Sắm Tết

Mách bạn 6 tips lựa chọn quà Tết tri ân thầy cô giáo

Tết Nguyên Đán là dịp đặc biệt để học sinh, sinh viên bày tỏ lòng biết ơn dành cho thầy cô của mình. Hanaichi sẽ gợi ý cho bạn một số món quà Tết tri ân thầy cô cực kỳ ấn tượng, đầy ắp sự quan tâm và tình cảm chân thành. 

1. Kinh nghiệm tặng quà Tết tri ân thầy cô 

Khi tặng quà Tết tri ân thầy cô giáo, bạn không nên tặng những món quà quá đắt tiền, không nên chú trọng vào giá trị vật chất. Món quà chỉ nên chọn những món đồ ý nghĩa để bày tỏ sự yêu thương, tôn trọng đến thầy cô dịp năm mới. 

Bên cạnh đó, khi đến chúc Tết thầy cô đầu năm bạn nên có thái độ niềm nở, “tôn sư trọng đạo”. Không nên mượn cớ tặng quà dịp cuối năm để lấy lòng thầy cô, mong thầy cô sẽ nâng đỡ vào điểm số trong thi cử. Hãy chúc Tết bằng tấm lòng chân thành cùng những món quà ý nghĩa nhất. 

quà tết tri ân thầy cô
Hãy chúc Tết thầy cô bằng tấm lòng chân thành cùng những món quà ý nghĩa nhất bạn nhé!

2. 6 món quà thiết thực tặng thầy cô trong ngày Tết 

Mỗi món quà gửi tặng thầy cô đều là nguồn động lực to lớn giúp họ hăng say trong công việc “trồng người” của mình. Dưới đây là 6 món quà thiết thực tri ân thầy cô dịp lễ Tết bạn có thể tham khảo. 

2.1. Giỏ quà Tết tri ân thầy cô 

Vào dịp năm mới, chắc chắn nhà nào cũng sẽ có 1 – 2 giỏ quà Tết nhiều màu sắc trưng lên bàn thờ Gia Tiên hoặc trang trí phòng khách. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp giỏ quà Tết với hình thức bắt mắt, đa dạng mẫu mã. Bạn có thể chọn mua một giỏ quà tại Hanaichi làm quà Tết tri ân thầy cô. 

Bạn có thể tham khảo các set quà Tết đẹp mắt tại Hanaichi: https://bitly.com.vn/4ok9ba

  • Giỏ quà An Khang với rượu mơ Choya 
  • Giỏ quà An Khang với rượu Tết Vảy Vàng 
  • Giỏ quà An Khang với rượu Whisky Black Nikka Clear 
  • Giỏ quà Tài Lộc với rượu mơ Choya Single Year 
  • Giỏ quà Tài Lộc với rượu Whisky Black Nikka Special 
  • Túi quà Bình An với rượu mơ Vảy Vàng 
  • Túi quà Bình An với rượu mơ Choya 
Giỏ quà Tết Hanaichi
Hanaichi cung cấp rât nhiều mẫu set quà Tết đẹp mắt, sang trọng.

2.2. Đồ gia dụng 

Để chuẩn bị cho dịp năm mới, gia đình thầy cô chắc chắn cũng sẽ cần sắm sửa nhiều vật dụng gia đình, nhất là đồ gia dụng. 

Vật dụng gia đình sẽ là món quà Tết thể hiện sự quan tâm, chu đáo và tinh tế mà bạn dành tặng thầy cô. Bởi đây là món quà rất thiết thực, ý nghĩa gắn liền với đời sống hằng ngày của thầy cô.

Bạn có thể cân nhắc, chọn lựa những món quà gia dụng gia đinh như bộ ấm chén, bát đĩa, dao thớt, xoong nồi,…. 

Link tham khảo: https://bitly.com.vn/ul5rre

Vật dụng gia đình
Vật dụng gia đình là món quà Tết tinh tế thể hiện sự quan tâm, chu đáo và tinh tế của bạn đến với thầy cô.

2.3. Áo sơ mi – Quà tết cho thầy 

Đối với thầy giáo, áo sơ mi là trang phục thanh lịch phù hợp với môi trường giảng dạy. Chính vì thế, bạn có thể tìm mua những chiếc áo sơ mi có màu sắc nhã nhặn, chất liệu vải mát, thấm hút mồ hôi tốt. Bạn có thể tham khảo những mẫu áo sơ mi nam đẹp tại Hanaichi: https://bitly.com.vn/03qg56

Hãy làm thầy giáo của bạn bất ngờ với một chiếc áo sơ mi vào dịp Tết ý nghĩa này nhé! 

Áo sơ mi nam
Bạn có thể chọn lựa những chiếc áo sơ mi nam có chất liệu thấm hút tốt, vải mát dành tặng cho thầy.

2.4. Mỹ phẩm 

Bạn cũng có thể lựa chọn mỹ phẩm làm quà tặng thầy cô. Không chỉ các cô dùng mỹ phẩm mà ngay cả các thầy cũng cần chăm sóc ngoại hình của mình. Vì vậy, mỹ phẩm cũng là một ứng cử viên sáng giá cho việc chọn quà Tết tri ân thầy cô.

Hãy chọn loại sữa rửa mặt, kem dưỡng da, son, nước hoa, serum,…. và vô vàn mặt hàng mỹ phẩm khác tại Hanaichi.vn cho cô. Đối với thầy, bạn có thể chọn sữa tắm, dầu gội, nước hoa, dao cạo râu,…. 

Link sản phẩm: 

Mỹ phẩm Nhật Bản
Bạn có thể chọn mua mỹ phẩm Nhật dành tặng thầy cô. Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà còn có mức giá phù hợp với học sinh, sinh viên.

2.5. Phụ kiện thời trang 

Bên cạnh những bộ quần áo đẹp đẽ, lịch sự thì thầy cô cũng cần phụ kiện thời trang đi kèm tương ứng. Các phụ kiện có thể kể đến như khăn tay, túi xách, cà vạt,…. 

Link tham khảo: 

Quà tết tri ân thầy cô - Phụ kiện thời trang
Phụ kiện thời trang cũng là một trong những lựa chọn phù hợp để tặng quà tết cho thầy cô.

2.6. Giày dép – Món quà Tết tri ân thầy cô không thể thiếu 

Giày dép là món quà thiết thực dành tặng thầy cô dịp Tết. Do tính chất công việc phải đi đứng nhiều, bạn hãy chọn giày dép êm ái cũng như độ cao từ 3 – 5cm. Vừa giúp tôn dáng lại giúp bảo vệ đôi chân thầy cô. 

Link tham khảo:

giày dép nữ quà tết tri ân thầy cô
Do tính chất công việc phải đi đứng nhiều. Bạn nên chọn đôi giày có chất lượng tốt, đế từ 3 – 5 cm để bảo vệ đôi chân thầy cô.

Hy vọng với 6 món quà Tết tri ân thầy cô ở trên sẽ giúp bạn chọn mua được món quà ưng ý nhất. Ngoài ra, bạn hãy tham khảo thêm những món quà ấn tượng khác tại Hanaichi.vn nhé! Dịp cuối năm Hanaichi có rất nhiều chương trình tri ân dành tặng khách hàng. 

Related posts

Gợi ý những món quà tết cho bố mẹ đầy cảm động, ý nghĩa

admin

Quà Tết 2022 tặng gì để ý nghĩa và ấn tượng nhất?

admin

Xu hướng quà Tết 2022: Dân Việt “đổ xô” mua hàng Nhật làm quà tặng

admin

Leave a Comment