Thông tin sale

Bùng nổ Mega sale Rakuten cùng Hanaichi – Upto 70% + Voucher 99K

Rakuten là một trong những trang TMĐT nổi tiếng nhất tại Nhật Bàn. Trong đó, Mega sale Rakuten là một trong những chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm. Đây là cơ hội tuyệt vời cho các tín đồ hàng hiệu với hàng trăm ưu đãi siêu hấp dẫn. Cùng khám phá ngay cùng Hanaichi nhé!

Chương trình Mega sale Rakuten là gì?

Mega sale là chương trình giảm giá thường niên trên Rakuten với giá giảm lên đến 70% từ các thương hiệu đình đám như Nike, Adidas, Under Amour,… và rất nhiều các deals ngon – bổ – rẻ khác. Chương trình năm nay sẽ diễn ra từ ngày 05.06 – 10.06 (theo giờ Việt Nam). Đừng bỏ lỡ cơ hội duy nhất trong năm này nhé! 

Mega sale Rakuten là một trong những chương trình giảm giá lớn nhất trong năm

Nên mua gì trong dịp Mega sale của Rakuten?

Deal thời trang trong Mega sale Rakuten 

“Đặc sản” trong các tuần lễ sale của Rakuten chính là deal thời trang của các hãng: Adidas, Nike, Puma, Under Amour,…. sale upto 70% + code upto 20%. Tại đây, bạn có thể tìm được toàn bộ các mã quần áo, giày dép, phụ kiện,… chính hãng với mức giá siêu hời mà không đâu có được.

Đặc biệt nhất trong dịp sale của Rakuten chính là các deals đồ thể thao chính hãng

Deal mỹ phẩm giá hời

Ngoài đồ thể thao thì gian hàng mỹ phẩm cũng được rất nhiều chị em quan tâm. Một số thương hiệu đình đám có mặt trong dịp này phải kể đến Estee Lauder, BBia,… giảm lên đến 50%. Bạn có thể dễ dàng sở hữu các chai kem dưỡng, màu son hot hit nhất mà chẳng cần bận tâm quá nhiều về giá bán.

Gian hàng Estee Lauder sale upto 50%

Deal đồ gia dụng

Một trong những deals hấp dẫn nhất trong đợt sale của Rakuten phải kể đến là đồ gia dụng của Dyson, thương hiệu đình đám hàng đầu đến từ nước Anh. Những chiếc máy hút bụi hiện đại nhất, máy lọc không khí, quạt không cánh,… đang chờ bạn khám phá đó!

Sở hữu ngay Dyson với mức giá không đâu rẻ bằng

Siêu deal bùng nổ trong Mega sale tháng 6 cùng Hanaichi

Có thể nói, Mega sale là chương trình lớn nhất với nhiều deals “ngon” nhất trong năm, giúp bạn tiết kiệm được 1 khoản kha khá đó nha! Ngoài ra, cũng trong dịp này, Hanaichi gửi tặng khách hàng 200 voucher vô cùng hấp dẫn để bạn có thể thoả sức shopping mà không lo về giá: 

  • Mã giảm giá 30.000đ cho đơn đặt hàng từ 650k trở lên
  • Mã giảm giá 50.000đ cho đơn đặt hàng từ 1.250k trở lên
  • Mã giảm giá 70.000đ cho đơn đặt hàng từ 1.550k trở lên
  • Mã giảm giá 99.000đ cho đơn đặt hàng từ 2.350k trở lên

**Lưu ý:
+ Thời hạn sử dụng: 05/06 – 10/06
+ Mã mã giảm giá chỉ được sử dụng 1 lần /users

Đừng bỏ lỡ cơ hội lớn nhất trong năm này nhé cả nhà ơi!! Truy cập ngay https://hanaichi.vn/ hoặc nhắn tin tại fanpage Hanaichi – Order hàng Nhật để được tư vấn và giải đáp thắc mắc nhanh chóng nhất!

Related posts

Bí quyết săn sale RAKUTEN SUPER DEAL cực dễ

admin

HM – Sơ mi nữ giảm giá đến 50%, giá chỉ còn từ 206K*

admin

UNIQLO – Áo polo dòng làm mát Airism, giá sale chỉ 378k*, sale hết ngày 7/5

admin

Leave a Comment