Thương hiệuTin Tức

Điểm danh những mặt hàng Nhật được ưa chuộng nhất thị trường Việt Nam hiện nay

Mặt hàng Nhật được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay là gì? Đó là câu hỏi mà rất nhiều Những‌ ‌năm‌ ‌gần‌ ‌đây,‌ ‌hàng‌ ‌nội‌ ‌địa‌ ‌Nhật‌ ‌với‌ ‌chất‌ ‌lượng‌ ‌hàng‌ ‌đầu‌ ‌mà rất nhiều người băn khoăn. Nhất là khi những năm gần đây, hàng nội địa Nhật với chất lượng hàng đầu đang được người tiêu dùng Việt ngày càng yêu thích. Điều này đã tạo nên cơn sốt mua sắm rộng khắp trên thị trường nước ta hiện nay. Vậy trong số rất nhiều các sản phẩm đến từ đất nước mặt trời mọc, những sản phẩm nào đang được ưa chuộng nhất thị trường? Cùng Hanaichi tìm hiểu qua bài viết sau đây.

mat-hang-nhat-1

Điểm danh những mặt hàng Nhật được ưa chuộng nhất hiện nay

Vì sao hàng Nhật được ưa chuộng tại Việt Nam?

Không quá khi nói rằng người tiêu dùng Việt Nam đang ngày càng “phát cuồng” hàng nội địa Nhật. Vậy hàng Nhật có gì tốt, và tại sao hàng Nhật được ưa chuộng tại Việt Nam? Có thể lý giải bởi 3 nguyên nhân chủ yếu sau:

Chất lượng sản phẩm tuyệt vời

Nếu như chịu khó tìm hiểu về thị trường hàng hóa trên thế giới, bạn sẽ thấy Nhật Bản được xem là quốc gia khắt khe nhất nhì trong quá trình sản xuất bất cứ một sản phẩm nào. Điều đó thể hiện ở chỗ:

  • Tất cả các sản phẩm nội địa Nhật dù là nhỏ nhất đều được sản xuất trên một dây chuyền nghiêm ngặt, khắt khe với những tiêu chuẩn gắt gao.
  • Tất cả sản phẩm nội địa Nhật sau khi đã sản xuất đều phải trải qua thêm một bước kiểm định về an toàn chất lượng thì mới được đưa đến tay người tiêu dùng.

Văn hóa người Nhật

Vốn nổi tiếng thế giới là một quốc gia với đức tính chăm chỉ, cần cù và tỉ mỉ, mỗi sản phẩm tại Nhật đều được sản xuất với những công nghệ mới nhất, chất lượng tốt nhất. Để từ đó mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Đặc biệt, người Nhật luôn đặt chữ “Tín” lên đầu trong kinh doanh. Với họ, không có chuyện vì một chút lợi nhuận hay cạnh tranh về giá mà chấp nhận làm giảm chất lượng sản phẩm. Khi sản phẩm có bất cứ sai sót gì, người Nhật luôn công khai xin lỗi khách hàng và có những biện pháp bồi thường xứng đáng.

van-hoa-kinh-doanh

Chữ “Tín” trong kinh doanh của người Nhật khẳng định chất lượng sản phẩm của họ

Luôn quan tâm tới sức khỏe cộng đồng

Là một trong những quốc gia có tuổi thọ cao nhất thế giới, Nhật Bản luôn quan tâm tới sức khỏe cộng đồng và an toàn vệ sinh trong từng sản phẩm dù là nhỏ nhất. Đây cũng chính là lý do mà mỹ phẩm và các loại thực phẩm chức năng của Nhật luôn là những mặt hàng được thị trường trong và ngoài nước săn đón hàng đầu.

Điểm danh các mặt hàng Nhật được ưa chuộng nhất hiện nay

Nhắc đến hàng nội địa Nhật thì số lượng nhiều không kể hết. Tuy nhiên để trả lời cho câu hỏi hàng Nhật nên mua gì cũng như điểm danh các mặt hàng Nhật được ưa chuộng nhất hiện nay thì có thể kể đến các dòng sản phẩm sau:

Thực phẩm chức năng

Không quá khi nói rằng Nhật Bản là một trong những đất nước sản xuất ra những loại thực phẩm chức năng hàng đầu thế giới. Không chỉ đa dạng về mặt số lượng, thực phẩm chức năng nội địa Nhật còn đặc biệt được yêu thích vì độ an toàn tuyệt đối cũng như hiệu quả mà mỗi sản phẩm mang lại. Trong đó, những mặt hàng Nhật được ưa chuộng nhất có thể kể đến những loại thực phẩm chức năng sau:

  • Tảo xoắn: Thực phẩm chức năng hàng đầu có tác dụng bồi bổ sức khỏe, tăng sức đề kháng và phòng chống bệnh tật.
  • Tảo FUCOIDAN: Dòng sản phẩm dành riêng cho việc phòng, chống ung thư.
  • Các loại thực phẩm chức năng với thành phần thảo dược thiên nhiên như nấm linh chi, đông trùng hạ thảo,…
  • Các loại nước uống collagen làm đẹp với hàm lượng collagen cực cao – Xu hướng làm đẹp của tương lai.
  • Các sản phẩm thực phẩm chức năng của DHC – Một trong những thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu Nhật Bản.

tpcn

Thực phẩm chức năng Nhật Bản – Dòng sản phẩm chưa bao giờ hết hot

Mỹ phẩm Nhật

Đa tác dụng và đặc biệt là độ an toàn tương đối cao – mỹ phẩm Nhật cũng là một trong những cái tên không thể thiếu trong bảng xếp hạng những mặt hàng Nhật được ưa chuộng nhất hiện nay. Trong đó có thể kể đến các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như:

Shiseido

Một trong những công ty mỹ phẩm lâu đời nhất trên thế giới với các sản phẩm dưỡng da và chăm sóc da chất lượng từ sữa dưỡng da, kem đặc trị vùng mắt, sản phẩm chống nắng, mặt nạ, tẩy trang, nước cân bằng da,…

SKII

Luôn lọt top những thương hiệu mỹ phẩm đáng tin dùng nhất Nhật Bản, SKII đắt giá đến nỗi đã có rất nhiều công ty, doanh nghiệp Việt Nam lựa chọn kinh doanh độc quyền sản phẩm này. Ra đời năm 1980, SKII với sứ mệnh giúp người phụ nữ hướng tới một vẻ đẹp tự nhiên nhất. Dù là 10 năm, 20 năm hay thậm chí là 30 năm sau khi nhìn lại thì thời gian cũng như tuổi tác cũng không thể nào “đánh gục” được sự tươi trẻ của phái đẹp.

Một số sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu này đang gây sốt thị trường tiêu dùng hiện nay như: SK-II Facial Treatment Clear Lotion, SK-II R.N.A. Power Essence, SK-II Skin Signature Mask 3-D Redening Mask,…

DHC

Cùng với thực phẩm chức năng thì mỹ phẩm là dòng sản phẩm kinh doanh chủ đạo thứ hai của thương hiệu DHC hàng đầu Nhật Bản. Trong đó nổi tiếng nhất có thể kể đến các loại son dưỡng môi, dầu tẩy với thành phần lành tính cao cũng như chất lượng tuyệt vời.

Hada Labo

Hada Labo cũng là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất Nhật Bản. Với phương châm “Đơn giản & Hoàn hảo”, mỹ phẩm của Hada Labo loại bỏ tối đa các thành phần có thể gây hại cho da như: hương liệu, chất tạo màu, dầu khoáng… Với việc tập trung vào những thành phần có lợi cho da, Hada Labo đã tạo ra những sản phẩm an toàn, thuần khiết mà bất cứ ai cũng có thể sử dụng. 

my-pham-nhat

Mỹ phẩm Nhật Bản – Chất lượng đỉnh cao, vươn tầm quốc tế

Bỉm – sữa nội địa Nhật

Bỉm và sữa là hai dòng sản phẩm dành riêng cho trẻ nhỏ mà các bà mẹ đặc biệt quan tâm và yêu cầu cao về độ an toàn cũng như chất lượng. Và một lần nữa hàng nội địa Nhật lại được đánh giá cao và là lựa chọn của vô số các bà mẹ Việt Nam. Trong đó phải kể đến các sản phẩm đến từ hai thương hiệu nổi tiếng sau:

Merries

Bỉm Merries Kao là thương hiệu tã bỉm cho bé cao cấp Nhật Bản ra đời từ năm 1983. Nhiều năm liền, thương hiệu này liên tục đạt mức doanh số dẫn đầu trên thị trường. Điều này bắt nguồn từ công nghệ sản xuất vượt trội đồng thời trải qua một quá trình kiểm định khắt khe sản phẩm đã đáp ứng được những tiêu chí thiết thực:

  • Màng đáy thoát khí đặc biệt đảm bảo bé luôn dễ chịu đến 8 tiếng mặc liên tục.
  • Thiết kế chống tràn khóa chặt chất lỏng nhiều giờ mà không hề vón cục, không bị thấm ngược.
  • Chất liệu bông tự nhiên, không chất bảo quản, tuyệt đối an toàn cho làn da nhạy cảm của các con.

Sữa Meiji

Sẽ thật thiếu sót khi bỏ quên sản phẩm sữa Meiji nội địa Nhật khi nói về các mặt hàng Nhật được ưa chuộng dành cho mẹ và bé hiện nay. Sữa Meiji chỉ lấy nguyên liệu từ thiên nhiên và chỉ đưa vào những thành phần dinh dưỡng cần thiết. Sữa Meiji cung cấp cho các bé một hệ dưỡng chất tối ưu, giúp các bé phát triển toàn diện, khỏe mạnh.

Thời trang Nhật Bản

Không khó để có thể tìm mua các sản phẩm thời trang thuộc các thương hiệu đình đám như ADIDAS, NIKE, UNIQLO, MANGO, GAP,… Bởi hiện nay ở hầu hết các quốc gia đều có cơ sở của những thương hiệu này. Tuy nhiên, giữa vô số những nơi phân phối, người ta vẫn ưu tiên mua hàng thời trang tại Nhật bởi những nguyên nhân sau:

  • Chất lượng sản phẩm đảm bảo, hàng chính hãng 100%.
  • Các hãng luôn có những chương trình khuyến mãi liên tục nhằm kích cầu người mua. Điều này tạo nên những “món hời” giúp mua hàng thời trang Nhật giá nhiều khi tốt hơn cả Việt Nam nhiều lần.
  • Với sự phát triển của dịch vụ mua hộ hàng Nhật, việc mua hàng nội địa Nhật ngày càng đơn giản và dễ dàng.

Trong đó, các sản phẩm như áo chống nắng, áo phao lông vũ từ UNIQLO, hay các loại giày thể thao đến từ ADIDAS, NIKE Nhật Bản luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng.

thoi-trang-nhat-ban

Thời trang Nhật Bản đặc biệt được người tiêu dùng Việt yêu thích

Thiết bị điện tử, đồ gia dụng

Có rất nhiều nước sản xuất dòng sản phẩm thiết bị điện tử và đồ gia dụng. Tuy nhiên, người ta vẫn ưu tiên mua hàng nội địa Nhật bởi những hiệu quả hàng đầu cho sức khỏe. Hơn nữa, các sản phẩm đồ điện tử, gia dụng Nhật đều rất “đa-zi-năng”. 

Điều đó được minh chứng qua các dòng sản phẩm như các sản phẩm như máy ảnh, tủ lạnh, lò vi sóng, nồi cơm điện cao tần, đài radio, máy sấy, loa, amply,… đến từ những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như Toshiba, Panasonic, Hitachi, Mitsubishi, Sharp, Sanyo,…

Địa chỉ nào mua hàng nội địa Nhật uy tín hiện nay?

Không khó để tìm kiếm các mặt hàng Nhật được ưa chuộng hiện nay. Nhưng để tìm một địa chỉ bán hàng nội địa Nhật uy tín lại vô cùng khó. Nguyên nhân xuất phát từ sức hút của các sản phẩm nội địa Nhật trên thị trường, kéo theo tình trạng không ít đơn vị lợi dụng điều này sản xuất hàng giả, hàng kém chất lượng để trục lợi. 

Đó cũng chính là lý do nhu cầu tìm một địa chỉ mua hàng nội địa Nhật đảm bảo luôn được người tiêu dùng tìm kiếm hàng ngày. Và nếu bạn cũng đang tìm một đơn vị như thế thì Hanaichi chính là câu trả lời chính xác nhất dành cho bạn.

hang-nhat-4

Hanaichi – Địa chỉ kinh doanh hàng Nhật uy tín hàng đầu

Hanaichi – Địa chỉ kinh doanh hàng nội địa Nhật nổi tiếng hàng đầu

Nhu cầu mua sắm hàng nội địa Nhật tăng cao là nguyên nhân ra đời của hàng loạt các đơn vị mua hộ hàng Nhật. Và trong số đó không thể không nhắc đến Hanaichi – Địa chỉ kinh doanh hàng nội địa Nhật hàng đầu hiện nay.

Hanaichi với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực kinh doanh hàng Nhật từ lâu luôn là điểm đến yêu thích của vô số khách hàng đam mê các sản phẩm xứ phù tang. Với ưu thế đang sống và làm việc tại Nhật Bản, Hanaichi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội địa Nhật chính hãng với mức giá rẻ nhất thị trường.

Phạm vi kinh doanh

Phạm vi các sản phẩm kinh doanh của Hanaichi rất đa dạng, bao gồm từ các mặt hàng thời trang đến các sản phẩm như thực phẩm chức năng, mỹ phẩm và đồ gia dụng,… Hiện tại, khách hàng có thể mua hàng tại Hanaichi thông qua ba hình thức:

  • Mua trực tiếp tại cửa hàng Hanaichi – Siêu thị hàng Nhật tại số 38, Ngõ 40 Tạ Quang Bửu, Phường Bách Khoa, Thành phố Hà Nội.
  • Đặt hàng online thông qua trang fanpage của Hanaichi .
  • Mua hàng tại trang web https://hanaichi.vn/ – Được xem là hình thức mua hàng Nhật nhanh chóng và đơn giản nhất hiện nay.

Tại sao nên mua hàng Nhật tại Hanaichi?

Giữa vô vàn đơn vị mua hộ hàng Nhật, Hanaichi vẫn luôn tự tin là một trong những địa chỉ được khách hàng tin tưởng trong suốt nhiều năm qua. Điều này bắt nguồn từ những ưu điểm đến từ chất lượng dịch vụ của công ty:

  • Đến với Hanaichi bạn có thể tìm thấy mọi mặt hàng Nhật được ưa chuộng nhất hiện nay. Từ quần áo, giày dép, phụ kiện đến các loại thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, đồ gia dụng hàng đầu,…
  • Với mảng hàng ORDER, Hanaichi luôn canh đúng dịp các hãng giảm giá sâu để mang đến những sản phẩm giá tốt nhất tới tay khách hàng.
  • Với các mặt hàng có sẵn, Hanaichi nhập trực tiếp tại Nhật để đảm bảo chất lượng 100% chính hãng cũng như mức giá hợp lý hàng đầu thị trường.
  • Hanaichi nhận mua hộ hàng Nhật với tỉ giá 245 hời nhất thị trường, phí vận chuyển Nhật Việt ưu đãi, phí mua hộ 0% và chính sách bảo hiểm hàng hóa ưu việt.
  • Đặc biệt, với sự kiện ra mắt trang web https://hanaichi.vn/ vào tháng 6/2020 với những tính năng ưu việt, Hanaichi đã nâng tầm đẳng cấp dịch vụ của mình lên một tầm mới, được xem là phương thức mua hàng Nhật nhanh nhất hiện nay.

mat-hang-nhat-3

Hanaichi – Mang cả thế giới hàng Nhật đến tầm tay của bạn

Hanaichi – Lựa chọn số 1 cho những ai đang muốn khởi nghiệp với kinh doanh online

Không chỉ là nơi mua hộ hàng Nhật uy tín, Hanaichi hiện nay đã triển khai chương trình cộng tác viên cho những ai muốn khởi nghiệp ở mảng kinh doanh online hàng Nhật. Theo đó, khách hàng trở thành cộng tác viên của Hanaichi sẽ được nhận những ưu đãi hàng đầu:

  • Chính sách, giá chiết khấu tốt nhất cho Cộng Tác Viên.
  • Tư vấn bán hàng, quản lý đơn hàng.
  • Tư vấn và hỗ trợ về hình ảnh, bài viết bán hàng.

mat-hang-nhat-2

Hanaichi – đồng hành cùng bạn trên con đường khởi nghiệp

>>> Đăng ký tham gia ngay tại đây.

>>> Tham khảo thêm về chính sách CTV của Hanaichi tại đây.

Hiểu về các mặt hàng Nhật được ưa chuộng nhất hiện nay, bạn không những có thể tìm mua cho mình những sản phẩm chất lượng, mà còn có thể lấy đó làm kim chỉ nam cho định hướng kinh doanh online của mình. Và Hanaichi sẽ là người bạn đồng hành giúp bạn thực hiện điều đó. Đến với Hanaichi ngay hôm nay để có cơ hội mua sản phẩm chuẩn Nhật cũng như bắt tay vào con đường kinh doanh online đang gây bão hiện nay.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

  • Hotline: 1900 292 995 (nhánh 2)
  • Fanpage: Hanaichi – Order hàng Nhật (https://www.facebook.com/HanaichiStore)
  • Website: https://hanaichi.vn/
  • Email: cskh@hanaichi.vn

Related posts

Ra mắt linh vật Hanaichi: ICHICHAN SIÊU TỐC

admin

Cách Phân Biệt Áo Khoác Chống Nắng Uniqlo Thật Giả

admin

7 Đôi Giày Thể Thao Reebok Không Thể Bỏ Qua

admin

Leave a Comment