Thời TrangTin Tức

Vì Sao UNIQLO Lại Được Ưa Chuộng Đến Thế?

Uniqlo là thương hiệu thời trang của Nhật Bản chuyên thiết kế, sản xuất và bán lẻ các mặt hàng thời trang vô cùng đa dạng từ quần áo, đầm váy, áo khoác, áo ấm, đồ lót tới những phụ kiện như vớ, áo, dây nịt, túi xách, ô (dù), nón. Đối tượng khách hàng của Uniqlo nhắm tới là tất cả mọi người, không phân biệt tầng lớp, tuổi tác, giới tính, nghề nghiệp. Do đó Uniqlo nổi tiếng với khẩu hiệu “MADE FOR ALL” – “tất cả các sản phẩm được làm, mọi người ai cũng có thể mặc“.

Các thiết kế đơn giản nhưng vẫn đẹp mắt, bắt kịp xu hướng thế giới và quan trọng là đảm bảo sự tiện lợi cho các hoạt động sinh hoạt thường ngày. Mọi người vẫn có thể thoải mái phối đồ để tạo ra phong cách của riêng mình.

Không chỉ vậy, Uniqlo nổi trội nhất chính là công nghệ AIRISM làm lạnh,  công nghệ HEATTECH sợi vải giữ nhiệt tuyệt vời được tích hợp trong các sản phẩm của UNIQLO. Tiêu biểu là những mẫu áo khoác chống nắng, áo phao lông vũ giữ nhiệt, áo khoác vải lạnh, vải dù cho cả nam và nữ.

Theo Yanai là ông chủ của Uniqlo thì những sản phẩm của hãng này sẽ giúp người mặc đẹp hơn và không phải lo lắng về vấn đề trang phục nữa, quần áo tại đây khác với các hãng thời trang giá rẻ như Zara và H&M. Yanai không đuổi theo xu hướng, mà ông tập trung vào các sản phẩm cơ bản như áo phông, legging, quần jeans hay áo len với giá cả vừa phải. Ngoài ra Uniqlo Nhật Bản còn thường xuyên có những đợt sale off hoành tráng để thanh lý hàng tồn, thanh lý hàng của những bộ sưu tập cũ theo mùa.

Ngoài thị trường tại Nhật thì Uniqlo còn có chuỗi phân phối lên đến hàng ngàn cửa hàng tại nhiều quốc gia trên thế giới như : Mỹ, Australia, Trung quốc, Hàn Quốc, Anh, Pháp, … Uniqlo hiện có 3.500 cửa hàng trên toàn thế giới, trong đó bao gồm gần 200 cửa hàng ở Đông Nam Á. Đây là một trong những thương hiệu tốt nhất mà người Việt Nam đang chờ đợi.Tuy nhiên, để có thể mua được những sản phẩm thời trang chất lượng từ Uniqlo, người tiêu dùng cần trang bị cho mình một vài kinh nghiệm mua quần áo Uniqlo cũng như những sản phẩm khác từ thương hiệu này để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả.

Hanaichi nhận mua hộ và vận chuyển quần áo Uniqlo chính hãng  từ Nhật Bản giá rẻ, uy tín. 

Bạn chỉ cần truy cập vào website http://hanaichi.vn/, và làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Đăng ký & Đăng nhập vào tài khoản trên https://hanaichi.vn/.

Bước 2: Lựa chọn sản phẩm trên Uniqlo và thêm link vào ô “Tạo đơn hàng nhanh”. Điền đầy đủ thông tin, thuộc tính sản phẩm muốn mua (mã, màu, size) và ấn nút “yêu cầu báo giá”. Quý khách có thể chọn nhiều link sản phẩm khác nhau để yêu cầu báo giá.

Bước 3: Sau khi nhận được báo giá chi tiết từ HANAICHI, quý khách xem kỹ lại đơn hàng (loại hàng, số lượng, giá) để gửi đơn hàng. Nếu muốn thay đổi ấn nút “Chỉnh sửa đơn hàng”. Quý khách điền đầy đủ thông tin địa chỉ nhận hàng, mã khuyến mại (nếu có), sau đó ấn nút “Xác nhận đặt hàng”. 

Bước 4: Sau khi thanh toán đặt cọc, quý khách chuyển sang mục “Quản lý đơn hàng” trong phần “Đơn hàng” để theo dõi đơn hàng.

Bước 5: Khi đơn hàng chuyển trạng thái tại kho, khách hàng lựa chọn tất toán để đơn hàng được vận chuyển tới địa chỉ của quý khách.

 Hanaichi sẽ giúp bạn thực hiện tất cả các thủ tục mua hàng và vận chuyển về Việt Nam sau 7-15 ngày.

Hotline: 1900 292 995

Email: support@hanaichi.vn 

           cskh@hanaichi.vn 

Địa chỉ: 38, ngõ 40, Tạ Quang Bửu, Hà Nội

Related posts

Cách Mua Hàng Trên Website Của Uniqlo Tại Nhật Bản

admin

TOP 5 MẪU GIÀY NIKE DIỆN ĐI CHƠI TẾT CỰC ĐỈNH – GIÁ CHƯA ĐẾN 1TR

admin

Chỉ với 10 triệu đồng trong tay có bắt đầu kinh doanh hàng nội địa Nhật được không?

admin

Leave a Comment