Hanaichi StoreThông tin sale

Bật mí 4 cách mua hàng nội địa Nhật nhanh nhất tại Hanaichi

Những năm gần đây, hàng nội địa Nhật với chất lượng sản phẩm hàng đầu đã trở thành xu hướng mua sắm của người tiêu dùng Việt. Và giữa thị trường vô số những cơ sở phân phối hàng nội địa Nhật, Hanaichi nổi lên như một địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm chuẩn Nhật giá thành ưu đãi hàng đầu. Cùng với đó là sự cố gắng hoàn thiện từng ngày để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Trong đó phải kể đến 4 cách mua hàng nội địa Nhật nhanh nhất hiện nay.

4-cach-mua-hang-noi-dia-nhat

Hanaichi và “4 con đường” đưa người tiêu dùng Việt đến với thế giới hàng nội địa Nhật

1. Mua hàng nội địa Nhật trực tiếp tại siêu thị Hanaichi

Siêu thị Hanaichi tọa lạc trên con phố Tạ Quang Bửu với không gian yên bình, mang đậm phong cách Nhật Bản. Từ lâu nơi đây luôn là điểm đến yêu thích cho những khách hàng yêu thích hàng nội địa Nhật ghé thăm. 

Siêu thị Hanachi thu hút đông đảo khách hàng

Đối tượng khách hàng đến với Siêu thị Hanaichi (Có địa chỉ tại số nhà 38, ngõ 40 Tạ Quang Bửu, phường Bách Khoa, Hà Nội) trải dài theo nhiều độ tuổi. Với đội ngũ nhân viên bán hàng tận tâm, nhiệt huyết, nhiều năm qua, siêu thị Hanaichi Tạ Quang Bửu luôn là điểm đến yêu thích của vô số khách hàng yêu sản phẩm nội địa Nhật. 

gian-hang-sieu-thi

Một góc nhỏ gian hàng tại siêu thị Hanaichi

Không gian siêu thị Hanaichi không quá rộng nhưng với số lượng mặt hàng đa dạng từ thực phẩm, thực phẩm chức năng, đồ gia dụng, mỹ phẩm, đồ cho mẹ và bé,… nội địa Nhật luôn đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng. Siêu thị cũng thường xuyên có những chương trình giảm giá và ưu đãi hấp dẫn nhằm thu hút người mua.

Về thời gian làm việc

Bên cạnh đó, việc mua hàng trực tiếp với sự tư vấn của nhân viên bán hàng, được “xem tận mặt, bắt tận tay” sản phẩm cũng là lý do khiến khách hàng luôn muốn ghé thăm siêu thị Hanaichi. Hiện, Hanaichi store mở cửa từ 7h30 đến 19h30 hàng ngày kể cả thứ 7, chủ nhật để phục vụ khách hàng đến tham quan và mua sắm.

2. Mua hàng nhật nội địa qua PAGE Hanaichi – Siêu thị hàng Nhật

Hanaichi – Siêu thị hàng Nhật là fanpage chính thức chuyên cung cấp sản phẩm nội địa Nhật có sẵn của Hanaichi. Không chỉ là một kênh bán hàng với các chương trình giảm giá, ưu đãi, là nơi cung cấp thông tin về các sản phẩm, đây còn là nơi giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng nhanh chóng với đội ngũ nhân viên tư vấn thường trực, nhiệt tình.

page

Hanaichi – Siêu thị hàng Nhật – Trang fanpage bán hàng nội địa Nhật chính thức của Hanaichi

Việc mua hàng và chốt đơn qua page Hanaichi vô cùng đơn giản và dễ dàng thực hiện. Theo đó, bạn có thể tham khảo thông tin sản phẩm qua các bài đăng trên fanpage, hoặc liên hệ với Hanaichi để được tư vấn thêm về sản phẩm muốn mua. Khi đã chọn được sản phẩm và số lượng cần mua, bạn tiến hành chốt đơn với nhân viên tư vấn. Tiếp đến, bạn có thể lựa chọn đến siêu thị trực tiếp lấy hàng hoặc mua hàng online, Hanaichi có đội ngũ shipper riêng để giao hàng cho bạn.

3. Mua hàng Nhật nội địa qua kênh SHOPEE của Hanaichi

Có mặt trên shopee – trang thương mại điện tử thu hút đông đảo người tiêu dùng Việt Nam hàng đầu hiện nay, Hanaichi đã nhanh chóng bắt kịp cuộc đua bán hàng với vô số ưu đãi hấp dẫn. Đây chính là kênh bán hàng mang lại nguồn doanh thu và số lượng khách hàng yêu thích không ít cho Hanaichi.

gian-hang-shopee

Khám phá ngay gian hàng shopee của Hanaichi tại đây.

Khi mua sắm tại kênh shopee của Hanaichi, khách hàng không chỉ được nhận những ưu đãi từ chương trình SALE của Hanaichi mỗi đợt shopee giảm giá, mà còn nhận thêm nhiều ưu đãi từ shopee. Trong đó phải kể đến là vô số các mã khuyến mãi, tích điểm, freeship,… Đặc biệt, mức giá sản phẩm tại Shopee của Hanaichi luôn ở mức ưu đãi hàng đầu. Do đó, khách hàng luôn nhận được ưu đãi chồng ưu đãi khi mua hàng nội địa Nhật tại kênh bán hàng này.

4. Mua hàng nội địa Nhật thông qua website của Hanaichi

Cuối cùng, cách mua hàng nội địa Nhật nhanh nhất hiện nay mà Hanaichi muốn chia sẻ chính là mua hàng qua trang web https://hanaichi.vn/. Đây là sản phẩm mà Hanaichi đã dày công tâm huyết, dồn hết những kinh nghiệm bán hàng nội địa Nhật nhiều năm qua để tạo nên nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Hanaichi.vn – Mang cả thế giới hàng nội địa Nhật đến tầm tay của bạn

Đến với hanaichi.vn, bạn không chỉ được khám phá thế giới các sản phẩm nội địa Nhật của các thương hiệu nổi tiếng như ADIDAS, UNIQLO,… hay từ các trang thương mại điện tử lớn nhất Nhật Bản như RAKUTEN, AMAZON,… hoàn toàn được Việt hóa. Mà hơn cả đó là toàn bộ sản phẩm nội địa Nhật có sẵn tại cửa hàng của Hanaichi cũng nằm trọn trên website này.

Khám phá ngay tại đây.

website

Mua hàng nội địa Nhật thông qua website của Hanaichi

4.1. Những lợi ích khi mua hàng nội địa Nhật tại https://hanaichi.vn/hanaichi-store

Vì sao nói mua hàng nội địa Nhật tại website Hanaichi là cách nhanh nhất để sở hữu các sản phẩm chuẩn Nhật hiện nay. Lý do bắt nguồn từ những ưu điểm hàng đầu:

  • Toàn bộ sản phẩm của Hanaichi đều có thể tìm thấy trên website, thông qua sự phân loại theo tính năng, công dụng rõ ràng, dễ hiểu.
  • Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tìm kiếm sản phẩm mình quan tâm thông qua công cụ tìm kiếm theo tên, theo mã barcode,…
  • Các sản phẩm được hiển thị rõ ràng bao gồm giá, mô tả tính năng, công dụng và hình ảnh trực quan để khách hàng có thể hiểu cơ bản về sản phẩm mà không cần đến sự tư vấn nào.
  • Tại trang thông tin của từng sản phẩm có nút “Mua ngay” để khách hàng có thể chủ động đặt hàng không cần chờ đợi.
  • Đặc biệt, các chương trình giảm giá, ưu đãi luôn xuất hiện ở ngay đầu trang để khách hàng không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội mua hàng nội địa Nhật giá rẻ nào.

giao-dien-mua-hang

Giao diện sản phẩm cực kỳ thân thiện

4.2. Làm thế nào để mua hàng nội địa Nhật tại https://hanaichi.vn/?

Để có thể sử dụng mọi tính năng cũng như mua hàng trên website của Hanaichi, bạn cần đăng ký thành viên. Cách thức đăng ký rất đơn giản, theo đó, bạn chỉ cần nhập thông tin cơ bản về họ và tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ email, số điện thoại,… là đã có thể trở thành thành viên của Hanaichi.

Tiếp đến, bạn sử dụng Hanaichi.vn như một trang thương mại điện tử thông thường, vào mục “Hanaichi store” ở ngay thanh công cụ đầu trang để khám phá thế giới hàng nội địa Nhật có sẵn tại Hanaichi. Hoặc tìm kiếm sản phẩm tại ô tìm kiếm. Sau đó, làm theo những hướng dẫn mua hàng cực kỳ dễ hiểu của trang web để đặt hàng online.

Trên đây là 4 cách để mua hàng nội địa Nhật nhanh nhất hiện nay tại Hanaichi. Hiện tại, Hanaichi đang triển khai chương trình SALE Tết Tân Sửu cũng như gian hàng Tết, giỏ quà Tết cực hấp dẫn. Mời bạn đến với Hanaichi để mua sắm hàng Nhật nội địa chính hãng, giá hời nhất thị trường.

Related posts

MANGO – Váy liền sang chảnh dành cho nữ, giá SALE chỉ từ 503K*, sale đến hết 7/5

admin

UNIQLO – Áo polo nam nữ giảm giá sốc, duy nhất chỉ 326K*, sale đến hết ngày 25/6

admin

ADIDAS – giảm giá 30% váy liền thân cho nữ, chỉ còn 884k*

admin

Leave a Comment