AmazonThông tin saleTin Tức

TOP NHỮNG TRANG WEB ORDER HÀNG NHẬT CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN

Hàng nội địa Nhật là nguồn hàng được đa số khách hàng ưa chuộng do có mẫu mã hàng hóa đa dạng, bắt kịp xu hướng tiêu dùng và chất lượng thuộc top đầu thế giới. Nhưng để mua được món hàng tốt từ Nhật thì phải mua ở đâu và như thế nào? Hôm nay Hanaichi sẽ giới thiệu cho các bạn các trang web order hàng Nhật uy tín và ưa chuộng nhất.

1. Mua hàng và săn sale tại các sàn TMĐT Nhật Bản

1.1. Trang Web Order hàng Nhật Amazon

Amazon Nhật Bản là một trong những trang web order hàng Nhật có lượng truy cập lớn nhất hiện nay với đa dạng hàng hóa cũng như sản phẩm chính hãng tốt nhất trên toàn thế giới. 

Trang web Order hàng Nhật Amazon
Website thương mại điện tử Amazon.co.jp

Ngoài những sản phẩm được bán bởi chính Amazon thì Amazon cho phép các cá nhân, tổ chức, công ty, cửa hàng đăng ký tài khoản Amazon và bày bán những sản phẩm của họ tại đây. Mọi sản phẩm được bán trên Amazon dù có bán chạy hay không đều được liệt kê trên bảng xếp hạng Best Seller Rank (BSR). Sau đây là top 6 mặt hàng được bán chạy nhất trên Amazon:

  • Đồ điện tử
  • Quần áo thời trang và phụ kiện
  • Đồ điện gia dụng và đồ gia đình
  • Mỹ phẩm
  • Thực phẩm chức năng
  • Sản phẩm cho mẹ và bé

>> Bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết cách mua hàng trên website AMAZON tại đây.

1.2. Trang web Order hàng Nhật Rakuten

Đây là trang thương mại điện tử nổi tiếng của Nhật, có rất nhiều các mặt hàng được các shop bày bán tại đây. Ngoài những mặt hàng mới website còn có các shop bán đồ cũ với rất nhiều các mặt hàng điện tử và quần áo. Các bạn có thể dễ dàng chọn cho mình những món đồ ưng ý.

Trang web Order hàng Nhật Rakuten
Website thương mại điện tử Rakuten.co.jp

Điều chú ý nhất là Rakuten có cơ chế điểm thưởng Rakuten Point rất phong phú, hiểu một cách đơn giản point giống như là một hệ thống tích điểm khi bạn mua hàng trên Rakuten. Tại Rakuten, khi bạn thực hiện giao dịch mua bất kỳ một mặt hàng nào, một sản phẩm nào đều được tặng point. 1 Point bằng 1 Yên (1 Point =1 Yên). Càng mua nhiều hàng thì càng tích tụ được nhiều point.

Các loại Point thưởng này thường hiện banner ngay trên trang chính của Rakuten nên bạn dễ dàng nhìn thấy để mở và đăng ký. Hãy tận dụng tối đa các dịch vụ service của Rakuten khi mua đồ trên trang Rakuten nhé!

SPU Point
Loại Point bạn nhận được khi mua bất kỳ đồ gì trên trang Rakuten
trang web order hàng Nhật Rakuten Hanaichi
Giao diện tiếng việt website Rakuten Nhật tại Sàn TMĐT Hanaichi

>> Bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết cách mua hàng trên website RAKUTEN tại đây.

1.3. Chợ đồ cũ lớn nhất Nhật Bản Mercari JP

Mercari – Chợ đồ cũ lớn nhất tại Nhật Bản là sàn TMĐT được ưa chuộng nhất không chỉ ở Nhật Bản mà còn lan rộng ra toàn thế giới.

Trên trang Mercari, bạn có thể tìm mua bất kỳ sản phẩm nào bạn yêu thích, hàng ngàn các sản phẩm mặc dù đã qua sử dụng nhưng vẫn còn gần như mới, mà giá lại cực kỳ rẻ và chất lượng tốt. 

Mercari Nhật Bản là một trong các trang web order hàng Nhật rất được ưa chuộng bởi tính đơn giản, dễ dùng. Tuy nổi danh là một khu chợ bán đồ secondhand nhưng ở Mercari cũng có nhiều món đồ mới toanh.

Trang web Order hàng Nhật Mercari
Website thương mại điện tử Mercari JP

>> Bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết cách mua hàng trên website MERCARI tại đây.

2. Trang web bán hàng của các thương hiệu nổi tiếng tại Nhật

Ngoài các trang web Order hàng Nhật trên, các thương hiệu sau cũng luôn được các tín đồ thời trang săn đón. Hiện trên sàn Hanaichi.vn cũng đã có giao diện tiếng Việt, giúp các bạn dễ dàng mua sắm.

2.1. UNIQLO

UNIQLO là thương hiệu nổi tiếng với những mẫu thiết kế áo khoác thời trang đơn giản rất được ưa chuộng ở Châu Á.

Đầu những năm 2000, từ một cái tên bán lẻ nội địa, thương hiệu thời trang Uniqlo đã nhanh chóng vươn tầm ra khỏi Nhật Bản, sớm trở thành cái tên cạnh tranh với những thương hiệu thời trang “khủng” như Zara, Gap, H&M…

Tháng 3/2021, Nhật Bản ra chính sách mới về thuế, các sản phẩm UNIQLO giảm trừ 10% so với trước đây.  Có thể đánh giá rằng, các sản phẩm UNIQLO tại Nhật đang có giá rẻ nhất thế giới.

Thương hiệu Uniqlo
Thương hiệu Uniqlo nổi tiếng trên toàn cầu

Đến với Hanaichi, bạn sẽ được trải nghiệm mua sắm trên website UNIQLO với giao diện tiếng Việt 100%. Các sản phẩm mới và chương trình sale đều được cập nhật chính xác theo website UNIQLO Nhật.

Trang web Order hàng Nhật thương hiệu Uniqlo Hanaichi
Giao diện thương hiệu Uniqlo tại Website Hanaichi.vn

2.2. NIKE

Nike là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới, hãng đa dạng các dòng sản phẩm từ trang phục may sẵn, giày dép, túi xách, phụ kiện và dụng cụ thể thao. Từ học sinh tiểu học cho đến các vận động viên chuyên nghiệp, không ai có thể phủ nhận sức hấp dẫn của Nike.

Thương hiệu Nike
Thương hiệu Nike đình đám

Tại hanaichi.vn, các tín đồ Nike có thể dễ dàng chọn lựa cho mình những món đồ ưng ý và vừa mắt với giá cực hấp dẫn. 

Các chương trình sale của Nike luôn được Hanaichi.vn cập nhật từng giờ, từng phút trên website, giúp khách hàng có thể dễ dàng theo dõi mà không phải lo ngại không biết tiếng Nhật.

Trang web Order hàng Nhật thương hiệu Nike Hanaichi
Giao diện thương hiệu Nike tại website Hanaichi.vn

2.3. ADIDAS

Cạnh tranh với thương hiệu Nike, thương hiệu Adidas cũng không kém cạnh. Adidas cung cấp các dòng sản phẩm thời trang thể thao cho nam giới, nữ giới và trẻ em. Điểm nổi bật của những sản phẩm mang thương hiệu Adidas là luôn được làm từ những chất liệu tốt nhất, thiết kế tỉ mỉ và tinh tế trong từng đường may để mang tới cho người dùng sự thoải mái và dễ chịu.

Thương hiệu Adidas
Thương hiệu Adidas

Gần 200.000 khách hàng đang order đồ Adidas chính hãng Nhật tại Hanaichi.vn với giá siêu rẻ. Hanaichi có một đội ngũ săn sale siêu tốc và nhiều ưu đãi: tỷ giá siêu tốt, miễn phí công mua hộ. Tại đây, bạn được tùy ý chọn lựa cho mình những món đồ chính hãng mà giá cả chỉ bằng một nửa, thậm chí là 1/3 so với các store tại Việt Nam.

Trang web Order hàng Nhật thương hiệu Adidas Hanaichi
Giao diện thương hiệu Adidas tại website Hanaichi.vn

2.4. GU GLOBAL

Ngày 17/8/2021, Hanaichi cho ra mắt gian hàng GU với giao diện tiếng Việt.

Cũng giống như Uniqlo, thương hiệu Gu Global không chỉ đơn thuần là hướng đến nhiều đối tượng người dùng mà họ mong muốn sản phẩm của mình được tất cả mọi người sử dụng. Vì vậy, ở GU, bạn có thể tìm thấy tại các cửa hàng với các sản phẩm như: quần áo, đồ lót, áo khoác, đầm váy và những phụ kiện như túi xách, tất, ô, nón…  Sản phẩm của GU với những thiết kế trẻ trung, hợp thời, khiến người dùng trong và ngoài nước luôn thích thú và cảm thấy thoải mái. 

Thương hiệu Gu
Thương hiệu Gu Global

Tại Hanaichi, GU cũng như các thương hiệu lớn khác thường xuyên có những chương trình giảm giá dành cho khách hàng thành viên. Với kênh bán hàng trực tuyến rất phát triển cùng với nhiều chương trình giảm giá cực sốc, Gu Nhật Bản luôn hấp dẫn người tiêu dùng Việt với những sản phẩm nhẹ nhàng, tiện lợi với giá cả cực phải chăng.

Trang web Order hàng Nhật thương hiệu Gu Hanaichi
Giao diện thương hiệu Gu Global tại website Hanaichi.vn

3. Một số sàn TMĐT và thương hiệu khác

Ngoài những trang TMĐT nổi tiếng như Amazon, Rakuten, Mercari, người tiêu dùng Nhật Bản cũng tin dùng một số trang TMĐT uy tín sau:

  • Yodobashi – Trang chuyên bán lẻ hàng điện tử của Nhật
  • Bic Camera – Hỗ trợ nhiều dịch vụ khác ngoài mua sắm
  • Kakaku Nhật
  • Đấu giá Yahoo Auctions
  • Nissen Nhật,… 

Bên cạnh một số thương hiệu đình đám có tại trang web Hanaichi.vn như: Nike, Adidas, Uniqlo, Gu Global thì còn có những thương hiệu cũng rất được ưa chuộng tại Nhật Bản như:

  • Mango
  • H&M
  • Gap
  • Reebok
  • Puma
  • Lacoste,… .

Hanaichi.vn luôn cập nhật từng giờ từng phút chương trình sale tại Nhật của các thương hiệu lớn. Xem ngay có gì đang sale tại đây nhé.

Related posts

Hệ thống cửa hàng Mango Việt Nam

admin

UNIQLO – ÁO AIRISM LÀM MÁT NAM NỮ GIÁ CHỈ 199K+ DUY NHẤT 30/4

admin

UNIQLO – áo sơ mi chất extra fine cotton siêu đẹp dành cho nam, giá chỉ 326k*, sale hết ngày 7/5

admin

Leave a Comment