Kinh nghiệm mua sắmThông tin sale

Top 10 đồng hồ Seiko Nhật đáng mua nhất 2024

đồng hồ seiko nhật

Nếu bạn là người yêu thích đồng hồ Nhật thì chắc hẳn thương hiệu Seiko đã không còn là cái tên quá xa lạ. Đây được coi là một trong những hãng đồng hồ lớn hàng đầu thế giới với mẫu mã cực kỳ đa dạng cùng chất lượng vượt trội và độ bền theo năm tháng. Trong bài viết ngày hôm nay, Hanaichi sẽ chia sẻ đến bạn top 10 đồng hồ Seiko Nhật đáng mua nhất năm 2024! Cùng tham khảo ngay nhé! 

Đôi nét về thương hiệu đồng hồ Seiko Nhật 

Với bề dày lịch sử hơn 100 năm tồn tại và phát triển, Seiko được coi là “anh cả” của ngành đồng hồ Nhật Bản. Vượt ra khỏi khuôn khổ châu Á, Seiko còn nổi trên toàn thế giới với những cam kết về chất lượng, độ chính xác cùng độ bền theo vượt thời gian. Từ những mẫu đồng hồ cơ, đồng hồ điện tử cơ bản, Seiko đã tiếp tục phát triển ra các dòng sản phẩm cao cấp, ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng. 

Nhắc đến đồng hồ Seiko Nhật là nhắc đến BST đồ sộ với hàng trăm mẫu mã, kiểu dáng, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Dù bạn theo đuổi phong cách hiện đại hay cổ điển, mạnh mẽ, cá tính hay đơn giản, thanh lịch thì bạn cũng có thể dễ dàng tìm được một chiếc đồng hồ Seiko ưng ý. 

Đồng hồ Seiko sở hữu rất nhiều các công nghệ gây tiếng vang lớn. Đó là sự kết hợp giữa automatic và quartz để tạo nên bộ máy Kinetic hoàn hảo. Không những vậy, hãng còn chú trọng đến chất liệu cũng như từng chi tiết nhỏ để tạo nên những chiếc đồng hồ tiêu chuẩn cao nhất. 

đồng hồ seiko nhật
Đồng hồ Seiko Nhật gây ấn tượng bởi thiết kế và độ bền cùng năm tháng.

Top 10 mẫu đồng hồ Seiko mới nhất, đáng mua nhất 2024

Đồng hồ Seiko Nhật Kinetic SNP149P2

Nếu nhắc đến mẫu đồng hồ Seiko Nhật đáng mua nhất mà bỏ qua Seiko Kinetic SNP149P2 thì quả thật là thiếu sót. Nổi bật trên SNP149P2 là mặt đồng hồ bóng loáng, sang trọng với kim và cọc số la mã màu vàng hồng được gia công tinh xảo. Mặt kính sapphire cao cấp không chỉ có giá trị về thẩm mỹ mà còn tăng khả năng chịu va đập, chống trầy xước cực tốt cho SNP149P2. 

đồng hồ seiko nhật
SNP149P2 là một trong những chiếc đồng hồ đáng sở hữu nhất của Seiko Nhật.

Công nghệ Kinetic (vừa pin vừa tự động) độc quyền của Seiko đã mang đến độ chính xác gần như tuyệt đối cho “siêu phẩm” này. Seiko SNP149P2 được trang bị dây da chống thấm, vừa tăng độ bền vừa giúp người dùng có được trải nghiệm thoải mái nhất khi đeo lên tay. Nói chung, trong phân khúc tầm trung từ 15.000.000 – 20.000.000đ thì đây hoàn toàn là lựa chọn đáng tiền. 

Seiko Kinetic SNP089P1 

Thêm 1 mẫu đồng hồ Seiko Nhật mang thiết kế đậm chất thể thao cho các chàng trai hiện đại gọi tên Seiko SNP089P1. Với tổng thể đen huyền bí không không kém phần lịch lãm từ mặt số, vỏ thép đến dây da, chiếc đồng hồ này dễ dàng chiếm trọn mọi sự chú ý của người đối diện ngay lần đầu chạm mắt. 

Mặt số được bao phủ bởi mặt kính sapphire trong suốt mang đến sự sắc nét, bóng bẩy hơn cho sản phẩm, đồng thời giúp chống trầy xước tốt hơn. “Trái tim” của SNP089P1 là bộ máy độc quyền Kinetic không chỉ có độ chính xác cao mà còn đảm bảo tuổi thọ pin dài lâu. 

đồng hồ seiko nhật
Seiko SNP089P1 – Thiết kế đậm chất thể thao cho quý ông hiện đại.

Seiko Presage Cocktail Time SRPK75J1

Phiên bản Seiko Presage Cocktail Time SRPK75J1 là “siêu phẩm” limited Seiko kết hợp với nghệ nhân pha chế Hisashi Kishi. Chỉ có đúng 9000 chiếc được bán ra trên toàn thế giới mà thôi. Điểm độc đáo nhất trên chiếc đồng hồ này là phần mặt số được lấy cảm hứng từ màu trời lúc hoàng hôn. Với dải màu chuyển sắc từ xanh dương sang tím, cùng bộ kim Dauphine được mạ vàng hồng đầy sang trọng, SRPK75J1 sẽ giúp chủ nhân nổi bật và thu hút mọi sự chú ý dù là ở bất cứ đâu. 

“Linh hồn” của Seiko SRPK75J1 vẫn là bộ máy 4R35 – thiết kế đặc trưng của dòng Presage Cocktail. Seiko đã khéo léo để lộ “cây rìu vàng” khi sử dụng nắp đáy bằng kính cường lực trong suốt. Mỗi chiếc đồng hồ nằm trong BST Presage Cocktail đều mang đậm đặc trưng văn hóa Nhật Bản. Đừng bỏ qua SRPK75J1 nếu bạn đang tìm kiếm 1 thiết kế tầm trung cao cấp nhé! 

đồng hồ seiko nhật
Seiko Presage Cocktail Time SRPK75J1 phiên bản “Hoàng hôn tím” đầy ấn tượng.

Seiko Presage Sharp Edged SPB417

Nếu bạn là người yêu thích những chiếc đồng hồ góc cạnh, tinh xảo cùng những nét hoa văn độc đáo đặc trưng Nhật Bản thì hẳn Seiko Presage Sharp Edged SPB417 sinh ra là để dành cho bạn. Thiết kế dây đeo sắc nét đến từng chi tiết, được đánh bóng một cách hoàn hảo để tạo ra sự hiệu ứng tương phản bắt mắt dưới mọi góc nhìn. 

Hoa văn Asanoha – lá cầu gai là điểm nhấn vô cùng tinh tế trên SPB417. Chúng là biểu trưng cho sự phát triển mạnh mẽ, cho sức khỏe và sự bình an. Không những vậy, đồng hồ còn sử dụng mặt kính sapphire cong mang đến vẻ ngoài thanh mảnh khi đeo trên tay. 

đồng hồ seiko nhật
Seiko Presage Sharp Edged SPB417 mang đặc trưng phong cách Nhật Bản.

Seiko Prospex Sea SPB451J1

Được truyền cảm hứng từ đại dương xanh thẳm, bao la cùng thiết kế của “huyền thoại” Prospex 1965 Heritage Diver, Seiko đã cho ra đời Prospex Sea SPB451J1. Ở chiếc đồng hồ này là sự kết hợp hài hoà giữa nét đẹp cổ điển và công nghệ hiện đại. 

Kết cấu vỏ thép không gỉ bền bỉ bao bọc lấy mặt số và khung bezel đã tạo nên vẻ ngoài khỏe khoắn đầy thu hút cho sản phẩm này. Với khả năng chống nước ở độ sâu 300m, bạn có thể yên tâm tham gia các chuyến thám hiểm dưới biển.

đồng hồ seiko nhật
Seiko Prospex Sea SPB451J1 – Thiết kế đỉnh cao cho quý ông hiện đại.

Seiko Presage Classic SPB467J1 

Đúng như tên gọi Seiko Presage Classic SPB467J1 mang một vẻ đẹp cổ điển, đầy tinh tế. Ở phiên bản đồng hồ này, Seiko đã khéo léo sử dụng chất liệu cũng như kỹ thuật chế tác đậm chất Nhật Bản. Mặt kính sapphire dạng vòm chống loá bao bọc lấy mặt số la mã hiện đại. Dây đeo là dạng mắt xích lớn nhỏ xen kẽ, vừa mang đến sự sang trọng cho SPB467J1 vừa mang tới cảm giác linh hoạt, vừa vặn trên cổ tay người dùng. 

Bộ máy được sử dụng trên chiếc đồng hồ này là máy cơ tự động, được chế tác hoàn toàn thủ công. Với mức giá khoảng 23.000.000đ, đây là một trong những mẫu đồng hồ Seiko Nhật mới nhất năm 2024 mà những ai yêu thích sự nét đẹp hiện đại kết hợp cổ điển không nên bỏ qua. 

đồng hồ seiko nhật
Seiko Presage Classic SPB467J1 là một trong những chiếc đồng hồ đáng sở hữu nhất 2024.

Seiko Presage Craftsmanship SPB437J1

Lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình “Nausicaä of the Valley of the Wind”, Seiko đã cho ra mắt chiếc đồng hồ Presage Craftsmanship SPB437J1 mang tinh thần đậm chất phiêu lưu. Và chiếc đồng hồ này cũng chỉ có 1500 chiếc được bán trên toàn thế giới. 

Nổi bật trên SPB437J1 là mặt số màu xanh lam bắt mắt được gia công đầy tinh xảo bởi nghệ nhân Nhật Bản. Dây đeo được làm từ da bê không chỉ bền bỉ theo thời gian mà còn mang đến vẻ đẹp phóng khoáng. Giá mở bán chiếc đồng hồ này là từ 47.000.000đ. Tuy đây không phải mức giá rẻ cho 1 sản phẩm đến từ Seiko nhưng với những ai yêu thích văn hóa Nhật Bản, kỹ thuật chế tác điêu luyện thì SPB437J1 hoàn toàn đáng để trải nghiệm. 

đồng hồ seiko nhật
Presage Craftsmanship SPB437J1 – Chiếc đồng hồ mang đậm tinh thần phiêu lưu.

Seiko Premier SRG009P1

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 mẫu đồng hồ Seiko Nhật đẳng cấp, tinh tế đến từng chi tiết thì đừng bỏ qua Seiko Premier SRG009P1 nhé! Nổi bật trên mặt số tone đen là bộ kim màu bạc tinh xảo. Mặt kính sapphire chống xước vừa tăng độ bền cho SRG009P1 vừa tăng độ sang trọng cho sản phẩm. Tất cả đã tổng hoà nên 1 thiết kế cao cấp mà quý ông nào cũng khó có thể chối từ. 

SRG009P1 được trang bị “cỗ máy” Kinetic phát triển độc quyền bởi Seiko với độ chính xác gần như tuyệt đối. Với khoản đầu tư từ 13.000.000đ, chiếc đồng hồ này có thể đồng hành cùng bạn lên tới 10 năm.  

đồng hồ seiko nhật
Seiko Premier SRG009P1 – Điểm nhấn cổ điển đầy lôi cuốn.

Seiko 5 SNK809K2

Đồng hồ Seiko 5 SNK809K2 là một trong những chiếc đồng hồ mang phong cách quân đội được yêu thích nhất của hãng. Mặt số ấn tượng được bảo vệ bởi khung viền thép 316L chắc chắn cùng mặt kính cứng chịu lực, chống xước tốt, đây là mẫu đồng đồ biểu tượng cho tinh thần “chiến binh” đến từ Seiko. 

Dây đeo vải bền bỉ, đậm chất “phong trần” khác hẳn hình ảnh bóng bẩy vẫn thường thấy trên các sản phẩm của thương hiệu đồng hồ số 1 Nhật Bản. Bộ máy được sử dụng là loại 7S26 độc quyền với 21 chân kính. Đây cũng là một trong những mẫu đồng hồ Automatic hiếm hoi được Seiko tăng khả năng chống chịu. Chính vì vậy, chiếc đồng hồ này có thể hoạt động ổn định ngay cả dưới thời tiết khắc nghiệt nhất.  

đồng hồ seiko nhật
Seiko 5 SNK809K2 – Vẻ đẹp phong trần đầy lôi cuốn.

Seiko 5 Sport SNZB24J1 

Thêm 1 chiếc đồng hồ mang phong cách thể thao đậm chất nam tính mà “cánh mày râu” không thể bỏ qua chính là Seiko 5 sport SNZB24J1. Với kích thước mặt 40mm, SNZB24J1 vừa vặn với phần lớn cổ tay của người châu Á. Bộ cọc kim loại vuông vắn, to bản cùng 12 cọc số thiết kế nổi mang đến vẻ đẹp vừa tinh xảo, vừa khoẻ khoắn. Điểm nhấn ấn tượng nhất trên chiếc đồng hồ này chính là vòng benzel với các đường răng cưa vô cùng cá tính. 

Bên cạnh đó, SNZB24J1 được trang bị cỗ máy Automatic 7S26 với 21 chân kính mang đến độ chính xác gần như tuyệt đối. Với mức giá chỉ khoảng 4.000.000đ, đây là mẫu đồng hồ mà các quý ông hiện đại, năng động không thể bỏ qua. 

đồng hồ seiko nhật
Seiko 5 sport SNZB24J1 thiết kế cá tính, đậm chất thể thao.

Kết luận 

Tóm lại, đồng hồ Seiko Nhật xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo hàng đầu thị trường hiện nay, đáp ứng đủ 3 tiêu chí RẺ – BỀN – ĐẸP. Mỗi chiếc đồng hồ Seiko sẽ là “người bạn đồng hành” đáng tin cậy, mang đến những giá trị độc nhất vô nhị cho chủ nhân. 

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của Hanaichi về top 10 mẫu đồng hồ Seiko Nhật đáng sở hữu nhất năm 2024. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã có thêm được những thông tin hữu ích, từ đó có cho mình những gợi ý hấp dẫn. Chúc bạn sớm tìm được chiếc đồng hồ Seiko ưng ý nhất! 

Mọi thắc mắc về mảng mua hộ hàng Nhật, quý khách vui lòng liên hệ với Hanaichi theo thông tin sau:

Related posts

5++ gợi ý shopping vào dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm nay

admin

“Bỏ túi” kinh nghiệm chọn gậy golf nữ đơn giản nhất

admin

Cách check giày Adidas chính hãng đơn giản ai cũng có thể làm được

admin

Leave a Comment