HƯỚNG DẪNKinh nghiệm mua sắm

5 bí quyết để mua hàng trên Mercari JP an toàn nhanh chóng

5 bí quyết mua hàng trên Mercari JP an toàn, nhanh chóng 

Với nguồn hàng phong phú, đa dạng các loại hàng hoá, Mercari.jp hiện nay là một trong những website mua hàng Nhật secondhand, hàng Nhật đã qua sử dụng được nhiều người tiêu dùng Việt ưa thích sử dụng. Tuy nhiên, để mua hàng Mercari sẽ khiến nhiều người gặp khó khăn khi không hiểu rõ cách thức hoạt động của website này. Dưới đây sẽ là 5 bí quyết giúp bạn  mua hàng trên Mercari.jp an toàn nhanh chóng. 

1. Lựa chọn sản phẩm 

Có thể nói Mercari là khu chợ cũ khổng lồ tại Nhật vì vậy bạn có thể tìm thấy bất cứ mặt hàng nào mình muốn.Tuy nhiên, để mua hàng Mercari chất lượng, Hanaichi sẽ mách bạn một số mẹo để  lựa chọn sản phẩm uy tín. 

  •  Chọn những mặt hàng được nhiều người mua như đồ gia dụng, thời trang, phụ kiện, đồ thể thao, đồ công nghệ… 
  • Mercari yêu cầu người bán phải cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết về sản phẩm trước khi được đăng bán như năm sản xuất, hạn sử dụng, tình trạng của món hàng, hình ảnh… Chính vì vậy, khi lựa chọn bất cứ sản phẩm nào bạn cũng phải đọc các thông tin đó để tránh mua phải hàng kém chất lượng. 
  • Nếu bạn bị dị ứng với lông của động vật thì phải hỏi trước người bán xem họ có nuôi thú cưng trong nhà không 
  • Nếu mua hàng mỹ phẩm đã qua sử dụng, bạn cần phải hỏi kỹ người bán về ngày mở nắp. Nếu sản phẩm đã mở nắp từ lâu (trên 1 tháng) thì bạn không nên mua đâu nhé. 
  • Cần kiểm tra kỹ giá sản phẩm đã bao gồm thuế, phí ship và các loại chi phí khác chưa

2. Lựa chọn người bán uy tín 

Lựa chọn người bán uy tín trên Mercari JP 

Thường thì hàng hoá  trên Mercari là những sản phẩm mà chính người dân không có nhu cầu sử dụng nữa đem rao bán. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải kiểm tra thật kỹ hồ sơ người bán đó xem có uy tín hay không nhé. 

Sau khi nhập món hàng bạn đang cần vào ô tìm kiếm, Mercari sẽ trả bạn kết quả của rất nhiều các sản phẩm và người bán. Bạn cần click vào phần thông tin người bán, xem số lượng đánh giá người bán đó. Nếu có nhiều mặt cười và ít mặt buồn thì đó cũng là một trong những người bán uy tín. Đừng quên đọc hết các đánh giá mà những khách hàng cũ để lại về dịch vụ và sản phẩm của người bán đó. 

Xem thêm: Những mặt hàng Nhật “bãi” được ưa chuộng

  1. Tham khảo giá sản phẩm 

Mặc cả giá là một điểm cộng lớn của Mercari. Website này cho phép người mua nói chuyện trực tiếp với người bán để hỏi thêm thông tin về sản phẩm cũng như thương thảo về giá của món hàng đó. Nhưng trước khi mặc cả, bạn nên tham khảo giá của món hàng đó trên các website khác như Amazon.jp, Rakuten.jp… để biết được sản phẩm đó đang có giá là bao nhiêu. Sau đó, bạn quay trở lại Mercari và thương lượng lại giá với người bán. Bạn nên trả giá bằng khoảng 85% so với giá hiện tại của sản phẩm đó. Nếu bạn đưa ra cái giá quá thấp thì rất khó để thương lượng đấy. 

Xem thêm: Hướng dẫn mua hàng trên Mercari ship về VN

  1. Hiểu về cách hoạt động của Mercari 

Hiểu về cách hoạt động của Mercari JP 

Mặc dù hàng hoá trên Mercari rất đa dạng nhưng bạn vẫn phải chấp nhận một sự thật rằng hàng Mercari không thể ship trực tiếp về Việt Nam. Vì vậy, bạn cần phải hiểu rõ những yêu cầu của Mercari để có thể chuẩn bị để mua hàng một cách nhanh chóng. 

  • Trước tiên, bạn cần phải đăng ký tài khoản trên Mercari 
  • Bạn phải có số điện thoại tại Nhật Bản 
  • Bạn cần có địa chỉ nhận hàng tại Nhật 
  • Thẻ thanh toán quốc tế hoặc thẻ thanh toán phát hành tại Nhật là điều kiện cần để mua hàng trên Mercari

Tuy nhiên, để mở được tài khoản, thẻ thanh toán và nhận hàng bên Nhật rất khó khăn, do đó bạn nên sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mercari Nhật để có thể mua hàng an toàn, nhanh chóng đồng thời cũng giảm thiểu rủi ro và chi phí. Hiện nay, https://hanaichi.vn/mercari là một địa chỉ mua hộ hàng Nhật uy tín bạn nên sử dụng. 

  1. Dịch vụ mua hộ hàng Mercari Nhật của Hanaichi 

Dịch vụ mua hộ hàng Mercari Nhật tại Hanaichi 

Việc mua hộ hàng Nhật thông qua Hanaichi giúp bạn có thể dễ dàng loại bỏ những rào cản, khó khăn khi tự mua hàng Nhật trên các web online. Giao diện tại Hanaichi 100% là tiếng Việt, giá tiền được quy đổi sang tiền Việt, bộ lọc thông minh với những danh mục được sắp xếp chi tiết, dễ hiểu. Chỉ cần 1 cú click thôi là bạn đã đơn giản hoá rất nhiều bước để mua hàng Nhật chính hãng về Việt Nam. 

Khi sử dụng Hanaichi để order hàng Nhật sẽ giúp bạn loại bỏ những rào cản khi mua hàng như khác biệt ngôn ngữ, thủ tục rườm rà, thuế phí, thời gian hàng về lâu, tráo hàng, thất lạc hàng…

Hanaichi cam kết dịch vụ đảm bảo chất lượng, mua đúng mẫu mã, màu sắc, kích cỡ sản phẩm mà khách hàng mong muốn. Nếu trong quá trình vận chuyển xảy ra mất mát, hư hỏng… đơn vị sẽ chịu trách nhiệm theo chế độ bảo hiểm hàng hoá quy định. 

Với 5 bí quyết mua hàng trên Mercari.jp mà Hanaichi cung cấp bên trên, hy vọng bạn giúp bạn được một phần nào trong việc mua sắm các mặt hàng trên Mercari. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị mua hộ hàng Nhật uy tín, chất lượng thì hãy truy cập ngay https://hanaichi.vn/  để tìm hiểu thông tin chi tiết nhé. 

Related posts

TOP 10 WEBSITE MUA HÀNG NHẬT NỔI TIẾNG NHẤT

admin

Hướng dẫn chọn size giày dép CROCS chính xác nhất

admin

Top 9 sản phẩm được săn đón trên Mercari JP

admin

Leave a Comment