AmazonThông tin sale

Amazon Prime Day – Cẩm nang chi tiết và bí quyết săn sale

AMAZON PRIME DAY – Đại tiệc sale khủng nhất năm tại AMAZON sẽ diễn ra vào ngày 13 – 14/10 sắp tới. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về chương trình ưu đãi độc nhất vô nhị trong năm này.

Vậy là chỉ còn vài ngày nữa là đại tiệc sale lớn nhất trong năm tại AMAZON mang tên AMAZON PRIME DAY sẽ chính thức bắt đầu. Hàng triệu người tiêu dùng đang chờ đón cơ hội có 1 – 0 – 2 này. Vậy bạn đã biết gì về AMAZON PRIME DAY? Cùng Hanaichi tìm hiểu để có một hành trang vững vàng trước khi bước vào cuộc săn sale thần tốc này nhé.

dai-tiec-sale-amazon

AMAZON Prime Day sẽ diễn ra vào ngày 13 – 14/10 sắp tới

1. Amazon Prime Day và những điều cần biết

Nếu ví Amazon Japan là một đại dương những sản phẩm nội địa Nhật thì Amazon Prime Day chính là kho báu trong đại dương đó. Điều này được thể hiện qua những khía cạnh sau:

1.1. Amazon Prime là gì?

Amazon là trang thương mại điện tử số một thế giới được thành lập vào năm 1995 bởi Jeff Bezos. Và Amazon Prime là một chiến lược kinh doanh nhằm tăng sức cạnh tranh của Amazon với các trang thương mại điện tử khác. 

Hiểu một cách đơn giản hơn, Amazon Prime là gói nâng cấp dành cho thành viên đăng ký gói dịch vụ VIP khi mua sắm trên Amazon.

amazon-prime

Amazon Prime Day là một chiến lược kinh doanh quan trọng của Amazon

1.2. Những tiện ích mà Amazon Prime Day mang lại cho người dùng

  • Tham gia ngày hội Prime Day hàng năm (thường rơi vào tháng 7 nhưng năm nay do ảnh hưởng của dịch bệnh nên dời lịch tổ chức vào ngày 13 – 14/10).
  • Thưởng thức miễn phí nhiều tiện ích: thư viện phim, âm nhạc video của Amazon Prime là Prime Instant Video hoặc Prime Music, thư viện sách Kindle Lending Library,…
  • Miễn phí giao hàng trong 2 ngày.
  • Được cấp thẻ tín dụng nội bộ Amazon Prime Store Card.
  • Được cấp thẻ tín dụng quốc tế Amazon Prime Rewards Visa Signature Card.

1.3. Amazon Prime Day là ngày gì?

Như định nghĩa về Amazon Prime nêu trên thì có thể hiểu Amazon Prime Day là ngày diễn ra sự kiện Amazon Prime mà ở đó, hàng tỉ sản phẩm nội địa Nhật được bán với giá KHÔNG THỂ RẺ HƠN. 

Amazon Prime Day là cơ hội săn hàng Nhật khủng nhất năm tại Amazon và chỉ được diễn ra trong một khoảng thời gian rất ngắn. Năm nay, ngày hội mua sắm kéo dài 48 giờ (13-14/10),diễn ra đồng loạt tại 19 quốc gia như Anh, Mỹ, Nhật, Đức, Australia… (Chi tiết cụ thể về thời gian được cập nhật tại Hanaichi – order hàng Nhật

1.4. Giải mã sức hút của Amazon Prime Day

Sở dĩ Amazon Prime Day trở thành ngày hội SALE lớn nhất năm của Amazon và được người tiêu dùng toàn thế giới mong đợi xuất phát từ những yếu tố tạo nên sức hút của chương trình này:

  • Hàng triệu sản phẩm được giảm giá đến 80% (Prime Day có hơn 175 triệu sản phẩm bán ra trên toàn cầu chỉ trong 2 ngày sự kiện năm 2019).
  • Giảm giá sản phẩm từ vô số ngành hàng, vô số thương hiệu nổi tiếng.
  • Giải quyết được những lo lắng của khách hàng về giá thành của các sản phẩm trên Amazon.
  • Được ví như một phiên bản “Black Friday” thu hút lượng người quan tâm bậc nhất trong năm.

hang-trieu-san-pham-giam-gia-cuc-sau

Amazon Prime Day – Sức hút đến từ những sản phẩm giảm giá cực sâu

1.5. Điều kiện để được tham gia Amazon Prime Day

Amazon Prime Day là chương trình khuyến mãi dành cho các thành viên của Amazon. Do vậy điều kiện tiên quyết để được tham gia chương trình này là bạn phải là thành viên của trang.

Theo đó, những khách hàng muốn tham gia Amazon Prime Day phải đăng ký thành viên với mức phí 99 USD một năm và 10.99 USD/tháng (người dùng có thể đăng ký dùng thử 30 ngày trước khi trở thành thành viên chính thức).

amazon-prime-chi-danh-cho-thanh-vien

Amazon Prime Day là chương trình khuyến mãi dành riêng cho các thành viên

2. Bí quyết săn sale Amazon Prime Day

Với tính chất là một chương trình SIÊU SALE lớn nhất năm, các sản phẩm từ Amazon Prime Day luôn phải đối mặt với nguy cơ cháy hàng nhanh chóng. Và để có thể săn được những DEAL này, đòi hỏi khách hàng phải có một bí quyết cho riêng mình.

Tuy nhiên, với thủ tục và điều kiện đăng ký phức tạp, rất nhiều người đã bỏ cuộc từ khâu đăng ký thành viên Amazon. Lúc này, giải pháp hàng đầu mà họ lựa chọn chính là tìm đến dịch vụ mua hộ hàng từ các địa chỉ uy tín. Trong đó, Hanaichi với kinh nghiệm hơn 10 năm mua hộ hàng Nhật là một trong những cái tên được nhiều người lựa chọn.

hanaichi-va-amazon-prime

Hanaichi.vn – Bí quyết săn Amazon Prime Day thần tốc

2.1. Hanaichi.vn – Sắm Prime Day ngay trong tầm tay

Hanaichi với mong muốn “Mang cả thế giới hàng nội địa Nhật đến ngôi nhà của bạn” đã thành công trong việc xây dựng trang thương mại điện tử mua hộ hàng Nhật. Mà ở đó, cả gian hàng của Amazon Nhật Bản đã được Hanaichi đưa về với những tính năng ưu việt:

  • Cập nhật DEAL SALE từng giờ, từng phút, từ các chương trình Amazon’s Today Deal, Amazon Time Sale và không thể thiếu là Amazon Prime Day.
  • Giao diện trực quan, rõ ràng, dễ hiểu. Theo đó, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm hàng hóa theo link, tên sản phẩm, ngành hàng, % khuyến mãi, mức giá,…
  • Thông tin sản phẩm hiển thị với giá tiền Việt (chưa bao gồm phí ship về VN) để khách hàng dễ dàng cân đối ngân sách chi tiêu.
  • Với Hanaichi.vn – Mua hàng Amazon Nhật chưa bao giờ dễ dàng đến thế, Hanaichi mang cả tỉ sản phẩm nội địa Nhật về trong tầm tay của bạn.

giao diện amazon trên hanaichi.vn

Dễ dàng tìm kiếm sản phẩm Amazon trên Hanaichi.vn

2.2. Những tiện ích khi săn sale Amazon Prime Day tại Hanaichi.vn

Với Hanaichi.vn, bạn chỉ mất 1 phút để đăng ký là thành viên thay vì dành cả ngày chỉ để nghiên cứu cách trở thành thành viên của Amazon. Với Hanaichi.vn, bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ một DEAL “ngon” nào từ Amazon Prime Day bởi những tiện ích vô cùng ưu việt:

2.2.1. Cập nhật giá và khuyến mãi theo thời gian thực

Một trong những hạn chế của các trang web mua hộ hàng Nhật ở Việt Nam đó là, khi bạn muốn mua một sản phẩm trên Amazon, bạn phải cung cấp link sản phẩm cho trang web mua hàng hộ và đợi trang web xử lý (thời gian xử lý mất khoảng 10 phút).

Tuy nhiên với tính chất Flash SALE, Amazon Prime Day không cho phép chúng ta bỏ lỡ nhiều thời gian như vậy. Bởi có những sản phẩm tại đây cháy hàng chỉ trong vài phút.

Với Hanaichi.vn, mọi sản phẩm từ Amazon Prime Day đều được cập nhật liên tục và trực tiếp từ Amazon theo thời gian thực. Qua đó, người dùng có thể nắm bắt kịp thời, nhanh chóng mà không cần phải theo dõi song song với Amazon.

amazon-prime-day-8

Hanaichi.vn cập nhật giá và hiển thị thời gian khuyến mãi của sản phẩm

2.2.2. Hiển thị giá tiền Việt Nam

Tại Hanaichi.vn, giá sản phẩm được hiển thị là giá tiền Việt (Chưa tính phí ship Nhật – Việt). Do đó, bạn sẽ không phải lo lắng về việc quy đổi tiền hay sản phẩm đó đã bao gồm thuế hay chưa, việc bạn cần làm chỉ là chọn sản phẩm và ấn nút “Mua ngay”.

2.2.3. Tối ưu thanh toán

Với Hanaichi.vn, việc thanh toán khi mua hàng diễn ra vô cùng đơn giản. Theo đó, bạn có thể thanh toán qua ví Hanaichi hoặc chuyển khoản trực tiếp. 

Hanaichi vẫn đang tiếp tục trên con đường hoàn thiện dịch vụ của mình, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trên con đường đưa hàng nội địa Nhật đến tay người tiêu dùng Việt Nam.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến Chương trình Prime Day của Amazon. Chi tiết chương trình Hanaichi sẽ cập nhật liên tục tại Hanaichi.vn và page Hanaichi – order hàng Nhật. Đăng ký thành viên tại Hanaichi.vn để cùng đồng hành với Hanaichi trong đợt sale khủng nhất năm tại Amazon Nhật Bản lần này.

HANAICHI – Hàng Nhật trong tầm tay

Hanaichi.vn là sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam, giúp bạn mua sắm hàng tỷ sản phẩm trên tất cả các website tại Nhật. Nhanh chóng cập nhật các chương trình Sale theo từng giờ, tỉ giá ưu đãi, phí vận chuyển cực thấp, đặt hàng dễ dàng, chi phí dịch vụ minh bạch, thời gian vận chuyển siêu tốc.

Cùng với đó, Hanaichi Store là hệ thống siêu thị hàng Nhật được vận hành bởi Hanaichi Việt Nam, cung cấp hàng nghìn sản phẩm Nhật nội địa có sẵn. Với nền tảng công nghệ đỉnh cao cùng thương hiệu uy tín gần 10 năm trong lĩnh vực mua hộ hàng Nhật, Hanaichi giúp trải nghiệm mua sắm xuyên quốc gia của bạn nhanh chóng, tiết kiệm, thú vị, hài lòng hơn bao giờ hết!

Mua sắm siêu dễ dàng với 4 bước đặt hàng tại Hanaichi.vn

Dịch vụ trọn gói, chuyên nghiệp, thay bạn xử lý mọi thủ tục giao dịch quốc tế, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng tại Việt Nam. Tham khảo những thông tin từ Hanaichi theo đường link dưới đây:

Hanaichi.vn để tìm kiếm sản phẩm từ Amazon, Rakuten và hàng trăm website tại Nhật

Hanaichi.vn/hanaichi-store để mua ngay hàng nghìn sản phẩm Nhật nội địa có sẵn tại Hanaichi Store

Hanaichi.vn/help-center để đọc những chính sách của Hanaichi

Hotline: 1900 292 995 để được tư vấn giải đáp về dịch vụ.

         

Related posts

UNIQLO – Áo sơ mi rayon nữ giảm giá đặc biệt, chỉ còn 326K*, sale đến hết 10/6

admin

UNIQLO – Quần legging siêu co dãn cho nữ, giá siêu yêu chỉ 326K*, sale đến hết 7/5

admin

Mừng lễ Giỗ Tổ – Bùng nổ deal sale

admin

Leave a Comment