Thương hiệuTin Tức

Top 8 túi Louis Vuitton nữ sang trọng, đẳng cấp nhất

Các tín đồ hàng hiệu hẳn không còn quá xa lạ với cái tên Louis Vuitton – thương hiệu đẳng cấp hàng đầu đến từ Pháp. Mỗi chiếc túi Louis Vuitton không chỉ là món “trang sức” góp phần giúp set đồ thêm phần nổi bật mà còn là cách để thể hiện đẳng cấp của nữ chủ nhân. Cùng khám phá ngay top 8 mẫu túi xách sang trọng và bán chạy nhất của nhà mốt hàng đầu nước Pháp này cùng Hanaichi nhé!

Lịch sử thương hiệu Louis Vuitton 

Louis Vuitton (viết tắt là LV) là thương hiệu thời trang cao cấp danh giá bậc nhất đến từ Pháp, thành lập từ năm 1854. Đây chính là thương hiệu đã đặt nền móng cho ngành công nghiệp túi xách cao cấp
Các sản phẩm của thương hiệu Louis Vuitton hãng bao gồm các vật dụng từ da, túi xách, đồng hồ, vali du lịch,…. Nét đặc trưng của tất cả sản phẩm này là họa tiết chữ LV lồng vào nhau và hoa bốn thùy (monogram) cộp mác thương hiệu trên nền da, vải canvas thượng hạng, đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Túi xách Louis Vuitton không cao cấp bởi những con số trên nhãn giá. Giá trị của chúng được chứng minh qua chất lượng, quá trình chế tạo kì công, độ bền, tính biểu tượng và cả câu chuyện lịch sử được kể đằng sau mỗi bản thiết kế. Không ngoa khi nói rằng túi xách Louis Vuitton là di sản của làng thời trang. Mỗi mẫu túi của Louis Vuitton là một cá thể độc lập sở hữu trường ý nghĩa và tính lịch sử riêng biệt.

8 mẫu túi Louis Vuitton sang trọng, thời thượng nhất 

Multi Pochette 

Túi Pochette của Louis Vuitton ra đời năm 1992 và ngay lập tức trở thành “con cưng” của các tín đồ thời trang. Sau đó, hãng đã tạo ra phiên bản hiện đại hơn với tên gọi Multi Pochette Bag. So với thế hệ trước, túi Multi Pochette có điểm khác biệt lớn nhất và gồm 3 bộ phận nhỏ gồm Pochette bản gốc + phiên bản nhỏ hơn + ví tròn. Quai túi bằng da của phiên bản 1992 cũng được thay thế bằng dây xích vàng và dây vải.

Đây là mẫu túi đeo cực hot trong năm 2022 và vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt vào năm 2023.

LV Multi Pochette là 1 trong những mẫu túi hot nhất của hãng
Multi Pochette Bag cực kỳ sành điệu, có thể kết hợp cùng nhiều outfit khác nhau

Dauphine

Những chiếc Dauphine đầu tiên được ra đời vào thập niên 1970. Dauphine phiên bản mới tái hiện gần như giống hệt chiếc Dauphine 1970 trên chất liệu canvas mang họa tiết monogram kinh điển. Điểm khác biệt lớn nhất là ở phần khóa đính logo LV được cải tiến và quai đeo có mắt xích hình lục giác, dễ dàng thay thế hoặc kết hợp một cách linh hoạt.

Dauphine bằng vải tweed là phiên bản đắt giá nhất của dòng túi này (khoảng 6.500 euro).

Dauphine Bag được cả các sao nữ cực kỳ yêu thích

Neverfull

Chiếc túi tote bằng canvas này lần đầu tiên ra đời năm 2007. Nó là một ý tưởng của nhà thiết kế Marc Jacobs, thời ông nắm vị trí Giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton. Đúng với tên gọi Neverfull (không bao giờ đầy), mẫu túi này thích hợp với những quý cô công sở hoặc mẹ bỉm sữa, bận rộn, lúc nào cũng phải mang nhiều đồ nhưng vẫn muốn giữ vẻ thanh lịch. So với các mẫu túi xách cùng nhà thì Neverfull được đánh giá là có giá thành “mềm” hơn hẳn.

Neverfull Louis Vuitton là sự lựa chọn hàng đầu của quý cô hiện đại

> Khám phá thêm Top 9 mẫu túi Louis Vuitton mới nhất cho nam

Petite Malle 

Đây là chiếc túi đã mở màn cho kỷ nguyên của giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquière tại Louis Vuitton. Cũng như Boite Chapeau, chiếc túi hộp vuông vắn này được lấy cảm hứng từ những chiếc rương trứ danh của Louis Vuitton. Những chi tiết như nắp khóa rương, đường viền tương phản trên rương, và những góc được bo bảo vệ, đều được tái hiện hoàn hảo. Louis Vuitton thiết kế mẫu Petite Malle như chiếc túi (clutch) đi tiệc sang trọng.

Petite Malle có thiết kế cực kỳ sang trọng và đẳng cấp

Capucines

Capucines được ví như chiếc túi biểu tượng cho người phụ nữ hiện đại, thành đạt. Capucines có cấu trúc hình thang, với phần đáy rộng hơn phần miệng. Điểm nhấn đặc sắc nhất chính là hai chữ LV bằng kim loại đính chặt vào rãnh ở miệng túi. Cấu trúc cứng cáp và nghiêm túc, phù hợp để sử dụng cho chốn công sở. Dòng túi này ít khi được phủ họa tiết monogram của thương hiệu, do đó được ưa chuộng bởi những người phụ nữ thành đạt không thích phô trương.

Dòng túi Capucines là dòng túi đại diện cho người phụ nữ thành đạt, mạnh mẽ

Speedy

Speedy là một trong những mẫu túi xách cho nữ lâu đời nhất của Louis Vuitton. Nó là phiên bản nhỏ hơn của mẫu túi duffle best-seller cho nam, Louis Vuitton chế tác chiếc túi này nhằm mang đến một sản phẩm nhỏ gọn nhưng rộng rãi, nhẹ và tiện để đi du lịch vì làm bằng chất liệu canvas nhẹ có bề mặt chống thấm.

Nhờ miệng có khóa kéo, chiếc túi này bảo vệ cho tư trang của bạn, tránh tình trạng bị rơi, đổ khi di chuyển. Tuy túi không có ngăn bên trong, nhưng bạn có thể mua từ thị trường các loại hộp vải có ngăn đặt vào, giúp bạn phân chia và quản lý tư trang phù hợp nhu cầu cá nhân.

Túi LV Speedy là lựa chọn vừa hiện đại vừa cá tính

Alma

Dù mang cái tên nào thì từ khi ra mắt đến nay, chiếc túi xách Alma của Louis Vuitton đã làm phái nữ xiêu lòng vì hình dáng mềm mại dễ thương. Miệng túi cũng có khóa kéo, nhưng độ dẹp của túi khiến nó dễ để kẹp nách hơn khi so sánh với túi Speedy.

Chiếc túi xách du lịch được đặt hàng bởi Coco Chanel

Noé

Xuất phát từ cảm hứng tạo ra 1 chiếc túi đủ bền để vừa đựng nửa chai rượu vang – Noé đã ra đời. Với đáy túi phẳng, dây rút cùng dây đeo tiện lợi, Noé chính là mẫu bucket bag đầu tiên của làng thời trang thế giới, mở đường cho sự phát triển của những chiếc túi bucket sau này.

Noé là dáng túi bucket bag được ưa chuộng nhất của Louis Vuitton

Túi xách Louis Vuitton chính hãng giá bao nhiêu?

Nổi tiếng là thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới và chỉ dành cho giới thượng lưu. Không có gì quá ngạc nhiên khi túi LV luôn có giá thành cực kỳ đắt đỏ. Tuỳ thuộc vào mẫu mã và kích thước mà sẽ có nhiều mức giá khác nhau, từ vài chục đến vài trăm triệu. Với các dòng túi Louis Vuitton nữ có kích thước nhỏ, giá thành sẽ rẻ hơn so với các dòng túi có kích thước lớn hoặc vali.

Ngoài ra, giá túi xách LV sẽ còn phụ thuộc một phần cả vào thời điểm ra mắt. Với các sản phẩm đã ra mắt được một thời gian dài, mức giá sẽ thấp hơn các mẫu túi mới ra khác. Bên cạnh đó, các sản phẩm thuộc BST limited edition thường xuyên rơi vào tình trạng khan hiếm cũng sẽ bị đẩy giá lên cao hơn bình thường.

Và khi những chiếc túi quá đắt đỏ, 1 gợi ý hợp lý hơn cho bạn chính là hàng 2hand với mức giá có phần “dễ chịu” hơn! Tùy vào độ cũ mới mà giá của các mẫu túi LV cũng sẽ có sự chênh lệch, nhưng nhìn chung mức giá có phần hợp lý hơn mua tại store hoặc mua new rất nhiều.

Mua túi Louis Vuitton chính hãng ở đâu?

Chính vì độ hot quá lớn mà các mẫu túi xách LV thường xuyên bị làm giả, làm nhái. Để tránh “tiền mất, tật mang”, bạn có thể mua hàng trực tiếp tại store uỷ quyền của hãng tại Việt Nam để đảm bảo cả về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm đến các trang web, các seller uy tín để đặt mua. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn thật kỹ những đơn vị đã có tên tuổi trên thị trường, để tránh bị lừa đảo.

Bên cạnh đó, 1 lựa chọn cũng cực kỳ hợp lý cho bạn đó chính là Mercari – Chợ đồ cũ lớn nhất Nhật Bản! Đây là trang TMĐT chuyên bán hàng 2hand tại Nhật với chất lượng và uy tín cực kỳ cao. Đã sống và làm việc tại Nhật thì không ai không biết đến Mercari. Vậy nên bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt hàng. Bạn biết không, tại Mercari, bạn thậm chí có thể tìm thấy cả những mẫu túi limited, khó mua, hay đã hết hàng trên web. 

Tuy nhiên cũng có 1 lưu ý nhỏ là Mercari chỉ chấp nhận các tài khoản đặt hàng có địa chỉ và số điện thoại chính chủ tại Nhật. Vậy nên bạn cần phải mua qua các đơn vị order hàng Nhật hộ. Để tránh bị lừa, bạn cũng nên tìm hiểu và order Mercari tại những đơn vị uy tín nhé!

Hanaichi – Địa chỉ mua hộ hàng Nhật uy tín, chính hãng số 1 thị trường 

Nếu bạn đang cần tìm 1 địa chỉ mua hộ hàng Mercari chất lượng thì Hanaichi chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Với hơn 10 năm uy tín trong lĩnh vực order hàng Nhật, Hanaichi đã phục vụ hàng trăm ngàn khách hàng trên khắp cả nước.

Và hiện tại toàn bộ Mercari Japan đã có mặt tại đây với giao diện tiếng Việt 100%. Giá yên đã được quy đổi sang tiền Việt – chính xác đến từng đồng, giúp bạn dễ dàng mua sắm. Ngoài ra, khi đến với Hanaichi bạn còn được hưởng rất nhiều các chính sách ưu đãi đặc biệt:

  • Tỷ giá 205 – Rẻ nhất thị trường
  • Phí ship N-V chỉ 21K/Lạng
  • Voucher giảm giá lên đến 99K
  • Hoàn xu, rút tiền mặt – Mua sắm cực hời

Hy vọng rằng qua bài viết trên, bạn đã có những gợi ý thú vị và tìm được cho mình chiếc túi Louis Vuitton ưng ý nhất. Đừng ngần ngại nhắn tin ngay cho Hanaichi nếu bạn đang có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp nhé! Đội ngũ tư vấn của chúng mình luôn sẵn sàng giải đáp 24/7.

 

Related posts

Mua Quần Áo Uniqlo Ở Đâu?

admin

Hướng dẫn cách tính tiền order hàng Nhật về Việt Nam đơn giản, dễ hiểu

admin

Những Mẫu Thời Trang Uniqlo Mùa Thu Đông Dành Cho Nam

admin

Leave a Comment