một sợi dây chuyền đeo cổ, hoa tai hay nhẫn,… sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa. Nó sẽ được các nàng mang theo bên mình thường xuyên và là kỷ vật giữa 2 người.

Trang sức Nhật Bản

Một bộ trang sức luôn khiến nàng trở nên quyến rũ.

2.2. Túi xách

Ngoài trang sức, thì túi xách là một phụ kiện mà cô gái nào cũng có nên có lẽ, nó trở thành món quà tặng “quốc dân” trong các ngày lễ. Tặng nàng một chiếc túi xác hợp thời trang, thiết kế độc đáo và phù hợp với nàng thì chắc chắn bạn sẽ nhận được điểm 10 cho sự tinh tế này.

Túi xách rất đa dạng mẫu mã, các bạn có thể tùy vào tài chính của mình để lựa chọn chiếc túi phù hợp nhé. Các bạn có thể order túi hàng hiệu với giá vô cùng hợp lý tại gian hàng Mercari của Hanaichi.

Túi xách chanel sang trọng

Túi xách Chanel là món quà sang trọng cho ngày 20/10.

2.3. Mỹ phẩm

Không phải bỗng dưng mà chị em luôn được gọi là phái đẹp. Với mọi cô nàng, chăm sóc sắc đẹp luôn là điều tất yếu. Tặng nàng mỹ phẩm vào ngày 20/10 sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối. Bạn có thể lựa chọn tặng nàng bộ mỹ phẩm chăm sóc da hay đơn giản chỉ là một cây son theo tông màu nàng thích. Dù là món quà nhỏ nhưng cũng đủ thể hiện bạn nâng niu, chăm sóc và chiều chuộng cô ấy đến mức nào.

Mỹ phẩm nhật bản

Mỹ phẩm Nhật Bản là một món quà giúp ghi điểm trong mắt nàng.

2.4. Đồng hồ – món quà cho tình yêu vĩnh cửu

Cuộc sống ngày càng hiện đại, ít ai xem giờ qua đồng hồ đeo tay thế nhưng, đồng hồ vẫn là món phụ kiện chị em đều rất thích. Tuy nhiên, khi chọn đồng hồ làm quà tặng các anh cũng nên xem size tay của nàng và phong cách thời trang để tránh làm các nàng không vui vì không hợp gu.

Đồng hồ nữ DanielWellington

Đồng hồ nữ Daniel Wellington cho nàng thêm nữ tính.

2.5. Quần áo, giày dép

Không tự nhiên những người phụ nữ được yêu quý và tôn vinh là phái đẹp. Bất kỳ chị em nào cũng muốn mình trở nên xinh đẹp trong mắt chồng hay người yêu, đặc biệt trong chính ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 – ngày của chị em phụ nữ. Vậy sao bạn không lựa chọn quà tặng là những trang phục quần áo phù hợp tặng quà 20/10 cho chị em. Mùa đông cũng đang về, lựa chọn quà tặng là những chiếc áo khoác ấm áp, hay một đôi giày xinh xắn sẽ là cách bạn bày tỏ tình cảm chân thành nhất tới người phụ nữ cần nâng niu và trân trọng trong cuộc đời mình.

Quần áo uniqlo nhật bản

Order quần áo, giày dép Nhật để tặng nàng ngay hôm nay.

> Hanaichi cập nhật chương trình sale liên tục tại đây nhé.

2.6. Nước hoa

Nếu bạn thích tặng nàng một món quà ngọt ngào, tinh tế cho ngày 20/10 thì những lọ nước hoa là một sự lựa chọn không tồi. Bạn có thể lựa chọn các thương hiệu như: Dior, Chanel, Versace, YSL,…. Một lọ nước hoa chắc chắn sẽ dễ dàng lấy lòng phái đẹp, vừa thể hiện sự quan tâm của bạn tới sở thích của nàng.

Nước hoa nữ chính hãng

Nước hoa chính hãng sẽ là món quà ngọt ngào dành cho nàng.

2.7. Một bữa tối lãng mạn

Một buổi tối 20/10 lãng mạn bên ánh nến, ly rượu vang và những món ngon sẽ là món quà 20/10 ý nghĩa tặng vợ hay người yêu. Bữa tối sẽ đặc biệt hơn nếu bữa ăn đó do chính tay người chồng hay bạn trai chuẩn bị với đầy tình yêu và sự quan tâm chân thành nhất. Một bữa tối ấm áp với những món ăn đơn giản nhưng sẽ là món quà vô giá giúp hai người xích lại gần nhau hơn, tình cảm sẽ thêm gắn kết mặn nồng.

Bữa tối lãng mạn

Bữa tối lãng mạn sẽ giúp tình cảm thêm gắn kết mặn nồng.

3. Tặng quà 20/10 cho crush

Những món quà để các chàng chinh phục “crush” của mình vào ngày lễ 20/10 này.

3.1. Những bó hoa tươi thắm

Hoa tươi có lẽ là một món quà hợp lý dành tặng crush ngày 20/10. Hãy chọn một loại hoa mà crush của bạn thích hoặc một đóa hoa hồng xinh đẹp để thể hiện tình cảm của bạn dành cho nàng ấy kèm theo một tấm thiệp để thổ lộ tình cảm của mình. Chắc chắn rằng nàng sẽ vô cùng cảm động đấy.

Hoa 20/10

Một bó hoa tươi thắm sẽ giúp bạn đốn tim “crush”.

3.2. Những thanh Socola ngọt ngào

Không cần đợi đến ngày lễ tình yêu, 20/10 cũng là dịp tặng những thanh socola ngọt ngào cho “crush” để thể hiện tình yêu của mình. Một hộp socola cũng sẽ là một món quà chỉn chu và sang trọng.

Hộp socola đẹp tặng người yêu

Socola sẽ là món quà ngọt ngào nhất dịp 20/10.

3.3. Gấu bông

Nhắc đến gấu bông nhiều anh vẫn nghĩ là trẻ con, nhưng đây lại là một món quà siêu đáng yêu và được các nàng yêu thích.

Gấu bông

Món quà đáng yêu nhất.

3.4. Đồ handmade

Nếu bạn là một chàng trai khéo tay thì có thể tự tay làm một món quà handmade nhỏ xinh để dành tặng crush. Chắc chắn khi cô ấy nhận được món quà được chính tay bạn làm sẽ vô cùng cảm động vì nó chất chứa cả công sức, tấm lòng và tình cảm của bạn.

Móc khóa handmade

Móc khóa handmade.

> Tham khảo đồ handmade made in japan tại Hanaichi.

4. Lời khuyên giúp bạn có ngày 20/10 trọn vẹn

Người xưa có câu “Của cho không bằng cách cho”, chính vì thế, dù món quà của bạn đắt tiền hay chỉ là một món quà nhỏ, nhưng nếu bạn trao tặng cho người phụ nữ của mình bằng cả tấm lòng, sự chân thành thì đó mới thực sự là món quà ý đắt giá và ý nghĩa nhất. Và đừng quên dành tặng phái đẹp những lời chúc ý nghĩa nhé.

Chọn quà 20/10 cũng chính là một nghệ thuật, thể hiện bản thân là người tinh tế và tình cảm dành cho người nhận. Với những gợi ý trên, hi vọng bạn đã lựa chọn được những món quà phù hợp với những người phụ nữ xung quanh mình!

Nhân dịp 20/10, Hanaichi tung rất nhiều ưu đãi trong tháng 10. Truy cập ngay Hanaichi.vn để lựa chọn những món quà chất lượng và chính hãng nhé.

> Săn mã giảm giá Hanaichi tại đây.

Related posts

Những lưu ý giúp nàng dưỡng tóc mùa hè hiệu quả

admin

Sử dụng nồi ủ nhiệt hiệu quả

admin

Mẹo Nhỏ Giữ Giầy Sneaker Luôn Trắng Sáng

admin

Leave a Comment