HƯỚNG DẪNKinh nghiệm mua sắmThời TrangTin Tức

Mua hàng Zara từ Nhật Bản không khó khi có những bí quyết sau

Zara Nhật là một trong những thương hiệu thời trang được đông đảo khách hàng yêu thích. Những thiết kế sang trọng, đẳng cấp của Zara đã giúp người mặc định hình phong cách rất riêng. Đó là lý do mà người ta luôn muốn mua hàng Zara từ Nhật Bản. Mặc dù vậy, không phải ai cũng có thể làm được điều này. Đặc biệt là với những người mới chưa có nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên, đó chỉ là vấn đề khi bạn chưa biết tới bài viết này. Vì bài viết sẽ tổng hợp toàn bộ kinh nghiệm giúp bạn mua hàng Zara Nhật Bản.

Kinh nghiệm mua hàng Zara từ Nhật cho người mới

Việc mua hàng Zara Nhật Bản với những người mới bắt đầu không hề đơn giản. Đó là lý do bạn cần tìm hiểu và nắm rõ một số kinh nghiệm sau:

Chọn web bán hàng uy tín

Để mua sắm Zara tại Nhật Bản một cách an toàn và tiết kiệm, bạn nên lựa chọn các website uy tín. Đầu tiên là website chính hãng của Zara Nhật Bản. Sau đó phải kể đến các trang thương mại điện tử lớn như Yahoo, Rakuten, Amazon. Những nền tảng này không chỉ đảm bảo uy tín mà còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. giúp bạn mua sắm với giá cực kỳ hấp dẫn.

Có khả năng sử dụng tiếng Nhật

Với các trang web mua hàng Nhật Bản, ngôn ngữ chính thường là tiếng Nhật. Nếu bạn không thành thạo tiếng Nhật, có thể gặp khó khăn trong quá trình đăng ký. chọn sản phẩm và đọc các đánh giá từ người dùng. Tất nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng công cụ dịch của trình duyệt. Tuy nhiên, nếu có một chút vốn tiếng Nhật thì việc mua hàng Zara từ Nhật Bản sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

Nắm vững quy trình mua hàng trên Zara Nhật Bản

Để đăng ký tài khoản và mua hàng trên Zara JP hoặc các trang khác. bạn cần chuẩn bị số điện thoại và địa chỉ tại Nhật Bản để tạo tài khoản. Ngoài ra, việc sử dụng thẻ thanh toán nội địa cũng là điều cần thiết khi mua sắm từ Nhật. Sau khi đã chuẩn bị được những thứ trên, bạn có thể mua hàng Zara Nhật theo quy trình cụ thể như sau:

  • Đăng ký tài khoản tại trang chủ Zara Japan.
  • Chọn sản phẩm cần mua, đọc kỹ thông tin sản phẩm.
  • Tiến hành đặt hàng và đặt cọc.
  • Chọn công ty trung gian nhận hàng bạn đặt tại Nhật và chuyển hàng về Việt Nam. Vì Zara chưa có chính sách giao hàng sang nước ngoài.
Giao diện website chính thức của Zara Japan
Giao diện website chính thức của Zara Japan

Cho phép nhận thông báo về các chương trình khuyến mãi

Để không bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi đặc biệt của Zara JP. như Black Friday hay giảm giá đặc biệt theo ngày, bạn nên bật thông báo để nhận được thông tin mới nhất. Bạn có thể theo dõi các chương trình này tại facebook của Hanaichi. 

Rủ bạn bè mua chung để được mức giảm giá “sâu” hơn

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí hơn, hãy cùng bạn bè mua sắm chung để hưởng mức giảm giá lớn hơn. Đây là cách tuyệt vời để tận hưởng các ưu đãi đặc biệt và mua sắm thông minh hơn. Zara Nhật thường có chính sách “mua càng nhiều, giảm càng sâu”. và tặng voucher cho khách hàng nếu mời thêm bạn mua hàng.

3 cách mua hàng Zara từ Nhật Bản

Có nhiều cách để mua hàng Zara từ Nhật Bản. Tùy theo điều kiện của mình mà bạn có thể lựa chọn phương thức mua hàng phù hợp và tối ưu nhất. Bao gồm:

Mua trực tiếp tại Nhật

Cũng như các thương hiệu thời trang khác, Zara có rất nhiều cửa hàng tại Nhật. Và nếu bạn đang sinh sống hoặc có bạn bè ở đây, đừng bỏ lỡ thương hiệu thời trang cao cấp này nhé. Hãy đến cửa hàng vào những dịp giảm giá để được mua hàng với mức giá tốt hơn. Vô vàn mẫu mã sản phẩm đang chờ đợi bạn tận mắt tham quan và tận tay lựa chọn.

Cách mua hàng Zara tại nhật
Nếu có dịp đến Nhật Bản, bạn nhất định đừng bỏ qua những cửa hàng bán lẻ của Zara

Mua online tại các website Nhật Bản

Nếu chưa có điều kiện đến Nhật, bạn có thể đặt hàng Zara online tại những website của Nhật. Trong đó nổi tiếng nhất là website chính hãng của Zara. Tiếp đến là những trang thương mại điện tử (Đã nêu ở phần đầu bài viết). Ưu điểm của hình thức này là bạn có thể chủ động đặt hàng ở bất cứ nơi đâu. Tuy nhiên, hình thức này cũng gây không ít khó khăn cho người dùng bởi sự khác biệt về ngôn ngữ.

Mua qua đơn vị mua hộ hàng Nhật

Nếu như ở 2 hình thức trên bạn sẽ tự tay mua hàng Zara thì với hình thức mua hộ hàng Nhật. Việc này sẽ được thực hiện bởi công ty mua hộ. Có nghĩa là, bạn chỉ cần gửi link sản phẩm Zara mình muốn mua đến cho công ty này. Họ sẽ tiến hành đặt hàng tại website bạn muốn. Sau đó chịu trách nhiệm nhận hàng tại Nhật. vận chuyển từ Nhật về Việt Nam và giao đến tận tay của bạn. Đây được xem là xu thế mua sắm hàng Nhật nói riêng, hàng nước ngoài nói chung hiện nay bởi những ưu điểm tuyệt vời.

Nên mua hàng Zara qua hình thức nào?

Nếu như việc mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng Zara Nhật đòi hỏi bạn phải đang sống tại đất nước này. Việc tự đặt mua online gây khó khăn do rào cản ngôn ngữ và thủ tục đặt hàng. Thì dịch vụ mua hộ hàng Nhật được xem là giải pháp tối ưu hơn cả. vì nó khắc phục được những hạn chế của 2 phương thức nêu trên. Với dịch vụ này, bạn không cần phải sống tại Nhật, cũng không cần quan tâm đến cách thức đặt hàng online. Bởi tất cả quy trình đặt hàng đã có đơn vị mua hộ phụ trách.

Mua hàng Zara Nhật Bản thông qua đơn vị mua hộ hiện là xu thế mua sắm trên thị trường
Mua hàng Zara Nhật Bản thông qua đơn vị mua hộ hiện là xu thế mua sắm trên thị trường

Mua hàng Zara Nhật nội địa ở đâu uy tín?

Mua hàng Zara không khó, nhưng mua hàng chính hãng nội địa Nhật lại là cả một vấn đề. Đó là lý do mà bạn cần chọn một đơn vị uy tín để mua hàng. Và Hanaichi chính là một địa chỉ như vậy.

Hanaichi – Địa chỉ uy tín giúp bạn sở hữu mọi món đồ Zara Nhật Bản

Hanaichi là công ty kinh doanh hàng Nhật nội địa uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Xuất hiện tại Việt Nam từ những năm 2010, Hanaichi đã trở thành một trong những đơn vị mua hộ hàng Nhật được đông đảo người tiêu dùng Việt biết đến. Công ty nhận mua hộ tất cả các sản phẩm từ Nhật. Trong đó phải kể đến các sản phẩm của thương hiệu thời trang nổi tiếng Zara với:

  • Chất lượng đảm bảo: Hanaichi cam kết mua đúng hàng, báo đúng giá đến từng đồng. Công ty có đội ngũ chuyên viên đánh giá chất lượng sản phẩm qua link để bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm.
  • Giá mua hộ tốt nhất thị trường: Hanaichi nhận mua hộ Zara Nhật với mức giá tốt nhất thị trường. Công ty áp dụng phí mua hộ cực thấp, tỷ giá mua hộ cạnh tranh. cùng nhiều ưu đãi, voucher khi đặt hàng tại website hanaichi.vn.
  • Thời gian vận chuyển hàng về Việt Nam siêu tốc chỉ từ 7 – 15 ngày sau thời điểm đặt hàng.
  • Bảo hành hàng hóa 100%, thường xuyên cập nhật trạng thái đơn hàng qua email đăng ký.
Hanaichi.vn - Địa chỉ uy tín giúp bạn mua mọi món đồ Zara Nhật Bản
Hanaichi.vn – Địa chỉ uy tín giúp bạn mua mọi món đồ Zara Nhật Bản

Quy trình đặt hàng Zara tại hanaichi.vn

Quy trình đặt hàng Zara tại hanaichi.vn đơn giản như sau:

  • Bước 1. Truy cập website https://hanaichi.vn/, chọn mục “Đặt hàng ngay” tại thanh công cụ ngay đầu trang chủ.
  • Bước 2. Tại cửa sổ đặt hàng ngay, điền đầy đủ thông tin sản phẩm Zara cần mua, bao gồm: Link sản phẩm tại website Nhật, màu sắc, kích thước, số lượng, giá yên,… Rồi ấn “Thêm vào giỏ hàng”
  • Bước 3. Chọn “Xác nhận đặt hàng”
  • Bước 4. Điền thông tin nhận hàng, lựa chọn phương thức thanh toán, đơn vị vận chuyển rồi tiến hành đặt cọc theo yêu cầu của hệ thống.
  • Bước 5. Ấn “Đặt mua” để hoàn tất quá trình đặt hàng.

Sau khi tiếp nhận thông tin đặt hàng của bạn, chuyên viên Hanaichi sẽ tiến hành đặt hàng theo đúng yêu cầu. Sau đó phụ trách nhận hàng tại Nhật, vận chuyển về Việt Nam và ship đến tận tay của bạn với thời gian nhanh nhất có thể.

Mua hàng Zara từ Nhật Bản không khó, khi đã có Hanaichi. Liên hệ Hanaichi ngay hôm nay để được sở hữu mọi món đồ thời trang Zara chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường.

 

Mọi thắc mắc về mảng mua hộ hàng Nhật, quý khách vui lòng liên hệ với Hanaichi theo thông tin sau:

Related posts

Cách mua đĩa than từ Nhật không khó như bạn nghĩ

admin

Quạt nội địa Nhật giá tốt nhất 2022 trên Mercari Japan

admin

Bỏ túi những cách mua túi LV chính hãng đơn giản ai làm được

admin

Leave a Comment