HƯỚNG DẪNKinh nghiệm mua sắm

Mua hàng trên Mercari JP có đảm bảo chất lượng không?

Mua hàng trên Mercari JP có đảm bảo chất lượng không? 

Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của các sàn thương mại điện tử, người tiêu dùng Việt có thể dễ dàng mua được hàng Nhật nội địa một cách dễ dàng. Ngoài những trang web nổi tiếng của Nhật như Amazon.jp, Rakuten Nhật hay Yahoo Shopping Nhật thì Mercari cũng là một sàn thương mại điện tử được nhiều người tin dùng. Mercari là website để mua sắm các mặt hàng đã qua sử dụng, vậy mua hàng trên Mercari.jp có đảm bảo chất lượng không vẫn là một câu hỏi lớn khi người tiêu dùng muốn mua sắm trên Mercari. 

Trong bài viết này, Hanaichi sẽ giúp bạn trả lời thắc mắc trên một cách rõ ràng và đầy đủ nhất nhé. 

1. Mercari.jp là gì? 

Mercari.jp (https://jp.mercari.com/) là một khu chợ hàng đầu tại Nhật chuyên bán đồ secondhand, hàng Nhật bãi. Được ra mắt vào năm 2013, Mercari tạo ra một “sân chơi” cho phép người bán rao bán các mặt hàng mà họ không còn sử dụng nữa và để người đang cần mua lại những sản phẩm đó với giá rẻ hơn. Trên Mercari, bạn có thể tìm thấy bất cứ sản phẩm nào mình đang cần như  đồ gia dụng, hàng điện tử, đồ mẹ và bé, đồ ăn… 

2. Mua hàng trên Mercari.jp có đảm bảo chất lượng không?

Mặc dù Mercari chuyên bán những mặt hàng đã qua sử dụng nhưng chất lượng hàng hóa lại vô cùng đảm bảo và uy tín. Đa số sản phẩm trên Mercari được bán bởi chính người dân Nhật, là những món hàng họ không còn sử dụng nữa hoặc mới sử dụng 1-2 lần nhưng không hợp nên họ rao bán trên Mercari. Do vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với hàng Mercari. 

Ngoài ra có một số lý do để có thể khẳng định rằng mua hàng Mercari là đảm bảo: 

Thứ nhất, Mercari đã xuất hiện trên thị trường Nhật Bản từ năm 2013, tính đến nay đã được 9 năm đưa vào hoạt động. Mercari còn có ứng dụng trên điện thoại di động với hệ điều hành IOS và Android giúp nền tảng này ngày càng trở nên phổ biến và mọi người dân trên toàn cầu có thể dễ dàng truy cập để mua sắm bất cứ khi nào, bất cứ ở đâu. Chính điều này đã giúp Mercari lấy được rất nhiều thiện cảm và sự tin tin tưởng sử dụng của người tiêu dùng. 

Thứ hai, với các luật lệ quản lý thị trường gay gắt người Nhật, hằng năm chính phủ Nhật luôn có các đợt kiểm tra chất lượng hàng hóa của các sàn thương mại điện tử. Nếu phát hiện ra website nào buôn bán các mặt hàng cấm, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, các trang web đó sẽ bị đóng cửa ngay lập tức. Điều này để thấy rằng, Mercari đã và đang hoạt động tốt từ năm 2013 thì chất lượng hàng Mercari cực kỳ đảm bảo. 

Điểm cộng thứ ba cho Mercari đó là website này luôn đặt lợi ích của người sử dụng lên hàng đầu. Đối với người đăng bán sản phẩm, Mercari yêu cầu họ phải cung cấp đầy đủ thông tin hàng hóa từ năm mua, hạn sử dụng, thời gian đã sử dụng, tình trạng, hình ảnh sản phẩm… Nếu người mua nhận được hàng không đúng với mô tả trong danh mục hàng hoá của người bán thì người mua được khiếu nại lên Mercari và được hoàn trả toàn bộ tiền của món hàng đó. 

Xem thêm: 5 bí quyết để mua hàng trên mercari jp an toàn nhanh chóng

3. Cách mua hàng chất lượng trên Mercari 

Cách mua hàng chất lượng trên Mercari JP 

Mặc dù mua hàng Mercari là an toàn tuy nhiên không phải bất cứ hàng hoá nào bạn cũng nên mua và không phải người bán nào bạn cũng nên tin tưởng để mua hàng. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn mua hàng Mercari chất lượng với chi phí rẻ nhất. 

3.1. Mua những mặt hàng mà nhiều người quan tâm 

Trên Mercari, có một số món hàng hoá được nhiều người mua sắm đó là đồ gia dụng, quần áo, giày dép, đồng hồ, đồ điện tử… Bạn có thể kiểm tra xem đâu là sản phẩm cũng được nhiều người lựa chọn bằng cách tìm kiếm món hàng bạn đang cần, click vào phần người bán. Nếu bạn thấy sản phẩm đó đã có nhiều người mua và được để lại đánh giá tốt thì có nghĩa là bạn có thể tin tưởng để mua nó. 

3.2. Kiểm tra thật kỹ phần mô tả hàng hoá 

Nếu chỉ nhìn qua hình ảnh thì bạn rất khó để xác định được tình trạng của món hàng. Vì vậy, bạn nên đọc thật cẩn thận phần thông tin chi tiết của món hàng. Bạn nên kiểm tra một số phần mô tả của sản phẩm như năm sản xuất, người dùng đã sử dụng chúng trong bao lâu, hạn sử dụng là khi nào, giá đã bao gồm phí vận chuyển chưa….Người bán viết càng chi tiết chứng tỏ đó là món hàng chất lượng để mua. Nếu thông tin hay hình ảnh của sản phẩm không rõ ràng thì bạn không nên mua món hàng đó đâu nhé. 

3.3. Kiểm tra độ tin tưởng của người bán 

Để kiểm tra xem người bán có uy tín hay không, bạn nên nhìn vào số lượng người đánh giá về shop đó. Nếu shop có nhiều đánh giá tốt và không có (hoặc ít) đánh giá xấu thì bạn có thể tin tưởng để mua hàng ở shop đó. Đừng quên đọc hết tất cả các bình luận, đánh giá của người đã từng mua sản phẩm của shop đó để đưa ra quyết định có nên mua hàng hay không nhé.

4. Dịch vụ mua hộ hàng nhật nội địa trên Mercari 

Dịch vụ mua hộ hàng Nhật nội địa Mercari  – Hanaichi  

Hàng hoá trên Mercari khá chất lượng với giá cả thì rẻ hơn rất nhiều so với hàng mới, tuy nhiên bạn phải chấp nhận sự thật rằng: 

  • Rào cản về ngôn ngữ khiến bạn không thể đọc hiểu hết mô tả sản phẩm trên Mercari 
  • Hàng Mercari sẽ không vận chuyển trực tiếp về Việt Nam 
  • Muốn mua hàng Mercari bạn phải có số điện thoại ở Nhật, địa chỉ nhận hàng ở Nhật và thẻ thanh toán quốc tế 

Những yếu tố trên khiến việc mua hàng Mercari của người Việt gặp không ít khó khăn. Chính vì vậy để tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí mua sắm, bạn nên sử dụng dịch vụ mua hàng trên Mercari Nhật – Hanaichi. 

Trên website của Hanaichi, bạn có thể dễ dàng đọc hiểu thông tin về sản phẩm bằng tiếng Việt. Đồng thời giá cả hàng hoá cũng được quy đổi ra tiền Việt để tránh tình trạng bạn bị nhầm lẫn trong khi quy đổi tỷ giá dẫn đến sai lệch giá của món hàng. Hơn nữa, phí dịch vụ của Hanaichi là 0 đồng và phí vận chuyển thì cực rẻ  bạn tiết kiệm được rất nhiều khoản chi phí phải bỏ ra để mua hàng Mercari. 

Tìm hiểu chi tiết tại https://hanaichi.vn/mercari

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn tìm câu trả lời cho câu hỏi mua hàng trên Mercari JP có đảm bảo chất lượng không. Nếu bạn có ý định mua hàng Nhật nội địa trên Mercari thì đừng nên bỏ qua dịch vụ mua hàng trên Mercari Nhật – Hanaichi để có thể sở hữu món hàng nội địa Nhật chất lượng với chi phí thấp nhé.

Related posts

Bảng size UNIQLO và hướng dẫn chọn size quần áo UNIQLO chính xác

admin

Top 10 túi dior mới nhất năm 2022 trên Mercari JP

admin

DANH SÁCH STORE ADIDAS VIỆT NAM

admin

Leave a Comment