HanaichiThương hiệu

6 thương hiệu thời trang Nhật Bản được yêu thích nhất mọi thời đại

6 thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản

Nhắc đến Nhật Bản chắc hẳn ai cũng sẽ đến những bông hoa anh đào đẹp tuyệt. Hay những món Sushi nổi tiếng toàn cầu. Và cả những sản phẩm thời trang Nhật Bản từ lâu luôn được lòng vô số khách hàng trên khắp thế giới. Trong đó có cả Việt Nam. Với kinh nghiệm sinh sống tại Nhật 15 năm, mình sẽ bật mí cho bạn 6 thương hiệu thời trang nổi tiếng tại đây. Cùng với đó là hướng dẫn chi tiết cách đặt hàng các sản phẩm này. Cùng mình tìm hiểu nhé!

Top 6 thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản

Thời trang Nhật Bản từ lâu luôn nổi tiếng với sự tinh tế và thẩm mỹ độc đáo trong từng thiết kế. Điều đó thể hiện rất rõ ở các thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản sau đây:

Uniqlo

Uniqlo là thương hiệu thời trang dành cho mọi nhà tại Nhật Bản. Đây chính là thương hiệu mà mình yêu thích nhất bởi Uniqlo có đủ sản phẩm cho mọi lứa tuổi. Từ nam nữ, người lớn và cả trẻ em. Uniqlo ra đời năm 1984 với xuất thân là một cửa hàng nhỏ tại ngoại ô Nhật Bản. Đến nay, sau 40 năm ra đời, Uniqlo đã “phủ sóng” khắp nơi với số lượng hơn 2400 cửa hàng trên toàn cầu.

Uniqlo cũng đã xuất hiện tại Việt Nam. Nhưng để đánh giá khách quan thì mình thấy Uniqlo Nhật vẫn đặc biệt được mọi người yêu thích. Điều này xuất phát từ những lý do sau đây:

  • Trang phục Uniqlo nhẹ nhàng, tinh tế và dễ ứng dụng, các sản phẩm ít bị lỗi thời.
  • Uniqlo có một số dòng sản phẩm chủ đạo chưa bao giờ hết hot. Có thể kể đến như: Dòng làm mát AIRism, dòng giữ nhiệt Heattech,…
  • Ngoài ra, thương hiệu này có các chương trình sale hàng tuần. Đặc biệt là dịp sale lớn giữa và cuối năm mà chúng ta hay được biết đến với tên gọi tuần lễ cảm ơn của UNIQLO.

Uniqlo Nhật Bản luôn cập nhật những mẫu mã sản phẩm mới nhất cùng nhiều ưu đãi, trợ giá hấp dẫn

Uniqlo là thương hiệu thời trang quốc dân tại Nhật Bản

Gu

Nếu tìm hiểu về các thương hiệu thời trang Nhật Bản, bạn sẽ biết Gu và Uniqlo là 2 thương hiệu thuộc cùng một tập đoàn sở hữu. Tuy nhiên, nếu như Uniqlo hướng đến đối tượng khách hàng rộng hơn. Thì Gu lại là lựa chọn hoàn hảo cho giới trẻ, những người yêu thích những thiết kế mới mẻ. Nếu ví Uniqlo là một chiếc áo trắng đơn giản và tinh tế. Thì Gu lại là một chiếc áo với những điểm nhấn nhá độc đáo, hài hòa. 

Muji

Một thương hiệu thời trang Nhật Bản nổi tiếng không thể không nhắc đến chính là Muji. Từ Muji trong tên thương hiệu xuất phát từ cụm từ  “Mujirushi Ryohin,” có nghĩa là “đồ chất lượng không nhãn hiệu”. Và đúng như tên gọi của mình, các sản phẩm của Muji thường có điểm chung là chất liệu tự nhiên, thiết kế tối giản nhưng vẫn vô cùng tinh tế.

Ngoài việc chú trọng sự thoải mái trong thiết kế, Muji còn ưu tiên sử dụng các nguyên liệu thân thiện với môi trường. Đây chính là nguyên nhân mà thương hiệu này được nhiều khách hàng yêu thích.

Muji - Thương hiệu thời trang nổi tiếng Nhật Bản

Muji – Thương hiệu thời trang nổi tiếng Nhật Bản

Bape – A Bathing Ape

Nếu là người yêu thích phong cách thời trang đường phố (Streetwear) thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua Bape. Đây là thương hiệu thời trang Nhật Bản được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Với logo khỉ hình người cùng họa tiết mang hơi hướng quân đội, Bape thực sự khiến bạn nổi bật dù ở bất cứ đâu. Đó cũng chính là lý do mà thương hiệu này đã và đang được giới trẻ trên toàn thế giới săn lùng và tìm kiếm.

Wego

Nếu bạn muốn tìm kiếm một thương hiệu với đa dạng phong cách thời trang ở Nhật thì đừng bỏ qua các cửa hàng bán đồ Wego nhé. Mình từng đặt chân đến những cửa hàng bán lẻ của Wego và thực sự ngạc nhiên với độ đa dạng mẫu mã của thương hiệu này. Tại đây, bạn có thể bắt gặp đầy đủ các phong cách thời trang từ dễ thương, nữ tính. Hay phong cách hiphop và cả nổi loạn, cá tính cũng có luôn. Nhìn những thiết kế của Wego, bạn sẽ thấy một chút hơi hướng của Nhật Bản, pha trộn cả phong cách thời trang Hàn Quốc. Rất thú vị phải không nào?

Nếu có dịp đặt chân đến Nhật Bản, bạn nhất định đừng bỏ qua các cửa hàng Wego nhé

Honeys

Đúng như tên gọi của mình, Honeys là hãng thời trang với phong cách vô cùng ngọt ngào và nữ tính. Bất kể 4 mùa xuân – hạ – thu – đông, Honeys đều cho ra mắt thị trường những sản phẩm làm nức lòng chị em phụ nữ. Các sản phẩm của thương hiệu này cũng vô cùng đa dạng bao gồm quần áo, túi xách, thắt lưng, phụ kiện,… với chất liệu thoải mái, thiết kế tinh tế và những ưu đãi, giảm giá quanh năm.

Hướng dẫn cách tự mua hàng thời trang Nhật Bản

Nếu không có điều kiện đặt chân đến Nhật Bản thì bạn cũng đừng lo. Bởi mình sẽ chia sẻ với bạn cách tự mua hàng thời trang Nhật Bản online ngay trong phần tiếp theo:

Mua hàng thời trang online Nhật Bản ở đâu?

Có 2 cách để mua hàng thời trang Nhật Bản online. Đó là:

  • Đặt hàng qua website chính hãng của thương hiệu bạn muốn mua sản phẩm.
  • Đặt hàng qua các sàn thương mại điện tử Nhật Bản như AmazonRakuten. Phần này mình recommend các bạn đặt hàng tại Rakuten hơn. Vì theo đánh giá của mình thì Amazon nổi tiếng hơn bởi các đồ điện tử và gia dụng.

Quy trình mua hàng chung

Mỗi website bán hàng online Nhật lại có một quy trình đặt hàng cũng như chính sách bán hàng riêng. Tuy nhiên hầu hết đều theo một quy trình chung như sau:

Quy trình mua hàng thời trang Nhật Bản tại các website bán hàng online

Để việc mua sắm online tại các website Nhật dễ dàng hơn, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Nên biết một chút tiếng Nhật, nếu không hãy sử dụng tính năng dịch ngôn ngữ của trình duyệt để việc mua sắm dễ dàng hơn.
  • Bạn cần có thẻ thanh toán quốc tế để thanh toán đơn hàng.
  • Hầu hết các website bán hàng tại Nhật đều chỉ giao hàng tại Nhật. Do đó, bạn cần có địa chỉ nhận hàng tại Nhật Bản. Nếu không bạn cần tìm một công ty uy tín tại Nhật làm trung gian nhận và chuyển hàng về Việt Nam.
  • Thuế mua hàng là một phần cần quan tâm khi mua hàng Nhật. Theo hiểu biết của mình thì các đơn hàng có giá trị trên 1 triệu bạn sẽ phải chịu thuế mua sắm. Phần này tương đối rắc rối nếu bạn chưa có kinh nghiệm mua hàng Nhật.

Có nên tự mua hàng thời trang Nhật Bản không?

Như đã nói ở trên, hiện tại mình đã sống và làm việc tại Nhật được 15 năm. Từng ấy thời gian sống ở đây cũng là từng ấy thời gian mình được trải nghiệm dịch vụ mua sắm online từ các website của Nhật. Và để mà nói một cách khách quan thì mình khuyên các bạn nếu chưa có nhiều kinh nghiệm thì đừng nên tự mua hàng online tại Nhật. Thực sự là như vậy. Bởi:

  • Khác biệt ngôn ngữ sẽ khiến bạn rất khó trong việc đọc – hiểu sản phẩm cũng như thao tác đặt hàng.
  • Nên lựa chọn các website chính hãng nếu bạn chưa mua hàng Nhật online tại các website Nhật bao giờ. Bởi không phải tất cả nhà bán trên các sàn thương mại điện tử đều uy tín.
  • Việc các website bán hàng Nhật chỉ giao hàng trong nước cũng là lý do cản trở bạn tự đặt hàng online tại đây.
  • Cuối cùng là vấn đề bảo hiểm hàng hóa khó được đảm bảo.

Chỉ nên mua hàng thời trang Nhật Bản online khi bạn có đủ kinh nghiệm và kiến thức mua hàng online Nhật Bản

Giải pháp khắc phục

Câu hỏi đặt ra ở đây là, có cách nào giúp bạn có thể mua được các sản phẩm thời trang nổi tiếng Nhật Bản với rủi ro thấp nhất không? Thì mình xin chia sẻ với các bạn cách nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay. Đó chính là mua hàng thông qua các đơn vị mua hộ hàng Nhật. 

Mua hộ hàng Nhật hay order hàng Nhật là xu hướng mua sắm hàng Nhật hiện nay. Theo đó, bạn không cần phải tự tay thao tác đặt hàng trên các website của Nhật. Mọi thứ bạn cần chỉ là link sản phẩm cần mua. Và đơn vị mua hộ hàng Nhật sẽ mua sản phẩm đó tại Nhật rồi giao đến tận tay của bạn.

Dịch vụ mua hàng thời trang Nhật Bản tại Hanaichi.vn

Sống tại Nhật Bản nhiều năm, hiểu được nhu cầu sử dụng hàng Nhật của khách hàng Việt Nam, mình đã cho ra mắt Hanaichi. Với mong muốn mang những sản phẩm mà chính bản thân mình và gia đình sử dụng về với mọi người. Trong đó phải kể đến các sản phẩm thời trang đến từ những thương hiệu hàng đầu Nhật Bản.

Giới thiệu chung

Người Nhật vốn nổi tiếng về sự tỉ mỉ, uy tín và đặc biệt quan tâm đến sức khỏe. Điều đó thể hiện qua từng sản phẩm họ tạo ra. Đó là lý do ngay từ những ngày đầu đặt chân đến đây, mình đã ấp ủ ước mơ mang hàng Nhật về Việt Nam để mọi người trải nghiệm. Và Hanaichi ra đời cũng vì thế. Hanaichi của mình không chỉ cung cấp các loại thực phẩm chức năng, đồ gia dụng Nhật Bản. Mà còn là nơi bạn có thể mua mọi sản phẩm từ các website nổi tiếng của đất nước này. Bao gồm cả các trang web về thời trang nổi tiếng.

Mình tạo nên Hanaichi với mong muốn mang mọi sản phẩm từ Nhật Bản về Việt Nam để mọi người trải nghiệm

Quy trình mua hàng tại Hanaichi.vn

Hanaichi.vn là website chính thức của Hanaichi mà mình cùng đội ngũ sáng lập vẫn đang từng ngày hoàn thiện và phát triển. Tại đây, bạn không chỉ có thể mua các sản phẩm nội địa Nhật bán sẵn tại Hanaichi. Thậm chí mua cả thế giới hàng Nhật. Việc của bạn đơn giản chỉ là:

  • Bước 1. Đăng ký tài khoản tại website Hanaichi. 
  • Bước 2. Lựa chọn tính năng “Đặt hàng nhanh” ngay đầu trang chủ website.
  • Bước 3. Nhập thông tin sản phẩm muốn mua, bao gồm: Link sản phẩm (site gốc tại website Nhật), số lượng, màu sắc, kích thước, giá yên,… Sau đó ấn “Thêm vào giỏ hàng”.
  • Bước 4. Chọn “Xác nhận đặt hàng”. Nhập đầy đủ thông tin về địa chỉ nhận hàng và đơn vị vận chuyển, tiến hành đặt cọc sản phẩm và click “Đặt mua”.

Đó là quy trình đặt hàng chung của tất cả các sản phẩm tại mọi website Nhật Bản. Riêng đối với các sản phẩm của Uniqlo, Gu, Amazon, Rakuten,… quy trình đặt hàng tại hanaichi.vn đơn giản hơn. Bạn có thể theo dõi chi tiết qua video sau:

Ưu điểm của dịch vụ mua hộ hàng thời trang Nhật Bản tại hanaichi.vn

Hiện nay có rất nhiều công ty ở Việt Nam cung cấp dịch vụ order hàng Nhật. Nhưng mình tự tin Hanaichi sẽ là lựa chọn đúng đắn nếu bạn lựa chọn mua hộ hàng thời trang Nhật Bản tại đây. Bởi:

  • Giao diện website dễ hiểu, dễ dàng thao tác, quy trình đặt hàng đơn giản.
  • Cam kết chất lượng sản phẩm, cam kết mua đúng sản phẩm bạn đã chọn, báo giá sản phẩm đã được quy đổi sang tiền Việt đúng đến từng đồng.
  • Miễn phí mua hộ, chi phí vận chuyển cạnh tranh với tỷ giá Yên ưu đãi.
  • Bảo hiểm 100% với hàng hóa.
  • Hàng về siêu tốc chỉ từ 7 – 15 ngày từ thời điểm đặt hàng.
  • Thường xuyên có các ưu đãi, voucher giảm giá.
  • Cập nhật tiến trình đơn hàng qua email.
  • Quan trọng hơn cả là Hanaichi vẫn luôn từng ngày thay đổi và nâng cấp website cũng như dịch vụ. Nhằm mang đến những trải nghiệm mua hàng tốt nhất cho các bạn.

6 ưu điểm của dịch vụ order hàng thời trang Nhật tại Hanaichi.vn

Tóm lại, thời trang Nhật Bản đã, đang và sẽ là niềm đam mê của vô số khách hàng. Và Hanaichi sẽ giúp bạn sở hữu được mọi sản phẩm thời trang Nhật mà bạn mong muốn. Bằng tất cả kinh nghiệm của một người đã sống tại Nhật nhiều năm, mình và Hanaichi cam kết sẽ luôn mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất. Liên hệ Hanaichi ngay để được tư vấn thêm về sản phẩm và dịch vụ.

Mọi thắc mắc về mảng mua hộ hàng Nhật, quý khách vui lòng liên hệ với Hanaichi theo thông tin sau:

Related posts

Top 15 máy lọc không khí ô tô của Nhật đáng mua nhất hiện nay

admin

Top 15 local brand Nhật phong cách streetwear nhất định nên thử 1 lần

admin

Hệ thống cửa hàng Charles & Keith Việt Nam

admin

Leave a Comment