Chăm sóc daLÀM ĐẸPTrang điểm

TOP 5 LOẠI MÁY RỬA MẶT NHẬT BẢN TỐT NHẤT 2024 NÊN DÙNG

Máy rửa mặt Nhật hiện đang được đông đảo người dùng lựa chọn bởi công dụng vượt trội. Tuy nhiên, nhiều người muốn mua các sản phẩm máy rửa mặt mà không biết chọn loại nào cho phù hợp. Hãy theo dõi hết bài viết này, Hanaichi sẽ review 5 loại máy rửa mặt Nhật Bản được đánh giá tốt nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Tại sao nên dùng máy rửa mặt Nhật Bản?

Theo các chuyên gia da liễu, rửa mặt bằng tay rất khó để làm sạch sẽ vi trùng và bụi bẩn trong lỗ chân lông. Bên cạnh đó, việc rửa mặt bằng máy rửa mặt sẽ loại bỏ đi các cặn bẩn trên da, sạch sâu từ lỗ chân lông. Từ đó giúp da trở nên sáng khỏe hơn, căng bóng hơn.

Một trong những nguyên nhân khiến da của hầu hết phụ nữ Nhật Bản đều đẹp là bởi họ vệ sinh da mặt đúng cách, sử dụng máy rửa mặt thường xuyên. Các loại máy rửa mặt Nhật đều được cập nhật công nghệ mới nhất hiện đại nhất. Hơn nữa, các sản phẩm Nhật đều được kiểm duyệt gắt gao, mang đến chất lượng tốt nhất để mang đến trải nghiệm trọn vẹn nhất cho người tiêu dùng.

Top 5 loại máy rửa mặt Nhật tốt nhất 2024

 Máy rửa mặt Foreo Luna mini 2

Máy rửa mặt Nhật Foreo Luna mini 2 có thân hình tròn và được làm từ chất liệu silicon. Máy có khả năng làm sạch da mặt bằng điện, và kháng khuẩn rất tốt.Với chất liệu bền bỉ, mềm mại, không dây hại cho da, đây là loại máy được đông đảo các fan yêu thích làm đẹp sử dụng hàng ngày.

Máy rửa mặt Foreo Luna mini 2
Máy rửa mặt Foreo Luna mini 2

 Máy rửa mặt Clarisonic Mia 2 Nhật

Clarisonic Mia 2 là máy rửa mặt tiên phong trong lĩnh vực làm sạch da mặt bằng sóng âm. Đây là dòng máy rửa mặt nổi tiếng nhất nhì tại Nhật bởi lượng fans đông đảo. 

Với thiết kế phần thân là nhựa, không bám bẩn, không thấm nước, phần đầu máy cũng dễ dàng tháo rời để vệ sinh người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng về vấn đề không biết vệ sinh đúng cách.

Máy rửa mặt Clarisonic Mia 2 hoạt động theo cơ chế rung chứ không xoay tròn, cho phép lỗ chân lông tự động co dãn và làm sạch da 1 cách an toàn.

Clarisonic Mia 2
Clarisonic Mia 2

Máy rửa mặt MTG Refa Clear Sonic Ion

Là một sản phẩm thuộc thương hiệu Refa, tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp. Hầu hết, phụ nữ Nhật nào cũng sử dụng ít nhất 1 sản phẩm của hãng này bởi đây còn là thương hiệu số 1 tại Nhật. Máy rửa mặt MTG Refa Clear Sonic Ion cho đến thời điểm hiện tại cũng là sản phẩm bán chạy nhất của hãng.

Máy sử dụng công nghệ cao ion âm 3D giúp đánh bật bụi bẩn, bã nhờn ở những vùng da khó vệ sinh nhất. Thiết kế đầu chải mịn màng,phù hợp với các làn da nhạy cảm, khả năng chống nước tốt giúp máy không bị hỏng ngay cả khi để trong nhà tắm.

Máy rửa mặt MTG Refa Clear Sonic Ion
Máy rửa mặt MTG Refa Clear Sonic Ion

Máy rửa mặt Nion Beauty Opus Face

Nion Beauty Opus Face là loại máy rửa mặt hiện đang được sử dụng rộng rãi trên 13 quốc gia. Máy chỉ mất đến 90 giây để làm sạch da và chăm sóc lão hóa da cho chị em phụ nữ. Với giá thành hợp lý, đây là 1 sản phẩm làm sạch da được đông đảo chị em phụ nữ tại Nhật tin dùng.

Máy rửa mặt MTG Refa Clear Sonic Ion
Máy rửa mặt MTG Refa Clear Sonic Ion

Máy rửa mặt Panasonic EH – SC65 Nhật Bản

Panasonic EH – SC65 ra đời với mục đích hỗ trợ người dùng chăm sóc da hiệu quả hơn, phù hợp với nhu cầu hiện đại. Sản phẩm được thiết kế bi lăn ở đầu massage mang lại cảm giác mới mẻ cho khách hàng

Đối với những người thường xuyên trang điểm, máy rửa mặt này hỗ trợ tẩy trang với đầu nhiệt nóng. Chỉ cần 3 phút sử dụng máy kết hợp với dầu tẩy trang có thể dễ dàng đánh bay lớp trang điểm. Thiết kế đầu máy nhỏ gọn, có thể dễ dàng di chuyển máy vào những vùng khó rửa, làm sạch sâu toàn bộ khuôn mặt.

Quan trọng nhất, máy có đầu chổi lông mềm mịn để rửa mặt với sợi lông cực mảnh, không gây cảm giác rát da hay bí da. Những sợi lông nhỏ có thể lẻn sâu vào bên trong lỗ chân lông lấy đi cặn bẩn, tránh gây tình trạng viêm lỗ chân lông, nổi mụn. Sản phẩm nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi đi công tác, đi du lịch.

 Máy rửa mặt Panasonic EH – SC65 Nhật Bản
Máy rửa mặt Panasonic EH – SC65 Nhật Bản

Những lưu ý khi mua máy rửa mặt Nhật Bản

Dưới đây là mổ số lưu ý khi lựa chọn máy rửa mặt Nhật mà Hanaichi gợi ý cho bạn:

  • Nên chọn loại máy rửa mặt phù hợp với làn da, dịu nhẹ, trán gây kịch ứng hay bong tróc da quá đà.
  • Không dùng chung máy rửa mặt với người khác vì rất có khả năng vi khuẩn và bụi bẩn còn sót lại sẽ tiếp tục được hoạt động trên da mặt bạn mà bạn không biết.
  • Chọn máy rửa mặt có thể tích hợp nhiều tính năng như rửa mặt, tẩy trang, tẩy da chết, thậm chí là đẩy tinh chất giúp cho việc skincare nhanh chóng, dễ dàng hơn.
  • Lựa chọn máy rửa mặt chính hãng, phù hợp với bản thân.
  • Sử dụng máy rửa mặt 2 lần 1 ngày.

Mua máy rửa mặt Nhật ở đâu uy tín?

Hiện nay, có rất nhiều hàng giả, hàng nhái được thiết kế tinh vi trên thị trường vì vậy, mua máy rửa mặt Nhật chính hãng ở đâu? là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm, mà Hanaichi sẽ cung cấp thông tin cho bạn ngay bây giờ:

  • Mua tại website chính hãng
  • Mua qua đơn vị mua hộ
  • Mua tại công ty phân phối chính hãng tại việt Nam
  • Mua tại đơn vị bán hàng xách tay Nhật uy tín

Một lưu ý nho nhỏ là nhờ kiểm tra đầy đủ xem sản phẩm đã qua sử dụng chưa, có đầy đủ tem mác không, và test chạy thử nếu được để đảm bảo nhận được hàng chất lượng khi mua bạn nhé! Chúc bạn mua hàng thành công!

 

Mọi thắc mắc về mảng mua hộ hàng Nhật, quý khách vui lòng liên hệ với Hanaichi theo thông tin sau:

Related posts

Hướng dẫn cách dùng mặt nạ đất sét Innisfree cực chuẩn

admin

Bí quyết chọn sữa rửa mặt cho mùa hè

admin

Bape chính hãng – Tất tần tật thông tin từ A đến Z

admin

Leave a Comment