HƯỚNG DẪNKinh nghiệm mua sắmVăn hóa Nhật

Những lợi ích khi mua hàng trên Mercari qua Hanaichi

Mặc dù rất hấp dẫn với hàng ngàn sản phẩm được bán với mức giá lý tưởng. Bạn phải chấp nhận rằng Mercari chỉ hoạt động tại Nhật Bản. Họ không hỗ trợ mua sắm, thanh toán và giao hàng cho khách hàng quốc tế. Đó là lý do vì sao bạn cần sử dụng dịch vụ mua hàng hộ trên Mercari ship về Việt Nam bởi Hanaichi.

Là một đơn vị có kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực mua hộ hàng quốc tế có trụ sở chính tại Hà Nội, Hanaichi hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng khách hàng trong việc mua hàng quốc tế, vận chuyển hàng hóa quốc tế về Việt Nam. Sử dụng dịch vụ mua hàng  từ Mercari của Hanaichi, khách hàng sẽ có trải nghiệm mua hàng đảm bảo nhất, chất lượng nhất và thủ tục đơn giản nhất.

Không phải gặp trở ngại về ngôn ngữ

Mua hộ hàng là một trong những hình thức được đông đảo khách hàng sử dụng bởi với chi phí thấp, thời gian nhanh chóng, mọi thủ tục mua hàng, thanh toán và vận chuyển hàng về Việt Nam đều được Hanaichi thực hiện, bạn chỉ cần ngồi tại nhà và chờ nhận hàng tại Việt Nam. Với dịch vụ này chẳng những người tiêu dùng có thể mua được mặt hàng yêu thích, sở hữu hàng xịn với giá cực tốt mà còn có cơ hội sở những những món hàng hiếm có khó tìm chỉ có tại Mercari một cách vô cùng tiện lợi. Tuy nhiên, khách hàng có thể gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình mua hàng.

Ngôn ngữ luôn là vấn đề nan giải nhất khi mua hàng trên các trang thương mại điện tử nước ngoài, không hiểu hay hiểu sai sẽ khiến bạn có khả năng mua nhầm chủng loại hay nhầm số lượng sản phẩm, đây không phải là việc hiếm gặp khi mua hàng.

Khách hàng gặp khó khăn khi mua sắm trên trang TMĐT nước ngoài

Giao diện thân thiện với người dùng tức là giao diện được Việt hóa 100%, mọi thứ từ tên sản phẩm đến phần mô tả, mức giá đều được hiển thị bằng tiếng Việt, không còn tình trạng phải dùng một ứng dụng khác để dịch nữa. Việc này giúp khách hàng dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc nắm bắt thông tin sản phẩm để có thể có cái nhìn chính xác nhất về sản phẩm bất kì, từ đó mới quyết định có mua hay không.

Không mất thời gian tính giá hay đợi báo giá

Ngoài việc thông tin mô tả sản phẩm được hiển thị tiếng Việt, giá niêm yết trên website Hanaichi cũng được quy đổi hoàn toàn sang tiền Việt. Thay vì mỗi khi thấy một sản phẩm yêu thích, bạn phải tham khảo tỷ giá rồi mất công tính máy móc từ tiền Nhật sang tiền Việt thì giờ đây, việc hiển thị sản phẩm kèm luôn giá tiền Việt sẽ giúp khách hàng mua sắm thuận tiện hơn rất nhiều cũng như có thể nhanh chóng đưa ra được quyết định mua hàng phù hợp với nguồn tài chính của mình.

Giá niêm yết trên website Hanaichi được quy đổi hoàn toàn sang tiền Việt
Giá niêm yết trên website Hanaichi được quy đổi hoàn toàn sang tiền Việt

Không chỉ vậy, phí mua hộ hàng Mercari của Hanaichi là hoàn toàn free, điều này sẽ giúp khách hàng yên tâm mua sắm mà không phải lo về giá cả.

Hanaichi luôn cam kết và đảm bảo chất lượng dịch vụ, thời gian nhận hàng theo đúng thỏa thuận, giá phí ship hợp lý, hàng hóa an toàn trong quá trình vận chuyển và nếu xảy ra hư hỏng hay mất mát thì đơn vị chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm 100%.

Không phải đăng ký tài khoản trên Mercari

Đa số các website thương mại điện tử của Nhật không có hỗ trợ các dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hóa về Việt Nam. Và nếu có thì sự đảm bảo chưa cao về thời gian cũng như qua quá nhiều trung gian không đảm bảo được an toàn cho sản phẩm.

Quá trình tạo tài khoản Mercari gây nhiều khó khăn cho người dùng

Để tự mua hàng trên Mercari bạn cần phải tuân theo các điều kiện sau:

  • Bạn cần phải có số điện thoại tại Nhật Bản, lưu ý mỗi số điện thoại chỉ đăng ký một tài khoản.
  • Thẻ thanh toán phải là thẻ tín dụng phát hành tại Nhật Bản.
  • Có địa chỉ nhận hàng tại Nhật để shop giao hàng đến
  • Để đăng ký tài khoản bạn cũng cần phải xác minh được danh tính theo các bước nghiêm ngặt của Mercari.

Nếu bạn đáp ứng đủ các điều kiện trên thì việc mua trên Mercari sẽ trở nên thật dễ dàng. Tuy nhiên nếu bạn đang ở Việt Nam và không có số điện thoại, hay địa chỉ tại Nhật Bản thì không hề đơn giản để sở hữu được những món hàng trên trang web này.

Chính vì lý do đó, Hanaichi đã cho ra mắt gian hàng Mercari, so với việc đăng ký tài khoản Mercari thì đăng ký tài khoản mua hàng tại Hanaichi dễ dàng hơn rất nhiều, không cần các thủ tục phức tạp cồng kềnh, với vài thao tác cơ bản thôi là khách hàng đã có thể mua hàng Mercari một cách dễ dàng hơn rất nhiều. Chỉ cần đăng kí 1 tài khoản trên Hanaichi.vn thôi là bạn có thể mua sắm trên hầu hết các trang thương mại điện tử của Nhật Bản như Amazon, Rakuten chứ không chỉ riêng Mercari.

Đăng kí tài khoản Hanaichi chỉ với vài bước dễ dàng

Đăng ký ngay tài khoản Hanaichi tại đây:

https://hanaichi.vn/helpcenter/topic-item/huong-dan-cach-tao-tai-khoan-tai-hanaichi

Được hỗ trợ, chăm sóc bởi người Việt

Trong quá trình đặt hàng và mua hàng, vấn đề hỗ trợ và chăm sóc khách hàng cũng hết sức quan trọng. Bởi điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và dễ dàng đặt hàng cũng như theo dõi tình trạng đơn hàng của mình. Đảm bảo các vấn đề hàng hóa về số lượng cũng như vận chuyển.

Khách hàng hàng đương nhiên sẽ không tránh khỏi những thắc mắc về thông tin sản phẩm, khi đó bạn hãy đừng ngần ngại mà nhắn ngay cho Hanaichi chứ không cần thiết phải liên hệ với người bán bên Nhật, mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được đội ngũ người Việt của Hanaichi giải đáp và tư vấn một cách chi tiết và đầy đủ nhất, từ đó có thể giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm trước và cũng như sau khi mua hàng. 

Đội ngũ người Việt luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc

Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi điện trực tiếp đến hotline của Hanaichi để được các nhân viên tư vấn đặt hàng hộ nhanh chóng. Nếu có bất kỳ vấn đề gì, đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng hợp lý nhất. 

Tiện lợi là vậy, tuy nhiên, cũng không ít đơn vị cung cấp các thông tin ảo để lừa đảo khách hàng. Vì vậy, khi lựa chọn các đơn vị mua hàng hộ, bạn cần quan tâm đến địa chỉ của công ty có nguồn gốc rõ ràng và phản hồi của khách hàng. 

Hanaichi tự tin là một đơn vị chuyên nhận order đặt mua sản phẩm trên Mercari uy tín hàng đầu Việt Nam. Tại đây, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm dễ dàng, tiện lợi với mức giá không thể ưu đãi hơn, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cũng như hỗ trợ, tư vấn chính xác chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 

Related posts

Cách mua hàng Nhật nội địa chính hãng

admin

Hướng dẫn săn sale UNIQLO Nhật Bản ship về Việt Nam

admin

Hệ thống cửa hàng Mango Việt Nam

admin

Leave a Comment