Chăm sóc daLÀM ĐẸP

Bí quyết chọn sữa rửa mặt cho mùa hè

Sau cả một ngày dài làm việc trong mùa hè nóng bức, rửa mặt chính là khoảnh khắc sung sướng nhất. Việc rửa mặt buổi sáng hay buổi tối đều giúp chúng mình làm sạch da mặt, làm tươi mới luôn cả tinh thần hứng khởi. Tuy nhiên, việc chọn sữa rửa mặt cho mùa hè lại dễ bị các nàng bỏ qua. Chọn đúng sữa rửa mặt mùa hè sẽ giúp chúng mình tránh được đáng kể tình trạng mụn, giúp da luôn đẹp và ẩm mịn.

Hanaichi lưu ý đến bạn một số điều khi chọn sữa rửa mặt mùa hè như sau:

1. Nên chọn loại sữa rửa mặt khiến da thoáng sạch

Thời tiết oi nóng của mùa hè, nhất là khí hậu nhiệt đới như ở Việt Nam, da mặt dễ trở nên bí bách, đổ dầu và mồ hôi. Nên chọn sữa rửa mặt có khả năng làm sạch sâu với ít thành phần dưỡng ẩm hơn. Bạn nên ưu tiên những loại có ít thành phần chất béo, chủ yếu làm cho lỗ chân lông được “thở”. Khi rửa mặt, các thành phần làm sạch da sẽ giúp loại bỏ các tế bào chết và làm sạch các chất nhờn bám trên da. Do vậy, sau khi rửa mặt, da sẽ có cảm giác hơi căng, sờ lên hơi rít tay. Đó là hiện tượng hết sức bình thường và là biểu hiện của da sạch.

Không nên chọn các loại sữa rửa mặt có quá nhiều chất béo, những loại rửa mặt xong da sẽ ngay lập tức mềm mại. Quá nhiều thành phần dưỡng ẩm ngay từ bước rửa mặt dễ làm da bị bức bí, bít lỗ chân lông gây mụn.

chon sua rua mat mua he
Nên chọn những loại sữa rửa mặt cho mùa hè giúp da sạch sâu, thoáng mát

2. Nên chọn loại sữa rửa mặt có tính chất bù nước, dưỡng ẩm tốt

Sữa rửa mặt vào mùa hè cần cung cấp độ ẩm tối ưu cho các lớp biểu bì, tái tạo cấu trúc đàn hồi cho làn da luôn ẩm mượt sáng mịn. Đặc biệt trong mùa này, việc ngồi điều hòa cả ngày sẽ khiến da mất nước nghiêm trọng. Điều này khiến việc bù nước cho da quan trọng hơn bao giờ hết.

Cần hiểu, việc bù nước và dưỡng ẩm cho da với việc làm thoáng lỗ chân lông và sạch sâu cho da là khác nhau. Bạn cần chú ý chọn sữa rửa mặt có tính chất bù nước nhưng vẫn có khả năng làm tan biến mọi bụi bẩn, chất nhờn trên da. Chọn được loại sữa rửa mặt phù hợp là đảm bảo da sạch triệt để, nhưng vẫn đủ sự tươi mát và thoải mái.

3. Chú ý các bước trước và sau khi rửa mặt hiệu quả

* Trước khi rửa mặt:

Chú ý chọn loại nước tẩy trang phù hợp với tính chất da của mình, tẩy trang sạch trước rồi mới rửa mặt. Bước tẩy trang rất quan trọng, nếu không tẩy trang thì dù sữa rửa mặt của bạn có tốt đến mấy cũng không thể làm da sạch hoàn toàn.

* Sau khi rửa mặt:

Bạn nên để da mặt tự khô, hoặc nếu dùng khăn khô thấm nước thì chú ý giặt thường xuyên bởi mùa hè rất dễ khiến khăn nhiễm khuẩn, gây mụn cho da. Sau khi da mặt đã khô mới thực hiện các bước dưỡng da khác.

Thường thì việc rửa mặt sẽ ít nhiều làm mất cân bằng pH và nước của da. Bạn nên dùng các loại sản phẩm skincare mạnh về bù nước và dưỡng ẩm trong mùa hè để da luôn được căng mịn.

4. Gợi ý một số loại sữa rửa mặt phù hợp trong mùa hè

SỮA RỬA MẶT DẠNG BỌT PERFECT WHIP – SHISEIDO – 150ML

Các sản phẩm của Shisheido luôn được chú ý kỹ lưỡng về chất lượng nên rất được lòng chị em. Perfect Whip là sữa dạng bọt phồng mịn, mềm mại nhẹ nhàng. Sữa rửa mặt dạng bọt tiện lợi ở chỗ: thay vì phải tự đánh bọt, bạn chỉ cần ấn chai vài lần rồi trực tiếp áp lên mặt và mát xa đều.

sua rua mat shisheido perfect whip dang bot
Sữa rửa mặt Perfect Whip có dạng bọt tiện lợi

Shisheido Perfect Whip gồm chủ yếu là tinh chất tơ tằm trắng, cùng gấp đôi HA duy trì lớp màng dưỡng ẩm tự nhiên cho da. Do vậy nó vừa làm sạch hết bã nhờn cho da, vừa cung cấp độ ẩm hợp lý, rất thích hợp sử dụng cho mùa hè.

[junkie-button url=”hanaichi-item/sua-rua-mat-dang-bot-perfect-whip-shiseido-150ml” style=”red” size=”medium” type=”square” target=”_blank”] Xem ngay sản phẩm tại đây [/junkie-button]

SỮA RỬA MẶT + TẨY TRANG 2IN1 KOSE SOFTYMO – HYALURONIC ACID

Việc kết hợp cả 2 bước là tẩy trang và rửa mặt khiến KOSE Softymo trở nên hữu dụng và tiện lợi vô cùng. Thành phần HA trong loại này chủ yếu tập trung cấp ẩm đầy đủ và ngăn chặn tình trạng lão hóa của da. Ngoài ra, em này còn giúp lỗ chân lông được se khít nhanh, đảm bảo da luôn được tươi trẻ, mịn mướt.

sua rua mat tay trang 2IN1 KOSE SOFTYMO - HYALURONIC ACID
Kết hợp rửa mặt và tẩy trang 2IN1 KOSE SOFTYMO – HYALURONIC ACID

Sản phẩm vô cùng lành tính với thành phần chứa chiết xuất sữa đậu nành lên men và các thành phần thực vật. Sữa rửa mặt này có thể dùng cho cả da thường và da nhạy cảm.

[junkie-button url=”hanaichi-item/sua-rua-mat-tay-trang-2in1-kose-softymo-hyaluronic-acid” style=”red” size=”medium” type=”square” target=”_blank”] Xem ngay sản phẩm tại đây [/junkie-button]

SỮA RỬA MẶT MUJI – FACE SOAP MOISTURE

Các dòng tẩy trang và rửa mặt của Muji đều khá nổi tiếng ở Việt Nam vì được nhiều celeb review từ rất lâu. Điểm nổi bật của những loại này là giá thành hết sức vừa phải nhưng chất lượng rất ổn định và phù hợp với da của người châu Á.

sua rua mat Muji soap moisture
Muji Soap Moisture thành phần từ nhiên nhiên

Sữa rửa mặt Face Soap Moisture của Muji có các thành phần hết sức quen thuộc từ tự nhiên: nước khoáng, tinh chất từ hạt bưởi, tinh chất rau sam, HA, chiết xuất quả mơ, chiết xuất lá cây đào,… Loại này ngoài việc rửa mặt còn có tác dụng tẩy da chết rất hiệu quả. Thành phần bù nước là chủ yếu nên khi sử dụng xong da sẽ không bị cảm giác căng khô, không bị khó chịu. Vì chứa hoàn toàn thành phần tự nhiên nên sử dụng được cho cả da nhạy cảm.

[junkie-button url=”hanaichi-item/sua-rua-mat-muji-face-soap-moisture” style=”red” size=”medium” type=”square” target=”_blank”] Xem ngay sản phẩm tại đây [/junkie-button]

Tham khảo thêm các loại sữa rửa mặt Nhật Bản được ưa chuộng nhất TẠI ĐÂY.

HANAICHI – Hàng Nhật trong tầm tay

Hanaichi.vn là sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam, giúp bạn mua sắm hàng tỷ sản phẩm trên tất cả các website tại Nhật. Nhanh chóng cập nhật các chương trình Sale theo từng giờ, tỉ giá ưu đãi, phí vận chuyển cực thấp, đặt hàng dễ dàng, chi phí dịch vụ minh bạch, thời gian vận chuyển siêu tốc. https://youtu.be/djLV1F4vMlw

Cùng với đó, Hanaichi Store là hệ thống siêu thị hàng Nhật được vận hành bởi Hanaichi Việt Nam, cung cấp hàng nghìn sản phẩm Nhật nội địa có sẵn. Với nền tảng công nghệ đỉnh cao cùng thương hiệu uy tín gần 10 năm trong lĩnh vực mua hộ hàng Nhật, Hanaichi giúp trải nghiệm mua sắm xuyên quốc gia của bạn nhanh chóng, tiết kiệm, thú vị, hài lòng hơn bao giờ hết!

Mua sắm siêu dễ dàng với 4 bước đặt hàng tại Hanaichi.vn

Dịch vụ trọn gói, chuyên nghiệp, thay bạn xử lý mọi thủ tục giao dịch quốc tế, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng tại Việt Nam. Tham khảo những thông tin từ Hanaichi theo đường link dưới đây:

Hanaichi.vn để tìm kiếm sản phẩm từ Amazon, Rakuten và hàng trăm website tại Nhật

Hanaichi.vn/hanaichi-store để mua ngay hàng nghìn sản phẩm Nhật nội địa có sẵn tại Hanaichi Store

Hanaichi.vn/help-center để đọc những chính sách của Hanaichi

Hotline: 1900 292 995 để được tư vấn giải đáp về dịch vụ.

Related posts

Collagen dạng bột ITOH 30 gói

admin

Gợi ý 10++ món quà tặng 20/11 ý nghĩa nhất dành tặng cho thầy, cô giáo.

admin

Review 5 bàn chải điện Philips Sonicare “Đánh là thích”

admin

Leave a Comment