HƯỚNG DẪNKinh nghiệm mua sắmThông tin sale

Mừng lễ Giỗ Tổ – Bùng nổ deal sale

Để phục vụ nhu cầu mua sắm của Quý khách hàng trong dịp Giỗ Tổ Hùng Vương tới đây, Hanaichi mang đến rất nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn lên đến 80%. Bên cạnh đó là 300++ voucher bất ngờ chỉ dành cho khách hàng thân thiết. Đây chính là cơ hội hiếm có để sở hữu các món hàng hiệu – giá tốt phục vụ cho đợt nghỉ lễ sắp tới. Cùng khám phá ngay với Hanaichi nhé! 

1.Giới thiệu ngày Giỗ Tổ 

“Dù ai đi ngược về xuôi – Nhớ ngày Giỗ Tổ mồng mười tháng ba”, ngày Giỗ Tổ từ lâu đã trở thành ngày lễ lớn của dân tộc, ngày để tưởng nhớ các vị vua Hùng đã có công dựng nước, giữ nước khỏi giặc ngoại xâm, xây dựng bờ cõi. Cũng trong dịp nghỉ lễ này hàng loạt các hoạt động “Uống nước nhớ nguồn”, du lịch, nghỉ dưỡng sẽ diễn ra. 

2.Lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ năm 2023 

Bạn đã biết thời gian nghỉ lễ năm nay chưa? Lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và 30/4 – 1/5 năm nay sẽ kéo dài 5 ngày. Đây cũng là khoảng thời gian thích hợp để dành thời gian nghỉ ngơi, đi du lịch cùng bạn bè và gia đình. 

Lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và 30/1 – 1/5 năm nay

3.Các chương trình sale trong tháng 4 

Trong tháng 4 này, không chỉ một mà hàng chục thương hiệu đang giảm giá cực sâu – UPTO 80% bao gồm cả: Nike, Adidas, HM, GAP, Michael Kors, Bershka,… mà bạn không thể bỏ lỡ! Với mức giá chỉ từ vài trăm ngàn, bạn đã có thể sắm sửa được những items chất lượng nhất để diện trong dịp nghỉ lễ sắp tới! Ngoài quần áo, giày dép mà cả túi xách, đồng hồ cũng có mặt trên kệ hàng sale lần này đó! Đừng bỏ lỡ bạn nhé! 

Các chương trình sale hấp dẫn nhất trong tháng 4

>>> Tham khảo ngay: 

4.Chương trình sale mừng Giỗ Tổ của Hanaichi diễn ra 13/04 – 19/04

Chương trình sale Giỗ Tổ cực hấp dẫn tại Hanaichi

Cũng trong dịp nghỉ lễ này, Hanaichi mang đến cho Quý khách hàng rất nhiều chương trình sale hấp dẫn, để bạn thoả sức shopping hàng hiệu – giá chẳng đến tiền triệu: 

  • 99 mã giảm giá 50.000đ cho đơn hàng từ 1.300k
  • 99 mã giảm giá 70.000đ cho đơn hàng từ 1.800k
  • 99 mã giảm giá 80.000đ cho đơn hàng từ 2.100k
  • 99 mã giảm giá 99.000đ cho đơn hàng từ 2.500k
  • Hoàn xu lên đến 3% / đơn hàng
  • Thời gian từ 13/04 – 19/04

***Điều kiện áp dụng:

– Không áp dụng hàng có sẵn, ctv, sỉ

– Không áp dụng hàng có sẵn tại siêu thị

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm những outfit thật đẹp để diện trong dịp lễ năm nay thì đừng bỏ qua các deal sale của Hanaichi nhé! Đến với Hanaichi, bạn không chỉ nhận được các deal NGON – BỔ – RẺ mà còn được trải nghiệm phong cách mua sắm hoàn toàn mới tại https://hanaichi.vn/:

  • Mua hàng không cần chờ đợi, KHÔNG CẦN ĐĂNG NHẬP TÀI KHOẢN 
  • Tỷ giá hấp dẫn nhất 
  • Miễn phí mua hộ 
  • Hàng về siêu tốc chỉ từ 7 ngày

Hy vọng rằng, qua bài viết trên, bạn đã có thêm được những thông tin hữu ích về ngày sale Giỗ Tổ của Hanaichi và những gợi ý mua sắm đầy thú vị. Mọi thắc mắc cần giải đáp hoặc tư vấn thêm vui lòng liên hệ với Hanaichi qua hotline 1900 292 995 hoặc inbox trực tiếp cho fanpage Hanaichi – Order hàng Nhật.

Related posts

HM – Áo sơ mi nam giảm giá đến 50%, chỉ còn từ 206K*

admin

MANGO – Đồng giá 200K* cho loạt áo phông xịn xò của nữ, sale đến hết 7/5

admin

Hàng loạt thương hiệu thời trang đình đám “bão giảm giá” Black Friday

admin

Leave a Comment