HƯỚNG DẪNKinh nghiệm mua sắmThông tin saleUniqlo

Bật mí cách săn sale UNIQLO JAPAN nhanh nhất, rẻ nhất!!!

UNIQLO là 1 trong những thương hiệu thời trang có thị phần lớn nhất thế giới. Thương hiệu này ra đời năm 1984 và là niềm tự hào của đất nước Mặt Trời Mọc. Trong những năm trở lại đây, UNIQLO đã trở thành cái tên gắn liền với người Việt và nhận được sự yêu thích vô cùng to lớn. Nhưng làm cách nào để có thể săn sale trực tiếp tại UNIQLO JAPAN, chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!!

1. Giới thiệu chung về UNIQLO

Thành lập vào năm 1984, hãng thời trang nội địa Nhật đã trải qua 37 năm trưởng thành và phát triển với danh tiếng có thể sánh ngang với các thương hiệu tầm cỡ thế giới như ZARA, H&M,… Thậm chí tính đến đầu năm 2021, UNIQLO đạt mức vốn hoá là 103 tỷ USD vượt qua cả ZARA, trở thành công ty may mặc đứng số 1 toàn cầu.

cua hang uniqlo japan

Cửa hàng UNIQLO JAPAN 

Giờ đây, thương hiệu này đã có lên đến 2000 cửa hàng mà khi đi tới bất cứ quốc gia nào từ châu Á đến châu Âu, châu Mỹ chúng ta cũng có thể dễ dàng bắt gặp. Đặc biệt là ở nước như Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Trung Quốc … hãng thời trang đến từ Nhật càng được ưa chuộng và săn đón hơn bao giờ hết. 

Không chạy theo số đông, chạy theo xu thế, chính phương châm kinh doanh hướng tới những gì đơn giản nhất, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng nhất đã giúp UNIQLO có được vị trí như ngày hôm nay. Chính bởi vậy, đây còn được biết tới như 1 hãng thời trang “cho gia đình”, dành cho mọi độ tuổi, mọi giới tính. 

Các sản phẩm nổi bật nhất của hãng mà không ai không biết phải kể đến:

  • Dòng sản phẩm Airism: với các mẫu thiết kế bao gồm áo chống nắng, áo phông, quần áo lót,… dành riêng cho mùa hè nóng bức. Đây là công nghệ và chất liệu độc quyền của UNIQLO, mang lại cho người mặc cảm giác mát lạnh, cùng khả năng thấm hút mồ hôi, khử mùi cực kỳ hiệu quả. 
  • Dòng sản phẩm Heattech được ưa chuộng số 1 vào mùa đông bởi khả năng tự sinh nhiệt, giữ ấm cơ thể tuyệt vời. Nổi bật nhất phải kể đến đó chính là các loại quần áo giữ nhiệt, áo phao lông vũ,… siêu hot hit.

ao chongnang uniqlo japan

Áo chống nắng Airism là dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của UNIQLO Nhật 

2. UNIQLO Nhật Bản 

UNIQLO JAPAN được biết tới là nơi đặt nền móng cho các chi nhánh con trên toàn thế giới. Đây là thiên đường mua sắm của các tín đồ thời trang với chất lượng hàng đầu được kiểm định gắt gao cho thị trường nội địa cùng sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm. Tại đây, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn bao giờ hết, từ màu sắc, chủng loại đến kích cỡ cho cả người lớn và trẻ em.

Không chỉ có ưu điểm vượt trội về sản phẩm, UNIQLO JAPAN còn dẫn đầu về giá bán. Kể từ ngày 17/2/2021, Nhật Bản đưa ra luật chính thức yêu cầu các hãng: để giá niêm yết trên website là GIÁ ĐÃ BAO GỒM THUẾ. Tức là giờ đây, khi mua hàng tại UNIQLO Nhật chúng ta sẽ không phải chịu thuế như trước đây, giá bán sẽ rẻ hơn 10% – mức giá RẺ NHẤT THẾ GIỚI.  

gia ban tai uniqlo japan

Giá niêm yết tại UNIQLO JAPAN là giá bán rẻ nhất thế giới

3. Hướng dẫn mua hàng tại UNIQLO Nhật

3.1. Mua trực tiếp tại store/website UNIQLO Japan

Nhờ người thân, bạn bè đang học tập và sinh sống tại Nhật mua trực tiếp tại store hoặc đặt hàng tại website https://www.uniqlo.com/jp/ja/ rồi nhờ người gửi, xách tay về Việt Nam.

Với cách làm này, bạn có thể mua sắm 1 cách an toàn và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên bạn sẽ luôn ở trong tư thế bị động do phải phụ thuộc vào lịch trình, thời gian di chuyển của người đó. Hơn nữa, việc tự đặt hàng gặp rất nhiều khó khăn do rào cản về ngôn ngữ, cũng như bạn không thể nắm bắt kịp thời mọi chương trình sale của hãng.

3.2. Đặt hàng qua dịch vụ mua hộ hàng Nhật 

Bạn hoàn toàn có thể đặt hàng thông qua bên thứ 3, đó là nơi cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Nhật nhanh chóng, an toàn và hoàn toàn chủ động về thời gian. Trong những năm gần đây, dịch vụ order đã trở thành xu hướng phát triển mới, là kênh mua sắm hàng đầu mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

Hanaichi với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực order hàng Nhật là 1 địa chỉ uy tín, tin cậy với mức giá mua hộ cực kỳ hấp dẫn mà bạn có thể gửi gắm niềm tin.

4. Các kênh nhận thông tin sale UNIQLO Japan nhanh nhất

Định kỳ hàng tuần, hãng thời trang lớn nhất Nhật Bản đều tung ra chương trình WEEKLY SALE với những sản phẩm hot hit cùng mức giá rẻ không tưởng. Bên cạnh đó, hãng cũng có các chương trình khuyến mãi thường niên như MEGA SALE, BLACK FRIDAY, WINTER SALE… để kích cầu mua sắm. Việc cập nhật liên tục và nhanh chóng thông tin sale sẽ giúp bạn săn được những món đồ yêu thích với giá hời nhất.

Weekly Sale là chương trình ưu đãi hàng tuần của UNIQLO JAPAN

4.1. Xem trực tiếp trên website UNIQLO JAPAN

Bạn có thể truy cập link sale của hãng tại đây để cập nhật chương trình sale. Trang sẽ hiển thị các sản phẩm đang sale của tuần đó với giá bán tính bằng đồng Yên, đã bao gồm thuế.

Tuy nhiên, cách làm này không dễ để thực hiện bởi rào cản về ngôn ngữ, khiến chúng ta khó thao tác, gây khó khăn trong việc xem và tìm kiếm sản phẩm sale. Hơn nữa vì giá để tiền Yên Nhật nên bạn cũng sẽ phải tự tìm tỉ giá để quy đổi sang tiền Việt rất mất thời gian.

Giao diện chương trình WEEKLY SALE tại UNIQLO JAPAN

4.2. Xem trên fanpage của Hanaichi

Bạn chỉ cần lên facebook, gõ vào thanh tìm kiếm Hanaichi – Order hàng Nhật toàn bộ những deal ngon nhất, hời nhất trong ngày sẽ hiện ra trước mắt với giá bán đã được quy đổi sang tiền Việt. 

Đây là kênh tiếp cận thông tin nhanh nhất với giao diện trực quan, thông tin rõ ràng, rành mạch, dễ dàng nắm bắt nhất.

4.3. Xem trên website của Hanaichi

Giao diện chương trình WEEKLY SALE tại website Hanaichi.vn

Từ ngày 10/11/2020, Hanaichi đã mang trọn gian hàng UNIQLO JAPAN về ngay tại đây với giao diện hoàn toàn giống với website tại Nhật nhưng được Việt hoá 100%.

  • Cập nhật chương trình sale nhanh nhất, song song với UNIQLO JAPAN.
  • Toàn bộ giá bán được quy đổi ra tiền Việt.
  • Dễ dàng mua sắm, tra cứu thông tin sản phẩm bằng tiếng Việt.
  • Hưởng ngay tỉ giá 245 với phí ship N-V 25k/lạng ưu đãi nhất thị trường.

5. Hướng dẫn săn sale và đặt hàng trên website Hanaichi 

Săn sale UNIQLO JAPAN chưa bao giờ đơn giản và dễ dàng đến thế. Bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

  • Truy cập gian hàng UNIQLO Nhật trên website Hanaichi tại đây
  • Chọn 1 danh mục mà bạn muốn tìm sản phẩm sale trong các danh mục [NỮ], [NAM], [TRẺ EM], [SƠ SINH] 
  • Tại danh mục đó, nhấp chuột và chọn tiếp “HÀNG GIẢM GIÁ”.
  • Sau đó chọn sản phẩm mà bạn muốn đặt mua.
  • Tiến hàng “Thêm giỏ hàng” để tiếp tục mua sắm hoặc “Mua ngay” để đặt hàng liền tay.

Đặt hàng UNIQLO Nhật đơn giản, dễ dàng cùng Hanaichi

Còn chần chờ gì mà không săn sale UNIQLO cùng Hanaichi ngay để nhận ngay những ưu đãi có 1-0-2, cùng bạt ngàn deal ngon với giá rẻ nhất thế giới, đừng bỏ lỡ!!!

Hy vọng với những chia sẻ và bật mí của Hanaichi, bạn đã tìm ra được câu trả lời về cách săn đồ UNIQLO Nhật nhanh chóng và đơn giản nhất.

Related posts

Chỉ với 10 triệu đồng trong tay có bắt đầu kinh doanh hàng nội địa Nhật được không?

admin

UNIQLO – ÁO AIRISM LÀM MÁT NAM NỮ GIÁ CHỈ 199K+ DUY NHẤT 30/4

admin

DANH SÁCH STORE ADIDAS VIỆT NAM

admin

Leave a Comment