AmazonAmazonThông tin sale

Amazon Prime Day là gì? Săn sale cực khủng Prime Day 2022 tại Hanaichi.vn

Sự kiện SALE lớn nhất trong năm của Amazon sắp diễn ra – ngày hội mua sắm toàn cầu AMAZON PRIME DAY 2022. Vậy Amazon Prime Day là ngày gì, diễn ra khi nào và nó có những tiện ích gì mà lại thu hút sự chú ý của hàng triệu người như vậy? Hãy tìm hiểu cùng Hanaichi nhé!

1. Amazon Prime Day là gì?

1.1. Amazon Prime là gì?

Amazon là trang thương mại điện tử số một thế giới được thành lập vào năm 1995 bởi Jeff Bezos. Để có một lượng khách hàng khổng lồ như vậy, Amazon không chỉ cung cấp một sàn thương mại với đa dạng ngành sản phẩm, mà tại đây khách hàng còn nhận được rất nhiều những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Trong các ưu đãi đó, không thể không  nhắc đến Amazon Prime.

Amazon Prime là gói nâng cấp dành cho thành viên muốn đăng ký gói dịch vụ VIP khi mua sắm trên Amazon. Đây chính là một trong những chiến lược kinh doanh quan trọng giúp Amazon tăng thêm sức cạnh tranh với nhiều hãng bán lẻ truyền thông khác.

Prime Day 2022 sắp diễn ra.

1.2. Amazon Prime Day là gì và diễn ra khi nào?

Amazon Prime Day được hiểu đơn giản là ngày diễn ra sự kiện ưu đãi lớn nhất dành cho khách hàng của Amazon. Ngày này còn được gọi là ngày hội mua sắm toàn cầu, vì nó dành cho khách hàng của Amazon trên toàn thế giới. Đây cũng là cơ hội cho người bán hàng trên Amazon bùng nổ doanh thu bán hàng và sẽ là dịp hiếm có để người tiêu dùng “săn” deal khủng, giá tốt trên Amazon. Trong ngày Prime Day này, sẽ có những ưu đãi được tung ra với mức độ giảm giá “sập sàn” cho những sản phẩm chất lượng nhất mà khách hàng không thể tìm thấy vào những dịp khác.

Hiện nay, Prime Day đã trở thành ngày hội mua sắm hàng năm của trang Amazon và số lượng thành viên mới trong gói Amazon Prime không ngừng tăng nhanh. Điều này cũng khẳng định rằng những ưu đãi mà Amazon dành cho khách hàng là không hề nhỏ, mà hơn thế, nó vô cùng to lớn và hấp dẫn.

Amazon Prime Day 2022 sẽ diễn ra trong 2 ngày: 12-13/7/2022.

Amazon Prime Day 2021 sẽ diễn ra trong hai ngày 12-13/07/2022. Hanaichi sẽ cập nhật thường xuyên các thông tin cũng như những deal hời nhất lên cho khách hàng tại website: https://hanaichi.vn/ và fanpage facebook: Hanaichi – Order hàng Nhật. Vậy nên, để không bỏ lỡ những deal cực hời thì hãy theo dõi thường xuyên thông tin tại Hanaichi nhé.

>> Cập nhật sản phẩm sale trên Amazon nhanh nhất tại đây.

2. Tiện ích bất ngờ chỉ có trong ngày Amazon Prime Day

2.1. Mua hàng giá rẻ, chất lượng

Bất cứ ai yêu thích hàng Nhật đều không thể bỏ qua cơ hội đặc biệt có một không hai này. Cơ hội mua hàng Nhật với mức giá ưu đãi chưa từng có. Tất cả các mặt hàng đều được giảm giá thấp nhất cũng từ 20%.

2.2. Thưởng thức miễn phí nhiều tiện ích

Bạn có thể thỏa sức truy cập vào thư viện phim, âm nhạc video của Amazon Prime là Prime Instant Video hoặc Prime Music để tha hồ thưởng thức và xem phim trực tuyến mỗi ngày. Việc mua bản quyền phim và chương trình truyền hình không hề rẻ, tuy nhiên việc này giúp Amazon Prime thu hút được nhiều người dùng hơn. Ngoài ra, người dùng cũng có thể lưu trữ ảnh không giới hạn và được mượn sách đọc miễn phí từ thư viện sách Kindle Lending Library.

amazon-prime

Các tiện ích chỉ có trong ngày Amazon Prime Day

2.3. Miễn phí ship hàng

Khi là thành viên của Amazon Prime bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ 2 ngày miễn phí giao hàng (khi mua trên 35 USD) cho hàng chục triệu mặt hàng tại Amazon. Thông qua dịch vụ Prime Now hàng hóa bạn mua sẽ được giao trong ngày hoặc trong vòng hai giờ tại 29 thành phố ở Hoa Kỳ. Hơn nữa, Amazon cũng ưu đãi thêm cho bạn bằng cách bạn có thể truy cập vào trang Prime Central và nhấn chuột vào mục “Invite a household member” để mời thêm 4 thành viên khác trong gia đình cùng sử dụng dịch vụ vận chuyển nhanh này.

2.4. Nhận hàng tại nhà nhanh chóng

Chỉ cần đặt hàng và thanh toán, đội ngũ giao hàng của Amazon sẽ mang đến tận tay người nhận chỉ trong vòng 24 giờ.

3. Bí quyết săn sale AMAZON PRIME DAY trên Amazon Nhật

Việc đăng ký tài khoản Amazon Prime còn nhiều khó khăn và bất cập cho người tiêu dùng tại Việt Nam. Như là không có biết tiếng Nhật, tiếng Anh, không có địa chỉ nhận hàng tại Nhật hay không có thẻ thanh toán quốc tế,…. Hoặc đó là những chính sách thuế rườm rà khó hiểu,… Điều này khiến cho rất nhiều người không biết phải làm sao để mua hàng. Để không bỏ lỡ sự kiện giảm giá cực khủng này, hãy truy cập ngay Hanaichi.vn.

Nhập từ khóa hoặc dán link sản phẩm từ Amazon để được báo giá và đặt hàng.

Ưu điểm khi mua hàng tại Hanaichi.vn 

Sàn thương mại điện tử hàng nội địa Nhật Hanaichi.vn kết nối trực tiếp với hàng tỷ sản phẩm trên Amazon Nhật Bản. Tại đây luôn cập nhật nhanh chóng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại Nhật Bản. Website với giao diện tiếng Việt thân thiện, dễ sử dụng, giá sản phẩm đã được chuyển đổi sang tiền Việt, giúp khách hàng chủ động đặt hàng mà không mất thời gian đợi báo giá. Hanaichi.vn giúp người dùng Việt có thể dễ dàng mua sắm các sản phẩm nội địa tốt nhất tại Nhật Bản.

Mọi sản phẩm khách hàng đặt đều Hanaichi kiểm tra cẩn thận để đảm bảo hàng đúng mẫu mã, còn nguyên vẹn, đầy đủ phụ kiện và giấy tờ cần thiết liên quan rồi sau đó mới cho chuyển giao đến tay người mua trong thời gian chỉ từ 7 -14 ngày.

Hanaichi luôn cập nhật nhanh và chính xác các chương trình khuyến mãi, sale khủng. Để giúp người tiêu dùng Việt dễ dàng sở hữu được những sản phẩm hàng hiệu cực chất với mức giá không thể “hời” hơn.

Với một vài thông tin trên hy vọng bạn có thế hiểu thêm về chương trình Amazon Prime Day. Để dễ dàng hơn trong việc tiếp cận và sở hữu hàng hóa chất lượng trên Amazon Nhật Bản thì bạn có thể truy cập vào Hanaichi.vn. Chúc bạn có những thời gian mua sắm vui vẻ trên Hanaichi.vn và hãy nhanh tay rinh về cho mình những món hàng yêu thích tuyệt vời với mức giá ưu đãi nhất.

Related posts

GU -Áo phông nam giảm giá đặc biệt, chỉ còn 199K*, sale đến hết 10/6

admin

Noel tặng quà gì cho bạn bè, người thân vừa độc đáo, vừa ý nghĩa?

admin

UNIQLO – Áo gió chống nắng, chống mưa, chống UV giảm giá chỉ còn từ 255K*, sale đến hết 10/6

admin

Leave a Comment