Thông tin saleUniqlo

Thương hiệu UNIQLO – Hành trình vươn xa thế giới và bí quyết mua hàng đơn giản nhất

UNIQLO là thương hiệu thời trang nổi tiếng có nguồn gốc từ Nhật Bản. Được thành lập năm 1984, đến nay, UNIQLO đã trở thành một thương hiệu lớn mạnh vươn tầm thế giới. Vậy nguyên nhân gì khiến thương hiệu UNIQLO phát triển mạnh mẽ như vậy? Làm thế nào để người Việt có thể mua được sản phẩm UNIQLO chính hãng một cách đơn giản nhất? Cùng tìm hiểu câu trả lời thông qua bài viết sau đây.

Thương hiệu UNIQLO và những điều cần biết

Cho đến ngày hôm nay, sản phẩm UNIQLO đã trở thành một thứ không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người. Mặc dù vậy, không phải ai cũng biết rõ về quá trình hình thành và phát triển của thương hiệu này. Theo đó:

Lịch sử hình thành thương hiệu UNIQLO

Thương hiệu UNIQLO được sáng lập năm 1984 bởi ông Tadashi Yanai sinh năm 1949 tại Yamaguchi, Nhật Bản. Tên đầu tiên của thương hiệu là Unique Clothing Warehouse.

cha đẻ của UNIQLO

Tadashi Yanai – Cha đẻ của hãng thời trang UNIQLO

Quá trình phát triển

Chỉ sau 10 năm thành lập, UNIQLO đã trở thành thương hiệu thời trang danh tiếng. Từ một cái tên không ai biết đến, UNIQLO đã có thể so sánh với các hãng thời trang nổi tiếng như ZARA, GAP hay H&M. Chỉ trong vòng 10 năm, thương hiệu này đã có đến hơn 100 cửa hiệu trải khắp Nhật Bản.

Năm 2002 là cột mốc đánh dấu sự vươn xa thế giới của UNIQLO. Đó là khi thương hiệu này đã có cửa hàng đầu tiên ở London. Đến nay, sau 36 năm hình thành và phát triển, UNIQLO đã có trong tay hệ thống cửa hàng ở khắp nơi trên thế giới. Trong đó bao gồm châu Âu, Mỹ và châu Á. 

Thương hiệu UNIQLO cũng được đông đảo tín đồ thời trang tại các quốc gia khác săn đón. Trong đó có thể kể đến: Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia,  Indonesia, Singapore, Hongkong,… Giá trị của thương hiệu này xếp trong top 91 thương hiệu đắt giá nhất thế giới.

uniqlo những năm đầu thành lập

UNIQLO những năm đầu thành lập

Sản phẩm nổi bật

UNIQLO sử dụng khẩu hiệu “MADE FOR ALL” là kim chỉ nam từ những ngày đầu thành lập. Các thiết kế của UNIQLO vì vậy đều hướng tới sự đơn giản và phù hợp với tất cả mọi người. Trong suốt quá trình phát triển của mình, hãng đã cho ra mắt vô số sản phẩm được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến những thiết kế thuộc hai công nghệ:

– Công nghệ AIRism dành riêng cho mùa hè. Bao gồm các thiết kế áo chống nắng, áo phông, áo sơ mi,… Các sản phẩm này được làm từ một loại vải dệt theo công nghệ đặc biệt. Điểm ưu việt là mang đến sự mát lạnh, thấm hút mồ hôi tuyệt đối cho người mặc.

– Công nghệ HEATTECH: Là công nghệ sợi vải giữ nhiệt độc quyền của UNIQLO. Công nghệ này thường thấy trong các sản phẩm mùa đông của hãng. Trong đó, tiêu biểu nhất là dòng sản phẩm áo phao lông vũ giữ nhiệt.

áo chống nắng nam airism

Áo chống nắng công nghệ AIRism – Một trong hai dòng sản phẩm chủ đạo của UNIQLO

Ba lý do tạo nên sức hút của UNIQLO

Trong suốt 36 năm thành lập và phát triển, dù trải qua nhiều biến động của thị trường, nhưng doanh số của thương hiệu UNIQLO chưa bao giờ ngừng tăng. Điều này bắt nguồn từ 3 nguyên nhân chính sau:

  • Chú trọng chất lượng sản phẩm, thiết kế đơn giản, thanh nhã phù hợp với tất cả mọi người.
  • UNIQLO luôn đặt chữ tín lên đầu, luôn minh bạch với khách hàng cũng như nhân viên.
  • Không ngừng đổi mới, sáng tạo, tiếp thu và học hỏi, giá thành tương xứng với chất lượng sản phẩm tạo ra.

Làm thế nào để mua hàng UNIQLO Nhật Bản đơn giản nhất?

Đây là câu hỏi của đa số người tiêu dùng Việt hiện nay, đặc biệt là những người có niềm đam mê với hàng nội địa Nhật. Theo đó, bạn có thể mua các sản phẩm UNIQLO thông qua những cách sau:

  • Mua thông qua người thứ ba (Người sinh sống, làm việc hoặc du lịch tại Nhật).
  • Đặt hàng trực tiếp tại website UNIQLO Nhật (https://www.uniqlo.com/jp/ja/).
  • Mua thông qua bên thứ ba (Các cơ sở kinh doanh dịch vụ mua hộ hàng Nhật).

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể mua hàng UNIQLO thông qua người thứ ba kể trên. Bên cạnh đó, việc đặt hàng trực tiếp tại UNIQLO Nhật hầu như là không tưởng đối với khách hàng. Nguyên nhân đầu tiên là do sự khác biệt ngôn ngữ. Thêm vào đó, không phải ai cũng có thể biết cách tìm kiếm các sản phẩm đang được hưởng ưu đãi tại UNIQLO. Do đó, việc mua hàng UNIQLO thông qua các cơ sở kinh doanh dịch vụ mua hộ hàng Nhật đang là lựa chọn hàng đầu.

Hanaichi – Mang cả thế giới UNIQLO Nhật Bản đến tay bạn

Hanaichi là địa chỉ mua hộ hàng Nhật uy tín hàng đầu hiện nay. Đây là nơi giúp khách hàng có thể mua được những sản phẩm UNIQLO một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Mục tiêu hoạt động chính là đưa hàng Nhật nội địa đến tận tay người tiêu dùng Việt. Những năm qua, Hanaichi đã giúp vô số khách hàng mua được những sản phẩm UNIQLO chính hãng giá hời nhất thị trường:

  • Hanaichi có đội ngũ chuyên viên cập nhật các chương trình khuyến mại, giảm giá,… của UNIQLO cập nhật theo từng giờ giúp bạn không bỏ lỡ bất cứ chương trình ưu đãi hấp dẫn nào của hãng.
  • Song song với việc cung cấp thông tin về các chương trình ưu đãi, Hanaichi luôn chọn lọc những sản phẩm tốt nhất trong tuần để giúp khách hàng có lựa chọn cụ thể hơn.
  • Hanaichi có chính sách bán hàng đầy ưu đãi: Tỉ giá order 240 hời nhất thị trường, phí vận chuyển Nhật – Việt 25K/lạng, miễn hoàn toàn phí mua hộ.

hanaichi mang cả thế giới hàng Nhật đến tầm tay bạn

Hanaichi – Mang cả thế giới hàng Nhật, trong đó có UNIQLO đến tay bạn

Hanaichi.vn – Bí quyết mua hàng chính hãng thương hiệu UNIQLO nhanh nhất hiện nay

Việc đặt hàng UNIQLO thông qua các đơn vị mua hộ hàng Nhật được nhiều người lựa chọn hiện nay. Mặc dù vậy, vẫn còn tồn tại một số hạn chế ở hình thức này. Trong đó, bất cập nhất chính là việc các chương trình sale lớn thu hút đông khách hàng quan tâm. Điều này dẫn đến sự chậm trễ ngoài ý muốn trong việc xử lý các yêu cầu đặt hàng của các địa chỉ mua hộ hàng Nhật.

Hiểu được điều này, Hanaichi luôn cố gắng hoàn thiện để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua hàng Nhật tốt nhất. Mà minh chứng là việc ra mắt website https://hanaichi.vn/ vào tháng 6/2020. Mục tiêu của Hanaichi nhằm trở thành trang thương mại điện tử mua hộ hàng Nhật hàng đầu Việt Nam.

Và dành riêng cho các tín đồ của thương hiệu UNIQLO đình đám là một sự kiện cực hấp dẫn diễn ra vào ngày 10/11/2020 tại trang web của Hanaichi – Trang web UNIQLO Nhật Bản chính thức ra mắt tại https://hanaichi.vn/.

Theo đó, toàn bộ gian hàng của UNIQLO Nhật Bản sẽ nằm trọn trên giao diện website của Hanaichi. Nói một cách đơn giản, bạn sẽ được thấy một website UNIQLO Japan nhưng ở một định dạng HOÀN – TOÀN – VIỆT:

  • Cập nhật các chương trình khuyến mãi, ưu đãi theo từng giây – Song song với website của UNIQLO tại Nhật.
  • Giá tiền sản phẩm UNIQLO tại https://hanaichi.vn/ là giá tiền đã được quy đổi từ tiền Yên sang tiền Việt – Chính xác đến từng đồng.
  • Giao diện cực dễ dàng và dễ hiểu – Toàn bộ được Việt hóa nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng – Chỉ có tại https://hanaichi.vn/.

giao-dien-uni-hanaichi

Giao diện Việt hóa của UNIQLO tại https://hanaichi.vn/

Những lợi ích khi đặt hàng tại gian hàng UNIQLO của https://hanaichi.vn/

Không chỉ là giao diện được Việt hóa, việc đặt hàng UNIQLO tại https://hanaichi.vn/ đặc biệt có lợi cho khách hàng bởi:

Dễ dàng tìm kiếm sản phẩm

Bạn chỉ cần copy link sản phẩm UNIQLO bất kỳ trên web hãng tại Nhật, dán vào ô tìm kiếm tại https://hanaichi.vn/. Ngay lập tức sản phẩm đó sẽ hiển thị với 100% chữ tiếng Việt. Có nút “đặt hàng ngay” để bạn có thể chủ động mua hàng không cần chờ đợi”.

chao-don-uniqlo

Những lợi ích khi đặt hàng UNIQLO tại https://hanaichi.vn/uniqlo

Khám phá toàn bộ gian hàng UNIQLO Nhật dễ dàng

Bạn chỉ cần truy cập vào đường link https://hanaichi.vn/uniqlo – Cả thế giới UNIQLO Nhật Bản sẽ hiện ra trước mắt. Việc của bạn là khám phá trang web như một trang web tiếng Việt một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chính sách bán hàng hàng ưu đãi

Một ưu đãi chỉ dành riêng cho khách hàng đặt hàng tại https://hanaichi.vn/, trong đó có các sản phẩm UNIQLO. Đó là bạn sẽ được mua hàng với tỉ giá 240, phí vận chuyển Nhật Việt 25K/lạng hời nhất thị trường.

Trên đây là những điều thú vị về thương hiệu UNIQLO nổi tiếng thế giới. Bên cạnh đó là bí quyết săn hàng UNIQLO đơn giản nhất. Truy cập ngay https://hanaichi.vn/uniqlo để khám phá thế giới UNIQLO Nhật Bản ngay tại Việt Nam. Từ đó không bỏ lỡ bất cứ món hời nào từ thương hiệu cao cấp này.

HANAICHI – Hàng Nhật trong tầm tay

Hanaichi.vn là sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam, giúp bạn mua sắm hàng tỷ sản phẩm trên tất cả các website tại Nhật. Nhanh chóng cập nhật các chương trình Sale theo từng giờ, tỉ giá ưu đãi, phí vận chuyển cực thấp, đặt hàng dễ dàng, chi phí dịch vụ minh bạch, thời gian vận chuyển siêu tốc.

Cùng với đó, Hanaichi Store là hệ thống siêu thị hàng Nhật được vận hành bởi Hanaichi Việt Nam, cung cấp hàng nghìn sản phẩm Nhật nội địa có sẵn. Với nền tảng công nghệ đỉnh cao cùng thương hiệu uy tín gần 10 năm trong lĩnh vực mua hộ hàng Nhật, Hanaichi giúp trải nghiệm mua sắm xuyên quốc gia của bạn nhanh chóng, tiết kiệm, thú vị, hài lòng hơn bao giờ hết!

Mua sắm siêu dễ dàng với 4 bước đặt hàng tại Hanaichi.vn

Dịch vụ trọn gói, chuyên nghiệp, thay bạn xử lý mọi thủ tục giao dịch quốc tế, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng tại Việt Nam. Tham khảo những thông tin từ Hanaichi theo đường link dưới đây:

Hanaichi.vn để tìm kiếm sản phẩm từ Amazon, Rakuten và hàng trăm website tại Nhật

Hanaichi.vn/hanaichi-store để mua ngay hàng nghìn sản phẩm Nhật nội địa có sẵn tại Hanaichi Store

Hanaichi.vn/help-center để đọc những chính sách của Hanaichi

Hotline: 1900 292 995 để được tư vấn giải đáp về dịch vụ.

         

 

 

 

Mọi thắc mắc về mảng mua hộ hàng Nhật, quý khách vui lòng liên hệ với Hanaichi theo thông tin sau:

Related posts

Amazon Prime Day – Cẩm nang chi tiết và bí quyết săn sale

admin

UNIQLO: Áo Airism siêu thoáng mát dành cho mọi lứa tuổi – Giá từ 123k, áp dụng đến 18/6

admin

ADIDAS – WINTER SALE – Giảm thêm 20% ngay trên giá sale – Áp dụng từ 15/1 – 31/1/2021

admin

Leave a Comment