SĂN SALEThương hiệuTin Tức

Khám phá top 20 thương hiệu thể thao nổi tiếng nhất tại Nhật

Thương hiệu thể thao nổi tiếng

Là một người yêu thích các sản phẩm thể thao chính hãng đến từ Nhật Bản, chắc hẳn bạn không còn xa lạ với những cái tên như Nike, adidas, Puma,… Nhưng bên cạnh đó còn rất nhiều các thương hiệu thể thao nổi tiếng khác vừa chất lượng vừa rẻ mà có thể bạn chưa biết đó! Hãy cùng Hanaichi khám phá ngay top 20 hãng thời trang đình đám, đang được ưa chuộng hàng đầu tại Nhật nhé! 

Top 20 thương hiệu thể thao nổi tiếng nhất Nhật Bản 

Nike – Thương hiệu thể thao nổi tiếng với khẩu hiệu “Just do it” 

Một trong những thương hiệu thể thao nổi tiếng phải nhắc đến đầu tiên chính là Nike. Không chỉ đi đầu xu thế với thiết kế đẹp mắt, Nike còn sở hữu các công nghệ đỉnh cao hàng đầu như: Nike Air, Nike Zoom, Nike React,… 

Khẩu hiệu “Just do it” của hãng đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận với các tín đồ thời trang trên toàn thế giới. Sự thoải mái, êm ái, đa dạng từ chất liệu đến kiểu dáng của Nike có thể đáp ứng được mọi nhu cầu từ giày chạy bộ, tập gym đến những đôi sneaker đi hàng ngày. 

Thương hiệu thể thao nổi tiếng
Nike là một trong những thương hiệu thể thao nổi tiếng nhất Nhật Bản.

Adidas – Thương hiệu thời trang thể thao dẫn đầu xu hướng

Adidas là thương hiệu thể thao mang tính biểu tượng với lịch sử gần 100 năm hình thành và phát triển. Thương hiệu với logo “ba lá” đặc trưng này đã chứng minh sự sáng tạo không ngừng suốt hàng thập kỷ qua. Từ giữa năm 2023 sang đến năm 2024, hãng đã có “cú chuyển mình” ngoạn mục khi liên tục cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm mới đón đầu xu hướng. 

Không chỉ hấp dẫn người yêu thể thao bởi các dòng sản phẩm chất lượng như Ultra Boost, Adizero, Supernova,…. adidas còn gây ấn tượng mạnh mẽ với các thiết kế nổi tiếng như Samba, Yeezy, Gazelle,… đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Dù là vận động viên chuyên nghiệp hay đơn giản chỉ là một người yêu thích thể thao thì bạn cũng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý của hãng. 

Thương hiệu thể thao nổi tiếng
Adidas nổi tiếng với các dòng giày chạy chất lượng cao.

Onitsuka Tiger – Thương hiệu thời trang đại diện cho phong cách sống Nhật Bản 

Onitsuka Tiger (thành lập năm 1949) không chỉ đơn thuần là một thương hiệu thời trang thể thao mà còn là đại diện cho phong cách sống và sự sáng tạo của người Nhật. Ở đó là sự giao thoa giữa thiết kế cổ điển và hiện đại. Tinh thần này được truyền tải qua tất cả các sản phẩm của hãng bao gồm quần áo, giày dép và phụ kiện. Cũng chính điều này đã khiến Onitsuka Tiger trở thành một trong những thương hiệu được săn đón không chỉ ở Nhật mà trên toàn thế giới. 

Bên cạnh đó, các sản phẩm của hãng luôn mang thông điệp vì môi trường, đề cao chất liệu mang tính bền vững. Khi mang những đôi giày Onitsuka Tiger lên chân, ngoài tính thẩm mỹ cao là sự êm ái, thoải mái vô tận mà bạn khó có thể tìm thấy ở bất kỳ sản phẩm nào khác. 

Thương hiệu thể thao nổi tiếng
Onitsuka Tiger là thương hiệu đại diện cho phong cách Nhật Bản.

Mizuno 

Ngoài Onitsuka Tiger thì Mizuno chính là niềm tự hào của Nhật Bản. Thương hiệu thể thao nổi tiếng với hơn 100 năm lịch sử này đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm cao cấp phục vụ các bộ môn như bóng đá, cầu lông, tennis,… 

Với sự phát triển không ngừng về công nghệ: Dynamotion Fit, Energy Foam, Wave Rider,… Mizuno ngày càng khẳng định vị trí không thể thay thế trên thị trường đồ thể thao chuyên nghiệp. Cùng với độ bền, sự thoải mái và giá cả hợp lý, đừng bỏ qua Mizuno nếu bạn cũng yêu thích các thương hiệu có xuất xứ nội địa Nhật nhé! 

Thương hiệu thể thao nổi tiếng
Mizuno là thương hiệu thể thao nội địa Nhật với đa dạng các sản phẩm khác nhau.

New Balance

Là thương hiệu thể thao nổi tiếng đến từ Mỹ, New Balance đã thành công chinh phục các tín đồ thời trang trên khắp thế giới với chiều dài lịch sử hơn 100 năm. Thiết kế độc đáo, màu sắc bắt mắt cùng biểu tượng chữ “N” nổi bật, New Balance đã không ít lần tạo ra những “cơn địa chấn”. 

Thêm một ưu điểm khiến New Balance trở thành “cơn sốt” tại Nhật chính là bởi cảm giác êm ái, dễ chịu khi mang. Ở một quốc gia là việc đi bộ đã trở thành “văn hoá” thì dường như sự thoải mái trong từng chuyển động mới là ưu tiên hàng đầu.  

Thương hiệu thể thao nổi tiếng
New Balance là lựa chọn thường xuyên được các VĐV chuyên nghiệp lựa chọn sử dụng.

Puma

Để nói về top 5 thương hiệu thể thao nổi tiếng nhất Nhật Bản thì không thể nào bỏ qua Puma. Hướng đến phong cách năng động, trẻ trung, biểu tượng “báo đen” đã ghi lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng những người yêu thời trang. 

Ở đó là sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế, hỗ trợ vận động hiệu quả. Các dòng giày chạy bộ, giày golf, giày bóng đá đến các sản phẩm quần áo, phụ kiện của hãng luôn được khách hàng chào đón nồng nhiệt.  

Puma chứng minh sức hút của mình khi liên tục cho ra các BST mới.
Puma chứng minh sức hút của mình khi liên tục cho ra các BST mới.

Reebok

Reebok hẳn không còn lạ lẫm với những ai có niềm đam mê bất tận với giày thể thao. Được thành lập năm 1895 tại Anh, Reebok đã từng là “đối thủ” nặng ký nhất của Nike và adidas trước khi bị thương hiệu “ba sọc” mua lại vào năm 2006. 

Sau khi sáp nhập với adidas, Reebok đã một lần nữa khiến cộng đồng thời trang thể thao phải ngỡ ngàng khi ra mắt công nghệ Zigtech. Đây là công nghệ giúp tạo ra sự linh hoạt cho bàn chân khi chạy một cách tự nhiên. Tuy nhiên, hiện nay thương hiệu này gần như không còn tập trung vào các thị trường thể thao nữa mà chuyển hướng sang các dòng sneaker phổ thông, dễ tiếp cận khách hàng hơn. 

Các thiết kế của Reebok được đánh giá cao bởi sự trẻ trung, năng động.
Các thiết kế của Reebok được đánh giá cao bởi sự trẻ trung, năng động.

Fila 

Fila là thương hiệu thời trang  nổi tiếng với các sản phẩm quần áo, giày dép mang phong cách thể thao, được thành lập năm 1911 tại Ý. Vào năm 2007, Fila chính thức được tiếp quản bởi công ty mẹ ở Hàn Quốc. Thương hiệu này ghi dấu ấn đậm nét tại thị trường Nhật với thiết kế bắt mắt không chỉ cho vận động viên chuyên nghiệp mà cả người dùng phổ thông. 

Ấn tượng nhất ở Fila chính là dòng sản phẩm thời trang dành cho bộ môn golf, bóng rổ, bóng chày, trượt băng,… Không gò bó mình trong khuôn khổ, Fila tiếp tục “làm mưa làm gió” với các mẫu sneakers hầm hố, chất lừ hướng đến giới trẻ như Disruptor, Tracer,… Fila đã chứng minh rằng giữa thời trang và thể thao dường như không có bất kỳ giới hạn nào. 

Fila là thương hiệu thể thao nổi tiếng với các thiết kế đầy mới lạ.
Fila là thương hiệu thể thao nổi tiếng với các thiết kế đầy mới lạ.

Asics 

Một trong những thương hiệu thể thao nổi tiếng mà bất cứ người Nhật nào cũng biết đó chính là Asics. Các sản phẩm của hãng luôn hướng tới tính ứng dụng cao không chỉ trong thể thao mà còn là di chuyển hàng ngày. Asics đã cho ra đời rất nhiều dòng giày chạy độc đáo, công nghệ hiện đại giúp cải tiến cả chất lượng lẫn hiệu suất sử dụng của cả vận động viên chuyên nghiệp và người dùng phổ thông. 

Không chỉ nổi đình nổi đám tại Nhật, thương hiệu quốc dân này còn có doanh số giày chạy cực kỳ ấn tượng ở thị trường Bắc Mỹ. Thậm chí còn vượt qua cả “ông trùm” Nike (theo thống kê của Running USA). Các dòng giày chạy tiêu biểu mà runner không thể bỏ qua của Asics có thể kể đến như Nimbus 16, Gel-Kanyo 29, Nova Blast, Magic Speed,…

Asics được đánh giá cao ở cả thiết kế lẫn công nghệ tiên tiến.
Asics được đánh giá cao ở cả thiết kế lẫn công nghệ tiên tiến.

Champion 

Champion dường như đã trở thành một “hiện tượng” của làng thời trang thể thao khi xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1919. Thương hiệu này là nhà sản xuất áo đấu cho hơn 27 đội bóng thuộc NBA – giải bóng rổ nhà nghề của Mỹ (giai đoạn 1989 – 2001). 

Đặc trưng bởi thiết kế đơn giản, năng động, trẻ trung, thách thức mọi sự thay đổi của xu thế thời trang. Champion vẫn luôn bền bỉ và kiên định trên con đường mang những sản phẩm thể thao, khỏe khoắn, chất lượng đến người tiêu dùng.  

Champion đại diện cho phong cách trẻ trung đầy sức sống.
Champion đại diện cho phong cách trẻ trung đầy sức sống.

Under Armour 

Sẽ thật thiếu sót nếu như nhắc đến các thương hiệu thể thao nổi tiếng mà lại bỏ qua Under Armour. Cha đẻ của Under Armour là cựu cầu thủ bóng đá Kevin A. Plank. Ra đời năm 1996 tại Mỹ, thương hiệu này nhanh chóng khẳng định được tên tuổi trong giới thời trang với các sản phẩm cho người chơi thể thao chuyên nghiệp. Vậy nên đặc trưng thiết kế của Under Armour là khả năng thấm hút mồ hôi và công nghệ giữ ẩm thông minh trên quần áo. Và khả năng chống mài mòn, chịu lực tốt, mang lại hiệu suất tập tối ưu với các sản phẩm giày chạy, giày gym,…

Sở hữu chất liệu cao cấp, thiết kế đẹp cùng độ bền trong quá trình sử dụng đã giúp thương hiệu này dễ dàng “vượt mặt” cả những tên tuổi đình đám của làng thời trang thể thao. Với những ai đã từng trải nghiệm các sản phẩm của Under Armour thì chắc chắn nhận xét luôn là “êm ái, thoải mái, ấn tượng”. 

Under Armour là một trong những thương hiệu thể thao dẫn đầu về chất lượng tại Nhật Bản.
Under Armour là một trong những thương hiệu thể thao dẫn đầu về chất lượng tại Nhật Bản.

MLB 

MLB là thương hiệu thời trang đến từ Hàn Quốc nhưng trong những năm trở lại đây rất có sức ảnh hưởng ở Nhật Bản. Các thiết kế của hãng được lấy cảm hứng từ bộ môn bóng chày với tinh thần đậm chất thể thao đường phố. 

Sản phẩm của MLB tập trung vào sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Bên cạnh đó, thiết kế bắt trend và chất liệu cao cấp cũng là “điểm cộng” khiến các tín đồ thời trang càng yêu thích thương hiệu này hơn. 

Li-ning 

Không chỉ tại Nhật Bản mà thương hiệu Li-ning đã khẳng định được tên tuổi của mình trên phạm vi toàn cầu. Li-ning được thành lập năm 1990 tại Trung Quốc. Sản phẩm hãng hướng đến là trang phục và dụng cụ thể thao chuyên nghiệp, phục vụ các bộ môn cầu lông, quần vợt, bóng đá,…

Không chỉ dừng lại ở việc mang đến các công nghệ tiên tiến nhất trong từng sản phẩm, Li-ning còn rất chú trọng đến mẫu mã và thiết kế. Cùng với mức giá cực kỳ cạnh tranh đã giúp thương hiệu này vươn lên mạnh mẽ. Trong tương lai, đây được cho là “đối thủ” đáng gờm sánh ngang Nike, adidas trên thị trường.  

Thương hiệu Li-ning nổi tiếng bởi chất lượng sản phẩm cùng mức giá vô cùng phải chăng.
Thương hiệu Li-ning nổi tiếng bởi chất lượng sản phẩm cùng mức giá vô cùng phải chăng.

Skechers 

Skechers là thương hiệu “tỷ đô” đến từ Mỹ nhưng nhận được sự hưởng ứng rất lớn từ người yêu thời trang thể thao tại Nhật. Các thiết kế của hãng tập trung vào sản phẩm phục vụ nhu cầu tập luyện hàng ngày. Chính bởi vậy mà yếu tố thoải mái cùng chất liệu thấm hút tốt luôn được ưu tiên hàng đầu. 

Với sự đa dạng trong mẫu mã, dòng sản phẩm, Skechers được mệnh danh là thương hiệu thời trang cho mọi nhà. Dù bạn bao nhiêu tuổi, giới tính gì, muốn tham gia môn thể thao nào, sản phẩm của Skechers cũng có thể dễ dàng đáp ứng yêu cầu của bạn.

Salomon 

Thương hiệu thể thao nổi tiếng Salomon được ra đời tại Pháp vào năm 1946. Nổi tiếng với các sản phẩm trượt tuyết, leo núi, chạy bộ chuyên nghiệp. Các dòng giày chuyên dụng của hãng có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng trên nhiều loại địa hình khác nhau: đường nhựa, băng tuyết, đất đá,…

Salomon rất được yêu thích tại Nhật vì các sản phẩm của hãng phục vụ tốt nhu cầu tham gia các hoạt động ngoài trời, trekking,… vừa hạn chế tối đa chấn thương cho người dùng trong quá trình di chuyển. Với thiết kế thông minh, công nghệ tiên tiến, đây là sự lựa chọn hàng đầu của tất cả những ai yêu thích thể thao, chinh phục thử thách. 

Salomon là thương hiệu thể thao mà bất cứ ai yêu thích leo núi, chạy bộ không thể bỏ qua.
Salomon là thương hiệu thể thao mà bất cứ ai yêu thích leo núi, chạy bộ không thể bỏ qua.

Kappa 

Nhắc đến thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng với lịch sử lâu đời nhất thì không thể nào bỏ qua cái tên “Kappa”. Kể từ khi được thành lập vào năm 1978 tại Ý, Kappa đã trở thành nhà tài trợ của không ít các bộ môn như bóng đá, điền kinh, bóng bầu dục, đấu kiếm,… 

Khi nói đến Kappa, là người ta sẽ nghĩ ngay đến những trang phục chất liệu mỏng nhẹ, độ co giãn và thấm mồ hôi tốt, đặc biệt thích hợp khi tham gia các môn thể thao cường độ cao. Cũng chính bởi sự thanh lịch đậm chất Ý, sự thoải mái và tính ứng dụng cao, ngoài mặc để thi đấu, tập luyện, Kappa còn phù hợp cho các hoạt động hàng ngày. 

Ports Depo

Với những người đam mê thời trang thể thao Nhật Bản thì Ports Depo chính là một lựa chọn tuyệt vời. Ports Depo trực thuộc quản lý của tập đoàn Alpen, chuyên cung cấp quần áo, giày dép và các dụng cụ thể thao. Các sản phẩm của hãng hạn chế tình trạng đau nhức, hỗ trợ tối đa các hoạt động tập luyện hay thi đấu. Đặc biệt, Ports Depo luôn chú trọng đến tính thoải mái, dễ chịu trong các trang phục của mình.  

Converse 

Một trong những hãng thời trang thể thao cũng rất nổi tại Nhật chính là Converse. Với các thiết kế trẻ trung, nhiều màu sắc, chấy liệu canvas đặc trưng, Converse là một trong những tên tuổi tiên phong mang đến những đôi giày thể thao mới lạ.

Jogarbola

Là người yêu mến và hay theo dõi các trận thi đấu của đội tuyển Quốc gia Việt Nam, chắc hẳn Jogarbola đã không còn là cái tên xa lạ. Đây là thương hiệu thể thao nổi tiếng nội địa Nhật với các dòng sản phẩm chất lượng cao, công nghệ đi đầu thế giới. 

Mỗi sản phẩm của Jogarbola đều mang thông điệp thể thao tích cực, truyền cảm hứng tập luyện mỗi ngày. Cũng chính bởi lẽ đó mà đây trở thành thương hiệu không chỉ được yêu thích tại Nhật mà còn được các CLB tại Việt Nam tin tưởng sử dụng khi tập luyện lẫn thi đấu. 

Dịch vụ mua hộ đồ thể thao chính hãng từ Nhật Bản

Hiện nay việc mua đồ thể thao chính hãng đã dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn có thể chọn mua qua các dịch vụ mua hộ hàng Nhật để có được mức giá tốt nhất. Tuy nhiên, bạn nên đặt hàng ở các đơn vị có tên tuổi trên thị trường để tránh mua phải hàng giả hoặc bị mất tiền oan. 

Hanaichi với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực order hàng Nhật là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể tham khảo. Tại Hanaichi, bạn có thể dễ dàng đặt mua quần áo, giày dép, phụ kiện từ các thương hiệu thể thao nổi tiếng nhất tại Nhật Bản với tỷ giá cực thấp, phí vận chuyển ưu đãi số 1 thị trường. Ngoài ra, thời gian order cũng rất nhanh chóng, chỉ từ 7 ngày mà thôi. 

Chúng tôi cam kết 100% các sản phẩm đặt mua tại Nhật đều là hàng chính hãng, đầy đủ box, tag mác. Với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, giàu kinh nghiệm, Hanaichi tự tin có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Chúng tôi sẵn sàng đổi trả sản phẩm nếu đặt sai mẫu, đảm bảo quyền lợi người mua lên hàng đầu. 

Trên đây là top 20 thương hiệu thể thao nổi tiếng nhất Nhật Bản. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã túi được cho mình những thông tin bổ ích. Nếu bạn cũng là tín đồ thời trang hàng hiệu và muốn sở hữu các sản phẩm đến từ Nhật, hãy liên hệ ngay với Hanaichi để được tư vấn và giải đáp nhanh chóng nhất! 

Mọi thắc mắc về mảng mua hộ hàng Nhật, quý khách vui lòng liên hệ với Hanaichi theo thông tin sau:

Related posts

Trọn bộ kinh nghiệm mua hàng Amazon Nhật Bản nhanh chóng, chính xác

admin

6 thương hiệu thời trang Nhật Bản được yêu thích nhất mọi thời đại

admin

Hướng dẫn cách tính tiền order hàng Nhật về Việt Nam đơn giản, dễ hiểu

admin

Leave a Comment