HanaichiThông tin saleTin TứcVề Hanaichi

Tặng voucher 50.000đ khi đăng ký thành viên lần đầu tại Hanaichi.vn

Cơn mưa ưu đãi khi tham gia chương trình “Đăng ký thành viên – Nhận quà thường xuyên” tại website Hanaichi.vn. Chỉ với 1 phút đăng ký, bạn sẽ có cơ hội nhận voucher 50.000đ và các mã giảm giá đặc biệt chỉ dành riêng cho thành viên của Hanaichi. 

1. Tăng ngàn tiện ích khi đăng ký thành viên tại Hanaichi.vn. 

Hanaichi hiện là một trong những đơn vị uy tín, hàng đầu trong lĩnh vực mua hộ hàng hóa Nhật Bản về Việt Nam.

Với giao diện website đơn giản, tích hợp nhiều tiện ích của chúng tôi, bạn sẽ không còn cảm thấy khó khăn, tốn thời gian, công sức trong việc mua sắm hàng Nhật nội địa như trước đây nữa. Tất cả sẽ được giải quyết nhanh gọn lẹ tại website Hanaichi.vn. 

Chương trình đăng ký thành viên
Hanaichi tặng voucher 50k cho các khách hàng mới đăng ký thành viên.

Đặc biệt từ ngày 1/11/2021, khi đăng ký thành viên tại website Hanaichi.vn, bạn sẽ nhận ngay vô vàn ưu đãi đặc biệt như: 

  • Voucher trị giá 50K vào ngay ví Hanaichi khi đăng ký. 
  • Đặc biệt, nếu bạn giới thiệu thành công bạn bè, người thân đăng ký tại khoản tại Hanaichi và có đơn hàng đầu tiên, bạn cũng sẽ được tặng thêm voucher 50K.
  • Nhận hàng ngàn ưu đãi đặc biệt: Phí mua hộ 0đ, tỷ giá 235 cùng phí vận chuyển chỉ 25k/ lạng. Và vô vàn ưu đãi khác dành riêng cho thành viên Hanaichi. 

1.1. Hướng dẫn đăng ký thành viên tại Hanaichi.vn 

Để đăng ký thành viên tại Hanaichi.vn, bạn hãy thực hiện các thao tác sau: 

Bước 1: Truy cập đường link website https://hanaichi.vn/

Giao diện website Hanaichi
Giao diện website Hanaichi

Bước 2: Bạn lựa chọn mục “Đăng nhập/ Đăng ký”. Ấn vào tab “Đăng ký” và điền đầy đủ, chính xác các thông tin như họ tên, số điện thoại, địa chỉ email và mật khẩu đăng nhập,…. rồi ấn “đăng ký” là bạn đã hoàn thành quy trình đăng ký thành viên chính thức. Đồng thời, đủ điều kiện tham gia các chương trình khách hàng thân thiết của Hanaichi sắp tới với những quyền lợi và ưu đãi đặc quyền hấp dẫn. 

Mục đăng ký tại website Hanaichi.vn
Mục đăng ký tại website Hanaichi.vn

Bước 3: Sau khi chọn được món hàng yêu thích và quyết định thanh toán. Bạn hãy sử dụng voucher tại bước thanh toán và tận hưởng ưu đãi 50,000đ trừ trực tiếp vào đơn hàng. 

Mọi thắc mắc trong quá trình đăng ký, tham gia chương trình ưu đãi, bạn vui lòng liên hệ HOTLINE: 1900292995 hoặc fanpage: https://www.facebook.com/HanaichiStore để được hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng nhất. 

2. Những tiện ích nổi bật khi order hàng hóa tại Hanaichi 

Nhận thấy nhu cầu đặt hàng Nhật Bản của người Việt ngày càng tăng cao nhưng các công ty dịch vụ order hàng Nhật uy tín giá rẻ lại không có nhiều. Hiểu được điều đó, Hanaichi cho ra mắt dịch vụ đặt hàng hộ Nhật bản trên các kênh thương mại điện tử lớn như Amazon.co.jp, Rakuten, Mercari, Rakuma, Yahoo Auction,… 

2.1. Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật của Hanaichi 

  • Giao diện website đơn giản, tiện lợi: Hệ thống dữ liệu sản phẩm tại Hanaichi được đồng bộ với các website thương mại điện tử lớn. Giá tiền được quy đổi sẵn từ tiền Yên ra sẵn tiền Việt. 
  • Tốc độ vận chuyển ổn định, hàng về nhanh chóng chỉ từ 5-7 ngày. 
  • Dịch vụ khách hàng siêu tốt: Bộ phận khách hàng của Hanaichi được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong khoảng thời gian tối đa 30 phút. Ngoài ra, nếu bạn là người kinh doanh, mới kinh doanh. Hanaichi sẽ hỗ trợ bạn tìm kiếm nguồn hàng giá sỉ tốt nhất. 
  • Thông tin bảng giá, chính sách được niêm yết công khai và minh bạch.
  • Lộ trình hàng hóa được cập nhật và hiển thị chính xác thông qua phần mềm quản lý chuyên nghiệp. 
  • Hình thức thanh toán đa dạng linh hoạt. Hỗ trợ giao hàng hóa đến tận nhà quý khách. 

Với bề dày kinh nghiệm và sự am hiểu sâu thị trường Nhật Bản. Chúng tôi cam kết đem đến dịch vụ chất lượng, đáp ứng tốt mọi yêu cầu của khách hàng Việt. 

Related posts

Các thời điểm Amazon Nhật sale, khuyến mãi khủng trong năm

admin

Hanaichi ra mắt chương trình sale Nike Day từ ngày 5/10/2022

admin

10 địa điểm du lịch Nhật Bản hấp dẫn nhất mùa hè 2022

admin

Leave a Comment