SĂN SALEThời trang nữThông tin sale

Top 15 các hãng túi xách hàng hiệu bình dân “đốn tim” phái đẹp

các hãng túi xách hàng hiệu bình dân

Nhắc đến túi xách, chắc hẳn những thương hiệu như Louis Vuitton, Chanel, Gucci,… sẽ là những cái tên hiện lên đầu tiên trong tâm trí bạn. Tuy nhiên trên thực tế lại có rất nhiều các thương nội túi nổi tiếng khác vừa đẹp mà mức giá lại hợp lý hơn rất nhiều đó! Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Hanaichi tìm hiểu top 15 các hãng túi xách hàng hiệu bình dân mà chị em không thể bỏ qua nhé! 

Top 15 các hãng túi xách hàng hiệu bình dân được yêu thích nhất 

Charles & Keith 

Là thương hiệu nổi tiếng đến từ Singapore, Charles & Keith đã và đang chứng minh được sức hút mạnh mẽ của mình trên thị trường thời trang. Các thiết kế của hãng hướng đến người phụ nữ hiện đại, tự tin, đa phong cách. Charles & Keith cũng đề cao tính cá nhân, tính ứng dụng trong từng sản phẩm. 

Đa dạng về kiểu dáng, chất liệu lẫn mức giá, Charles & Keith vẫn luôn là một trong các thương hiệu túi xách bình dân được ưa chuộng trên toàn Châu Á. Chính vì vậy các chị em có thể thỏa sức thể hiện phong cách và bản sắc riêng qua từng outfit kết hợp cùng túi Charles & Keith. 

các hãng túi xách hàng hiệu bình dân
Charles & Keith luôn bắt kịp các xu hướng túi xách mới nhất.

Pedro 

Thật thiếu sót nếu nhắc đến danh sách các hãng túi xách tầm trung mà lại bỏ qua Pedro. Mặc dù mới ra đời từ năm 2006 nhưng thương hiệu cùng nhà với Charles & Keith vẫn khẳng định được sức hấp dẫn đặc biệt của mình. Với các thiết kế sang trọng, tinh tế cùng kiểu dáng thời thượng Pedro là thương hiệu túi xách mà bất cứ cứ cô gái nào cũng nên sở hữu trong tủ đồ. 

Pedro thường xuyên update xu hướng và cho ra mắt rất nhiều BST khác nhau. Dù bạn là quý cô thanh lịch hay cô nàng yêu thích sự trẻ trung thì vẫn hoàn toàn có thể lựa chọn được những chiếc túi phù hợp. Hơn nữa, giá bán của hãng cũng khá “dễ chịu”, bạn có thể dễ dàng sở hữu những mẫu túi xịn sò với giá chỉ từ 1.500.000 – 2.500.000đ. 

các hãng túi xách hàng hiệu bình dân
Túi xách Pedro được yêu thích bởi kiểu dáng trẻ trung cùng mức giá rất hấp dẫn.

MLB 

Trong những năm trở lại đây, MLB đã trở thành hiện tượng trên toàn châu Á với các thiết kế trẻ trung và cực trendy. Đặc trưng túi MLB là kiểu dáng nhỏ gọn, tính ứng dụng cao, phù hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bên cạnh đó, hoạ tiết và logo độc đáo cũng là điểm nhấn đặc biệt giúp các items này thu hút mọi ánh nhìn của phái đẹp. 

Sở hữu một chiếc túi MLB không chỉ thể hiện cá tính và phong cách của người mặc mà còn là món phụ kiện giúp outfit của bạn nổi bật hơn bao giờ hết. Ngoài ra, mức giá bán hợp lý chỉ từ 2.000.000 – 3.000.000đ cũng giúp đây trở thành một trong các hãng túi xách hàng hiệu bình dân được nhiều chị em yêu thích. 

các hãng túi xách hàng hiệu bình dân
Túi xách MLB sẽ rất phù hợp với cô nàng cá tính, năng động.

Mango 

Không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm quần áo, giày dép, những chiếc túi xách đến từ Mango cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của phái đẹp. Thiết kế của Mango luôn hướng đến sự tối giản cùng tính ứng dụng cao. Với túi Mango, bạn không cần lo lắng xem phải kết quần áo thế nào cho phù hợp. Vì với bất kể set đồ nào thì Mango cũng có thể trở thành điểm nhấn đặc biệt. 

Không chỉ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng từ túi đeo chéo, túi tote đến ví cầm tay, Mango còn rất “được lòng” chị em bởi giá thành cực kỳ phải chăng. Chỉ từ 399.000đ, bạn đã hoàn toàn có thể sở hữu túi xách Mango rồi. 

các hãng túi xách hàng hiệu bình dân
Túi xách Mango không chỉ đa dạng mẫu mã mà giá cả còn rất phải chăng.

Longchamp  

Thêm một thương hiệu không thể bỏ qua trong list các hãng túi xách hàng hiệu bình dân chính là Longchamp. Đây là thương hiệu danh tiếng đến từ Pháp, lấy cảm hứng chính từ cuộc sống tích cực của người phụ nữ. Chính sự đơn giản, không rườm rà đã giúp túi xách Longchamp chinh phục được hàng triệu chị em phụ nữ trên toàn thế giới. 

Túi Longchamp rất đa dạng bởi màu sắc và kích cỡ. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể tìm ra chiếc túi phù hợp nhất đó. Bên cạnh đó, giá thành của những mẫu túi này cũng khá hợp lý, chỉ với khoảng 2.800.000đ là bạn đã có thể trên tay một thiết kế đến từ Longchamp rồi.  

các hãng túi xách hàng hiệu bình dân
Nếu bạn yêu thích sự đơn giản, tiện lợi thì đừng bỏ qua túi xách Longchamp nhé!

Michael Kors 

Nếu như bạn là một tín đồ của các hãng túi xách hàng hiệu bình dân thì hẳn không thể không biết đến Michael Kors. Đây có thể coi là hãng túi “chịu khó” cho ra đời nhiều sản phẩm nhất, đáp ứng mọi phong cách, mọi nhu cầu sử dụng của các chị em. 

Đặc trưng túi xách của Michael Kors là chất liệu da cao cấp, bền bỉ theo thời gian. Kiểu dáng túi đơn giản nhưng đầy thanh lịch và tinh tế, có thể kết hợp cùng nhiều outfit khác nhau. Dù bạn là cô nàng công sở hay đang tìm một chiếc túi xách để diện đi chơi, đi tiệc thì BST “đồ sộ” nhà Michael Kors cũng hoàn toàn có thể làm hài lòng bạn. Giá của những chiếc túi Michael Kors cũng không quá đắt, thậm chí nếu bạn mua vào các dịp sale lớn thì còn được mức giá hời hơn nữa đó! 

các hãng túi xách hàng hiệu bình dân
Túi xách Michael Kors sang trọng, đẳng cấp đến từng chi tiết.

Sazaby

Một trong các hãng túi xách hàng hiệu bình dân rất được ưa chuộng tại Nhật chính là Sazaby. Các thiết kế của hãng thường hướng đến phụ nữ trong độ tuổi từ 20 – 40 với sự thanh lịch trong từng đường nét. 

Bên cạnh đó, Sazaby còn tập trung vào tính ứng dụng của mỗi sản phẩm. Những chiếc túi Sazaby hoạ tiết đơn giản cùng gam màu trung tính sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với cô nàng công sở hay những cô nàng thích sự nhã nhặn và một tổng thể outfit hài hoà đó.  

các hãng túi xách hàng hiệu bình dân
Túi xách Sazaby với thiết kế trang nhã rất phù hợp với các quý cô công sở.

Angelina Fiore

Trái ngược với những chiếc túi Sazaby nhã nhặn là túi xách Angelina Fiore với các tone màu trẻ trung và tràn đầy sức sống. Cùng với kích thước lớn và sự tiện dụng, Angelina Fiore phù hợp để sử dụng trong nhiều dịp khác nhau. Dù là đi làm, đi chơi hay đi du lịch thì những chiếc túi này cũng hoàn toàn “phát huy” được tối đa công dụng. 

Độ bền của túi xách Angelina Fiore là không phải bàn, do toàn bộ chất liệu được làm bằng da cao cấp. Ngoài ra, mức giá để sở hữu một chiếc túi của Angelina Fiore cũng rất “bình dân”, chỉ khoảng 900.000 – 1.800.000đ là bạn đã có thể diện được sản phẩm nội địa Nhật rồi. 

các hãng túi xách hàng hiệu bình dân
Túi xách Angelina Fiore nội địa Nhật có tính ứng dụng cực kỳ cao.

Tsuchiya Kaban

Nếu là một tín đồ của tín da Nhật, hẳn bạn không thể bỏ qua thương hiệu Tsuchiya Kaban. Thanh lập từ năm 1965, với xuất phát điểm là công ty sản xuất cặp cho trẻ em, Tsuchiya Kaban đã mở rộng sang cả các mẫu đồ da cho người lớn. Từ ví, cặp đến các loại balo du lịch, bạn đều có thể tìm thấy ở thương hiệu Made in Japan này. 

Điểm đặc biệt nhất ở Tsuchiya Kaban chính là toàn bộ sản phẩm đều được làm từ da thật cùng đôi tay khéo léo của người thợ thủ công. Tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, những chiếc túi của Tsuchiya Kaban vừa mang đến độ bền, bóng đẹp theo thời gian, vừa giúp chủ nhân thoải mái trong quá trình sử dụng.   

các hãng túi xách hàng hiệu bình dân
Thương hiệu Tsuchiya Kaban nổi tiếng với các sản phẩm da thật chất lượng.

Stand Oil 

Là thương hiệu nội địa đến từ Hàn Quốc, mặc dù mới thành lập nhưng Stand Oil đã chứng minh được độ “hot” của mình khi liên tục sold out trên mọi kênh bán hàng. Vậy nên thật không có gì lấy làm lạ khi Stand Oil nằm trong danh sách các hãng túi xách hàng hiệu bình dân đáng mua nhất. Dòng túi chubby bag này đã “làm mưa làm gió” trên khắp Châu Á. Đặc trưng với kiểu dáng retro cùng điểm nhấn túi hộp cực độc đáo, Stand Oil sinh ra để dành cho những cô nàng trẻ trung, năng động. 

Không chỉ ghi điểm bởi kiểu dáng khác biệt đặc trưng mà Stand Oil còn có khả năng “thiên biến vạn hóa” cùng mọi phong cách từ điệu đà cho đến cá tính. Đặc biệt hơn nữa, bạn có thể thỏa sức sáng tạo cùng Stand Oil và cho ra những phiên bản “của riêng mình” nhé! Hiện một chiếc túi Stand Oil dao động trong khoảng 2.500.000 – 4.200.000đ. 

các hãng túi xách hàng hiệu bình dân
Stand Oil là thương hiệu túi xách giá “bình dân” rất hot dạo gần đây trên toàn Châu Á.

Les sacs Adam

Les sacs Adam là thương hiệu túi xách hàng hiệu lừng danh đến từ Nhật Bản. Hãng chuyên sản xuất các sản phẩm túi da cao cấp và hướng tới đối tượng khách hàng là phụ nữ từ 35 – 45 tuổi. 

Chính bởi vậy mà các thiết kế của Les sacs Adam đều mang hơi hướng sang trọng và tinh tế. Cùng với độ bền theo thời gian, thương hiệu này được đánh giá là một trong các hãng túi xách bình dân không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. 

các hãng túi xách hàng hiệu bình dân
Les sacs Adam là thương hiệu túi cao cấp của Nhật.

Samantha Thavasa

Để điểm mặt một thương hiệu lâu đời tại Nhật và được các cô gái Nhật đặc biệt yêu thích thì nhất định phải nói tới Samantha Thavasa. Ở các thiết kế của hãng là sự kết hợp hài hoà giữa yếu tố truyền thống và hiện đại tạo nên nét giao thoa vô cùng thú vị. 

Sự tiện dụng, tính thời trang, cùng thiết kế lịch sự, nhã nhặn là những điều khiến thương hiệu này trở nên đặc biệt trong tâm trí mỗi khách hàng. Phần lớn các cô gái làm văn phòng ở Nhật yêu thích và lựa chọn túi xách Samantha Thavasa như một vật “bất ly thân”. 

các hãng túi xách hàng hiệu bình dân
Túi Samantha Thavasa được mệnh danh là “Chanel Nhật Bản”.

ZARA 

Không chỉ nổi tiếng bởi các sản phẩm quần áo thời trang mà túi xách ZARA cũng khiến phái đẹp phải “mê đắm” với thiết kế đơn giản nhưng lại có khả năng ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Tệp khách hàng được ZARA hướng đến là những cô gái trẻ hiện đại. Chính bởi vậy mà hãng cập nhật các xu hướng mới rất thường xuyên. Không chỉ mẫu mã, kiểu dáng và cả giá thành của các items này cũng vô cùng đa dạng. 

các hãng túi xách hàng hiệu bình dân
Túi xách đến từ ZARA đơn giản nhưng vẫn đầy ấn tượng.

Jolie Joli

Không nằm ngoài list các hãng túi xách hàng hiệu bình dân đến từ Nhật Bản chính là thương hiệu đình đám Jolie Joli. Mặc dù chỉ mới xuất hiện từ năm 2016 nhưng Jolie Joli đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng trên khắp Nhật Bản.  

Các thiết kế của hãng hướng đến là sự trang nhã, giản dị mà vẫn ngọt ngào theo phong cách Pháp. Hầu hết những chiếc túi này có chất liệu denim, canvas,… vừa trẻ trung vừa tăng độ bền theo thời gian. Vậy nên nếu bạn là người yêu thích các mẫu túi hiện đại, thích hợp để đi dạo phố, gặp gỡ bạn bè thì đừng bỏ qua thương hiệu Jolie Joli nhé! 

các hãng túi xách hàng hiệu bình dân
Jolie Joli là một trong các hãng túi xách hàng hiệu bình dân được ưa chuộng số 1 Nhật Bản.

KawashimaFuken

Được biết tới là một trong những thương hiệu túi xách lâu đời tại Nhật Bản, KawashimaFuken luôn mang đến những thiết kế mới lạ với dấu ấn đặc biệt không hề trộn lẫn. Có thể nói KawashimaFuken đã mang đến “luồng gió mới” cho thị trường túi xách ở không chỉ Nhật Bản mà ở cả Hong Kong, Singapore,…

Kết luận 

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của Hanaichi về top các hãng túi xách hàng hiệu bình dân chất lượng, giá rẻ nhất! Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có được thêm các gợi ý phù hợp với nhu cầu của bản thân. Chúc bạn sớm tìm được chiếc túi xách ưng ý nhé! 

Mọi thắc mắc về mảng mua hộ hàng Nhật, quý khách vui lòng liên hệ với Hanaichi theo thông tin sau:

Related posts

MANGO – sandal thời thượng dành cho nữ, giá chỉ 505k* – sale đến ngày 7/5

admin

HM – Áo sơ mi nam giảm giá đến 50%, chỉ còn từ 206K*

admin

UNIQLO – Áo làm mát Airism dành cho nam – giá chỉ 200k*, sale hết ngày 7/5

admin

Leave a Comment