HƯỚNG DẪNKinh nghiệm mua sắm

Cách tìm nguồn sỉ hàng Nhật chính hãng đơn giản nhất

Các sản phẩm nội địa Nhật thường biết đến bởi chất lượng và độ bền đi cùng năm tháng. Ở Việt Nam, hàng Nhật đã trở thành “xu hướng” mua sắm mới của người tiêu dùng trong những năm trở lại đây. Chính vì vậy đây được coi là “mảnh đất màu mỡ” cho những ai mới bắt đầu kinh doanh. Nếu bạn cũng đang muốn bán hàng Nhật nhưng chưa biết tìm nguồn sỉ hàng Nhật chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Hanaichi nha! 

Có nên kinh doanh hàng Nhật không? Nên kinh doanh những sản phẩm nào? 

Hàng Nhật được biết tới bởi chất lượng cũng như sự đa dạng về mẫu mã.
Hàng Nhật được biết tới bởi chất lượng cũng như sự đa dạng về mẫu mã.

Đầu tiên, người Việt ta có tâm lý rất “sính” hàng ngoại. Với chất lượng vượt trội, an toàn cho sức khoẻ thì đây càng trở thành các sản phẩm được người tiêu dùng quan tâm nhiều hơn. Không những vậy, hàng Nhật rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. 

Bên cạnh đó, mức giá bán hấp dẫn, cùng các chương trình sale diễn ra thường xuyên khiến đây càng trở thành các sản phẩm được khách hàng quan tâm. Vậy nên nếu bạn đang muốn bắt đầu kinh doanh nhưng chưa biết bán gì thì hàng Nhật sẽ là lựa chọn cực kỳ hợp lý đó! 

Có rất nhiều sản phẩm nội địa Nhật mà bạn có thể kinh doanh. Đó là các mặt hàng TPCN, bỉm sữa, mỹ phẩm, quần áo, giày dép, đồ gia dụng, đồ công nghệ,… Nói chung hầu như các mặt hàng của Nhật đều có có danh tiếng nhất định tại Việt Nam nên dễ kinh doanh. Chỉ cần lựa chọn những mặt hàng phù hợp với số vốn và tệp khách hàng bạn hướng đến mà thôi! 

Các nguồn sỉ hàng Nhật chính hãng 

Hiện nay không khó để tìm được nguồn sỉ hàng Nhật chính hãng. Tuỳ vào tình hình thực tế và khả năng tài chính mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn 1 trong 5 nguồn hàng dưới đây nhé! 

Nhập sỉ trực tiếp từ Nhật về VN 

Nếu bạn đang sinh sống tại Nhật hay có bạn bè, người thân định cư ở Nhật thì thật không khó để có nguồn sỉ hàng Nhật chính hãng. Sau khi mua hàng trực tiếp từ các đơn vị phân phối ở Nhật, bạn có thể sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng về Việt Nam thông qua đường hàng không hoặc đường biển. 

Ưu điểm của việc nhập sỉ trực tiếp là bạn có thể kiểm soát được chất lượng hàng hoá. Bạn sẽ không cần lo về vấn đề hàng giả, hàng nhái. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ phải chịu các khoản thuế, phí hải quan cùng các chứng từ liên quan khi hàng về đến Việt Nam đó! 

Bạn có thể nhập hàng trực tiếp để đảm bảo chất lượng hàng hoá nếu đang sinh sống tại Nhật.
Bạn có thể nhập hàng trực tiếp để đảm bảo chất lượng hàng hoá nếu đang sinh sống tại Nhật.

Tự đặt hàng qua các website tại Nhật 

Việc tự đặt hàng qua website Nhật là một trong những cách lấy sỉ hàng Nhật chính hãng mà bạn có thể dễ dàng thực hiện. Có rất nhiều các trang web bán hàng trực tuyến như Uniqlo, GU, Nike, Adidas,… hoặc sàn TMĐT như Rakuten, Mercari, Amazon,… với đa dạng các mặt hàng khác nhau. 

Việc đặt hàng qua các website Nhật giúp bạn chủ động hơn trong việc nhập hàng. Tuy nhiên, bạn cũng cần lựa chọn các trang web bán hàng uy tín để mua được những mặt hàng chính hãng. Ngoài ra, bạn sẽ cần có địa chỉ nhận hàng và thanh toán tại Nhật cũng như chịu các khoản phí ship khác khi sử dụng cách này nha!

Amazon là một trong những website đặt hàng uy tín, giá rẻ nhất tại Nhật.
Amazon là một trong những website đặt hàng uy tín, giá rẻ nhất tại Nhật.

Lấy hàng qua tổng sỉ hàng Nhật 

Các tổng sỉ hàng Nhật thường nhập hàng số lượng lớn qua đường biển, đường hàng không, sau đó phân phối lại cho những người bán nhỏ lẻ. So với 2 cách nhập hàng trên thì đây là các thuận tiện nhất với những ai mới bắt đầu kinh doanh, số vốn vừa đến lớn. 

Nhập hàng Nhật qua tổng sỉ là cách làm đơn giản nhưng bạn cũng cần kiểm tra thật kỹ chất lượng hàng hoá nhé! Bên cạnh đó, mức giá khi lấy sỉ bằng cách này cũng sẽ cao hơn việc nhập hàng trực tiếp. Việc này dẫn đến việc khó cạnh tranh về giá với những người bán khác trên thị trường. 

Các tổng sỉ hàng Nhật luôn là lựa chọn lý tưởng cho những ai chưa biết nhập hàng ở đâu.
Các tổng sỉ hàng Nhật luôn là lựa chọn lý tưởng cho những ai chưa biết nhập hàng ở đâu.

Lấy sỉ hàng xách tay 

Thêm một cách nhập sỉ hàng Nhật chính hãng là bạn có thể lấy qua những người bán hàng xách tay. Cách làm này rất phù hợp với những người bán mới hoặc không có vốn lớn để nhập hàng số lượng lớn. 

Tuy cách lấy hàng này sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian, các vấn đề về vận chuyển nhưng bạn cũng cần tìm hiểu kỹ các đầu mối này xem họ có uy tín không. Ngoài ra bạn nên yêu cầu các giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ trước khi quyết định nhập hàng. 

Nhập sỉ hàng Nhật chính hãng qua các đầu mối xách tay rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây.
Nhập sỉ hàng Nhật chính hãng qua các đầu mối xách tay rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Lấy sỉ qua các đơn vị mua hộ

Một trong những nguồn sỉ hàng Nhật chính hãng được nhiều người quan tâm nhất hiện nay là nhập hàng qua các đơn vị mua hộ. Bạn chỉ cần gửi link sản phẩm muốn mua, dịch vụ mua hộ sẽ giúp bạn đặt hàng và vận chuyển về Việt Nam. 

Ưu điểm của cách làm này là sự nhanh chóng và thuận tiện trong quá trình mua hàng. Bạn sẽ không cần lo lắng về thuế phí hải quan, thủ tục giấy tờ và sẽ luôn được đảm bảo về tình trạng hàng hóa trong quá trình vận chuyển. 

Bên cạnh đó, nếu có bất cứ vấn đề gì về sản phẩm, lỗi do nhà sản xuất, bạn sẽ được hỗ trợ đổi trả, hoàn tiền. Tuy nhiên, khi lấy sỉ hàng Nhật bằng cách này bạn sẽ cần đặt cọc ít nhất 70% tiền hàng đồng thời chịu thêm một khoản phí dịch vụ.  

Lấy sỉ qua các đơn vị mua hộ hàng Nhật là cách làm đơn giản, tiết kiệm nhất cho những người kinh doanh ít vốn.
Lấy sỉ qua các đơn vị mua hộ hàng Nhật là cách làm đơn giản, tiết kiệm nhất cho những người kinh doanh ít vốn.

Cần lưu ý gì để tìm nguồn hàng Nhật giá rẻ 

Khi kinh doanh hàng Nhật, ngoài quan tâm đến chất lượng sản phẩm, tìm các nguồn hàng chính hãng thì bạn cũng đừng bỏ qua yếu tố về giá nhé! Giá luôn là một trong những yếu tố thu hút khách hàng đầu tiên đó! 

Nếu bạn tự nhập hàng qua website Nhật thì có thể canh sale trực tiếp. Mỗi năm các hãng thường có các chương trình sale cực lớn ngay tại các sàn TMĐT như Amazon, Rakuten, Alpen,… Đây là cơ hội rất tốt để bạn có thể nhập hàng Nhật với mức giá vô cùng hấp dẫn mà vẫn đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên bạn cũng cần xem xét kỹ về hạn sử dụng cũng như feedback của người mua, độ uy tín của người bán để tránh “tiền mất tật mang” nhé! Bên cạnh đó, bạn có thể tìm các mặt hàng sale outlet. Đây vẫn là các sản phẩm chính hãng nhưng được bán với mức giá rẻ đến bất ngờ, thậm chí chỉ bằng ⅓ giá trị ban đầu. 

Hanaichi – Nguồn sỉ hàng Nhật chính hãng, giá rẻ, uy tín hàng đầu tại Hà Nội 

Một trong những nguồn sỉ hàng Nhật chính hãng mà bạn không thể bỏ qua chính là Hanaichi. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực order hàng Nhật, chúng tôi có thể đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng. Từ thời trang, đồ công nghệ đến đồ gia dụng, thực phẩm, đồ cho mẹ và bé,… Hanaichi đều có mức giá bán cực kỳ hợp lý, phù hợp với cả những người mới kinh doanh, có ít vốn. 

Các khách hàng mua sỉ, Hanaichi luôn có các chính sách giá tốt nhất, đảm bảo quyền lợi như với khách lẻ. Không những vậy, chúng tôi cam kết toàn bộ các sản phẩm đều chính hãng 100% và có đầy đủ giấy tờ, hoá đơn mua hàng chứng minh nguồn gốc xuất xứ. 

Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm. Cung cấp đầy đủ thông tin và hỗ trợ giải quyết các khiếu nại trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, chúng tôi sẵn sàng đổi trả trong trường hợp xảy ra lỗi từ nhà sản xuất, đặt sai mẫu mã. 

Trên đây là toàn bộ kinh nghiệm tìm nguồn sỉ hàng Nhật chính hãng mà Hanaichi đã “đúc rút” trong suốt 10 năm. Hy vọng, bài viết trên đã phần nào giúp bạn giải đáp những thắc mắc về nguồn hàng Nhật uy tín. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp thêm, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây nhé!

Mọi thắc mắc về mảng mua hộ hàng Nhật, quý khách vui lòng liên hệ với Hanaichi theo thông tin sau:

Related posts

Top 9 mẫu túi Louis Vuitton mới nhất năm 2022 cho nam

admin

Top 10+ cách buộc dây giày thể thao đẹp mắt, đơn giản nhất 2024

admin

Trọn bộ kinh nghiệm mua hàng Amazon Nhật Bản nhanh chóng, chính xác

admin

Leave a Comment