Chăm sóc cơ thểLÀM ĐẸPThực phẩm chức năng

Sữa tắm trắng da WHITE CONC 360ml

Để sở hữu một làn da trắng hồng tự nhiên là ước mơ của rất nhiều cô gái. Nhưng rất nhiều người do điều kiện kinh tế lại không thể đi tắm trắng hay sợ gặp phải những Spa không chất lượng lại khiến chữa lợn lành thành lợn què. Đừng lo lắng nhé. Chúng tôi có giải phải dành cho các bạn đây Sữa tắm trắng da WHITE CONC 360ml

Sữa tắm trắng da WHITE CONC được ưa chuộng không chỉ ở Nhật bản mà còn ở Việt Nam cũng được ưa chuộng. Sữa tắm trắng da WHITE CONC giúp làm sạch những chất sừng, hắc tố melain là nguyên nhân gây ra hiện tượng nám, tàn nhang, đốm nâu và sạm da.

Sau khi sử dụng Sữa tắm trắng da WHITE CONC  làn sa của bạn sẽ dần trở nên trắng mịn, sạch sẽ, rạng rỡ tự nhiên và sẽ ngăng ngừa được sự hình thành cảu các sắc tố Melain, tàng nhang, đốm nâu trên cơ thể. Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp Vitamin C và các khoáng chất rất tốt cho làn da.

Công dụng của Sữa tắm trắng da WHITE CONC

– Với các thành phần chiết xuất thiên nhiên, sữa tắm White Conc Body sẽ làm mềm vùng da khô một cách nhẹ nhàng ở các vị trí như đầu gối, khuỷu tay, gót chân…

– Sữa tắm White Conc Body sẽ giúp cho quá trình chăm sóc da của bạn trở nên dễ dàng hơn. Trong sản phẩm chứa vitamin C và khoáng chất giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng và rạng rỡ tự nhiên.

– Hương thơm tươi mát từ bưởi tạo cảm giác thư thái dễ chịu khi bạn tắm.

– Hiệu quả trên cả làn da những ai bị cháy nắng.

Thành phần của sữa tắm trắng da WHITE CONC

Được chiết xuất từ quả cam (chứa nhiều vitamin C), lá dâu tằm (giúp ngăn chặn sự hình thành melatin..), berry (có chứa nhiều arbutin – chất có tác dụng làm trắng nổi tiếng) và đặc biệt là hàm lượng Vitamin C lên đến 2000cc.

Công dụng của vitamin C:

► Giúp duy trì vẻ đẹp và làm gia tăng tuần hoàn máu, lấy đi oxygen hoạt hóa, ngăn chặn quá trình lão hóa da

► Làm mờ các vết sạm da, làm mờ đốm nâu và các vết nám do vitamin C có công dụng ngăn chặn sự hình thành và giúp làm mờ sắc tố melanin.

► Chữa lành sẹo lõm hay tái tạo da sau quá trình bị mụn, hỗ trợ  collagen, tạo độ đàn hồi và giúp săn chắc cho da.

► Ức chế tăng tiết nhờn và se nhỏ lỗ chân lông.

► Da gặp phải những tình trạng như lỗ chân lông dầy sừng, da dễ bị bầm, chảy máu và giảm khả năng liền sẹo của vết thương khi thiếu vitamin C

 ► Điều trị da bị tổn thương do những tác hại của ánh nắng.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm sữa tắm trắng da WHITE CONC, nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm sữa tắm trang da phù hợp với làn da của bạn, hãy thử sữa tắm trắng da WHITE CONC nhé.

Related posts

NẤM LINH CHI NISSAN REISHI

admin

Nước uống Collagen 82X có tốt không?

admin

Collagen dạng bột ITOH 30 gói

admin

Leave a Comment