HƯỚNG DẪNKinh nghiệm mua sắm

Bí kíp săn sale Nike Nhật Bản về Việt Nam đơn giản nhất

Hẳn với các tín đồ thời trang thể thao thì thương hiệu Nike với logo “swoosh” đặc trưng cùng khẩu hiệu “Just do it” đã không còn quá xa lạ. Mỗi 1 sản phẩm của Nike không chỉ đại diện cho tính thời trang, mà còn như 1 lời cổ vũ, khích lệ người trẻ “cứ tiếp tục bước tiếp, thành công đang đợi bạn ở phía trước”. 

Dẫn đầu xu hướng và luôn nằm trong top được tìm kiếm nhiều nhất trong cộng đồng sneaker, Nike luôn có 1 sức hút không thể chối từ và được người người, nhà nhà săn đón. Tại thị trường châu Á, Nike Japan chính là “mảnh đất màu mỡ” khi luôn là nơi đầu tiên cho ra các phối màu mới nhất cũng như sở hữu nhiều phiên bản giới hạn nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách mua hàng Nike Nhật về Việt Nam, cùng tìm hiểu kỹ hơn với Hanaichi trong bài viết dưới đây nhé! 

1. Các thời điểm vàng order hàng Nike Nhật giá rẻ

Yếu tố về giá chưa bao giờ là thế mạnh của Nike bởi vốn dĩ giày dép, quần áo của hãng luôn được định vị ở phân khúc tầm trung. Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá lo lắng bởi trong năm, Nike cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi để kích cầu mua sắm. 

1.1. Nike member days

Để tri ân các khách hàng thân thiết, Nike thường triển khai các chương trình dành riêng cho thành viên của mình (thường vào tháng 5,7). Điều kiện hết sức đơn giản, chỉ cần bạn có tài khoản tại https://www.nike.com/jp/ là bạn đã hoàn toàn có thể tự mình đặt hàng Nike chính hãng. 

Các mặt hàng được giảm giá trong dịp này sẽ bao gồm cả quần áo, giày dép và phụ kiện với mức giảm 20-30% ngay trên giá sale. Đây là cơ hội thích hợp để sở hữu những món đồ bạn yêu thích với mức giá hợp lý. 

1.2. Các dịp sale cuối mùa 

Thời điểm giao mùa, cuối năm (cuối tháng 12) cũng là lúc Nike Japan đưa ra các chương trình END OF SEASON để kích cầu mua sắm. Đây được coi là thời điểm cực kỳ lý tưởng cho các tín đồ của Nike bởi các mặt hàng sẽ được giảm từ 30-40%. Tuy nhiên khả năng cạnh tranh để mua được các món đồ này là khá cao bởi giá lúc này thực sự rất hấp dẫn. 

1.3. Chương trình Clearance sale 

Ngoài các chương trình theo mùa, Nike cũng mang tới cho khách hàng các gian hàng Clearance Sale để xử lý hàng tồn kho với giá giảm sâu lên tới 70%. Vì là hàng xả kho nên đương nhiên size số và sản phẩm cũng sẽ không quá đa dạng như các chương trình khác. Nhưng nếu may mắn, bạn vẫn có thể sở hữu những món đồ yêu thích với giá siêu hời. 

2. Các cách săn sale Nike Nhật Bản về Việt Nam 

Nike ngày càng trở nên phổ biến và được yêu thích tại Việt Nam, vậy nên thật không khó khăn gì nếu như bạn muốn mua 1 món đồ Nike chính hãng. Tuỳ vào nhu cầu và điều kiện khác nhau mà bạn có thể lựa chọn 1 trong các cách sau: 

2.1. Order trực tiếp tại website của hãng 

Bạn chỉ cần có tài khoản tại website https://www.nike.com/jp/ là đã đáp ứng được điều kiện cần để mua sắm hàng Nike. 

Tuy nhiên, với cách làm này bạn cần thêm điều kiện đủ chính là địa chỉ nhận hàng tại Nhật, ngoài ra bạn cũng sẽ gặp 1 số hạn chế về thanh toán cũng như rào cản về ngôn ngữ khi muốn tự mình đặt hàng. 

2.2. Nhờ người thân mua hộ 

Bên cạnh đó, việc nhờ người thân mua hộ và xách tay về Việt Nam cũng được khá nhiều người lựa chọn khi muốn mua hàng Nike Nhật. Với cách làm này, bạn sẽ tiết kiệm được 1 số chi phí như kho bãi, phí dịch vụ. 

Tuy nhiên, bạn sẽ không thể chủ động về thời gian mua sắm vì còn phải phụ thuộc vào lịch về nước của bạn bè, người thân. 

2.3. Sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật 

1 cách làm được nhiều người lựa chọn hơn cả khi săn sale Nike chính là sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật. Ưu điểm của cách làm này là bạn sẽ không cần lo lắng hay băn khoăn bất cứ điều gì, việc bạn cần làm chỉ là gửi link sản phẩm muốn mua cho bên mua hộ, chờ hàng về và thanh toán, thế là xong! 

=> Xem thêm: Hướng dẫn mua hàng từ A-Z tại Hanaichi.vn

3. Dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Hanaichi 

Tự hào là 1 trong những đơn vị đi đầu với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hộ hàng Nhật, Hanaichi chính là “địa chỉ” đáng tin cậy mà bạn có thể trao trọn niềm tin. 

Khi order hàng Nike Nhật tại https://hanaichi.vn/ bạn sẽ nhận được những ưu đãi tuyệt vời:

  • Tỉ giá 210
  • Phí vận chuyển chỉ 23K/Lạng 
  • Hàng về chỉ từ 7 ngày 
  • Phí mua hộ 0đ 

Trên đây là toàn bộ bí kíp săn sale Nike Nhật về Việt Nam đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng nhất. Nếu bạn cần thêm bất cứ thông tin chi tiết nào, đừng ngần ngại liên hệ với Hanaichi qua fanpage Hanaichi – Order hàng Nhật hoặc qua số hotline 1900 292 995. 

Related posts

Bảng size GAP và hướng dẫn chọn size quần áo GAP

admin

Mua giày Puma Ship Về Việt Nam Nhanh Nhất

admin

Kinh nghiệm mua đồ cũ online trên Mercari JP

admin

Leave a Comment