Thể thao du lịchThương hiệu

Top 10++ máy câu Shimano Nhật Bản cao cấp nhất cho cần thủ

Máy câu Shimano

Câu cá trong những năm trở lại đây đã trở thành bộ môn được nhiều người yêu thích. Không chỉ giúp thư giãn, xả stress, câu cá còn là cách giúp người ta rèn luyện tính kiên nhẫn rất hiệu quả. Là một “cần thủ”, đừng quên đầu tư những bộ máy câu cao cấp để buổi đi câu thật thành công nhé! Trong bài viết ngày hôm nay, Hanaichi sẽ giới thiệu đến bạn top 10++ máy câu Shimano Nhật Bản đẳng cấp nhất mà bạn không thể bỏ qua!

Thương hiệu máy câu Shimano Nhật Bản

Shimano là một trong những thương hiệu đồ câu cá nổi tiếng nhất của Nhật Bản
Shimano là một trong những thương hiệu đồ câu cá nổi tiếng nhất của Nhật Bản

Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm phụ tùng, cần câu cá, thiết bị chèo thuyền thì hẳn không còn xa lạ với cái tên Shimano. Đây là thương hiệu lâu đời tại Nhật với trụ sở chính ở Sakai. Các sản phẩm của Shimano nổi tiếng bởi chất lượng cao cấp, đáp ứng nhiều tiêu chuẩn về kỹ thuật. Bên cạnh đó, hãng cũng cho ra rất nhiều các dòng sản phẩm khác nhau, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. 

Trong đó đáng chú ý nhất phải kể đến các sản phẩm câu cá của hãng như cần, máy câu với tên tuổi nổi danh khắp thế giới. Tại Việt Nam, máy câu Shimano rất được ưa chuộng bởi thiết kế tinh xảo, chất lượng, độ bền cao cùng giá cả vô cùng cạnh tranh. Với máy câu cá Shimano, bạn có thể sử dụng để câu cá tải trọng lớn mà không lo rối hay xoắn dây câu. 

Top 10++ máy câu cá Shimano cao cấp nhất 

Hiện nay, Shimano có rất nhiều các loại máy câu cá khác nhau, phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp. Nếu bạn cũng là một người yêu thích câu cá thì hãy tham khảo ngay top 10++ máy câu cao cấp nhất dưới đây nhé! 

Máy câu Shimano Stella SW 

Shimano Stella SW được mệnh danh là “ông vua" của dòng máy câu nước mặn.
Shimano Stella SW được mệnh danh là “ông vua” của dòng máy câu nước mặn.

Shimano Stella SW vẫn luôn là dòng máy câu được các “cần thủ” yêu thích và mong muốn được sở hữu nhất. Sở hữu thiết kế tuyệt đẹp với các đường nét tinh tế đậm chất Nhật Bản, Stella SW thu hút mọi sự chú ý. 

Đây thậm chí còn được mệnh danh là “Ông vua của dòng máy câu nước mặn”. Đó là nhờ chất lượng vượt trội với chất liệu hợp kim cao cấp. Bên cạnh đó, trong cùng một chiếc máy câu mà có trọn vẹn các công nghệ hiện đại nhất như công nghệ chống thấm, SILENT DRIVE, INFINITY DRIVE, S-ARB, X-SHIP,…. Điều mà không phải loại máy câu nào cũng có. 

Chính vì vậy mà cả những loài cá lớn như cá ngừ đại dương cũng phải chịu thua trước sức mạnh của Stella SW. Nhưng cũng chính vì vậy mà dòng máy câu này có giá khá đắt. Nếu bạn chỉ coi câu cá là một thú vui thường ngày thì cũng chưa cần phải sử dụng đến Shimano Stella SW đâu! 

Máy câu Shimano Twin Power

Máy câu Shimano Twin Power giúp bạn chinh chiến cả với cá nước mặn và cá nước ngọt
Máy câu Shimano Twin Power giúp bạn chinh chiến cả với cá nước mặn và cá nước ngọt

Đúng như tên gọi, máy câu Shimano Twin Power sở hữu nhiều “sức mạnh” vượt trội với lực kéo và độ chịu lực rất lớn. Chiếc máy với thiết kế mạnh mẽ này sẽ giúp bạn chinh phục cả những loại cá có trọng lượng lớn ven biển đến cá nước ngọt. 

Máy câu Twin Power sử dụng chất liệu thép cao cấp chuyên được dùng để đúc kiếm Nhật. Đây là loại thép cực kỳ bền bỉ, không bị uốn cong ngay cả khi phải chịu một lực kéo lớn. Khả năng thu dây của Twin Power được đánh giá là mượt nhất trong số các loại máy câu của Shimano. Đó là nhờ hệ thống bánh răng kim loại được rèn nguội với độ chính xác gần như tuyệt đối. 

Không chỉ sở hữu công nghệ độc quyền Hagane mang lại hiệu suất cao, cảm giác câu cá tốt hơn, trên máy câu Twin Power còn kết hợp công nghệ X-Rigid Rotor. Qua đó giúp máy có độ cân bằng hơn khi quay và hạn chế tình trạng rung lắc. So với một Stella xa xỉ và có phần đắt đỏ thì Twin Power SW lại “gần gũi” và có mức giá dễ chạm tới hơn. 

Máy câu Shimano FX 

Shimano FX rất phù hợp với những người mới bắt đầu tập câu cá.
Shimano FX rất phù hợp với những người mới bắt đầu tập câu cá.

Nếu như Shimano Stella SW và Twin Tower là sản phẩm dành cho “cần thủ” chuyên nghiệp thì Shimano FX lại hướng đến những người mới tiếp cận với bộ môn này. Dòng máy câu này vẫn sở hữu các công nghệ hiện đại của Shimano. Máy câu vận hành êm ái, linh hoạt và phù hợp với nhiều địa hình câu khác nhau. 

Bên cạnh đó, lực kéo của dòng Shimano FX khá khỏe, cho phép kéo tối đa những con cá lên tới 8.5 kg. Độ bền của Shimano FX là không cần bàn cãi. Vì nó được sử dụng vật liệu chất lượng cao, chống ăn mòn theo thời gian. Với giá thành phải chăng, đây là sự lựa chọn vô cùng hợp lý với những ai có ngân sách hạn hẹp. 

Máy câu Shimano Saragosa SW

Shimano Saragosa SW là dòng máy câu giúp bạn chinh phục cả những loài cá nước mặc có trọng lượng lớn.
Shimano Saragosa SW là dòng máy câu giúp bạn chinh phục cả những loài cá nước mặc có trọng lượng lớn.

Với những ai thích câu cá ở hồ nước mặn thì Shimano Saragosa SW là lựa chọn khó có thể bỏ qua. Đây cũng là dòng máy câu nước mặn bền bỉ, lâu đời của Shimano, thừa hưởng một số đặc điểm rất đáng tiền của dòng Stella đình đám. 

Toàn bộ thân máy được làm bằng kim loại độc quyền với độ chịu lực cao. Với hệ thống Drag có lực hãm lớn nhờ sử dụng X-Touch Drag và Cross Carbon Drag, Shimano Saragosa SW đảm bảo chống chịu được lực kéo lớn kể cả từ những con cá lớn nhất. 

Máy câu Shimano Stradic

Shimano Stradic.FL là dòng máy câu thế hệ mới với nhiều cải tiến đáng kể
Shimano Stradic.FL là dòng máy câu thế hệ mới với nhiều cải tiến đáng kể.

Nói đến các dòng máy câu Shimano được yêu thích hàng đầu thì không thể bỏ qua Shimano Stradic. Đặc biệt là phiên bản Stradic FL với nhiều cải tiến và công nghệ hiện đại. 

Sự hỗ trợ của spool dài sẽ giúp bạn ném mồi câu xa hơn. Hệ thống bánh răng Micromodule hoạt động mượt mà. Thân máy công nghệ Hagane giúp các bộ phận bên trong cực kỳ cứng cáp, không bị biến dạng ngay cả khi va chạm mạnh. Dù cho khu vực đánh bắt của bạn là sông, hồ nước ngọt hay đầm nước mặn thì Stradic vẫn có thể vận hành trơn tru, êm ái và phát huy tối đa sức mạnh. 

Máy câu Shimano Stradic Ci4+ 

Shimano Stradic Ci4+ là phiên bản nâng cấp với nhiều cải tiến vượt bậc so với dòng Stradic Ci4. Chất liệu trên Ci4+ cứng cáp gấp 2,5 lần so với thế hệ trước. Thiết kế nổi bật, tay quay mượt mà, trọng lượng nhẹ đã giúp bộ máy câu này chiếm được cảm tình của cần thủ trên toàn thế giới.

Ở Stradic Ci4+ vẫn sở hữu các công nghệ hàng đầu nhà Shimano như Hagane, G Free Body, CI4 +, X-SHIP, Core Protect và Magnum Lite Rotor. Với mức giá tầm trung cùng độ bền, tính ổn định cao thì Stradic Ci4+ vẫn xứng đáng là dòng máy câu đáng sở hữu nhất của Shimano. 

Máy câu Shimano Miravel

Shimano Miravel là dòng máy câu sở hữu công nghệ X-Ship rẻ nhất của Shimano.
Shimano Miravel là dòng máy câu sở hữu công nghệ X-Ship rẻ nhất của Shimano.

Là phiên bản cải tiến dựa trên thân máy Ci4+, Shimano Miravel nhẹ hơn nhưng cũng mạnh mẽ hơn. Miravel sở hữu bộ roto Magnum Lite cho phép thao tác quăng cần dễ dàng và móc nhanh hơn. Cùng với đó là sự kết hợp bộ ba công nghệ cao cấp của Shimano là Hagane Gear, X-Ship và Silent Drive mang đến khả năng truyền động bền bỉ, mượt mà. 

Cơ chế chống nước tiên tiến giúp bạn Shimano Miravel vẫn hoạt động tốt ngay cả khi bạn đi câu mà gặp sóng lớn. Với mức giá dễ chịu, đây là sản phẩm hoàn hảo cho những ai đam mê câu cá vừa muốn trải nghiệm các công nghệ hiện đại của Shimano. 

Máy câu Shimano Nasci – 2021 

Shimano Nasci 2021 là phiên bản nâng cấp hoàn hảo, thích hợp dùng trong cả môi trường nước mặn và nước ngọt.
Shimano Nasci 2021 là phiên bản nâng cấp hoàn hảo, thích hợp dùng trong cả môi trường nước mặn và nước ngọt.

Máy câu Shimano Nasci 2021 là phiên bản nâng cấp hoàn hảo để sử dụng cả trong môi trường nước ngọt và nước mặn. Ở lần cải tiến này, máy đã được nâng cấp khả năng chống nước nhưng vẫn đảm bảo cảm giác quay vô cùng êm ái. Về cơ bản, các công nghệ độc quyền của Shimano vẫn được tích hợp đầy đủ trên sản phẩm này. 

Đó là công nghệ rèn nguội truyền động (Hagane Gear) mang lại sức mạnh và độ chính xác cao. AR-C Spool cho phép dây ra mượt và nhẹ hơn. X-Ship tạo truyền động mượt mà, ổn định. Nói chung Shimano Nasci 2021 là lựa chọn hợp lý cho những ai đang tìm kiếm một chiếc cần đẹp, giá thành vừa phải lại hội tụ các công nghệ hiện đại. 

Máy câu Shimano Socorro SW

Shimano Socorro SW có khả năng kháng mặn cực đỉnh
Shimano Socorro SW có khả năng kháng mặn cực đỉnh.

Socorro SW là một trong những dòng máy câu nổi tiếng nhất của Shimano. Với khả năng chịu tải trọng lớn cùng độ kháng mặn gần như tuyệt đối, đây là dòng máy câu được nhiều cần thủ tin tưởng lựa chọn. Shimano Socorro SW sở hữu hệ thống truyền động X-SHIP độc quyền với tính năng Dyna-Balance mang đến sự mượt mà và ổn định. 

Hệ thống kéo theo phương chéo (Cross-Carbon) cung cấp lực kéo vô cùng mạnh mẽ. Nếu bạn là người thích chinh phục các loài cá đại dương to lớn và đang tìm một lựa chọn ít tốn kém nhất thì đừng bỏ qua Shimano Socorro SW nhé! 

Máy câu Shimano 21 Ultegra 

Máy câu Shimano 21 Ultegra là dòng máy được trang bị nhiều công nghệ cao cấp nhất của Shimano
Máy câu Shimano 21 Ultegra là dòng máy được trang bị nhiều công nghệ cao cấp nhất của Shimano

Shimano 21 Ultegra được đánh giá là một trong những dòng máy câu tầm trung đáng sở hữu nhất của hãng. Máy được “ưu ái” trang bị các công nghệ hiện đại trên dòng Stella cao cấp, bao gồm: Hagane Gear, Silent Drive, MicroModule II, X-Ship để đảm bảo sức mạnh cũng như độ êm ái. Bên cạnh đó, máy còn có tuổi thọ cao, ngăn nước thâm nhập nhờ công nghệ X-protect. Đây hứa hẹn là bộ máy giúp hoạt động câu cá của bạn được nâng lên một tầm cao mới mà không tốn quá nhiều chi phí. 

Máy câu Shimano Complex XR 

Máy câu Shimano Complex XR sở hữu thiết kế nhỏ nhắn nhưng hiệu suất cực kỳ mạnh mẽ
Máy câu Shimano Complex XR sở hữu thiết kế nhỏ nhắn nhưng hiệu suất cực kỳ mạnh mẽ

Để tìm một dòng máy câu nhẹ, nhỏ gọn nhưng vẫn mang đến hiệu suất mạnh mẽ thì Shimano Complex XR chính là cái tên không thể bỏ qua. Complex XR có độ nhạy cao, được trang bị cùng lúc nhiều công nghệ tiên tiến. Hệ thống hãm lực RAPID FIRE DRAG cho phép bạn điều chỉnh lực kéo dứt khoát, mạnh mẽ và nhanh chóng chỉ bằng việc xoay núm drag. Từ đó, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa tấn công và phòng thủ trong nhận cuộc đối đầu với cá lóc.

Máy câu Shimano Spheros SW

Shimano Spheros SW là dòng máy câu đứng phù hợp với nhiều cần thủ
Shimano Spheros SW là dòng máy câu đứng phù hợp với nhiều cần thủ

Nếu bạn đang tìm một bộ máy câu độ bền cao, có khả năng chịu được nước mặn thì Shimano Spheros SW chính là lựa chọn cực kỳ lý tưởng. Đây là phiên bản nâng cấp mới nhất của hãng. Thân máy sử dụng công nghệ Hagane chất lượng cao, độ bền ổn định theo thời gian. Trong mức giá tầm trung thì Shimano Spheros SW thực sự là một lựa chọn vô cùng đáng tiền cho những ai có niềm đam mê với bộ môn câu cá. 

Giá bán máy câu Shimano Nhật 

Tuỳ vào dòng sản phẩm, model, kích thước, size máy,… mà máy câu Shimano sẽ có nhiều mức giá khác nhau. Với những loại máy cao cấp thì giá có thể lên đến vài chục triệu đồng. Tuy nhiên, nếu ngân sách của bạn hạn hẹp thì Shimano cũng có nhiều lựa chọn khác dành cho bạn. Những mẫu máy câu giá rẻ chỉ vào khoảng 400.000 – 900.000đ, rất phù hợp với những ai mới bắt đầu tập đi câu. Bạn cũng có thể lựa chọn các loại máy câu tầm trung với mức giá khoảng 1.500.000 – 2.000.000đ. Các sản phẩm này tuy có giá thành rẻ hơn nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các cần thủ. 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm mua các sản phẩm cũ, sản phẩm Nhật “bãi” để tiết kiệm chi phí hơn. Bạn có thể yên tâm rằng các sản phẩm này vẫn có chất lượng và độ bền cực ổn định mà lại không tốn của bạn quá nhiều chi phí. 

Trên đây thông tin chi tiết về máy câu Shimano và top 10++ mẫu máy câu chất lượng nhất của hãng. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có những gợi ý lý tưởng. Chúc bạn sớm tìm được chiếc máy câu ưng ý và có những buổi đi câu thành công!  

Mọi thắc mắc về mảng mua hộ hàng Nhật, quý khách vui lòng liên hệ với Hanaichi theo thông tin sau:

Related posts

Hệ thống cửa hàng Charles & Keith Việt Nam

admin

DANH SÁCH STORE ADIDAS VIỆT NAM

admin

Hệ thống cửa hàng Crocs Việt Nam

admin

Leave a Comment