HƯỚNG DẪNKinh nghiệm mua sắm

TOP 5 WEB MUA HÀNG NHẬT UY TÍN NHẤT 

top 5 web mua hàng nhật uy tín

Top 5 web mua hàng Nhật uy tín nhất 

Ngày nay việc mua hàng Nhật nội địa không còn quá khó khăn như trước nữa. Chỉ cần có một thiết bị điện tử như máy tính, laptop, điện thoại… được kết nối Internet là người tiêu dùng có thể tự mua hàng Nhật nội địa  chỉ bằng một cú click chuột. Tuy nhiên, đâu là những website mua hàng nhật uy tín thì không phải ai cũng biết. 

Trong bài viết này, Hanaichi sẽ chia sẻ đến bạn Top 5 web mua hàng Nhật uy tín nhất hiện nay. 

1.Amazon Nhật Bản (https://www.amazon.co.jp/

amazon nhật bản

Amazon Nhật Bản 

Có thể nói Amazon là trang web không còn xa lạ gì với người tiêu dùng. Cũng giống như Amazon tại Mỹ, Amazon Nhật là thiên đường mua sắm cho những ai muốn mua hàng Nhật nội địa. 

Với Amazon Nhật Bản bạn có thể tìm thấy tất cả các mặt hàng nào mà bạn đang cần có xuất xứ từ Nhật. Đây được coi là một khu chợ mua sắm online khổng lồ với đa dạng các loại mặt hàng từ thiết bị điện tử, đồ gia dụng, quần áo, mỹ phẩm… Hơn thế hàng hóa trên Amazon Nhật có chất lượng rất tốt, an toàn cùng với chính sách rõ ràng, minh bạch giúp bảo vệ người mua hàng. Nếu đã quen mua sắm online trên các website thì bạn có thể tìm thấy những mặt hàng độc, lạ  từ Nhật  trên Amazon Nhật bản mà ở Việt Nam cũng không có. 

2.Rakuten Nhật Bản (https://www.rakuten.co.jp/)

rakuten nhật bản

Rakuten Nhật Bản 

Đối với người đam mê order hàng Nhật thì Rakuten là một trong những website quá thân thuộc. Rakuten là trang thương mại điện tử hàng đầu tại Nhật với số lượng hàng đa dạng, chính hãng, chất lượng. Mua sắm trên Rakuten có rất nhiều điểm cộng mà không phải website nào cũng có. 

Thứ nhất, Rakuten là một website affiliate (tiếp thị liên kết), bạn có thể nhận hoàn tiền tại hơn 2.500 cửa hàng. Với hình thức này, các cửa hàng sẽ trả cho Rakuten một khoản hoa hồng khi bạn thực hiện một giao dịch thành công, đồng thời Rakuten cũng sẽ chia sẻ ngược lại hoa hồng cho bạn dưới dạng hoàn tiền. 

Điểm cộng thứ hai chính là khi mua hàng thời trang trên Rakuten, website này sẽ tạo cho bạn một “phòng thử đồ ảo” giúp bạn có thể dễ dàng hình dung được sản phẩm đó có phù hợp với mình hay không.  Bạn chỉ cần nhập thông tin về chiều cao, cân nặng, kích thước của cơ thể, tuổi của bản thân, ứng dụng này sẽ trả về là một người mẫu với số đo tương tự trong bộ quần áo mà bạn đã chọn. Thật thú vị đúng không nào. 

Điểm cộng thứ ba chính là Rakuten thường xuyên có những chương trình khuyến mãi đặc biệt cho các cửa hàng hay các mặt hàng cụ thể. Bạn dễ dàng sẽ tìm được các mã khuyến mãi, giảm giá, hoàn tiền gấp đôi. 

3.Zozo Nhật Bản (http://zozo.jp/)

zozo nhật bản

Zozo Nhật Bản 

Nếu là một tín đồ thời trang thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua website Zozo Nhật bản. Đây được coi là siêu thị thời trang trực tuyến lớn nhất tại xứ sở mặt trời mọc với hơn 1.400 cửa hàng, hơn 8.100 thương hiệu. Các sản phẩm thời trang trên website này luôn được cập nhật theo xu hướng thịnh hành nhất với đa dạng mẫu mã , độc đáo, năng động, chất lượng. 

Zozo.ip có rất nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá đặc biệt. Vì vậy nếu bạn muốn order hàng Nhật chất lượng cao về thời trang thì Zozo chính là lựa chọn hàng đầu. 

Xem thêm: Cách mua hàng nội địa chính hãng 

4.Kakaku Nhật Bản (http://kakaku.com/

kakalu nhật bản

Kakaku Nhật Bản 

Kakaku.com là một website đánh giá về giá cả, tính năng, hỏi đáp về sản phẩm. Đặc biệt, nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm điện tử, điện máy, các thiết bị công nghệ số thì Kakaku là lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Trong ô tìm kiếm trên Kakaku, bạn nhập model của món hàng bạn đang cần mua, website sẽ trả về cho bạn kết quả các sản phẩm có giá được liệt kê từ thấp đến cao. Bạn lo lắng vì không biết tiếng Nhật thì sẽ không đọc được thông tin và các đánh giá đúng không? Đừng quá lo vì chỉ cần nhìn danh sách từ trên xuống dưới bạn có thể biết được sản phẩm mình cần đứng ở khoảng giá nào và nơi nào bán rẻ nhất.

Có thể bạn đang tìm: 7 trang web mua hàng online phổ biến nhất tại Nhật 

5.Trang đấu giá Yahoo (http://auctions.yahoo.co.jp/)

yahoo auction

Yahoo Auction Nhật Bản 

Đây là một hình thức mua sắm online đang thịnh hành tại Nhật Bản hoạt động dưới dạng đấu giá. Yahoo Auction là sản đấu giá lớn và uy tín nhất tại Nhật hiện nay. Đây được coi là một khu chợ đa dạng các ngành hàng từ đồ gia dụng, công nghệ thời trang… từ cũ đến mới đều có, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

Để sử dụng được dịch vụ trên Yahoo Auction, bạn cần đảm các các điều kiện sau: 

> Có tài khoản ở Yahoo Nhật 

> Đăng ký ví tiền Yahoo

> Xác nhận địa chỉ 

> Chi phí 

Trong bài viết sau, Hanaichi sẽ hướng dẫn bạn các bước chi tiết để thực hiện đấu giá trên Yahoo Auction của Nhật Bản. Bạn nhớ theo dõi nhé! 

Ngoài top 5 trang web mua hàng Nhật uy tín kể trên, bạn có thể tham khảo thêm các trang web order hàng Nhật được phân loại theo ngành hàng dưới đây. 

Website mua hàng hiệu Nhật 

  • www.uniqlo.com
  • www.gu-japan.com
  • www.bellemaison.jp
  • www.ginzo.jp
  • www.daikokuya78.co.jp
  • www.cecile.co.jp

Website mua hàng cho mẹ và bé 

  • www.shopping.yahoo.co.jp
  • www.jp-stores.com
  • www.happinetonline.com
  • www.lalabitmarket.channel.or.jp
  • www.noppin.com

Website mua mỹ phẩm, nước hoa

Website dành cho đồ gia dụng Nhật Bản 

  • www.takashimaya.co.jp
  • www.yodobashi.com
  • www.biccamera.com
  • www.kinokuniya.co.jp
  • www.shopping.yahoo.co.jp
  • www.yamada-denkiweb.com
  • www.tiger.jp
  • www.pearl-life.com

Trên đây là tất cả những trang web mà bạn có thể mua hàng Nhật nội địa online uy tín một cách dễ dàng. Nếu bạn đang muốn mua hàng Nhật một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian mà lại chất lượng thì hãy ghé ngay Hanaichi.vn. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ để giúp bạn mua được món hàng Nhật ưng ý, phù hợp với nhu cầu và giá tiền. 

Related posts

Bảng size UNIQLO và hướng dẫn chọn size quần áo UNIQLO chính xác

admin

Dịch vụ mua hộ hàng Nhật uy tín, giá rẻ mỗi ngày tại Hanaichi

admin

Bảng size NIKE chính hãng và cách chọn size NIKE Nhật chuẩn xác

admin

Leave a Comment