Thời TrangTin Tức

Các Dòng Giày Adidas Đình Đám Hiện Nay

Là một trong những thương hiệu vô cùng nổi tiếng chuyên cung cấp các mặt hàng thể thao thời trang và chuyên dụng. Adidas đã sát cánh cùng nhiều ngôi sao thành công trong mọi lĩnh vực từ thể thao, thời trang, âm nhạc và nghệ thuật…;  Vậy nên mỗi khi thương hiệu này cho ra mắt một thiết kế mới thì đều làm các fan hâm mộ điêu đứng và ra sức săn lùng.

Dưới đây là những đôi giày Adidas quyền năng nhất mà Hanaichi muốn gợi ý cho cho tủ đồ của bạn.

1. Siêu phẩm ULTRABOOST 

Là đôi giày được ra đời năm 2015 và được đông đảo giới trẻ yêu thích nhưng đến nay chưa có dấu hiệu dừng lại. UltraBoost vẫn còn vô cùng “hot” và vẫn bị “săn lùng” như ngày mới ra mắt.

Thiết kế của UltraBoost mang lại cho bạn dáng đi chững chạc, mạnh mẽ và quyết đoán. Mọi chi tiết trên đôi giày đều làm trọn chức năng của nó, điều này tạo nên một UltraBoost vô cùng hoàn hảo.

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\ultraboost-1.0-OG.jpg

UltraBoost có hàng ngàn viên năng lượng EVA được đặt ở đế giày, giúp duy trì sự ổn định và cân bằng cho mỗi bước đi. Thân giày được áp dụng công nghệ Primeknit mới nhất ôm gọn vừa khít và co giãn theo từng di chuyển của đôi chân.

Một vài phiên bản được coi là xịn sò nhất của dòng Ultraboost là

  • UltraBoost 19
  • UltraBoost ST
  • UltraBoost Uncaged
  • UltraBoost Laceless
  • UltraBoost All Terrain
  • UltraBoost S&L

2. YEEZY 

Đây cũng là một trong những dòng giày Adidas hot nhất từ trước đến nay. YEEZY được phối màu rất thời thượng, đậm chất đường phố cùng với chất liệu đế rất êm ái và nhẹ nhàng. Thiết kế độc đáo của YEEZY làm mê hoặc mọi công dân Sneaker trên toàn thế giới.

Một số phiên bản phối màu cực “hot” của YEEZY :

các loại giày sneaker

YEEZY 350 màu turtledove

Kết quả hình ảnh cho YEEZY 350 BOOST màu ” oxford tan ”
YEEZY 350 BOOST màu ” oxford tan ” 
C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\adidas-yeezy-boost-350-black-pirate-1_orig.jpg
YEEZY 350 BOOST màu ” pirate black ”


C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\yeezy-boost-350-v2-beluga-2017-rendering-e1491910316776.jpg
Yeezy 350 boost V2 

3. ADIDAS STANSMITH huyền thoại

Đây là dòng giày được thiết kế tối giản, cổ điển nên rất dễ phối đồ trong mọi hoàn cảnh dù là đi chơi, du lịch, đi học hoặc đi làm. Adidas stansmith được áp dụng công nghệ Primeknit rất thoáng khí, êm ái mang lại cho bạn sự dễ chịu, tiện dụng mà vẫn vô cùng phong cách.

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\giay_adidas_Stan_Smith_chinh_hang_6.jpg

Đôi giày bất tử với thời gian 

4. ADIDAS NMD (NOMAD)

Là một đôi giày đế boost làm bằng chất liệu vải Primeknit cùng với thiết kế khá tối giản tuy nhiên Adidas NMD vẫn cực kỳ thu hút bởi phong cách phối màu ngẫu hứng và đầy độc đáo và sáng tạo.

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\adidas-nmd-release-reminder-2_i3jiqi.jpg

Nomad dịch ra có nghĩa là dân du mục, đôi giày này ra đời với ý nghĩa bạn hãy mang đôi giày và tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ cho cuộc đời mình trên mỗi chặng đường.

5. ADIDAS TUBULAR

Tubular mang đậm phong cách đường phố với dáng dấp khỏe khoắn, trẻ trung và năng động. Phần đế của đôi giày được thiết kế cong nhẹcó tác dụng hỗ trợ tối đa quá trình di chuyển, giúp bạn có những bước đi thật linh hoạt. 

các loại giày sneaker

6. Adidas Y-3 

Adidas Y-3 là một đôi giày thuộc dòng thời trang cao cấp, khá hot trong giới sneaker. Nó liên tục được tung ra với những bản phối màu và thiết kế đặc biệt sang trọng và cá tính

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\y3qasa-1-700x400.jpg

Điểm đáng nói chính là phần upper của Y-3 Qasa được cấu tạo từ chất liệu cao su tổng hợp kết hợp cùng sợi vải dệt chất lượng cao nên trông đôi giày rất mượt mà, dẻo dai.

Trên đây là những dòng giày Adidas đang dẫn đầu xu hướng tại Việt Nam và cả trên thế giới. Có một điều không thể phủ nhận là khi nhìn thấy mẫu mã và biết được hiệu năng của từng phiên bản Adidas chúng ta chỉ muốn nhấc nó về tủ giày của mình ngay lập tức.

Mua Giày Adidas chính hãng 

Hanaichi nhận mua hộ và vận chuyển giày Adidas chính hãng tại Nhật Bản an toàn, uy tín.

Cách đặt mua giày Adidas Nhật chính hãng thông qua dịch vụ mua hộ tại Hanaichi.vn:

Bước 1: Đăng ký & Đăng nhập vào tài khoản trên https://hanaichi.vn/.

Bước 2: Lựa chọn sản phẩm trên ADIDAS https://shop.adidas.jp/ và thêm link vào ô “Tạo đơn hàng nhanh”. Điền đầy đủ thông tin, thuộc tính sản phẩm muốn mua (mã, màu, size) và ấn nút “yêu cầu báo giá”. Quý khách có thể chọn nhiều link sản phẩm khác nhau để yêu cầu báo giá.

Bước 3: Sau khi nhận được báo giá chi tiết từ HANAICHI, quý khách xem kỹ lại đơn hàng (loại hàng, số lượng, giá) để gửi đơn hàng. Nếu muốn thay đổi ấn nút “Chỉnh sửa đơn hàng”. Quý khách điền đầy đủ thông tin địa chỉ nhận hàng, mã khuyến mại (nếu có), sau đó ấn nút “Xác nhận đặt hàng”. 

Bước 4: Sau khi thanh toán đặt cọc, quý khách chuyển sang mục “Quản lý đơn hàng” trong phần “Đơn hàng” để theo dõi đơn hàng.

Bước 5: Khi đơn hàng chuyển trạng thái tại kho, khách hàng lựa chọn tất toán để đơn hàng được vận chuyển tới địa chỉ của quý khách.

Với cách làm theo hướng dẫn như trên bạn đã có thể tự đặt mua cho mình những đôi giày Adidas thời thượng chính hãng an toàn và tiết kiệm chi phí.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về cách mua hàng trên Adidas Nhật Bản xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 1900 588 811

Email:    support@hanaichi.vn 

              cskh@hanaichi.vn 

Địa chỉ: 38, ngõ 40, Tạ Quang Bửu, Hà Nội

Related posts

Cách Mua Hàng Trên Website Của Uniqlo Tại Nhật Bản

admin

Mua Túi Xách Mango Chính Hãng Uy Tín

admin

HANAICHI – Nhận order hàng amazon quần áo giá rẻ về Việt Nam

admin

Leave a Comment