HƯỚNG DẪNKinh nghiệm mua sắm

Hướng dẫn mua hàng trên Mercari Nhật ship về Việt Nam 

Nếu bạn là một người tin dùng hàng nội địa Nhật thì ngoài các website Amazon Nhật hay Rakuten thì chắc chắn một trang web bạn không thể bỏ qua đó là Mercari. Vậy trên Mercari bán gì? và các mua hàng trên Mercari về Việt Nam như thế nào? 

Hãy cùng Hanaichi theo dõi hết bài “Hướng dẫn mua hàng trên Mercari Nhật ship về Việt Nam” để biết cách mua hàng hoá về Việt Nam từ trang web này nhé! 

1. WEBSITE MERCARI NHẬT BÁN GÌ? 

Mercari Nhật là một trang chuyên mua bán đồ cũ có khối lượng giao dịch rất lớn. Người mua và người bán có thể trực tiếp trao đổi hàng hoá và đàm phán giá cả với nhau. 

Mercari được thành lập vào tháng 2 năm 2013 bởi Shintaro Yamada. Công ty này đã cho ra mắt bản mobile app dành cho IOS và Android vào tháng 7 năm 2013 giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng mua sắm hơn. 

Trên Mercari bạn có thể tìm kiếm bất cứ sản phẩm nào mà mình muốn từ đồ gia dụng, quần áo, thiết bị điện tử,… Mặc dù các mặt hàng đều đã qua sử dụng nhưng vẫn còn rất mới, chất lượng mà giá cả lại rẻ, hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Không những thế, bạn có thể tìm thấy các mặt hàng hiếm, khó tìm mà chỉ trên Mercari mới có. 

Đọc thêm: Top 5 trang web mua hàng Nhật uy tín nhất

2. MERCARI CÓ UY TÍN KHÔNG?

Tại Mercari, lợi ích của người mua luôn được đặt lên hàng đầu. Đối với người bán, họ cần phải viết rất chi tiết về sản phẩm như năm mua, thời gian sử dụng, tình trạng… Nếu người mua thấy hàng nhận được không giống như mô tả thì có thể hoàn toàn khiếu nại lên Mercari để hoàn lại tiền. 

Ra mắt từ năm 2013, đến nay Mercari vẫn là một website thu hút được lượng không nhỏ người tiêu dùng tin dùng để mua sắm. Điều này để nói lên rằng, Mercari đã đảm bảo tốt quyền lợi của người mua hàng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại website này. 

3. KINH NGHIỆM MUA HÀNG TRÊN MERCARI

Để mua được hàng trên Mercari với giá cả tốt và hàng hóa chất lượng, bạn cần lưu ý những điều sau: 

  • Chuyển ngôn ngữ sang tiếng Anh để dễ dàng đọc thông tin sản phẩm
  • Xem thật kỹ thông tin về sản phẩm về HSD, thành phần, chất lượng, năm sản xuất, nơi sản xuất, hình ảnh thật của sản phẩm.
  • Nên mua những mặt hàng được nhiều người quan tâm như: quần áo, mỹ phẩm, đồ điện tử, giày, đồng hồ… 

Xem các đánh giá của người khác về shop đó.     

4. CÁCH MUA HÀNG TRỰC TIẾP TRÊN MERCARI

Bước 1: Đăng ký tài khoản 

  • Bạn truy cập vào  https://www.mercari.com/
  • Sau đó nhấn phần đăng ký tài khoản. Bạn có thể đăng ký qua tài khoản Google, Facebook hoặc Email. 
  • Mercari sẽ yêu cầu bạn xác nhận lại số điện thoại tại Nhật (lưu ý: với mỗi số điện thoại bạn chỉ đăng ký được một tài khoản) 

Bước 2: Cài đặt địa chỉ 

Bạn phải ghi thật cụ thể, chi tiết địa chỉ nơi mà người bán sẽ giao hàng cho bạn. Nếu trong quá trình mua bán, bạn muốn thay đổi địa chỉ nhận hàng thì Mercari sẽ yêu cầu bạn xác nhận danh tính để chứng minh tên và địa chỉ mà bạn đã sử dụng qua Email. 

Bước 3: Tìm kiếm và chọn mua sản phẩm 

  • Bạn bấm từ khoá vào ô tìm kiếm, sau đó Mercari sẽ trả lại bạn kết quả sản phẩm gần nhất với từ khoá 
  • Bạn tiếp tục đọc thông tin về sản phẩm và nếu có sản phẩm nào bạn ưng ý thì đừng ngần ngại mà nhắn tin trực tiếp với người bán để trao đổi về món đồ đó. 

Bước 4: Chốt và thanh toán đơn hàng 

  • Sau khi tìm được hàng hoá ưng ý, bạn tiến thành thanh toán đơn hàng
  • Nếu muốn huỷ đơn thì bạn phải nhắn tin yêu cầu người bán huỷ đơn 
  • Người bán sẽ gửi thông báo huỷ đơn hàng, bạn đồng ý thì đơn hàng sẽ được hủy 
  • Bạn cần có thẻ Credit Card tại Nhật để thực hiện thanh toán 
  • Những thẻ dạng khác không thể thanh toán được

5. VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ MUA HỘ HÀNG NHẬT TRÊN MERCARI

Mặc dù Mercari rất hấp dẫn người tiêu dùng về đa dạng sản phẩm, chất lượng, và trên hết là giá cả hợp lý nhưng Mercari chỉ hoạt động tại Nhật Bản. Website này không hỗ trợ mua sắm và vận chuyển trực tiếp cho khách hàng quốc tế. Đó là lý do vì sao bạn cần phải sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật để mua được các sản phẩm trên Mercari. 

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều bên cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Nhật, nhưng bạn cần phải tìm được những đơn vị uy tín nếu không sẽ “tiền mất tật mang”. và Hanaichi là một trong những đơn vị uy tín, chất lượng, có nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động mua hộ hàng Nhật cho người tiêu dùng, không chỉ trên Mercari mà còn trên tất cả các website phổ biến tại Nhật như RAKUTEN, AMAZON, hay từ các hãng đồ hiệu nổi tiếng thế giới

Xem thêm:  Hướng dẫn mua hàng trên Amazon Nhật ship về Việt Nam. 

Việc mua hộ hàng Nhật thông qua Hanaichi giúp bạn có thể dễ dàng loại bỏ những rào cản, khó khăn khi tự mua hàng Nhật trên các web online như khác biệt ngôn ngữ, thủ tục rườm rà, không có thẻ thanh toán quốc tế, thời gian hàng về lâu, tráo hàng, thất lạc hàng… Giao diện tại Hanaichi 100% là tiếng Việt, giá tiền được quy đổi sang tiền Việt, bộ lọc thông minh với những danh mục được sắp xếp chi tiết, dễ hiểu. Chỉ cần 1 cú click thôi là bạn đã đơn giản hoá rất nhiều bước để mua hàng Nhật chính hãng về Việt Nam. 

Hanaichi cam kết dịch vụ đảm bảo chất lượng, mua đúng mẫu mã, màu sắc, kích cỡ sản phẩm mà khách hàng mong muốn. Nếu trong quá trình vận chuyển xảy ra mất mát, hư hỏng… đơn vị sẽ chịu trách nhiệm theo chế độ bảo hiểm hàng hoá quy định. 

Đọc thêm: Giới thiệu về Hanaichi 

Hy vọng qua bài viết trên các bạn đã biết cách mua hàng trên Mercari Nhật ship về Việt Nam. Mọi nhu cầu và thắc mắc về mua hàng Nhật nội địa hoặc mua hộ hàng Nhật, bạn hãy liên hệ với Hanaichi qua website https://hanaichi.vn/ 

Related posts

Kinh nghiệm bỏ túi khi mua hàng trên Mercari Nhật

admin

Kinh Nghiệm Săn Giày Adidas Chính Hãng Giá Rẻ

admin

Black Friday 2022 là ngày nào và bí kíp săn sale ra sao?

admin

Leave a Comment