CÔNG NGHỆDụng cụ nhà bếpKinh nghiệm mua sắmThông tin sale

Bếp từ Nhật loại nào tốt? Top 10 bếp từ Nhật chất lượng nhất 2024

bếp từ nhật loại nào tốt

Trong những năm trở lại đây, bếp từ ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam quan tâm. Đặc biệt là các sản phẩm bếp từ Nhật với thiết kế đẹp mắt, độ bền cao và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Nhưng bếp từ Nhật loại nào tốt thì không phải ai cũng biết. Vậy nên hãy cùng tham khảo top 10 mẫu bếp từ bền đẹp, đáng mua nhất đến từ Nhật Bản trong bài viết dưới đây của Hanaichi nhé! 

Tại sao nên sử dụng bếp từ Nhật?

Đồ gia dụng đến từ Nhật Bản luôn được đánh giá cao bởi độ bền và chất lượng vượt trội. Trong đó, không thể không nhắc đến dòng sản phẩm bếp từ nội địa Nhật với uy tín đã được kiểm chứng suốt hàng chục năm qua. Không chỉ được yêu thích bởi thiết kế hiện đại, sang trọng, đa dạng về mẫu mã mà những chiếc bếp từ Nhật còn nổi trội với nhiều tính năng thông minh, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. 

bếp từ nhật loại nào tốt
Bếp từ Nhật luôn được đánh giá cao về độ an toàn và độ bền trong quá trình sử dụng.

Với linh kiện chính hãng của Nhật, các dòng sản phẩm bếp từ này có tuổi thọ 10 đến 20 năm là chuyện hết sức bình thường. Ngoài ra, giá cả của bếp từ Nhật cũng vô cùng hợp lý. Chính bởi vậy mà bếp từ thương hiệu Nhật luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là các bà nội trợ. 

Mua bếp từ Nhật loại nào tốt? Các thương hiệu bếp từ Nhật nổi tiếng nhất 

Khi nói đến bếp từ Nhật loại nào tốt thì không thể bỏ qua 3 thương hiệu nổi tiếng là Panasonic, Hitachi và Mitsubishi. Hãy cùng Hanaichi lần lượt tìm hiểu về 3 tên tuổi đình đám này nhé: 

bếp từ nhật loại nào tốt
Bếp từ Nhật loại nào tốt?

Bếp từ Nhật Panasonic

Đứng đầu trong danh sách bếp từ Nhật loại nào tốt thì chắc chắn phải nhắc đến Panasonic. Thương hiệu này nổi tiếng với các loại bếp từ đa năng khi kết hợp cả vùng nấu hồng ngoại lẫn vùng nấu từ. Điều này không chỉ giúp các bà nội trợ nấu ăn nhanh chóng hơn mà bếp cũng sẽ không kén nồi, chảo. Bạn có thể sử dụng cả nồi gang, nồi nhôm, nồi thủy tinh,…  ngay trên vùng hồng ngoại. Điều này giúp bạn tận dụng được tối đa các dụng cụ nấu nướng có sẵn tại nhà. 

Ngoài ra, bếp từ của Panasonic có thiết kế cực kỳ sang trọng. Chắc chắn đây là điểm nhấn không thể bỏ qua cho căn bếp của gia đình bạn. Bếp từ Panasonic Nhật có nhiều lựa chọn về mẫu mã cũng như mức giá. Chỉ từ 10 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc bếp ưng ý, sử dụng lâu dài rồi. 

Bếp từ Nhật Mitsubishi
Mitsubishi không chỉ nổi tiếng với các thiết bị điều hoà, tủ lạnh,… mà các mẫu bếp từ của hãng cũng được đánh giá rất cao về cả thiết kế lẫn tính năng. Khi sử dụng bếp từ Mitsubishi bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền và độ an toàn. Các thiết bị này không chỉ bảo vệ quá nhiệt mà còn có chức năng chống tràn hiện đại. 

Không những vậy, bếp từ Mitsubishi còn “ghi điểm” với người dùng nhờ tính năng tiết kiệm điện. Một số model bếp từ được ưa chuộng của Mitsubishi có thể kể đến là Mitsubishi  CS-G3203BDS, Mitsubishi CS-G318M, Mitsubishi CS G29-CS.

Bếp từ Nhật Hitachi

Thương hiệu Hitachi Nhật chắc hẳn không còn quá xa lạ với người dùng Việt Nam. Các sản phẩm của hãng có nhiều phân khúc giá khác nhau, đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng khác nhau. 

Mặc dù không có quá nhiều model như các thương hiệu khác nhưng chất lượng bếp từ của Hitachi là điều không cần phải bàn cãi. Với thiết kế hiện đại, nhiều tính năng đa dạng, tích hợp từ 2 đến 3 vùng bếp, đây vẫn là hãng bếp từ được nhiều bà nội trợ tin tưởng lựa chọn. 

Top 10 mẫu bếp từ Nhật bền đẹp, an toàn, tiết kiệm điện nhất cho gia đình 

Hãy cùng Hanaichi “điểm danh” 10 models bếp bền đẹp, tiết kiệm điện nhất để tìm ra bếp từ Nhật loại nào tốt nhất nhé! 

Panasonic KZ-G32AS

Một trong những model bếp từ bán chạy nhất của Panasonic là mã KZ-G32AS. Bếp có thiết kế mạnh mẽ, cao cấp với mặt kính Ceramic màu đen. Bề mặt này làm tăng khả năng chống xước, đồng thời chịu lực, chịu nhiệt tốt hơn. Cũng nhờ đó mà bạn có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh các vết dầu mỡ. 

bếp từ nhật loại nào tốt
Bếp từ Nhật Panasonic KZ-G32AS

Ngoài 2 bếp từ công suất lớn và 1 bếp hồng ngoại thì bếp từ Panasonic KZ-G32AS còn được trang bị thêm 1 lò nướng cực tiện lợi. Bạn có thể chế biến đa dạng các món ăn khác nhau mà không cần tốn thời gian chờ đợi. Bên cạnh công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng, model này còn có cảm biến nhiệt giúp kiểm soát nhiệt độ ở đáy nồi. Công nghệ chống tràn giúp bạn an tâm nấu nướng và phòng cháy nổ trong trường hợp nồi bị cạn nước. 

Hitachi HT-M6K

Nếu bạn đang tìm 1 chiếc bếp từ có mức giá tầm trung nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tính năng cao cấp thì đừng bỏ qua Hitachi HT-M6K nhé! Đây cũng là model bếp từ Nhật bán chạy nhất của Hitachi.

bếp từ nhật loại nào tốt
Bếp từ Nhật Hitachi HT-M6K

Chiếc bếp này có thiết kế khá nhỏ gọn. Bề mặt sử dụng kính Ceramic màu đen vừa có khả năng chịu lực vừa chịu nhiệt tốt. Bếp đun nấu nhanh mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện 60 – 70% điện năng nhờ công nghệ Inverter. Ngoài ra trên Hitachi HT-M6K vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn như: hẹn giờ tự động tắt bếp, tự ngắt khi quá nhiệt, cạn nước,…

Mitsubishi CS-T34BFR

Một trong những mẫu bếp từ tốt nhất, bán chạy nhất của Nhật phải kể đến là Mitsubishi CS-T34BFR. Chiếc bếp này có phong cách thiết kế kiểu Châu Âu vừa hiện đại vừa sang trọng, khác hẳn các mẫu bếp nội địa Nhật khác. Mặt kính cường lực Schott làm bằng thủy tinh Eurokera chống xước, chống va đập cực tốt. 

bếp từ nhật loại nào tốt
Bếp từ Nhật Mitsubishi CS-T34BFR

Công nghệ cảm ứng từ hiện đại vừa nâng cao hiệu suất đun nấu vừa hạn chế sinh ra nhiệt ở mặt bếp. Đặc biệt, cảm biến chống cháy trên Mitsubishi CS-T34BFR giúp bạn an tâm sử dụng, tránh gây rắc rắc ngay cả khi bạn quên tắt bếp. Tuy giá bán của chiếc bếp từ này không rẻ nhưng chắc chắn với Mitsubishi CS-T34BFR, việc nấu ăn của các bà nội trợ sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nhiều. 

Hitachi HT-M8AKTF 

Trong các thiết kế bếp từ cao cấp của Hitachi thì model HT-M8AKTF là sự lựa chọn được các bà nội trợ tin dùng nhiều nhất. Đây cũng là phiên bản mới ra của hãng năm 2022. Chiếc bếp này được trang bị mặt kính Ceramic cường lực vừa sang trọng vừa có khả năng chống chịu nhiệt, chịu lực rất tốt. Cũng giống như các loại bếp từ nội địa Nhật khác, model này có thiết kế 3 bếp từ và 1 lò nướng với đường viền bo mỏng cực sắc nét. 

bếp từ nhật loại nào tốt
Bếp từ Nhật HT-M8AKTF

Ngoài công nghệ Inverter tiết kiệm điện tốt đa thì Hitachi HT-M8AKTF còn được trang bị hàng loạt công nghệ tiên tiến khác như chống trào thông minh, tự động ngắt khi quên tắt nồi hay cảm biến bật tắt hút mùi,… Nếu bạn đang tìm kiếm 1 chiếc bếp từ Nhật có thể dùng lâu dài và an toàn tuyệt đối thì đừng bỏ qua model này của Hitachi nhé! 

Mitsubishi GS-G321M

Thêm 1 chiếc bếp từ Nhật có thiết kế hiện đại, tinh tế mà bạn có thể tham khảo cho căn bếp của mình là sản phẩm Mitsubishi CS-G321MS. Ngoài 2 bếp từ công suất lớn và 1 bếp hồng ngoại thì model này còn được tích hợp thêm lò nướng thông minh giúp tối ưu thời gian nấu ăn. 

bếp từ nhật loại nào tốt
Bếp từ Nhật Mitsubishi CS-G321MS

Thêm nữa, chiếc bếp từ này có khả năng kiểm soát nhiệt độ rất tốt, duy trì nhiệt độ đã cài đặt sẵn ngay cả khi thêm thực phẩm. Chắc chắn với Mitsubishi CS-G321MS, công việc nấu nướng của bạn chắc chắn sẽ trở nên dễ dàng và chuyên nghiệp hơn nhiều. 

Panasonic KZ-F32AST

Thật thiếu sót nếu như nói đến bếp từ Nhật loại nào tốt mà bỏ qua Panasonic KZ-F32AST. Ngoài 2 bếp từ và 1 bếp hồng ngoại, model này cũng được trang bị thêm lò nướng cực tiện lợi. Bạn có thể kết hợp nấu nhiều món cùng lúc rất tiết kiệm thời gian và công sức. 

bếp từ nhật loại nào tốt
Bếp từ Nhật Panasonic KZ-F32AST

Bếp từ Panasonic KZ-F32AST không chỉ giúp nấu ăn nhanh chóng mà trong lúc nấu cũng không toả ra nhiệt khó chịu. Chức năng tự động ngắt khi không có nồi, khi quên tắt bếp hay đun quá lâu cũng là những điểm cộng mà không phải chiếc bếp từ giá rẻ nào cũng có.

Hitachi HT-M8STWF

Nếu bạn chưa biết mua bếp từ Nhật loại nào tốt thì hãy thử tham khảo Hitachi HT-M8STWF nhé! Đây sẽ là “trợ thủ” đắc lực cho căn bếp của bạn đó. Bếp từ Hitachi HT-M8STWF là sự kết hợp của 3 bếp từ công suất lớn và 1 lò nướng tiện lợi với bề mặt kính Ceramic màu trắng vô cùng tinh tế và sang trọng. 

bếp từ nhật loại nào tốt
Bếp từ Nhật Hitachi HT-M8STWF

Với chiếc bếp từ này, bạn có thể lựa chọn nhiều chế độ nấu đa dạng như xào, chiên, hấp cách thuỷ,… Chỉ trong thời gian nhanh chóng là bạn đã có thể hoàn thành những món ăn thơm ngon nhất cho gia đình mình rồi. Ngoài ra, các công nghệ hiện đại như Inverter, chống cạn nước, chống quá nhiệt cũng được trang bị đầy đủ trên chiếc bếp từ này. 

Panasonic KY-C227E

Nói đến thương hiệu bếp từ Nhật loại nào tốt thì hẳn bạn không thể bỏ qua Panasonic KY-C227E. Model này được trang bị cảm biến hồng ngoại thông minh cùng công nghệ ECONAVI giúp làm chín thức ăn nhanh chóng vừa tiết kiệm điện tối đa. 

bếp từ nhật loại nào tốt
Bếp từ Nhật Panasonic KY-C227E

Bên cạnh đó, Panasonic KY-C227E tích hợp nhiều chế độ nấu khác nhau như chiên nhiều dầu, chiên ít dầu, nấu thường, nấu cháo,… đầy tiện ích cho các bà nội trợ. Cùng với công nghệ chống cạn nước, bạn có thể yên tâm sử dụng chiếc bếp này cho gia đình. 

Mitsubishi CS-G3204BDS

Nếu bạn đang từ bếp gas chuyển sang bếp từ và muốn tìm 1 chiếc bếp giá rẻ thì hãy thử tham khảo model Mitsubishi CS-G3204BDS nhé! Chiếc bếp này chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới với 3 loại bếp: bếp nướng, bếp từ, bếp hồng ngoại trong cùng 1 thiết bị. 

bếp từ nhật loại nào tốt
Bếp từ Nhật Mitsubishi CS-G3204BDS

Khác với các loại bếp khác, mặt bếp Mitsubishi CS-G3204BDS không tỏa nhiệt nên bạn sẽ không bị cảm giác nóng “hầm hập” khi nấu nướng. Kết hợp nhiệt lượng cao, chiếc bếp này giúp nấu ăn nhanh hơn hẳn so với bếp gas mà vẫn tiết kiệm điện với công nghệ Inverter chuẩn Nhật. 

Hitachi HT-M300XTWF

Để nói về bếp từ Nhật loại nào tốt và đắt tiền nhất thì đó chính là Hitachi HT-M300XTWF. Chiếc bếp này cực đa năng với trang bị 3 vùng nấu từ kết hợp lò nướng trong cùng 1 sản phẩm. Điều này giúp bạn có thể thoả sức nấu mọi món ngon cho gia đình bao gồm nướng, nấu thường, ninh nhừ, chiên,…. trong thời gian siêu tốc. 

bếp từ nhật loại nào tốt
Bếp từ Nhật HT-M300XTWF

Nổi bật nhất ở model cao cấp HT-M300XTWF là công nghệ All Metal giúp bếp không kén nồi. Bạn có thể sử dụng mọi chiếc nồi kim loại trên chiếc bếp từ này. Ngoài ra, các tính năng tiện ích như hẹn giờ, khoá trẻ em, tự động ngắt khi gặp sự cố,… cũng được trang bị đầy đủ. Nói chung, nếu bạn đang tìm kiếm bếp từ Nhật lắp âm hiện đại, phục vụ được nhiều nhu cầu nấu khác nhau thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. 

Kết luận 

Trên đây là top 10 mẫu bếp từ Nhật chất lượng, bền đẹp nhất mà Hanaichi muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng rằng, qua bài viết trên của Hanaichi, bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi “Bếp từ Nhật loại nào tốt?”. Chúc bạn sớm tìm được chiếc bếp phù hợp nhất với nhu cầu! 

Mọi thắc mắc về mảng mua hộ hàng Nhật, quý khách vui lòng liên hệ với Hanaichi theo thông tin sau:

Related posts

Rakuten Black Friday 2021 – Thứ 6 hủy diệt, giảm sâu cuồng nhiệt

admin

Top 20 đàn organ đáng mua nhất cho người mới tập chơi

admin

Mercari – Chợ đồ cũ lớn nhất tại Nhật Bản

admin

Leave a Comment