Tin TứcVề Hanaichi

Cách order hàng Nhật về Việt Nam nhanh và rẻ nhất 2021

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ order hàng Nhật về Việt Nam nhưng chưa tìm được đơn vị nào uy tín, giá tốt để hợp tác? Hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin qua nội dung bài viết dưới đây để có sự lựa chọn tốt nhất nhé! 

1. Tìm hiểu về dịch vụ order hàng Nhật 

1.1. Dịch vụ order hàng Nhật là gì? 

Dịch vụ order hàng Nhật hay còn được gọi là mua hộ hàng Nhật. Đây là dịch vụ giúp bạn sở hữu những sản phẩm đến từ xứ sở hoa Anh Đào mà không cần có mặt trực tiếp. Việc mua hàng sẽ được các đơn vị trung gian mua trực tiếp tại các cửa hàng nội địa hoặc các website thương mại điện tử nổi tiếng của Nhật. Sau đó hàng hóa sẽ được đóng gói bao gồm đầy đủ hóa đơn và vận chuyển hàng về Việt Nam. 

1.2. Vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ order hàng Nhật uy tín? 

Đối với những người đặt hàng Nhật số lượng nhiều dù ít hay nhiều cũng nên sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật uy tín, bởi: 

  • Mua hàng Nhật trong nước chưa chắc đảm bảo được đó là hàng chính hãng. Bởi hiện nay thị trường hàng hóa thật giả lẫn lộn. Nếu không tìm hiểu kỹ bạn có thể sẽ mua phải hàng kém chất lượng nhưng bị người bán “hét” với mức giá cao. 
  • Nếu mua được hàng nội địa Nhật chính hãng trong nước, chắc chắn giá thành sẽ rất cao. Không chỉ riêng tiền phí ship hàng của bạn sẽ phải cộng thêm phí giấy tờ, phí Hải Quan,… 
  • Và lý do cuối cùng bạn nên sử dụng dịch vụ mua hộ hàng nhật uy tín về Việt Nam. Đó là các đơn vị vận chuyển sẽ hỗ trợ bạn giữ nguyên giá niêm yết trên web, mua hàng theo đơn, đảm bảo hàng hóa nguyên vẹn. Đồng thời, giúp tiết kiệm chi phí cho người mua lẻ và có lời cho người mua buôn. 

Với những lý do trên, dịch vụ mua hộ hàng từ Nhật Bản về Việt Nam giá tốt đang đáp ứng nhu cầu tối đa cho người Việt. Đặc biệt là những người kinh doanh hàng nội địa Nhật online tại Việt Nam. 

Đơn vị vận chuyển, mua hộ hàng Nhật
Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa cũng như quyền lợi, bạn hãy chọn những đơn vị vận chuyển , mua hàng hộ uy tín.

1.3. Order hàng từ Nhật về Việt Nam dễ hay khó? 

Ngày nay, việc order hàng nội địa Nhật về Việt Nam không còn là điều khó khăn như ngày xưa. Tuy nhiên, dễ thì sẽ cũng có những khó khăn như bạn phải tự mày mò, tìm hiểu và mua hàng Nhật trên các website online khi không có địa chỉ nhận hàng tại Nhật, không có thẻ thanh toán phù hợp và đặc biệt là không rành về ngôn ngữ tiếng Nhật. 

Hiện nay, có 2 cách order hàng nhật chính hãng đó chính là mua hàng tại cửa hàng, các hệ thống hàng nhật nội địa hoặc bạn có thể mua hàng thông qua các website thương mại điện tử như Amazon, Rakuten, Kakaku, Yahoo Auctions, Nissen,… 

Dịch vụ mua hàng hộ từ Nhật
Mua hàng từ Nhật về Việt Nam khó hay dễ phụ thuộc vào phương thức bạn lựa chọn.

Mua hàng tại cửa hàng, hệ thống chỉ nên thực hiện nếu bạn có người thân, bạn bè sinh sống tại Nhật. Còn nếu không có thì các dịch vụ mua hộ hàng từ Nhật Bản sẽ là giải pháp hoàn hảo cho bạn, đặc biệt là trong tình hình dịch covid 19 diễn biến phức tạp như hiện nay. Phương pháp này có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí lại đảm bảo an toàn cho sức khỏe . 

Như vậy, có thể thấy việc order hàng Nhật khó hay dễ hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định và sự lựa chọn của bạn. 

1.4. Những mặt hàng kinh doanh online bạn nên đặt hàng từ Nhật 

  • Quần áo, giày dép và phụ kiện thời trang: Có rất nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Nhật như Uniqlo, Bape, Beams, Muji,… Bạn có thể tham khảo và nhập hàng về bán, đáp ứng nhu cầu người Việt. 
  • Đồ linh kiện, điện tử: Có rất nhiều thiết bị điện tử hay phụ kiện Nhật chất lượng cao đáp ứng tốt nhu cầu người Việt. Do đó, nếu bạn nhập được mặt hàng này bán sẽ rất ăn khách. 
  • Thực phẩm chức năng: Đây là dòng sản phẩm được nhiều người Việt ưa chuộng từ thực phẩm chức năng hỗ trợ xương khớp, canxi, bổ não,… 

1.5. Những rủi ro bạn có thể gặp phải khi order hàng Nhật 

Mặc dù là giải pháp nhận mua hộ hàng Nhật tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, nếu bạn không tìm được đơn vị uy tín, có tên tuổi trên thị trường thì sẽ khó tránh khỏi rủi ro như: 

  • Hàng không về hoặc chậm trễ: Một số đơn vị order hàng Nhật thiếu chuyên nghiệp sẽ không xử lý nhanh đơn hàng cho khách. Điều này có thể khiến hàng về chậm hoặc thậm chí là không về. 
  • Không đảm bảo quyền lợi khi sai sót xảy ra: Khi có vấn đề xảy ra như mất đồ hoặc hỏng hóc. Các đơn vị trung gian “cò” sẽ không đứng ra hỗ trợ hay bồi thường thiệt hại. 
  • Order hàng về không đúng yêu cầu: Một đơn vị kém chuyên nghiệp sẽ rất dễ xảy ra tình trạng nhầm lẫn hàng hóa. Đặt sai mẫu mã, chủng loại, màu sắc cho tới kích thước. 

Do đó, bạn đừng nên quá ham rẻ. Nên chọn đơn vị có uy tín, thương hiệu hoạt động lâu năm để đảm bảo an toàn hàng hóa cũng như quyền lợi của mình. 

2. Tổng hợp 5 trang web mua sắm tốt nhất tại Nhật Bản 

2.1. Amazon Japan 

Chắc không cần giới thiệu thêm vì đây là nền tảng thương mại điện tử lớn nhất trên thế giới và là công ty có giá trị thứ ba, ngay sau Microsoft và Apple. Công ty đạt doanh thu khoảng 281 USD vào năm 2020 và với giá trị thị trường khoảng 1,69 nghìn tỷ USD.

Amazon có thể được tìm thấy ở hàng chục quốc gia trên thế giới và không giới hạn ở một vài thị trường như Rakuten, Lazada hoặc Tmall chẳng hạn.

Sàn thương mại điện tử Amazon
Sàn thương mại điện tử Amazon

2.2. Rakuten 

Được thành lập vào đầu năm 1997, Rakuten là một trong những công ty Thương mại điện tử lớn nhất tại Nhật Bản. Công ty bắt đầu mở rộng ra nước ngoài vào năm 2005 và chủ yếu thông qua việc mua bán và sáp nhập với các công ty trong nước.

Đôi khi Rakuten được gọi là Amazon của Nhật Bản, công ty cũng cung cấp các giải pháp và dịch vụ trong FinTech, truyền thông và nội dung kỹ thuật số. Nó hoạt động tại 29 quốc gia trên toàn cầu và có hơn 1 tỷ thành viên.

Năm 2019, nó đạt doanh thu gần 75 tỷ USD, trở thành trang web Thương mại điện tử lớn thứ năm thế giới. Nền tảng này đã thu hút được nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng, bao gồm Nike, Sephora, Groupon, Macy’s và Sam’s Club. Trang web nổi tiếng với nhiều tính năng và dịch vụ được người mua đánh giá cao.

Rakuten
Rakuten trang thương mại điện tử lớn nhất ở Nhật Bản.

2.3. Yahoo Auctions Japan

Yahoo! Auctions Japan (thường được viết tắt là Yafuoku hoặc Y! A) là trang web đấu giá phổ biến nhất của Nhật Bản, với hàng triệu mặt hàng được mua và bán mỗi ngày. 

Nếu bạn đang tìm kiếm những món đồ cũ hiếm của Nhật Bản hoặc muốn có cơ hội thứ hai về một bản phát hành sản phẩm mà bạn đã bỏ lỡ, Yahoo! Auctions Japan là nơi dành cho bạn! 

Từ thời trang dạo phố nổi tiếng như BAPE và Supreme cho đến những món quà dành cho otaku, Yahoo! Auctions Japan có rất nhiều mặt hàng với mức giá tuyệt vời.

2.4. DMM.com 

DMM.com là một trong những công ty Thương mại điện tử lớn nhất tại Nhật Bản và được thành lập vào năm 1999. Như bạn có thể đã nhận thấy, hầu hết các trang web Thương mại điện tử của Nhật Bản được thành lập khoảng vài thập kỷ và chủ yếu phục vụ thị trường địa phương.

So với các trang web Thương mại điện tử khác, DMM.com chủ yếu tập trung vào các sản phẩm kỹ thuật số như phim DVD, các loại sách cho thuê khác nhau, sách điện tử, tiền điện tử, trò chơi PC, phần mềm,… 

DMM.com
DMM.com là web chủ yếu bán các sản phẩm kỹ thuật số.

2.5. Mercari

Mercari là một công ty Thương mại điện tử quy mô lớn khác tại Nhật được thành lập vào năm 2013. Do đó, nó tương đối mới so với các trang web khác được liệt kê ở trên. 

Hiện tại, Mercari chỉ vận chuyển trong và đến Nhật Bản. Do đó, nó không phục vụ bất kỳ thị trường nào khác ngoài thị trường Nhật Bản. Người bán chịu mọi chi phí vận chuyển và các danh mục sản phẩm phổ biến được bán trên trang web bao gồm:

  • Túi xách nữ
  • Giày nữ
  • Trang phục thể thao nữ
  • Trang phục chính thức cho trẻ em
  • Phụ kiện nam
  • Ví nữ
  • Đồ trang sức cho phụ nữ
  • Máy tính & Máy tính xách tay
Mercari
Trang web thương mại điện tử Mercari.

3. HANAICHI địa chỉ order hàng Nhật nội địa uy tín

HANAICHI là một trong những đơn vị nhận order hàng Nhật sỉ và lẻ có tiếng tại thị trường Việt. Dù bạn chỉ mua một món đồ, chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ đặt hàng giúp bạn có món hàng chính hãng, giá tốt. 

Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động và phát triển, chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm giải quyết tốt các vấn đề phát sinh như giấy tờ, thủ tục hải quan,… 

HANAICHI dịch vụ mua hộ hàng Nhật uy tín
HANAICHI dịch vụ mua hộ hàng Nhật uy tín

3.1. Sàn thương mại điện tử HANAICHI có gì nổi bật? 

  • Chúng tôi vận chuyển hàng hóa qua đường hàng không nên hàng về đúng hẹn, nguyên seal cho khách. Đảm bảo hàng hóa luôn đúng về số lượng và tốt về mặt chất lượng. 
  • Trải qua nhiều năm mua hộ và ship hàng Nhật về Việt Nam cho khách n nhưng chúng tôi chưa bao giờ gặp tình trạng khiếu nại. HANAICHI luôn minh bạch các khoản chi phí với khách hàng. Các vấn đề phát sinh luôn được giải quyết nhanh chóng. 
  • Nếu có các vấn đề phát sinh xảy ra, chúng tôi cam kết hỗ trợ, bồi thường từ 50 – 100% giá trị đơn hàng, nếu đó là lỗi về phái công ty. 
  • Mua hàng giá gốc, chính hãng, được chủ động đơn hàng từ mẫu mã, chất lượng, màu sắc,… 
  • Được hỗ trợ ship hàng từ Nhật về nước an toàn, đảm bảo đúng chất lượng và đủ số lượng. 
  • Đặc biệt, HANAICHI luôn cập nhật deal hot mỗi ngày, các thương hiệu giá tốt. Nhờ vậy, bạn có thể tiếp cận được những sản phẩm chất lượng, tiết kiệm chi phí. 

3.2. Thời gian đặt hàng từ Nhật về Việt Nam mất bao lâu? 

Thông thường thời gian mua hộ hàng bên Nhật của HANAICHI sẽ dao động trong khoảng 1 – 2 tuần sẽ về đến Việt Nam. Tuy nhiên, với tình hình dịch bệnh hiện nay hàng có thể mất khoảng thời gian từ 3 – 4 tuần. Về khâu vận chuyển nội địa tại Việt Nam, bạn có thể đến kho nhận hàng để tiết kiệm chi phí hoặc nhờ HANAICHI ship hàng về tận nhà. 

Order hàng Nhật trên các website thương mại điện tử
HANAICHI hỗ trợ mua hàng hộ trên các website thương mại điện tử uy tín của Nhật.

3.3. Quy trình order hàng Nhật tại HANAICHI 

B1: Chọn sản phẩm

Bạn hãy truy cập vào website hanaichi.vn để chọn lựa các mặt hàng nội địa Nhật. Lưu ý khi chọn hãy để ý số lượng hàng, kích thước nhé! 

B2: Tính giá sản phẩm 

Bạn có thể liên hệ trực tiếp nhận viên HANAICHI qua HOTLINE 1900 292 995 để được báo giá chi tiết công thức tính giá sản phẩm. 

B3: Chuyển khoản và xác nhận đơn hàng 

Sau khi bạn nắm được mức giá phải trả và quyết định mua hàng. Xin vui lòng chuyển khoản trước cho HANAICHI 50% giá trị đơn hàng. Bạn có thể đặt cọc theo hình thức chuyển khoản hoặc đến văn phòng giao dịch. 

B4: Nhận hàng và thanh toán số tiền còn lại 

Sau khi chốt đơn, shop nội địa Nhật sẽ ship hàng về kho của HANAICHI. Nhân viên của chúng tôi sẽ đóng gói và vận chuyển hàng về cho bạn. 

Khi hàng về, chúng tôi sẽ kiểm tra đơn hàng và mức phí còn lại. Ban nhận hàng và thanh toán số tiền hàng + cước phí vận chuyển để kết thúc giao dịch. 

3.4. Các loại phí bạn cần trả khi sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật giá rẻ 

  • Phí mua hộ: Mức phí này được tính theo tỷ giá 245 so với tổng giá trị đơn hàng bạn mua. 
  • Phí vận chuyển Việt – Nhật: Phí này được tính khi hàng hóa ship về nước. Mức phí sẽ được tính theo cân nặng, khối lượng hoặc giá trị đơn hàng. Hàng hóa có giá trị cao sẽ tính phí cao hơn so với mức áp dụng hàng hóa thông thường. 
  • Phí ship nội địa tại Nhật: Đây là phí ship khi shop nội địa yêu cầu. Phí hàng hóa của nhà cung cấp đến kho của HANAICHI tại Nhật. Mức giá có thể cao, thấp tùy thuộc vào mức phí giao hàng ở Nhật. Mẹo bạn có thẻ mua hàng hóa số lượng lớn hoặc mua nhiều sản phẩm của 1 shop sẽ được miễn phí ship nội địa. 
  • Phí ship nội địa tại Việt Nam: Phí này là phí đơn vị vận chuyển ship hàng về tận nhà của bạn. Thường thì chúng tôi hỗ trợ khách tìm nhà vận chuyển nội địa như GHN, GHTK, book Grab, AHAMove,… 

3.5. Một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật 

Khi dùng dịch vụ order hàng Nhật tại HANAICHI, bạn cần lưu ý những điều sau: 

  • Vì là dịch vụ mua hộ nên bạn yêu cầu như thế nào, chúng tôi order như vậy. Nếu không đúng bạn có thể khiếu nại lại với chúng tôi. Nếu là lỗi thuộc về quý khách, chúng tôi không có trách nhiệm bồi thường. 
  • Đồng thời, chúng tôi cũng không thể xác định được hàng có chất lượng hay không. Để mua hàng đảm bảo chất lượng, bạn nên tìm hiểu thêm về sản phẩm, nhà cung cấp, feedback khách hàng,… 
  • Khi nhận hàng về hãy kiểm tra hàng hóa kỹ lưỡng. Tránh trường hợp mua hàng vài ngày rồi mới phản hồi lại, gây ảnh hưởng đến cả 2 bên. 

HANAICHI là một trong những đơn vị order hàng Nhật giá rẻ và uy tín nhất thị trường Việt. Nếu bạn muốn được hỗ trợ mua hàng hay vận chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam xin vui lòng liên hệ số HOTLINE 1900 292 995 để được tư vấn tận tâm, nhiệt tình. 

Related posts

Top 8 túi Louis Vuitton nữ sang trọng, đẳng cấp nhất

admin

Ra mắt trang săn voucher tại website hanaichi.vn

admin

5++ gợi ý shopping vào dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm nay

admin

Leave a Comment