Chăm sóc cơ thể

Bàn chải điện loại nào tốt? Top 20 sản phẩm uy tín 2024

Bàn chải điện là thiết bị vệ sinh răng miệng hiện đại, ngày càng được nhiều người ưa chuộng sử dụng bởi khả năng làm sạch răng nhanh chóng và hiệu quả cao. Nếu bạn còn phân vân chưa biết bàn chải đánh răng điện nào tốt thì xem qua top 20 sản phẩm được yêu thích dưới đây nhé!

1. Lợi ích của việc sử dụng bàn chải điện là gì?

Với thiết kế lông vòng xoáy, bàn chải đánh răng điện có thể di chuyển nhanh chóng. Giúp quét đi nhiều mảng bám trên răng cũng như các bề mặt trong khoang miệng một cách hiệu quả.

Việc tự động di chuyển của bàn chải đánh răng điện cũng sẽ giúp người dùng không cần phải vận động tay nhiều. Hỗ trợ tốt cho những người có vấn đề với bàn tay, cổ tay.

Bàn chải đánh răng điện còn làm nhiều người hài lòng hơn với lông bàn chải điện mềm mại. Đảm bảo không đau và không gây kích thích nướu răng. 

 

Bàn chải điện với nhiều tính năng vượt trội và công nghệ tiên tiến

 

2. Cách chọn mua bàn chải điện tốt 

2.1 Chọn bàn chải điện công nghệ rung sóng âm thay vì rung cơ học

Hiện nay, các loại bàn chải điện đang sử dụng 2 công nghệ là rung sóng âm và rung cơ học. Bàn chải điện rung cơ học sẽ không kiểm soát được lực rung của các sợi lông nên dễ gây tổn thương nướu, răng. Còn bàn chải điện rung sóng âm sẽ làm tan và loại bỏ tối đa mảng bám trên bề mặt răng và nướu. Đồng thời các chuyển động rung của bàn chải điện còn tạo ra các bọt nước siêu nhỏ để lấy đi thức ăn thừa mắc ở kẽ răng một cách dễ dàng hơn.

2.2 Chọn bàn chải điện có chất liệu lông mềm

 Lông bàn chải mềm dễ luồn lách đến các vị trí răng trong cùng, các kẽ răng… Từ đó giúp làm sạch mảng bám một cách nhẹ nhàng mà không làm tổn thương bề mặt răng hay trầy xước, tụt nướu.

2.3 Ưu tiên chọn bàn chải điện có chế độ cho răng nhạy cảm

Nhiều người có tình trạng răng dễ bị ê buốt hoặc đang trong quá trình niềng răng, chỉnh nha, răng bị yếu đi. Vì vậy, nên ưu tiên lựa chọn loại bàn chải điện có chế độ làm sạch răng dành riêng cho hàm răng nhạy cảm.

3. Top 20 bàn chải điện tốt nhất hiện nay

3.1 Bàn chải điện tốt Oral-B By Braun Nhật Bản

Bàn chải đánh răng điện Oral-B Braun bản nội địa chính hãng Nhật Bản nhiều tiện ích.  Được thiết kế đầu bàn chải hình tròn độc đáo. Vì vậy, nó phù hợp hoàn hảo trên răng cửa và nướu khó tiếp cận so với đánh răng bằng tay. Sợi lông bàn chải cực mịn 0,01 mm, vừa vặn với các khoảng trống giữa răng và răng, nướu và nướu. Giúp loại bỏ mảng bám mà không hề ảnh hưởng đến nướu.

Bàn chải điện Oral-B Nhật Bản thiết kế nhỏ gọn với đầu chải linh hoạt

 

3.2 Bàn chải điện Panasonic

Panasonic là một thương hiệu chuyên sản xuất đồ điện tử nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Nhờ vậy Bàn chải điện Panasonic cũng có được chỗ đứng nhất định trong lòng người dùng. Bàn chải sử dụng công nghệ dung sóng âm với 32.000 nhịp/phút giúp đánh bay những mảng bám trong khoang miệng. Lông bàn chải mềm mại, sợi mảnh, không gây tổn thương nướu và có khả năng làm sạch sâu từng chân răng. Bàn chải trang bị pin Panasonic EW-DS11 cho khả năng chống nước 100%. Khả năng dùng trong 22 ngày chỉ với một lần sạc 17 tiếng.

Bàn chải đánh răng EW-DM71 Panasonic với rung động âm thanh và bàn chải cực mịn

 

3.3 Bàn chải điện Oral B

Oral-B là thương hiệu đến từ Mỹ, nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng. Bàn chải điện Oral B được thiết kế đầu bàn chải hình tròn độc đáo giúp làm sạch răng miệng một cách triệt để. Có chế độ hẹn giờ, giúp quá trình làm sạch răng được thực hiện trong một khoảng thời gian vừa đủ. Chỉ cần thay đầu bàn chải định kỳ, không phải thay mới toàn bộ thiết bị giúp tiết kiệm chi phí.

Bàn chải điện Oral B đến từ Mỹ

 

3.4 Bàn chải điện Philips

Bàn chải điện Philips là sản phẩm được người dùng đánh giá cao từ khi ra mắt. Công nghệ BrushSync có tác dụng sắp xếp tự động các lông bàn chải về vị trí ban đầu. Bàn chải điện hãng Philips có thể đạt tới 62.000 chuyển động mỗi phút, vô cùng mạnh mẽ. Ngoài tác dụng làm sạch răng, bàn chải điện Philips còn có thể điều chỉnh chế độ chải răng khác nhau tùy theo nhu cầu của người dùng. Sản phẩm chăm sóc hoàn hảo, từ làm trắng răng, làm sạch nướu, lợi và loại bỏ mảng bám…

Sử dụng bàn chải điện Philips không sợ bị ảnh hưởng men răng

 

3.5 Bàn chải điện Halio

Bàn chải điện Halio đến từ Mỹ được làm từ sợi dupont cao cấp, mềm mại có thể làm sạch trong từng kẽ răng. Công nghệ sóng âm Sonic với tốc độ rung 31.000 nhịp/phút không chỉ làm sạch sâu hiệu quả trong từng kẽ răng mà còn giúp răng trắng hơn. Dung lượng pin lớn, một lần sạc 16 tiếng có thể sử dụng liên tục trong 25 ngày.

Bàn chải điện Halio với nhiều tính năng đa dạng rất được ưa chuộng trên thị trường

 

3.6 Bàn chải điện tốt Colgate Sonic 360 Charcoal

Nếu bạn muốn thử bàn chải với mức giá rẻ thì hãy lựa chọn bàn chải đánh răng điện Colgate Sonic 360. Bàn chải than hoạt tính xoắn kép tạo ma sát giúp loại bỏ vi khuẩn gây mảng bám răng vượt trội. Dùng công nghệ sóng âm với số lượt chải 20.000 lượt/ phút. Tuổi thọ pin lâu dài tới 6 tháng và có đầu bàn chải thay thế.

Bàn chải điện Colgate Sonic 360 Charcoal với lông chải phủ than kháng khuẩn

 

3.7 Bàn chải điện Flyco

Flyco hiện đang là cái tên nổi bật ở lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chăm sóc cá nhân. Bàn chải điện Flyco với thiết kế sóng âm đạt chuẩn nha khoa mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Lông bàn chải có các sợi Dupont kháng khuẩn, mềm mại, có độ bền cao. Do đó có khả năng len lỏi trong từng ngõ ngách và làm sạch sâu đến từng kẽ răng. Sản phẩm có bộ sạc không dây, một lần sạc đầy mất 6 – 8 tiếng và có thể sử dụng trong vòng 3 tháng.

 

Bàn chải điện Flyco FT7105VN có nhiều chế độ làm sạch toàn diện

 

3.8 Bàn chải điện JIASHI

Bàn chải điện JIASHI được thiết kế với đầu lông siêu mềm với 6 mức độ đánh giúp nâng cao khả năng làm sạch. Bàn chải hỗ trợ chống thấm nước tiêu chuẩn IPX7 tiện lợi. Tần số rung 32000 lần/ phút. 

Bàn chải điện đa năng thông minh JIASHI 6 chế độ chăm sóc răng

 

3.9 Bàn chải điện Foreo

Foreo – Thụy Điển không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp mà còn chuyên sản xuất các thiết bị chăm sóc cơ thể. Bàn chải điện Foreo có thiết kế tinh tế, nhỏ gọn có thể bỏ vào túi đựng mỹ phẩm. Pin trâu, chỉ cần sạc một tiếng thì có thể dùng cả tháng. 

 

Bàn chải điện Foreo với thiết kế nhỏ gọn nổi bật

 

3.10 Bàn chải điện Xiaomi

Bàn chải điện của Xiaomi là lựa chọn đối với những người muốn tiết kiệm mà vẫn muốn có sản phẩm chất lượng. Dòng sản phẩm này thuộc phân khúc giá bình dân, đa dạng về kiểu dáng được giới trẻ ưa chuộng. Bàn chải có khả năng làm sạch sâu bên trong răng với động cơ siêu âm thông minh hoạt động êm ái. Lực rung mạnh với 16.500 nhịp/phút giúp chải răng sạch hiệu quả. Thiết kế nhỏ gọn, siêu nhẹ chỉ 46g.

 

Bàn chải điện Xiaomi có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng

 

3.11 Bàn chải điện Kemei

Bàn chải đánh răng Kemei được thiết với đầu bàn chải cũng nhỏ đặc biệt phù hợp cho cả trẻ em và người lớn. Đảm bảo làm sạch nhẹ nhàng nhưng hiệu quả của răng cộng với nướu răng. Tốc độ cử động 30.000 dao động mỗi phút đảm bảo làm sạch một cách chuyên sâu.

Bàn chải điện KEMEI KM907

 

3.12 Bàn chải điện Lock&Lock

Lock&Lock là thương hiệu nổi tiếng với các loại đồ gia dụng như: Ấm siêu tốc, nồi chiên không dầu,… Trong đó, bàn chải điện Lock&Lock cũng chiếm được lòng tin của người dùng trên thị trường. Bàn chải đạt tần số xung động cao 40.000 lần/ phút, giúp bạn loại bỏ được những mảnh vụn ở giữa kẽ răng. Lông bàn chải mềm mượt vì dùng chất liệu dupont, không làm đau nướu và tổn hại đến men răng. 

Bàn chải điện Lock&Lock góp phần giúp răng khỏe mạnh, rắn chắc

 

3.13 Bàn chải điện P/S S100 Pro

Nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng, P/S cho ra đời dòng bàn chải điện thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng người tiêu dùng Việt Nam. Bàn chải sử dụng công nghệ sóng âm Sonic, với tần số rung 33.000 nhịp/phút. Tạo ra siêu bọt Microbubble để làm sạch mảng bám và thức ăn thừa trên răng một cách hiệu quả. Với 3 chế độ làm sạch (Làm sạch sâu, chăm sóc nướu, và làm trắng răng).

 

Bàn chải điện P/S S100 Pro

 

3.14 Bàn chải điện Zenyum Sonic

Bàn chải điện Zenyum Sonic là sản phẩm mới từ thương hiệu Zenyum, chuyên về giải pháp niềng răng và chăm sóc răng miệng. Bàn chải điện Zenyum Sonic gọn nhẹ nhưng vô cùng chắc chắn, mang lại cảm giác nặng tay khi cầm. Lông bàn chải làm từ sợi DuPont mềm mại. Thân máy được bọc cao su mịn, không chỉ tạo cảm giác êm tay mà còn chống nước tốt.

 

Bàn chải điện Zenyum Sonic

 

3.15 Bàn chải điện Brushie

Một thương hiệu khác trong tầm giá 700 nghìn đồng cũng là 1 lựa chọn tốt cho bạn. Bàn chải điện Brushie có 5 chế độ: Clean – làm sạch răng, Whitening – làm trắng răng, Polish – đánh bóng. Milder – chăm sóc nướu, Sensitive – đánh răng nhạy cảm. Thiết kế trẻ trung, có tích hợp kèm thêm đầu rửa mặt silicon dùng cho da.

Bàn chải điện Brushie tích hợp máy rửa mặt, làm sạch 5 chế độ

 

3.16 Bàn chải điện tốt Denta.B Pro

Bàn chải điện Denta.B Pro sử dụng công nghệ sóng âm với tần suất 42.000 lần/phút. Khả năng làm sạch sâu và loại bỏ mảng bám trên răng vượt trội. Giúp giảm sự hình thành vôi răng và phục hồi độ trắng của răng.

 

Bàn chải điện Denta.B có 3 chế độ hoạt động

 

3.17 Bàn chải điện Maxcare Hera Whitening SE

Đến từ thương hiệu Maxcare Nhật Bản, bàn chải điện Maxcare Hera Whitening sử dụng công nghệ sóng âm Sonic với tần số rung lên đến 50.160 lần/phút giúp làm sạch răng, đánh bay mảng bám một cách hiệu quả. Đây cũng là chiếc bàn chải đánh răng điện duy nhất có tính năng sấy khô và khử khuẩn đầu bàn chải tự động tại Việt Nam. Giữ cho bàn chải luôn khô ráo, hạn chế các loại vi khuẩn bám vào đầu bàn chải. 

 

Bàn chải tích hợp công nghệ sấy khô khử khuẩn hiện đại

 

3.18 Bàn chải điện MaxAir

Bàn chải điện sạc không dây thương hiệu MaxAir với 5 chế độ đánh răng. Tần suất rung tối đa 40.000 nhịp rung/phút. Giúp làm sạch, làm trắng và chăm sóc nướu răng – thích hợp với cả răng nhạy cảm. Bên cạnh đó, bàn chải điện này có động cơ Maglev nên có độ rung vừa phải. Êm ái và không gây ra tiếng ồn khó chịu.

 

Bàn chải điện MaxAir công nghệ sóng âm Sonic

 

3.19 Bàn chải điện cho bé Procare KHB02

Bàn chải đánh răng điện Procare KHB02 là sản phẩm đến từ thương hiệu Procare của Trung Quốc. Có 3 chế độ chăm sóc răng miệng là massage, làm sạch và làm trắng. Có cảm biến báo hiệu hết pin để người dùng sạc kịp thời. Sản phẩm sử dụng công nghệ sóng siêu âm với tốc độ rung 40.000 pvm giúp tiêu diệt hiệu quả mảng bám trên răng.

 

Bàn chải điện cho bé Procare KHB02 đến từ thương hiệu Trung Quốc

 

3.20 Bàn chải điện trẻ em Stages Power Kids

Bàn chải điện Stages Power Kids cho bé được thiết kế đầu chải êm mịn. Công nghệ làm sạch 2D với tốc độ xoay đến 7600 lần/phút giúp loại bỏ mảng bám cứng đầu trên răng bé. Tích hợp cảm biến áp suất âm thanh giúp giảm tiếng ồn và chống rung khi bé chải răng. Tay cao su mềm, chống nước và chống trượt giúp bé dễ dàng cầm nắm. Một lần sạc đầy có thể sử dụng được 5 ngày nên rất tiện lợi.

 

Bàn chải điện Stages Power Kids cho bé được thiết kế đầu chải êm mịn

 

Bàn chải điện là 1 thiết bị vệ sinh răng miệng rất đáng để đầu tư. Trên đây là top 10 bàn chải điện tốt nhất mà bạn nên dùng, giúp chăm sóc và vệ sinh răng miệng hiệu quả. Mong rằng bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp!

 

Mọi thắc mắc về mảng mua hộ hàng Nhật, quý khách vui lòng liên hệ với Hanaichi theo thông tin sau:

Related posts

Sữa tắm trắng da WHITE CONC 360ml

admin

Khám phá top 5 chai nước hoa YSL nữ sang trọng, đẳng cấp nhất

admin

Top 10 Kem Trị Thâm Nách Tốt Nhất Của Nhật 2024

admin

Leave a Comment