Về Hanaichi

HANAICHI – Mang cả Nhật Bản đến với gia đình bạn

Người tiêu dùng Việt Nam có thể trực tiếp mua hàng Nhật Bản

Với các trang thương mại điện tử xuyên biên giới, người  tiêu dùng Việt Nam có thể mua hàng Nhật một cách dễ dàng. Bạn chỉ cần truy cập vào các trang thương mại điện tử lớn tại Nhật như amazon.co.jp, rakuten…, bất kì ai cũng có thể tiếp cận với hàng tỷ sản phẩm từ tất cả các thương hiệu trên toàn đất nước Nhật Bản. Mọi thứ đều có thể đặt mua chỉ với một vài cái bấm (click) chuột đơn giản và vận chuyển hàng Nhật về Việt Nam chỉ từ 7-15.

Tuy nhiên, người mua hàng ở  Việt Nam khi mua sắm trên các trang thương mại điện tử của Nhật vẫn gặp không ít khó khăn. Các rủi ro về vận chuyển hàng hóa,  các khoản thuế, phí của khâu thông quan khi vận chuyển hàng Nhật vào Việt Nam mà người mua phải chịu. Để tự mua hàng Nhật online, người mua còn phải có kỹ năng truy xuất nguồn gốc hàng hóa, đánh giá uy tín nhà cung cấp. Rủi ro này có thể xảy ra với bất kỳ ai, bất kỳ trang thương mại nào, đặc biệt là khi người mua chưa có nhiều kinh nghiệm. Ngoài ra còn phải kể đến trở ngại về ngôn ngữ (hầu hết đều sử dụng ngôn ngữ chính là tiếng Anh), khác biệt về văn hóa… làm cho người mua dễ bị hiểu nhầm và nhìn nhận sai thông tin về sản phẩm.

Vì vậy nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật  trên các trang thương mại điện tử về Việt Nam, hãy đến với HANAICHI để yên tâm mua sắm.

HANAICHI  cam kết dịch vụ mua hộ hàng Nhật  uy tín, đảm bảo quy trình vận chuyển hàng hóa an toàn, có chính sách đền bù rõ ràng khi gặp phải rủi ro và luôn giá cước ưu đãi, không phát sinh phụ phí.

VÌ SAO SỬ DỤNG DỊCH VỤ MUA HỘ HÀNG NHẬT TẠI HANAICHI BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG ĐÃI NGỘ TỐT NHẤT?

HANAICHI  trực tiếp kết nối với các trang thương mại lớn nhất và uy tín nhất tại Nhật Bản là  Amazon, Rakuten,… nên hàng hóa vô cùng đa dạng với hơn 1,5 tỷ sản phẩm từ tất cả các ngành hàng về sức khỏe, mỹ phẩm, thời trang, gia dụng, điện máy, điện tử tiêu dùng, sách… chính sự đa dạng này sẽ giúp khách hàng Việt có được sự lựa chọn phong phú hơn.

HANAICHI  tiến hành mua hàng Nhật  trực tiếp, không qua trung gian, từ đó giúp khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí và an tâm về nguồn gốc cùng chất lượng hàng hóa.

Đến với HANAICHI  bạn hoàn toàn có thể chủ động về giá khi mua sắm vào bất kỳ thời gian nào, tham gia vào những chương trình khuyến mãi “khủng” như Ngày thứ Sáu đen (Black Friday), Các Ngày Lễ ở Nhật Bản…tất cả  sẽ được HANAICHI cập nhật liên tục, mỗi ngày trong chuyên mục Thông tin sale

HANAICHI  cam kết đảm bảo giá mua hàng – vận chuyển hàng Nhật trọn gói, không phụ phí phát sinh bất hợp lý.

Bạn được bảo hiểm hàng hóa 100% đền bù nếu xảy ra mất mát, hỏng hóc, rơi vỡ do quá trình vận chuyển hàng Nhật

HANAICHI còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp 24/7, làm việc vì quyền lợi của người người tiêu dùng. Chúng tôi xử lý tất cả các đơn hàng của khách hàng nhanh chóng, chính xác, bảo mật.

Hy vọng với những thông tin trên bạn đã có thể tìm được cho mình đơn vị cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Nhật uy tín, đáng tin cậy!

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 1900 292 995

Email: support@hanaichi.vn

           cskh@hanaichi.vn

Địa chỉ: 38, ngõ 40, Tạ Quang Bửu, Hà Nội

Related posts

HANAICHI ra mắt tính năng tích điểm, 1 điểm = 100 đồng

admin

Vận Chuyển Hàng Nội Địa Nhật Bản về Việt Nam

admin

Hướng dẫn mua hàng từ A-Z tại Hanaichi.vn

admin

Leave a Comment