Tin TứcVề Hanaichi

Hanaichi – Hàng Nhật trong tầm tay

Hanaichi là một trong những đơn vị đi đầu về mua hộ, vận chuyển hàng hóa Nhật Bản an toàn, tiết kiệm, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Khách hàng đến với dịch vụ của chúng tôi luôn cảm thấy an tâm và hài lòng nhất với chất lượng dịch vụ vô cùng chuyên nghiệp.

Hanaichi hàng Nhật trong tầm tay
Hanaichi – Hàng Nhật trong tầm tay. 

1. Giới thiệu về công ty cổ phần Hanaichi Việt Nam

HANAICHI luôn được biết đến là thương hiệu mua hộ hàng Nhật uy tín, được thành lập năm 2013. Chúng tôi luôn đi đầu về việc cung cấp các dịch vụ mua hộ, vận chuyển, nhập hàng, gom hàng từ Nhật Bản về Việt Nam uy tín, an toàn, tin cậy.

Hiện chúng tôi đã và đang cung cấp 2 dịch vụ mua hàng chính: Dịch vụ mua hàng hộ và chuỗi siêu thị mini hàng nội địa Nhật. Đặc biệt tháng 6 năm 2020, Hanaichi hợp tác với các trang mua sắm trực tuyến tại Nhật và cho ra mắt sàn TMĐT hàng Nhật hàng đầu Việt Nam: Hanaichi.vn.

Khách hàng sẽ được trải nghiệm mua sắm tại các sàn TMĐT nổi tiếng tại Nhật như: Amazon, Rakuten, Mercari,… mà không lo trở ngại ngôn ngữ. Toàn bộ dữ liệu tại các sàn TMĐT này đều được đồng bộ ngay trên website. Với giao diện được Việt hóa hoàn toàn và giá tiền được quy đổi sang tiền Việt chính xác từng đồng.

Hanaichi chuyên tuyến Nhật Bản
Hanaichi chuyên hàng nội địa Nhật Bản

Bên cạnh đó, website trực tuyến của các thương hiệu lớn tại Nhật như: Nike, Adidas, Uniqlo, GU cũng được đồng bộ hóa 100%. Các sản phẩm mới, chương trình sale được cập nhật chính xác từng giây giống với website tại Nhật. Ngoài ra, chúng tôi liên tục đưa thông tin về các chương trình ưu đãi, giảm giá của các nhãn hàng lớn khác như Reebok, GAP, H&M, Mango, PUMA, Lacoste… trên sàn và fanpage facebook của công ty.

2. Dịch vụ mua sắm tại Hanaichi

2.1. Siêu thị Mini “Hanaichi Shop”

Hanaichi Shop nằm tọa lạc trên con đường số 38 Tạ Quang Bửu, phường Bách Khoa, Hà Nội. Không ai là không biết đến siêu thị mini chuyên hàng Nhật nội địa vì shop chỉ cung cấp và phân phối hàng Nhật nội địa 100% với giá cả và chất lượng tốt nhất nên rất được khách hàng tin dùng và yêu mến.

Các kệ hàng tại siêu thị mini luôn đầy ắp những sản phẩm siêu hot để đón chờ khách hàng thân yêu. Đó là các loại TPCN vì sức khỏe hàng đầu Nhật Bản, là các sản phẩm làm đẹp da cao cấp mà triệu triệu chị em phụ nữ tin dùng, là mỹ phẩm nội địa Nhật và vô số những sản phẩm hữu ích khác. 

Siêu thị Mini Hanaichi Shop
Siêu thị Mini “Hanaichi Shop”

Để mang tới cho khách hàng sự tiện lợi nhất, chúng tôi sử dụng nhiều kênh bán hàng khác nhau để khách hàng có thể tiếp cận và mua hàng một cách dễ dàng nhất và thuận tiện nhất. Bạn có thể mua hàng tại:

2.2. Dịch vụ mua hàng hộ từ Nhật về Việt Nam

Không ít khách hàng trải qua những khó khăn khi mua hàng từ Nhật khi không biết cách vận chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam cũng như các thủ tục thông quan, hải quan phức tạp. Hơn nữa việc sử dụng các dịch vụ vận chuyển quốc tế mất rất nhiều chi phí và thường xuyên xảy ra tình trạng mất mát, hư hỏng hàng hóa trong quá trình ship hàng.

Chính vì thế những dịch vụ mua hộ tại Hanaichi được thành lập nhằm mang đến cho bạn giải pháp mua hàng Nhật an toàn, đơn giản và tiết kiệm tối đa chi phí.

Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ mua hàng hộ của Hanaichi qua hai kênh chính: Đặt trực tiếp qua fanpage facebook Hanaichi – Order hàng Nhật và website Hanaichi.vn.

Quy trình mua hàng:

  • Bước 1: Bạn tìm hiểu sản phẩm tại page Hanaichi – Order hàng Nhật hoặc website: https://HANAICHI.vn 
  • Bước 2: Bạn tiến hành đặt hàng thông qua các kênh: facebook và website
  • Bước 3: Hanaichi tiếp nhận thông tin đặt hàng của bạn.
  • Bước 4: Bạn tạm ứng (đặt cọc) một phần giá trị đơn hàng cho Hanaichi.
  • Bước 5: Hanaichi tiến hành mua hàng theo thỏa thuận tại thị trường Nhật Bản. Sau đó sẽ vận chuyển hàng từ Nhật Bản về Việt Nam.
  • Bước 6: Hàng đã về kho của Hanaichi, bạn tất toán cho Hanaichi. Hoàn tất thanh toán đơn hàng.
  • Bước 7: Hanaichi sẽ vận chuyển hàng đến địa chỉ của bạn.
Website-hang-Nhat-noi-dia
Giao diện trang TMĐT mua hàng Nhật hàng đầu Việt Nam

Tham khảo thêm hướng dẫn chi tiết đặt hàng A-Z tại sàn TMĐT hàng Nhật hanaichi.vn tại đây

3. Tại sao bạn nên chọn Hanaichi?

Kể từ thời điểm hình thành và phát triển tới ngày hôm nay, Hanaichi luôn không ngừng nỗ lực hoàn thiện dịch vụ tạo sự hài lòng nhất đối với khách hàng. Không chỉ xây dựng một dịch vụ chuyên nghiệp mà Hanaichi còn hoàn thiện thêm những chính sách mua hàng, vận chuyển hàng chi tiết, chặt chẽ giúp bảo vệ tối đa quyền lợi của khách hàng. Dưới đây là một số điều Hanaichi đã đạt được trong nhiều năm qua:

3.1. Phí vận chuyển thấp nhất, tiết kiệm tối đa chi phí

Mức cước phí mà Hanaichi đưa ra luôn là mức phí thấp và cạnh tranh nhất thị trường. Ngoài khoản phí này, bạn sẽ không phải đóng thêm bất kỳ khoản phí phát sinh nào khác. 

3.2. Bảo hiểm hàng hóa an toàn

Hàng hóa của bạn sẽ được đóng gói cẩn thận và chuyển về Việt Nam an toàn, nguyên vẹn. Với chính sách bảo hiểm hàng hóa của Hanaichi giúp khách hàng an tâm vận chuyển hàng, nếu có xảy ra các sự cố mất/ hỏng/ vỡ/ thất lạc hàng hóa, khách hàng sẽ được đền bù hàng hóa theo quy định.

3.3. Thủ tục đơn giản, đặt hàng dễ dàng

Hanaichi có hệ thống kho và nhân sự hùng hậu luôn xử lý nhanh mọi thủ tục, luôn rút gọn các thủ tục của mình sao cho đơn giản nhất. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn luôn đảm bảo đủ các quy định chung và cam kết rõ ràng, không gây hiểu lầm, mập mờ cho khách.

3.4. Theo dõi đơn hàng xuyên suốt, hàng về nhanh chóng

Hệ thống trên trang https://hanaichi.vn/ giúp bạn dễ dàng theo dõi hành trình vận chuyển hàng hóa từ lúc đặt mua, lịch trình bày cho đến khi nhận hàng. Hỗ trợ bạn cả ở Nhật lẫn Việt Nam. Hanaichi cam kết giao hàng toàn quốc, nhanh chóng và an toàn.

Hang-ve-nhanh-chong
Ship toàn quốc nhanh chóng, an toàn

3.5. Báo giá nhanh chóng

Giá sản phẩm hiển thị trên website Hanaichi đều được quy đổi sang tiền Việt chính xác từng đồng, bạn không phải đời chờ báo giá.

Ngoài ra, Hanaichi có đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình, báo giá tư vấn 24/7. Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản, chúng tôi luôn làm việc một cách tận tâm, nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình mua hàng.

Order-hang-Nhat
Giá sản phẩm được tự động quy đổi sang tiền Việt chính xác

3.6. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm

Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chúng tôi luôn làm việc một cách tận tâm, nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình mua hàng, gửi hàng.

Với kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh hàng nội địa Nhật, Hanaichi đã và đang là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này. Để được tìm hiểu và tư vấn về dịch vụ mua sắm trực tuyến hàng Nhật nội địa tại trang thương mại điện tử HANACHI, khách hàng xin vui lòng liên hệ:

HANAICHI VIỆT NAM

Related posts

5++ gợi ý shopping vào dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm nay

admin

Các Dòng Giày Adidas Đình Đám Hiện Nay

admin

Top 5 sản phẩm được yêu thích nhất trên Mercari Japan

admin

Leave a Comment