Thông tin sale

Chúc mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam – Hot Sale 20/10 cùng Hanaichi

Để chào đón ngày Quốc tế Phụ Nữ 20/10, Hanaichi giúp bạn trao gửi niềm yêu thương đến những người phụ nữ quan trọng nhất đời mình với hàng loạt ưu đãi siêu khủng ngập tràn trên toàn hệ thống. Đây là cơ hội tốt hiếm có, để trải nghiệm những sản phẩm nội địa Nhật chất lượng tại Hanaichi. Cùng xem chương trình sale 20/10 có gì đặc biệt nhé!

1. Hàng ngàn mặt hàng HOT – Sale 20/10 khủng chỉ có tại Hanaichi 

Với thông điệp “Tôn vinh phái đẹp Việt”, nhân dịp ngày Phụ Nữ Việt Nam Hanaichi sale 20/10 sập sàn cho hàng loạt thương hiệu nổi tiếng cho các anh tha hồ sắm quà cho người phụ nữ mình yêu thương cũng như các chị em có thể “tự thưởng” cho bản thân đấy. 

1.1.Thông tin chương trình sale 20/10

  • Tỷ giá giảm từ 245 còn 235. 
  • Nhập mã YEUPN100 – Giảm trực tiếp 100.000đ cho đơn hàng từ 2 triệu. 
  • Nhập mã YEUNPN200 – giảm trực tiếp 200.000đ cho đơn hàng từ 4 triệu.
  • Sale up to 40%, chỉ từ 60.000đ cho loạt sản phẩm đến từ mọi ngành hàng từ: chăm sóc sức khỏe, chăm sóc da & làm đẹp toàn diện cùng hàng loạt siêu phẩm HOT HIT: https://bit.ly/2QNnnkA
  • Thời gian áp dụng từ ngày 18/10/2021 – 22/10/2021. 
  • Không cộng dồn các chương trình khuyến mãi khác.
  • Mua hàng trực tiếp tại website: Hanaichi.vn hoặc fanpage: Hanaichi – Order hàng Nhật.

Tham khảo link sale các thương hiệu thời trang nổi bật: 

Hanaichi sale 20/10
Hanaichi sale 20/10 với hàng loạt sản phẩm giảm giá từ các thương hiệu nổi tiếng.

2. Hanaichi – Nhận order đặt mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 

Mua hàng Nhật đang trở thành một trong những xu hướng mới lên ngôi đang được nhiều người Việt yêu thích hiện nay. Đây cũng là giải pháp thông minh, giúp bạn tha hồ mua được các mặt hàng mình yêu thích từ các trang thương mại điện tử hàng đầu tại Nhật như Amazon, Mercari, Rakuten,… hoặc các trang bán hàng riêng lẻ của những thương hiệu nổi tiếng như Mango, Adidas, Forever 21,… 

Không cần tài khoản thanh toán quốc tế, không cần kinh nghiệm mua hàng hay phải biết tiếng Nhật, Hanaichi sẽ giúp bạn thực hiện mọi giao dịch với dịch vụ order hàng Nhật. Chúng tôi nhận order, mua hộ mọi mặt hàng không giới hạn số lượng (trừ các loại hàng cấm, chất lỏng). 

Dịch vụ Hanaichi
Hanaichi đem đến giải pháp mua hàng Nhật – Việt nhanh chóng, tiện lợi.

2.1. Dịch vụ order tại Hanaichi bao gồm mấy bước? 

B1: Quý khách truy cập vào các web thương mại điện tử Nhật Bản hoặc website: Hanaichi.vn chọn lựa sản phẩm mình cần mua và gửi link về cho chúng tôi. 

B2: Sau khi quý khách gửi thông tin, Hanaichi.vn sẽ kiểm tra và duyệt đơn. Chúng tôi sẽ gửi lại báo giá để bạn kiểm tra. 

B3: Sau khi được chúng tôi báo giá, nếu bạn đồng ý, xin vui lòng gửi thanh toán trước 50% – 70% giá trị đơn hàng tùy thuộc vào lại hàng. Số tiền chúng tôi thông báo đến bạn là số tiền duy nhất và bạn sẽ không phải chịu thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào khác. 

B4: Hanaichi sẽ chịu trách nhiệm thông quan hải quan hàng hóa và chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam trong khoảng thời gian 5 – 7 ngày. Ship hàng tận nhà và chúng tôi sẽ thông báo quý khách về số tiền còn lại cần thanh toán. 

3. Dịch vụ order Nhật – Việt tại Hanaichi có ưu điểm gì nổi bật?

Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình Hanaichi luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ của mình để mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng. Các dịch vụ của chúng tôi luôn mang đến cho quý khách những tiện ích nổi bật như: 

  • Thời gian xử lý đơn hàng nhanh chóng. Đảm bảo mua đúng link, đúng số lượng mà khách hàng yêu cầu. 
  • Các cam kết minh bạch rõ ràng, luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. 
  • Hàng hóa được chuyển về Việt Nam luôn đảm bảo an toàn. Hạn chế tối đa tình trạng hư hỏng, mất mát. 
  • Hệ thống website đơn giản, dễ đặt hàng. Tiền tệ được quy đổi từ Nhật sang tiền Việt giúp bạn dễ dàng nắm bắt được chi phí. 
  • Thời gian vận chuyển nhanh chóng, hàng về liên tục. 
Hệ thống siêu thị tại Hanaichi
Hệ thống siêu thị tại Hanaichi

Dịch vụ nhận order đặt mua hộ hàng Nhật của Hanaichi. Chính là giải pháp mua sắm hàng Nhật thông minh, giúp đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng. 

Dịp sale 20/10 của Hanaichi sẽ giúp bạn trao yêu thương lại còn nhẹ ví. Bạn đã lựa chọn được sản phẩm nào hay chưa? Hãy cho Hanaichi biết nhé! 

Related posts

Review 5 bàn chải điện Philips Sonicare “Đánh là thích”

admin

GAP – Quần dài cho nữ giảm đến 70%+CODE_OFF 40%, chỉ từ 248K*, sale đến hết ngày 12/6

admin

UNIQLO – áo sơ mi chất extra fine cotton siêu đẹp dành cho nam, giá chỉ 326k*, sale hết ngày 7/5

admin

Leave a Comment