HƯỚNG DẪNKinh nghiệm mua sắm

Kinh nghiệm order hàng Nhật cho người mới bắt đầu

Nhắc tới hàng Nhật là nhắc đến chất lượng và độ bền vượt thời gian. Không những vậy, mức giá của các sản phẩm này còn vô cùng hợp lý. Chính bởi vậy mà niềm yêu thích và nhu cầu sử dụng hàng Nhật tại Việt Nam ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách order các mặt hàng này sao cho rẻ nhất. Trong bài viết ngày hôm nay, Hanaichi sẽ chia sẻ cho bạn toàn bộ kinh nghiệm order hàng Nhật, để bạn có thể sắm được những món đồ chất lượng nhất với giá rẻ nhất! 

Tại sao nên order hàng Nhật?

Hàng Nhật được biết tới bởi chất lượng vượt trội

Về chất lượng 

Các sản phẩm nội địa Nhật đều là kết quả của quá trình dày công nghiên cứu, kiểm định gắt gao về chất lượng, độ an toàn trước khi đến tay người tiêu dùng. Đối với người Nhật thì chất lượng sản phẩm cũng chính là “danh dự Quốc gia”. Đây cũng chính là mục tiêu và triết lý kinh doanh mà mọi doanh nghiệp tại Nhật hướng đến.  

Về giá cả 

So với chất lượng sản phẩm, sự bền bỉ theo năm tháng thì mức giá của các sản phẩm nội địa Nhật cực kỳ hợp lý. Thậm chí bạn còn có thể mua được các mặt hàng chất lượng cao với giá rẻ hơn nữa khi săn sale vào đúng các dịp lễ lớn trong năm. 

Về uy tín 

Xuất phát từ phẩm chất trung thực, thật thà của người Nhật, các sản phẩm ở đất nước “Mặt trời mọc” không tồn tại khái niệm “hàng giả, hàng nhái”. Nếu mất đi uy tín thì các doanh nghiệp này sẽ lập tức bị đào thải khỏi thị trường. Chính vì vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi order hàng từ Nhật. 

Các mặt hàng có thể đặt từ Nhật về Việt Nam 

Đồ gia dụng 

Các sản phẩm như quạt điện, nồi cơm điện, bếp điện, lò vi sóng, ấm đun siêu tốc,… nội địa Nhật từ lâu đã được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng vì sự bền bỉ theo năm tháng, đồng thời hạn chế tình trạng cháy nổ. Chính vì vậy, đây cũng chính là một trong những ngành hàng được săn đón nhất. 

Thời trang 

Thật không quá chút nào khi nói rằng Nhật Bản là “thiên đường” thời trang của châu Á với các thương hiệu nội địa nổi danh khắp thế giới như Uniqlo, GU, Asics,… Không những vậy, bạn hoàn toàn có thể tìm mua các sản phẩm của Nike, adidas, Louis Vuitton, Gucci,… và rất nhiều các thương hiệu khác tại Nhật. Nếu là tín đồ thời trang thì bạn không thể bỏ qua các mẫu quần áo, giày dép, túi xách đến từ Nhật đâu. 

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm Nhật được biết đến với sự lành tính, an toàn cho da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất. Xu hướng làm đẹp tại Nhật rất phát triển với hàng ngàn thương hiệu nội địa đình đám. Trong đó, đáng chú ý nhất có thể kể đến là các sản phẩm chăm sóc da, chống nắng cực kỳ nổi tiếng của Kosé, Hada Labo, Anessa… Ngoài ra, các dòng sản phẩm chống lão hóa, dưỡng trắng cao cấp của nhà SKII, Shiseido,.. cũng rất được ưa chuộng tại Việt Nam. 

Đồ công nghệ

Máy tính xách tay, tai nghe không dây, máy chơi game, ipad,… là những món đồ công nghệ “cộp mác” Nhật Bản mà bạn có thể dễ dàng đặt mua. Cũng giống như các sản phẩm gia dụng, đồ công nghệ Made in Japan không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn có tuổi thọ rất cao. 

Thực phẩm chức năng 

Một trong những sản phẩm nội địa Nhật được yêu thích nhất chính là thực phẩm chức năng (TPCN). Với thành phần lành tính, an toàn cho sức khoẻ, các sản phẩm của DHC, Orihiro, Algae,… được đặt mua rất nhiều từ Nhật về Việt Nam. 

Trang sức

Bên cạnh quần áo thì trang sức tại Nhật cũng vô cùng đa dạng. Bạn có thể dễ dàng tìm mua từ trang sức bạc, vàng đến các mẫu ngọc trai sang trọng, quý phái và hoàn toàn yên tâm về chất lượng. 

Đồ cắm trại 

Đồ cắm trại là một trong những mặt hàng rất hot tại Nhật và trong những năm trở lại đây được người tiêu dùng Việt vô cùng quan tâm. Các sản phẩm như lều trại, ghế gấp, bếp du lịch,…. đều có thể đặt mua và vận chuyển về Việt Nam. 

Gậy chơi golf 

Dù là một người chơi golf nghiệp dư hay chuyên nghiệp, bạn cũng không thể bỏ qua gậy golf nội địa Nhật. Sự đa dạng về mẫu mã cùng nhiều phân khúc giá khác nhau có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn đó. Và dù là mặt hàng cồng kềnh nhưng gậy golf vẫn hoàn toàn có thể order về Việt Nam.  

Mô hình, đồ chơi thẻ bài 

Nhật Bản là nơi sản sinh ra một loạt các bộ manga, anime đình đám. Thật không khó để đặt mua các mẫu figures, goods, đồ chơi cùng hàng trăm mô hình độc nhất vô nhị tại Nhật. 

Đồ chơi mô hình là một trong những sản phẩm hot nhất tại Nhật

Hàng Nhật “bãi” 

Hàng Nhật bãi hiểu đơn giản là các món đồ vẫn còn hoạt động rất tốt, nhưng người dân không còn nhu cầu sử dụng. Tất cả các món đồ này được thu thập và bán lại với mức giá cực kỳ rẻ. Đây cũng chính là những mặt hàng được người tiêu dùng Việt rất yêu thích. 

Các nguồn order hàng Nhật uy tín

Rakuten là một trong những sàn TMĐT lớn nhất Nhật Bản

Website chính hãng 

Hầu như tất các các thương hiệu lớn tại Nhật đều có website chính hãng để khách hàng có thể thuận tiện hơn trong việc shopping online. Bạn sẽ không cần lo lắng về nguồn gốc, xuất xứ khi mua hàng tại đây. 

Sàn TMĐT tại Nhật 

Ở Nhật có rất nhiều sàn TMĐT nổi tiếng với đa dạng các ngành hàng khác nhau. Bạn có thể order từ quần áo, đồ điện tử đến đồ gia dụng,.. tại những website này. Các “gã khổng lồ” trong ngành TMĐT có thể kể đến là Rakuten, Amazon, Yahoo Shopping, Locondo,… Tất cả các sản phẩm tại đây đều có mức giá rất hợp lý và đảm bảo về chất lượng. 

Order thông qua các đơn vị mua hộ hàng Nhật 

Tuy website chính hãng, sàn TMĐT rất thuận tiện trong việc mua sắm nhưng nó chỉ thực sự dễ dàng khi bạn đang sinh sống và làm việc tại Nhật. Lựa chọn thay thế hoàn hảo cho những ai không sống ở Nhật nhưng vẫn muốn order hàng hóa uy tín chính là đặt hàng qua các đơn vị mua hộ.  

Kinh nghiệm order hàng Nhật giá rẻ, chất lượng 

Lựa chọn website bán hàng tại Nhật uy tín 

Nếu là người mới order hàng Nhật thì các website như Amazon, Rakuten, Locondo, Mercari… chính là những cái tên bạn không thể bỏ qua. Không chỉ đa dạng ngành hàng, các sản phẩm ở đây còn có mức giá vô cùng hợp lý với chất lượng được đảm bảo hàng đầu. 

>>> Xem thêm: Bí quyết săn sale cực rẻ trên Rakuten

Đọc kỹ phần đánh giá của người mua trước

Một trong những kinh nghiệm order hàng Nhật mà bạn không thể bỏ qua chính là đọc thật kỹ đánh giá của những người mua trước trong phần bình luận. Đây là những thông tin hữu ích giúp bạn có cái nhìn thực tế nhất về sản phẩm. 

Mua hàng vào các đợt sale 

Ở Nhật thường có các tuần lễ lớn như Golden Week, Silver Week, Amazon Prime,… Ngoài ra còn có các ngày hội thành viên, các đợt giảm giá định kỳ trong tháng. Đây chính là thời điểm lý tưởng nhất để bạn mua sắm các sản phẩm mình yêu thích với mức giá giảm từ 50-60% và thậm chí là 80%. 

Golden Week là một trong những dịp sale lớn mà các tín đồ hàng Nhật không thể bỏ qua

Lựa chọn đơn vị mua hộ hàng Nhật uy tín 

Để không bị “tiền mất tật mang” hãy chọn cho mình một đơn vị mua hộ hàng Nhật uy tín. Hàng hoá của bạn sẽ được cam kết nguyên vẹn, không bị hỏng hóc khi về đến Việt Nam.  

Vì sao nên sử dụng dịch vụ order hàng Nhật tại Hanaichi?  

Hanaichi là đơn vị mua hộ hàng Nhật uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm. Đến với Hanaichi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Song song với đó, chúng tôi luôn mang đến các mức giá vô cùng ưu đãi. Ngoài ra là các voucher độc quyền dành cho thành viên, tỷ giá hấp dẫn nhất thị trường, phí mua hộ 0đ,…

Không những vậy, đội ngũ chăm sóc khách hàng dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7. Cùng với đó là các chính sách hậu mãi mà bạn khó có thể tìm thấy ở bất cứ đơn vị mua hộ nào khác. 

Trên đây là toàn bộ kinh nghiệm order hàng Nhật mà Hanaichi đã đúc kết được. Hy vọng bài viết có thể phần nào giúp việc order hàng Nhật của bạn trở nên dễ dàng hơn. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ mua hộ hàng Nhật uy tín, liên hệ ngay với chúng tôi nhé! 

Mọi thắc mắc về mảng mua hộ hàng Nhật, quý khách vui lòng liên hệ với Hanaichi theo thông tin sau:

Related posts

[Cập nhật] Cách tính giá order hàng Nhật mới nhất năm 2024

admin

Hướng dẫn mua hàng Adidas Nhật đơn giản ai cũng làm được

admin

Hướng dẫn chọn size giày dép CROCS chính xác nhất

admin

Leave a Comment