Chăm sóc cơ thểChăm sóc daLÀM ĐẸPTrang điểm

7 loại kem chống nắng Nhật Bản được review tốt nhất

Hè đến rồi, chắc hẳn nàng cũng đang ưu tư xem chọn kem chống nắng nào cho năm nay đúng không? Lựa chọn kem chống nắng cũng cần lưu ý đến nguồn gốc, thành phần và những điểm phù hợp với tính chất da mỗi người. Các loại kem chống nắng Nhật Bản được đánh giá cao về độ lành tính và hiệu quả, đặc biệt là đối với da của người châu Á. Hanaichi gợi ý cho các bạn 7 loại kem chống nắng Nhật được yêu thích và review tốt nhất:

Kem chống nắng Nhật Bản Shisheido ANESSA SPF50 – PA+++

Em này khá thân thuộc với các nàng yêu mỹ phẩm vì thường xuyên được review bởi các beauty blogger nổi tiếng. Tất cả các dòng chống nắng của Anessa đều làm rất tốt việc màng bảo vệ cho da trước ánh nắng mặt trời, tránh khỏi tác hại của tia tử ngoại, UVA, UVB. Anessa có SPF 50 – PA++++ là độ chống nắng cao nhất trong ngưỡng an toàn.

kem chong nang Nhat Ban Anessa
Kem chống nắng Nhật Anessa được yêu thích bởi độ chống nắng cao, không bị bóng dầu

Thành phần chính tạo bởi 2 phức hợp:

– Phức hợp chiết xuất hoa vàng: chiết xuất hoa hồng vàng Tormentilla, chiết xuất cam thảo, super hyaluronic acid, collagen, glycerin.

– Phức hợp chiết xuất lá trà xanh Uji kyoto: chiết xuất lá trà xanh uji kyoto, chiết xuất hoa nhung tuyết, aqua in pool, glycerin.

Điểm nổi bật của loại kem này là khả năng dưỡng ẩm cao nhưng không hề gây bóng dầu, thẩm thấu nhanh sau đó tạo độ mịn nhất định cho da. Kem dùng được với mọi loại da. Ngoài ra, kem chống nắng Nhật Anessa còn thường xuyên được sử dụng như lớp lót trang điểm hiệu quả. Các nàng thoải mái sử dụng khi đi bơi mùa hè bởi khả năng chống nước của em này lên đến 80 phút dưới nắng. Giá thành tầm trung, phù hợp với nàng nào yêu thích đầu tư vào mỹ phẩm.

[junkie-button url=”hanaichi-item/kem-chong-nang-shiseido-anessa-spf50-pa-chong-nuoc-duong-am” style=”red” size=”medium” type=”square” target=”_blank”] Xem ngay sản phẩm tại đây [/junkie-button]

Kem chống nắng Nhật bản BIORE UV AQUA RICH SPF50+

BIORE là hãng mỹ phẩm nổi tiếng từ rất lâu, với các sản phẩm chính là sữa rửa mặt, kem chống nắng. Biore được đánh giá cao bởi giá thành rất vừa phải mà hiệu quả đem lại vô cùng ưng ý. Dòng Aqua Rich của Biore tập trung vào cung cấp nước và độ ẩm hợp lý, tạo cảm giác mát mẻ, độ chống nắng SPF lên đến 50+, PA++++ nên rất thích hợp sử dụng trong mùa hè.

kem chong nang Nhat Ban Biore UV Aqua Rich
Biore UV Aqua Rich Watery Essence

Thành phần nổi bật: chiết xuất sữa ong chúa và Hyaluronic Acid (HA) hiệu quả dưỡng ẩm nổi bật.

Biore UV Aqua Rich SPF50+ là kem chống nắng dạng hóa học, vì vậy chất rất mỏng nhẹ và thấm nhanh khi thoa lên da. Kem không gây kích ứng, mọi loại da khô, dầu, hỗn hợp đều dùng được. Tuy nhiên thành phần kem có silicon nên nàng nào dị ứng cần lưu ý cân nhắc khi lựa chọn. Kem thích hợp dùng hằng ngày, có thể sử dụng được như lớp lót trang điểm. Giá thành em này thì vô cùng mềm mại, hợp túi tiền.

[junkie-button url=”hanaichi-item/kem-chong-nang-biore-uv-aqua-rich-spf50″ style=”red” size=”medium” type=”square” target=”_blank”] Xem ngay sản phẩm tại đây [/junkie-button]

Kem chống nắng Nhật Bản FANCL SUNGUARD 50+ PROTECT UV PA++++ 60ml

Fancl còn khá mới mẻ ở Việt Nam, chưa có nhiều sản phẩm được biết đến rộng rãi. Tuy nhiên các nàng có da dầu, da nhạy cảm hoặc dễ nổi mụn thì rất nên tham khảo em này.

Kem có tác dụng tốt trong việc ngăn ngừa oxy hóa, chống lão hóa và chống lại tia cực tím. Sản phẩm chủ yếu tập trung vào việc ngăn ngừa các tổn thương có hại từ môi trường, đồng thời tránh tình trạng mất nước cho da. Fancl Sunguard có độ chống nắng rất tối ưu SPF50+, PA++++.

kem chong nang Nhat Ban Fancl Sunguard 50+ protect UV
Kem chống nắng Fancl đặc biệt hiệu quả với da mụn, da nhạy cảm hoặc da dầu

Fancl Sunguard 50+ Protect UV PA++++ là kem chống nắng vật lý, không chứa cồn. Thành phần chính là Zinc oxide và Titanium oxide.

– Các hoạt chất khác: cycopentasiloxane, water, isostearyl, dimethicone, cross polymer, hydroxide Al, die merge Reno rail hydrogenated, silica, chloride Na, glyceryl glucoside,…

Kem này giúp nâng tone da nhẹ nhàng, đặc biệt là khả năng thấm ngay vào da, bạn có thể đi ra đường ngay sau khi thoa kem. Dung tích 60ml nhỏ gọn, dễ bỏ túi. Giá thành tầm trung không quá cao, với hiệu quả mà em nó mang lại, đặc biệt là cho da nhạy cảm hay da mụn thì hoàn toàn xứng đáng.

[junkie-button url=”hanaichi-item/kem-chong-nang-fancl-sunguard-50-protect-uv-pa-60ml” style=”red” size=”medium” type=”square” target=”_blank”] Xem ngay sản phẩm tại đây [/junkie-button]

Kem chống nắng Nhật Bản KOSE – Dòng SEKKISEI DẠNG MILK SPF50+ – PA++++

Kose là hãng mỹ phẩm Nhật Bản danh giá với các dòng sản phẩm dưỡng và điều trị da, Khác biệt so với nhiều loại trên thị trường, ngoài hiệu quả chống nắng, kem chống nắng dạng sữa White UV Milk SPF50+/PA++++ còn chứa nhiều tinh chất làm đẹp chiết xuất từ thảo dược, ngăn ngừa các tác hại liên quan đến tia cực tím và bảo vệ độ trong suốt cho da.

kem chong nang Nhat Ban Kose sekkisei
Kem chống nắng Kose chứa nhiều thành phần thảo dược phương Đông

Thành phần chính: Chiết xuất từ hạt ý dĩ, rễ cây Bạch Chỉ, rễ cây Bạch Vi Thảo, cây đào, glycerin

Kem chống nắng dòng Sekkisei giúp ngăn ngừa các vấn đề về da, dưỡng da ẩm và mềm. Đặc điểm của kem chống nắng dạng sữa là rất nhanh thẩm thấu, khi apply lên da cần lưu ý nhanh tay nếu không sẽ khó thấm đều. Kem còn giúp duy trì độ căng mướt, trong suốt cho bề mặt da, giữ một vẻ ngoài tươi tắn. Kem có thể dễ dàng làm sạch bởi nước và sữa rửa mặt, có thể dùng cho toàn cơ thể. Giá thành vừa phải, hợp túi tiền.

[junkie-button url=”hanaichi-item/kem-chong-nang-kose-dong-sekkisei-dang-milk-spf50-pa” style=”red” size=”medium” type=”square” target=”_blank”] Xem ngay sản phẩm tại đây [/junkie-button]

Kem chống nắng Nhật Bản CURÉL UV SPF50 PA+++ 60ML

Curél là hãng mỹ phẩm Nhật Bản ra đời năm 1999, chuyên các sản phẩm dưỡng ẩm và làm đẹp lành tính. Kem chống nắng Nhật Bản Curél UV với SPF50 và PA+++ là gợi ý khá hoàn chỉnh cho các bạn da khô cần dưỡng ẩm sâu hoặc da nhạy cảm. Kem cố công thức nhẹ dịu, không gây dị ứng, không mùi, không màu, không có cồn và độ pH cân bằng. 

Kem chong nang Nhat Ban Curel
Kem chống nắng Nhật Bản Curél UV dạng sữa

Thành phần chính:Ceramide kết hợp chiết xuất Eucalyptus

Bằng cách sử dụng phương pháp bổ sung Ceramide chuyên sâu vào lớp biểu bì, Curél giúp cấp ẩm sâu, tăng cường chức năng rào bảo vệ da trước các tác nhân gây dị ứng bên ngoài. Từ đó giúp giữ ẩm cho làn da và hỗ trợ cải thiện làn da khô ráp. Ngoài bảo vệ da khỏi tia UVA, UVB, kem còn giúp làm chậm quá trình lão hóa. Kem dạng sữa, không gây nhờn rít khi sử dụng. Giá thành rất nhẹ nhàng với túi tiền của các nàng.

[junkie-button url=”hanaichi-item/kem-chong-nang-curel-uv-spf50-pa-60ml” style=”red” size=”medium” type=”square” target=”_blank”] Xem ngay sản phẩm tại đây [/junkie-button]

Kem chống nắng Nhật Bản SHISEIDO MINERAL WATER SENKA SPF 50+/PA+++

Thương hiệu Shiseido ra đời vào năm 1872, nổi tiếng với hàng loạt các sản phẩm cao cấp được chú trọng cả về thiết kế lẫn chất lượng như: kem dưỡng da, kem chống nắng, cushion, phấn phủ,… Senka Mineral Water UV Gel SPF 50/PA+++ là một trong những dòng kem chống nắng nổi tiếng của hãng.

Kem này có chỉ số chống nắng lên đến SPF 50, PA+++, ngoài ra thành phần có sử dụng nước khoáng giúp da trở nên mềm, mát và mướt hơn, rất thích hợp dùng mùa hè. Kem thích hợp cho da dầu, da hỗn hợp, có thể dùng toàn thân.

Kem chong nang Nhat Ban Senka Shisheido Mineral Water UV Gel
Shiseido Hada Senka Mineral Water UV Gel SPF 50/PA+++

Thành phần chính: Zinc Oxide. Đây là thành phần vật lý hầu như duy nhất trên thị trường có khả năng bảo vệ da gần như hoàn toàn khỏi tia UVA và UVB.

Kem này là dòng hóa học, có dạng sữa màu trắng, khá lỏng, thấm nhanh. Kem hầu như không có mùi hương liệu nên những bạn khó chịu với mùi mỹ phẩm có thể yên tâm sử dụng. Tuy nhiên thành phần kem có cồn giúp da khô thoáng, nên những bạn da quá khô cần cân nhắc khi lựa chọn.

Kem Mineral Water UV Gel có thành phần phấn phủ (baby powder) duy trì làn da mịn màng, không bóng nhờn, mang lại cảm giác thoải mái cho da và hoàn toàn có thể thay thế kem lót trong trang điểm. Giá thành cực kỳ hợp lý với một sản phẩm của hãng lớn, hiệu quả tốt.

[junkie-button url=”hanaichi-item/kem-chong-nang-shiseido-mineral-water-senka-spf-50pa” style=”red” size=”medium” type=”square” target=”_blank”] Xem ngay sản phẩm tại đây [/junkie-button]

Kem chống nắng Nhật Bản Omi Sun Bears SPF 50+ PA ++++ – vỏ đỏ Strong Super

Omi là thương hiệu kem chống nắng của Công ty dược mỹ phẩm Menturm đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm của Omi rất được ưa chuộng tại Nhật tuy nhiên lại chưa phổ biến ở các quốc gia khác.

Ngay từ cái tên Omi Sun Bears Strong Super Plus đã cho thấy tác dụng chống nắng gấp nhiều lần thông thường. Kem nổi bật với tác dụng nuôi dưỡng làn da ngay cả dưới ánh nắng măt trời, bảo vệ da hiệu quả. Chỉ số chống nắng tối đa SPF 50+, PA++++.

Kem chong nang Nhat Ban Omi Sun Bears mau do
Kem chống nắng vỏ đỏ Omi Sun Bears Strong Super Plus – tác dụng gấp nhiều lần

Kem chống nắng Omi Sun Bears là dạng vật lý lai hóa học, được cấu tạo bởi 2 dòng thành phần:

– Vật lý: Zinc Oxide, Titanium Dioxide có tác dụng phản xạ tia cực tím, đây là thành phần lành tính và không gây kích ứng da.

– Hóa học: Ethylhexyl MethoxycinnamateDiethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate có tác dụng hấp thụ tia cực tím sau đó chuyển hóa và phản xạ ra bên ngoài.

Kem chống nắng Omi Sun Bears Strong Super Plus là dạng lai nên khi thoa sẽ làm da trắng khoảng 3-5 phút, sau đó da sẽ trở lại màu bình thường. Sau khi kem thấm hoàn toàn sẽ để lại một lớp bóng nhẹ nhưng không hề gây nặng mặt hay bí bách như những kem chống nắng làm bóng mặt khác. Da sẽ trở nên ẩm và mịn hơn. Kem dễ dàng tẩy trang, có thể dùng cho cơ thể. Giá thành hợp lý với dung tích nhỏ 30gr dễ dàng mang đi bên mình.

[junkie-button url=”hanaichi-item/kem-chong-nang-omi-sun-bears” style=”red” size=”medium” type=”square” target=”_blank”] Xem ngay sản phẩm tại đây [/junkie-button]

Tất cả các dòng kem chống nắng Nhật Bản nêu trên đều có đặc điểm chung là lành tính, thấm nhanh và mỏng nhẹ dễ chịu. Bạn cần xác định đúng tính chất da để lựa chọn cho mình một loại kem phù hợp.

Tham khảo thêm các dòng kem chống nắng khác của Nhật Bản TẠI ĐÂY.

HANAICHI – Hàng Nhật trong tầm tay

Hanaichi.vn là sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam, giúp bạn mua sắm hàng tỷ sản phẩm trên tất cả các website tại Nhật. Nhanh chóng cập nhật các chương trình Sale theo từng giờ, tỉ giá ưu đãi, phí vận chuyển cực thấp, đặt hàng dễ dàng, chi phí dịch vụ minh bạch, thời gian vận chuyển siêu tốc.

Cùng với đó, Hanaichi Store là hệ thống siêu thị hàng Nhật được vận hành bởi Hanaichi Việt Nam, cung cấp hàng nghìn sản phẩm Nhật nội địa có sẵn. Với nền tảng công nghệ đỉnh cao cùng thương hiệu uy tín gần 10 năm trong lĩnh vực mua hộ hàng Nhật, Hanaichi giúp trải nghiệm mua sắm xuyên quốc gia của bạn nhanh chóng, tiết kiệm, thú vị, hài lòng hơn bao giờ hết!

Mua sắm siêu dễ dàng với 4 bước đặt hàng tại Hanaichi.vn

Dịch vụ trọn gói, chuyên nghiệp, thay bạn xử lý mọi thủ tục giao dịch quốc tế, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng tại Việt Nam. Tham khảo những thông tin từ Hanaichi theo đường link dưới đây: 

Hanaichi.vn để tìm kiếm sản phẩm từ Amazon, Rakuten và hàng trăm website tại Nhật

Hanaichi.vn/hanaichi-store để mua ngay hàng nghìn sản phẩm Nhật nội địa có sẵn tại Hanaichi Store

Hanaichi.vn/help-center để đọc những chính sách của Hanaichi

Hotline: 1900 292 995 để được tư vấn giải đáp về dịch vụ.

Related posts

Gợi ý 10++ món quà tặng 20/11 ý nghĩa nhất dành tặng cho thầy, cô giáo.

admin

Nước uống Collagen 82X có tốt không?

admin

Những lưu ý giúp nàng dưỡng tóc mùa hè hiệu quả

admin

Leave a Comment